Top 8 Quán ăn chay ngon nhất ở Đồng Tháp

Nguyễn Bảo 2326 0 Báo lỗi

Ăn chay không chỉ dành riêng cho người tu đạo mà ăn chay còn cho tất cả mọi người giúp cuộc sống thanh tịnh hơn và có sức khỏe tốt hơn. Ngày nay không chỉ ngày ... xem thêm...

  1. Thêm một địa chỉ ăn chay siêu ngon bạn không thể bỏ qua nếu có dịp ghé qua Đồng Tháp đó chính là Ẩm thực Không Gian Chay. Quán có không gian to và khá là thoáng mát. Quán phục vụ các món chay bình dân như lẩu chua cay, đậu hủ sả ớt, chả giò, gỏi cuốn. Với những phật tử thì ăn chay không chỉ là nét đẹp trong tâm của những người con Phật mà còn là một hình thức thanh lọc cơ thể rất tốt.


    Xuất phát từ tâm nguyện của nhiều khách hàng, Ẩm thực Không Gian Chay ngày càng nâng cao chất lượng cũng như thực đơn phong phú. Các món chay không chỉ được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, bổ dưỡng mà còn bởi sự thanh khiết của món ăn. Bất kỳ ngày nào trong tháng bạn cũng có thể thưởng thức những món chay ngon thanh tịnh để đổi vị và giúp cơ thể cũng như tâm hồn thư thái hơn. Quán Ẩm thực Không Gian Chay được người dân đặc biệt yêu thích. Nếu bạn là du khách, một lần thưởng thức sẽ làm bạn ghiền. Rất ngon! Vừa mang hương vị đặc trưng riêng không lẫn vào đâu được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    118/29 Võ Trường Toản, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 027 7362 2668
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/amthuckhonggianchay

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

      Gọi điện
      Ẩm thực Không Gian Chay
      Ẩm thực Không Gian Chay
      Ẩm thực Không Gian Chay
      Ẩm thực Không Gian Chay

    • Ẩm thực Chay Tâm Định là nơi để thực khách có thể thưởng thức những món chay thanh đạm trong những ngày thường hay dịp lễ. Đến với Ẩm thực Chay Tâm Định quý thực khách có thể thưởng thức những món chay, tuy đơn sơ đạm bạc, những rất ngon và lạ miệng. Giá thành bình dân, hợp với mọi tất cả mọi người. Các món ăn vừa miệng không mặn quá hay ngọt quá,vừa miệng. Ẩm thực Chay Tâm Định quý thực khách có thể thưởng thức những món chay, tuy đơn sơ đạm bạc, những rất ngon và lạ miệng. Giá thành bình dân, hợp với mọi tất cả mọi người.

      Đến với Ẩm thực Chay Tâm Định ngoài việc thưởng thức những món chay thơm ngon, chế biến công phu và nhìn rất đẹp mắt. Thì bên cạnh đó du khách còn có được một bầu không khí trong lành, thanh tịnh, hứa hẹn sẽ tạo cho quý thực khách một cảm giác thoải mái. Mỗi món mang một hương vị khác nhau đậm đà, nước canh được nấu bằng rau sạch nên rất trong. Nhân viên rất nhiệt tình thân thiện. Những ngày bình thường quán còn thu hút được các học sinh sinh viên vào ăn nữa. Quán mở cửa từ 06:00 đến 21:00 hàng ngày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Tôn Đức Thắng, Đối diện Cổng A công viên Sa Đéc, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
      Điện thoại: 027 7377 5868
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/amthucchaytamdinh

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

        Gọi điện
        Ẩm thực Chay Tâm Định
        Ẩm thực Chay Tâm Định
        Ẩm thực Chay Tâm Định
        Ẩm thực Chay Tâm Định
      • Nhìn bên ngoài Quán Chay Tâm Hạnh khá thoáng mát nhưng không quá nổi bật, nhưng khi bước qua cánh cổng, bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Thương hiệu Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực ẩm thực thuần thực vật theo phong cách mỹ thực hiện đại. Khi thưởng thức tại bàn, từ tốn rót nước dùng thanh tao từ chiếc ấm sứ truyền thống vào tô súp, kế đó múc từng muỗng nhỏ, nhâm nhi vị củ tươi thanh, vị rau trái lành – nhận ra một thức hương vị vừa thân quen giản dị, vừa mới lạ thanh tao. Sau cánh cửa là một không gian rất thoải mái, yên tĩnh và thanh tịnh.

        Quán có không gian xanh rì thoáng đãng cùng những bản nhạc êm dịu. Đến với Quán Chay Tâm Hạnh, bạn được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp, còn hỏi han khách. Dù giá cả có hơi nhỉnh một chút nhưng thực đơn chay vô cùng phong phú và thuyết phục bởi chất lượng. Đồ ăn lên nhanh, vừa miệng, trang trí khá đẹp. Một số món được yêu thích tại nhà hàng như: hủ tiếu vuông, chả giò, nem vuông rán, cơm gạo lức lá sen, canh đọt nhãn lồng. Các món ăn phù hợp cả cho trẻ em, quán cũng có khá đông khách nước ngoài đến thưởng thức.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 116 Nguyễn Trãi, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
        Điện thoại: 0949 857 813
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067460774725
        Giờ mở cửa: 04:00 - 13:30
        Gọi điện
        Quán Chay Tâm Hạnh
        Quán Chay Tâm Hạnh
        Quán Chay Tâm Hạnh
        Quán Chay Tâm Hạnh
      • Chắc có lẽ những tín đồ của những món ăn chay, không ai là không biết đến Quán chay Thiền Huệ. Một nhà hàng chuyên các món chay tọa lạc tại trung tâm TP. Sa Đéc, Đồng Tháp. Bên cạnh đó, Quán chay Thiền Huệ có nông trại chuyên trồng rau sạch để phục vụ cho hàng hàng. Vì thế các thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc của món ăn. Tại đây, bạn sẽ được phục vụ các món như: cơm, phở, mì xào, bánh xèo, và lẩu chay. Mọi người có thể đến để ăn thử tại quán nhé.

        Tại Quán chay Thiền Huệ, tất cả các nguyên liệu chế biến các món ăn được tuyển lựa kỹ càng, bởi sức khỏe là điều trước nhất mà nhà hàng quan tâm. Rau quả tươi, đậu phụ, nấm hương, mộc nhĩ...đều được nhập từ các nguồn rau quả sạch uy tín tại khu vực, cộng thêm cả những sản phẩm chay nhập khẩu từ các công ty uy tín đều có chứng chỉ an toàn cho sức khỏe. Hãy đến với Quán chay Thiền Huệ để thưởng thức những món ăn chay ngon nhất tại TP. Sa Đéc, Đồng Tháp nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 398/6B Đường Nguyễn Cư Trinh, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
        Điện thoại: 0934 173 204
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
        Gọi điện
        Quán chay Thiền Huệ
        Quán chay Thiền Huệ
        Quán chay Thiền Huệ
        Quán chay Thiền Huệ
      • Quán Bún Huế chay 143 Đồng Tháp là một quán ăn chay hàng đầu tại Việt Nam. Quán được chỉ định trong danh sách các quán ăn chay nổi tiếng nhất Việt Nam. Quán có bò huế, bún, bánh mì, thịt chay, rau xào, gỏi cuốn, canh chua, phở chay, và rất nhiều món ăn khác. Mức giá ở quán là rẻ nhất trong khu vực, và chất lượng món ăn là cao, quán bún bò chay được người dân đặc biệt yêu thích. Nếu bạn là du khách, một lần thưởng thức sẽ làm bạn ghiền. Rất ngon! Vừa mang hương vị đặc trưng riêng không lẫn vào đâu được.


        Phục vụ cũng rất tốt, và chủ quán cũng dễ thương và thân thiện. Với một không gian ấm cúng và thoải mái. Bún Huế chay 143 có các món ăn chay khá đa dạng và được chế biến an toàn, sạch sẽ. Món ăn chay của quán được trình bày khá “bắt mắt” lại có hương vị đậm đà, thơm ngon, thái độ phục vụ ở đây được khách hàng đánh giá cao bởi nhân viên luôn nhiệt tình, vui vẻ và chu đáo với khách hàng.quán Bún Huế chay 143 Đồng Tháp là một địa điểm thích hợp cho các bạn muốn ăn chay.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Đường Tôn Đức Thắng, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
        Điện thoại: 0949 055 877
        Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

        Gọi điện
        Bún Huế chay 143
        Bún Huế chay 143
        Bún Huế chay 143
        Bún Huế chay 143
      • Ẩm thực chay Cô Nghĩa là một trong những quán cơm chay được đánh giá ngon và được nhiều người biết đến cũng như ủng hộ tại thành phố Cao Lãnh. Quán có vị trí thuận lợi nằm ngay đường Phạm Hữu Lầu nằm nên rất dễ tìm. Tuy quán không quá rộng nhưng có không gian thoáng đãng, thoải mái lại sạch sẽ là những điểm cộng của thực khách dành cho quán khi đến đây. Mỗi món mang một hương vị khác nhau đậm đà, nước canh được nấu bằng rau sạch nên rất trong. Nhân viên rất nhiệt tình thân thiện. Những ngày bình thường quán còn thu hút được các học sinh sinh viên vào ăn ở đây.


        Ẩm thực chay Cô Nghĩa có các món ăn chay khá đa dạng và được chế biến an toàn, sạch sẽ. Món ăn chay của quán được trình bày khá “bắt mắt” lại có hương vị đậm đà, thơm ngon. Bên cạnh đó quán không ngừng sáng tạo, tạo ra những món ăn chay vừa hấp dẫn vừa ngon vừa bổ dưỡng cho thực khách là những điểm cộng khiến thực khách coi nơi đây là một điểm đến quen thuộc, hãy một lần thử đến ăn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Đường Phạm Hữu Lầu, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
        Điện thoại: 0919 155 846
        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

        Gọi điện
        Ẩm thực chay Cô Nghĩa
        Ẩm thực chay Cô Nghĩa
        Ẩm thực chay Cô Nghĩa
        Ẩm thực chay Cô Nghĩa
      • Dù đã rất nhiều năm trôi qua, Quán Hủ tiếu chay Kim Tánh vẫn luôn giữ được nét riêng không lẫn với bất cứ quán ăn nào ở Đồng Tháp này. Cái hương vị đặc trưng của hủ tiếu Kim Tánh vẫn cứ mê hoặc người ta mãi. Đặc biệt là nước sốt được chan lên sợi hủ tiếu là một loại nước sốt đặc biệt được làm từ cà chua khiến sợi mỳ đậm đà hơn Một điểm thú vị nữa là món hủ tiếu khô ở đây được ăn kèm với bánh Pate chaud. Sợi hủ tiếu dai dai đậm đà hoà với bánh Pate chaud bùi bùi giòn rụm.

        Món hủ tiếu khô của Quán Hủ tiếu chay Kim Tánh ghi điểm với sợi hủ tiếu dai không bị bở ăn cùng với nước sốt đặc biệt từ cà chua khiến sợi hủ tiếu càng trở nên đậm đà. Điểm đặc biệt ở Quán Hủ tiếu chay Kim Tánh là hủ tiếu khô sẽ được ăn kèm với bánh Pate Chaud giòm rụm vừa ngon vừa lạ miệng. Phần hủ tiếu sẽ có khá nhiều topping chay nhìn rất hấp dẫn. Đối với hủ tiếu nước, quán cũng cho rất nhiều topping, hòa quyện cùng phần nước dùng thanh vị nêm vừa vặn, khi ăn không bị gắt cổ, nóng hổi khiến khách hàng hài lòng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 30 Lê Lợi, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
        Điện thoại: 027 7385 9157
        Gọi điện
        Quán Hủ tiếu chay Kim Tánh
        Quán Hủ tiếu chay Kim Tánh
        Quán Hủ tiếu chay Kim Tánh
        Quán Hủ tiếu chay Kim Tánh
      • Quán Chay Hoa Tâm Đồng Tháp là một quán ăn nổi tiếng tại Đồng Tháp. Quán có một không gian rộng rãi, thoáng đãng và sạch sẽ. Bạn có thể thưởng thức những món ăn chay hấp dẫn như: bánh tráng phủ, bánh xèo, bánh bao, canh bí đỏ, bún bò Huế chay, bún ốc tôm, bánh cuốn thịt, bánh gối chay, bánh mỳ chay, bánh rang phomai chay, bánh khoai lang chay và nhiều món khác. Quán cũng cung cấp những loại rau, củ, quả và thức uống chay.


        Mỗi món tại Quán Chay Hoa Tâm mang một hương vị khác nhau đậm đà, nước canh được nấu bằng rau sạch nên rất trong. Các món ăn chay được chế biến và nấu rất kỳ công, mọi nguyên liệu đều tự mua về làm và nấu. Các món ăn phục vụ cho thực khách ăn chay hầu hết từ các thực phẩm giàu chất xơ. Điều thu hút thực khách đến với quán nhất có lẽ là thực đơn chay vô cùng phong phú và đa dạng. Nhân viên rất nhiệt tình thân thiện.Quán là một địa điểm tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực chay và muốn tận hưởng một bữa ăn thoải mái với những người thân yêu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 11 Đường số 6, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
        Điện thoại: 0936 911 129

        Gọi điện
        Quán Chay Hoa Tâm
        Quán Chay Hoa Tâm
        Quán Chay Hoa Tâm
        Quán Chay Hoa Tâm



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy