Top 4 Quán chay ngon nhất tỉnh Hà Tĩnh

Thịnh Nguyễn Sỹ 1061 1 Báo lỗi

Bên cạnh các món ăn từ thịt, cá thì thế giới ẩm thực chay cũng được nhiều người đón nhận. Không chỉ các nhà sư tu hành khổ hạnh mới ăn chay mà ngày nay nó đã ... xem thêm...

  1. Nhà Hàng Chay Sala là một nhà hàng chay chất lượng và ngon nhất tại Hà Tĩnh, được nhiều người biết đến bởi chất lượng cũng như giá thành. Nhà Hàng Chay Sala nằm ngay trên mặt đường chính tại Trần Phú, không những người dân địa phương mà ngay cả khách du lịch cũng có thể dễ dàng tìm đến đây. Trong thời gian gần đây, quán càng được nhiều người biết đến bởi thực đơn đã được đa dạng hơn với các món chay độc, lạ, ngon miệng, không còn là những món chay chỉ có rau với củ nữa. Nhà Hàng Chay Sala được thực khách đánh giá không những ngon, đậm đà, kích thích vị giác mà còn được trang trí vô cùng bắt mắt.


    Không chỉ những món rau xào, đậu kho giản dị và phổ biến, giờ đây đã có thêm những món ăn ngon miệng hơn, bắt mắt hơn. Nhà Hàng Chay Sala xin giới thiệu menu mới với những món ăn thuần chay đặc sắc như cơm chiên dương châu giòn ngon chuẩn vị, nem nướng cuốn rau, khế cùng với chén tương sốt đặc biệt chỉ có ở Nhà Hàng Chay Sala. Bên cạnh đó, quán còn có các món chè, nước thanh đạm để giải nhiệt cũng rất ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Trần Phú, P. Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0522 286 789 & 0886 888 238 & 0898 785 785
    Email: amthucchaysala@gmail.com
    Website: www.chaysala.vn
    Fanpage: www.facebook.com/amthucchaysala
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Sala
    Nhà Hàng Chay Sala
    Nhà Hàng Chay Sala
    Nhà Hàng Chay Sala

  2. Nếu bạn đang tìm quán chay ngon ở Hà Tĩnh thì đừng bỏ qua Quán chay Thuận Duyên. Quán chay Thuận Duyên là quán phục vụ các món chay ngon nổi tiếng tại Hà Tĩnh, tọa lạc trên đường Hàm Nghi. Với cách tinh tế trong việc trang trí không gian quán mang màu sắc hiện đại với tone màu vàng khá hấp dẫn. Không gian được bố trí rất hài hòa và sử dụng gam màu thích hợp, bàn ghế được bày trí gọn gàng giúp cho không gian vừa thoải mái vừa sang trọng.

    Món chay tại Quán chay Thuận Duyên có màu sắc hấp dẫn với hình thức được trang trí bắt mắt thị giác và hương vị làm khứu giác và vị giác xao xuyến. Các món ăn được đầu tư khá tỉ mỉ trong việc chế biến để tạo ấn tượng với khách hàng và giữ chân khách hàng. Nhiều món chay ngon được ưa chuộng như các món lẩu, món gỏi và món súp… Hương vị món ăn khá đặc trưng được nêm nếm tỉ mỉ, cách bày trí cũng bắt mắt làm thị giác cuốn hút. Quán chay Thuận Duyên sử dụng hoàn toàn là nguyên liệu tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Đường Hàm Nghi, P. Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0915 916 788
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069553384769

    Gọi điện
    Quán chay Thuận Duyên
    Quán chay Thuận Duyên
    Quán chay Thuận Duyên
    Quán chay Thuận Duyên
  3. Quán chay Nhân Duyên là sự lựa chọn tiếp theo nếu bạn muốn ăn chay tại Hà Tĩnh. Đây là một nhà hàng có không gian khá rộng rãi, sang trọng. Nội thất bên trong chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ với tông màu trầm. Bên cạnh đó nhà hàng cũng nhấn nhá thêm những chiếc đèn lồng và cây xanh để tạo cảm giác thanh lịch, yên bình và gần gũi với thiên nhiên.

    Điểm cộng tiếp theo của Quán chay Nhân Duyên là menu phong phú với nhiều món ăn đa dạng. Không chỉ có những món chay truyền thống, quán còn sáng tạo nên nhiều món chay mới lạ như: nấm bào ngư chiên xù, chả giò trái cây, đông cô chiên giòn sốt me… Thực đơn nhà hàng được chia thành các phần của bữa ăn như món khai vị, món chính và cuối cùng là món tráng miệng. Các nguyên liệu nhà hàng lựa chọn để chế biến hoàn toàn 100% là rau củ tươi chứ tuyệt đối không sử dụng các loại thịt giả, chất phụ gia. Do đó các món ăn tại đây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giữ được vị ngon, ngọt tự nhiên nữa. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn của quán vì tất cả nguyên liệu đều được nhập trực tiếp từ nông trại, đảm bảo xanh – sạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Ngõ 05 đường Cao Thắng, P. Nam Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0934 564 599
    Fanpage: www.facebook.com/quanchaynhanduyen

    Gọi điện
    Quán chay Nhân Duyên
    Quán chay Nhân Duyên
    Quán chay Nhân Duyên
    Quán chay Nhân Duyên
  4. Note ngay một địa điểm ăn chay với giá bình dân mà chất lượng tốt tại Hà Tĩnh mà các bạn nhất định phải trải nghiệm qua nhé. Cơm Chay Hương Sen nằm trên đường Hà Huy Tập được nhiều thực khách yêu thích bởi hương vị món chay phù hợp khẩu vị nhiều người. Thức ăn của quán chủ yếu là cơm thập cẩm tự chọn với những món ăn bắt mắt và hấp dẫn như món xào, món chiên, món kho,các món canh được thay đổi theo ngày để tránh thực khách sẽ bị ngán và có nhiều sự lựa chọn hơn.

    Thức ăn chay tại đây được chọn lựa từ những thực phẩm chay mang màu sắc cũng như hương vị hấp dẫn vị giác. Tất cả các món ăn chay tại đây đều được nấu từ 100% từ rau củ quả tươi ngon và không sử dụng bất kỳ loại gia vị nào, tạo nên một vị ngọt thanh tự nhiên cho món ăn. Những món chay chất lượng giàu chất dinh dưỡng mà chủ quán muốn mang lại để các bạn thưởng thức, đồng thời cũng muốn làm tỏa năng lượng tích cực để các bạn có một ngày làm việc hết mình. Điều mà nhiều người ghé Cơm Chay Hương Sen ăn chay và ấn tượng tại quán cơm chay này là vừa ngoài chất lượng đồ ăn ngon ra thì còn là sự tiếp đãi của chủ quán và nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hà Huy Tập, P. Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0985 555 628
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cơm Chay Hương Sen
    Cơm Chay Hương Sen
    Cơm Chay Hương Sen
    Cơm Chay Hương Sen



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy