Top 6 Quán chay ngon nhất tỉnh Khánh Hòa

Thịnh Nguyễn Sỹ 114 0 Báo lỗi

Bên cạnh các món ăn từ thịt, cá thì thế giới ẩm thực chay cũng được nhiều người đón nhận. Không chỉ các nhà sư tu hành khổ hạnh mới ăn chay mà ngày nay nó đã ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ẩm Thực Thuần Chay Bồ Đề Sao

    Gọi điện

    Ẩm Thực Thuần Chay Bồ Đề Sao là cái tên quen thuộc đối với bất kỳ thực khách nào trong giới ăn chay. Với menu phong phú, thức ăn bổ dưỡng cho sức khỏe và một không gian trang nhã, thanh tịnh trong nền nhạc du dương của đạo Phật, Ẩm Thực Thuần Chay Bồ Đề Sao là một điểm đến không thể bỏ lỡ cho của thực khách. Ấn tượng đầu tiên khi bạn bước vào Ẩm Thực Thuần Chay Bồ Đề Sao là quán rất đẹp, đẹp từ con đường toàn cây khi vừa đến cửa đến khi bước vào bên trong đều khiến bạn trầm trồ. Không gian lung linh sang trọng xen lẫn những nét hoài cổ rất phù hợp cho những buổi gặp mặt lịch sự.


    Ẩm Thực Thuần Chay Bồ Đề Sao thiết kế hết sức hiện đại, từ không gian phục vụ đến cả những đồ trang trí, cây cảnh cũng rất ăn khớp. Đồ ăn hết sức đa dạng. Bao gồm nhiều món chay ngon từ salad, soup, cơm chiên, phở cuốn, mỳ Ý cho bạn tha hồ lựa chọn để thưởng thức. Nhân viên ở đây rất thân thiện và nhiệt tình nên mọi khách hàng đều có được cảm giác thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0937 003 071
    Email: nguyenxuanquyenpc66@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucthuanchaynhatrang
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00
    Gọi điện
    Ẩm Thực Thuần Chay Bồ Đề Sao
    Ẩm Thực Thuần Chay Bồ Đề Sao
    Ẩm Thực Thuần Chay Bồ Đề Sao
    Ẩm Thực Thuần Chay Bồ Đề Sao

  2. TP. Nha Trang nhộn nhịp khiến con người nơi đây sống nhanh hơn và vô tình quên đi nhiều chuyện. Vì thế Senta Vegetarian - Nhà hàng chay & thực dưỡng ra đời như một chốn dừng chân tạm nghỉ giữa lòng thành phố. Tọa lạc tại góc phố với những hàng cây xanh, Senta Vegetarian - Nhà hàng chay & thực dưỡng đem đến nền ẩm thực chay đặc sắc và thanh tịnh. Cùng với đó là hy vọng mang đến những giá trị dinh dưỡng lẫn tinh thần cho bất cứ thực khách nào có dịp ghé thăm.

    Ăn chay ngon không chỉ là cảm nhận của vị giác mà còn từ các giác quan khác. Đến với Senta Vegetarian - Nhà hàng chay & thực dưỡng bạn có thể đắm chìm trong không gian yên bình mộc mạc để thả mình vào trải nghiệm ẩm thực chay ngon với hơn 100 món ăn đa dạng, phong phú. Các món ăn được thiết kế theo tiêu chí giữ vị tươi, thanh đạm, nhẹ nhàng. Tất cả các món ăn ở Senta Vegetarian - Nhà hàng chay & thực dưỡng đều được chế biến từ nguồn thực vật tươi mới, hoàn toàn không sử dụng bột ngọt và đồ chay giả mặn. Vị ngọt thanh, tự nhiên đến từ các loại rau - củ - nấm - đậu - hạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Yersin (Góc đường Trần Hưng Đạo), TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0908 948 989
    Email: khanh11703@yahoo.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/senta.vegetarian/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:45

    Gọi điện
    Senta Vegetarian - Nhà hàng chay & thực dưỡng
    Senta Vegetarian - Nhà hàng chay & thực dưỡng
    Senta Vegetarian - Nhà hàng chay & thực dưỡng
    Senta Vegetarian - Nhà hàng chay & thực dưỡng
  3. Top 3

    Quán Chay Thiện Tâm

    Gọi điện

    Quán Chay Thiện Tâm - Một không gian thân thiện và ấm cúng mang đến cảm giác thân thương như gia đình. Quán Chay Thiện Tâm với các món ăn chay được chế biến thành nhiều kiểu. Ngoài cơm chay, quán còn có hủ tiếu chay, lẩu chay, bánh cuốn chay... Không gian của sự sáng tạo, nổi bật với thực đơn món chay thơm ngon, tròn vị phục vụ từ bữa sáng, bữa trưa nhanh gọn cho đến bữa tối sum họp. Quán mang lại cảm giác ấm cúng, thân thiện và thoải mái như ở nhà cho thực khách. Nhân viên của quán lịch sự, nhiệt tình.


    Nhận xét về Quán Chay Thiện Tâm có khách hàng nói: "Lần nào đến Quán Chay Thiện Tâm cũng được phục vụ tận tình, cơm trưa ngon và đặc biệt quán thường xuyên đổi món nên ăn hoài không ngán. Vẫn thích nhất là món lẩu hương vị thơm ngon không lẫn vào đâu được, mùi vị đặc biệt nên ăn một lần là ghiền luôn! Chúc cho quán buôn may bán đắt". Đây là cơ sở cho bạn khi chọn Quán Chay Thiện Tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100/1A Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0386 568 686
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075805518463
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Chay Thiện Tâm
    Quán Chay Thiện Tâm
    Quán Chay Thiện Tâm
    Quán Chay Thiện Tâm
  4. Top 4

    Phyto Bistro Vegan

    Gọi điện

    Nhà hàng tiếp theo mà bạn chắc chắn sẽ yêu thích với các món chay vừa ngon miệng lại đẹp mắt đó chính là Phyto Bistro Vegan. Đến Phyto Bistro Vegan, bạn có thể chọn buffet hoặc gọi món lẻ với nhiều món ăn phong phú, ngon miệng, được trình bày bắt mắt. Điều đáng kể nhất của nhà hàng là trong menu còn bổ sung món phở chay khá độc đáo. Thêm nữa, giá cả ở đây cũng rất bình dân.


    Một điều đặc biệt trong chế biến đó là không sử dụng ngũ tân để trợ duyên cho người tu. Có thể nói rất hiếm quán chay sử dụng các nguyên liệu đầu vào sạch mà vẫn duy trì được mức giá hợp lý như Phyto Bistro Vegan. Thêm một điểm cộng lớn nữa Phyto Bistro Vegan chính là ngày nào cũng phục vụ món chay và phục vụ cả bữa trưa lẫn bữa tối, chứ không chỉ phục vụ ngày rằm, mùng 1 như nhiều quán chay khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt đồ chay mua về nếu muốn ăn chay tại nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8/16 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0931 615 704
    Email: phytobistro@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phytobistronhatrang
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
    Gọi điện
    Phyto Bistro Vegan
    Phyto Bistro Vegan
    Phyto Bistro Vegan
    Phyto Bistro Vegan
  5. Ở Khánh Hòa có khá nhiều quán cơm chay nhưng có lẽ Quán Chay Tùy Duyên là quán bán cơm chay có “thâm niên” nhất. Chính vì thế mà đồ ăn ở đây luôn làm hài lòng mọi người, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Quán Chay Tùy Duyên có mặt ở TP. Nha Trang rất sớm từ những ngày mà cơm chay vẫn chỉ được phục vụ cho những người đi chùa. Đến nay, Quán Chay Tùy Duyên đã trở thành một địa chỉ nổi tiếng quen thuộc và được rất nhiều người yêu mến bởi menu phong phú, đồ ăn vừa ngon vừa rẻ.

    Chính vì vậy mà Quán Chay Tùy Duyên lúc nào đông khách, nhiều người dân ở Khánh Hòa còn gắn bó với quán từ khi còn bé cho đến khi lớn lên. Quán bình dân nhưng sạch sẽ, chỉ với 20.000 đến 25.000 đồng, bạn cũng đã có thể ăn một bữa no căng bụng ở Quán Chay Tùy Duyên. Tuy chỉ là những món ăn dân dã bình thường nhưng đã ăn vào là rất dễ “nghiện”, đồ ăn được nấu ngay trong gian bếp khá rộng và sạch sẽ nên tạo tâm lí thoải mái và cảm tình của thực khách đến thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 Đường chợ Đồng Nai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0387 101 061
    Email: doicanconhau97@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100051291026340

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Chay Tùy Duyên
    Quán Chay Tùy Duyên
    Quán Chay Tùy Duyên
    Quán Chay Tùy Duyên
  6. Top 6

    Quán Chay Cô Tấm

    Gọi điện

    Nhà hàng tiếp theo mà Toplist muốn nhắc tới là Quán Chay Cô Tấm. Những thực khách từng tới đây đều có chung một nhận xét rằng: "Đồ ăn quá ngon, phục vụ quá tuyệt. Nhất định sẽ quay lại hàng tháng. Không gian thiền trang trọng, lịch sự. Các món chay đa dạng, ngon miệng và đẹp mắt. Nguyên liệu thực phẩm thực sự tươi mới". Đây là điểm đến không thể bỏ lỡ của thực khách, sự lựa chọn số 1 trong các nhà hàng chay ở Nha Trang.


    Quán Chay Cô Tấm được tạo nên với mong muốn mang tới những vỗ về, những may mắn an lành như câu kệ Quán Chay Cô Tấm cho từng thực khách. Không chỉ phát khởi tâm bồ đề vào những ngày đặc biệt trong năm, Quán Chay Cô Tấm những mong được chia sẻ nghệ thuật ẩm thực chay tới mọi thực khách, vào mọi ngày qua từng mâm cỗ chay truyền thống, hay những món chay tinh tế và đầy đủ dinh dưỡng trong thực đơn mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Lạc Long Quân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0907 596 122 & 025 8387 8236
    Email: quyenle0612196@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanChayCoTam/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 13:00 | 16:30 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Chay Cô Tấm
    Quán Chay Cô Tấm
    Quán Chay Cô Tấm
    Quán Chay Cô Tấm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy