Top 7 Quán chay ngon nhất Long Khánh, Đồng Nai

Thuý Vy 1426 0 Báo lỗi

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, những nhà hàng, quán chay xuất hiện rất nhiều tại Long Khánh, Đồng Nai. Không chỉ ngày rằm, vào những ngày thường người dân ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Chay Mộc Nhiên

    Gọi điện

    Nhà hàng chay Mộc Nhiên ra đời với mong muốn mang đến những món ăn đầy đủ dưỡng chất với thực phẩm chế biến có nguồn gốc rõ ràng, sạch sẽ, an toàn cho khách hàng. Đến với nhà hàng này, khách hàng sẽ được chiêu đãi một bữa tiệc chay thịnh soạn, món nào cũng ngon và đều là những nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng. Các món ăn tại đây không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt và đủ dinh dưỡng cho từng thực khách.


    Không gian của Nhà hàng chay Mộc Nhiên được trang trí nhẹ nhàng, khá ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng. Các món ăn tại đây đa dạng với nhiều nhóm gồm: món khai vị, salad - súp chay, món chiên, món nướng - sốt chay, món nước, món xào, món kho, món luộc, canh, cơm và lẩu chay. Món ăn có giá không rẻ nhưng hoàn toàn phù hợp với chất lượng nhé. Đặc biệt là nhân viên phục vụ chu đáo và tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Quang Trung, TP. Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0903 981 999

    Email: hethongchaymocnhien@gmail.com

    Website: nhahangmocnhien.vn
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangchaymocnhien?
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Chay Mộc Nhiên
    Nhà hàng Chay Mộc Nhiên
    Nhà hàng Chay Mộc Nhiên
    Nhà hàng Chay Mộc Nhiên

  2. Top 2

    Quán Chay Cường An

    Gọi điện

    Quán Chay Cường An ra đời không nhằm ngoài mục đích phục vụ cho các Phật tử và mong muốn mang lại những món ăn ngon, bổ dưỡng cho mọi người mà ở mức giá cả hợp lý. Không gian quán khá thoáng mát và ấm cúng. Bàn ghế gỗ cao, sạch sẽ và được bố trí rộng rãi. Bên cạnh đó các món ăn của quán cũng được đánh giá cao. Hương vị đặc biệt khó tìm thấy ở các quán khác vì được chế biến tỉ mỉ, theo công thức riêng. Bạn có thể lựa chọn đa dạng các món ăn tùy theo sở thích của bản thân.


    Thực đơn Quán Chay Cường An được đánh giá đa dạng với các món khá lạ miệng như: chả giò, hủ tiếu, gỏi hoa chuối,… Các món ăn được chế biến cẩn thận, nêm nếm vừa khẩu vị và rất đa dạng. Không chỉ phục vụ các món chay mà quán còn nhận đặt tiệc khi khách có yêu cầu. Không gian quán rộng rãi và có chỗ để xe an toàn. Bàn ghế được bố trí thoáng, sạch sẽ mang đến cảm giác thoải mái khi đến đây. Đồng thời phong cách phục vụ cũng rất thân thiện, nhiệt tình nên luôn được thực khách lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 19 Đường Số 10, TP. Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 025 1372 6259 & 0703 342 305

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069524103094

    Gọi điện
    Quán Chay Cường An
    Quán Chay Cường An
    Quán Chay Cường An
    Quán Chay Cường An
  3. Top 3

    Tiệm chay An Lành

    Gọi điện

    Một điều thú vị là khi bạn đến với các quán ăn chay dù là bình dân hay nhà hàng cao cấp cũng đều tìm thấy sự yên tĩnh và bình yên từ không gian đến cả tâm hồn. Bởi hầu hết những người ăn chay đều rất gần gũi và nhẹ nhàng. Tiệm chay An Lành là một quán cơm chay nhỏ như thế. Đến Tiệm chay An Lành bạn có thể đổi vị với món cơm hấp lá sen kết hợp với nhân rau củ, hạt sen. Gạo ở đây được ngâm trong lá nếp cẩm nên có một màu tím rất đặc trưng.


    Không những thế, được đầu bếp trang trí rất cầu kỳ như một bông sen đang nở trong đầm nước. Một món ăn vừa ngon mắt lại ngon miệng như vậy thì tội gì không thưởng thức ngay chứ? Bạn sẽ thấy khó tin khi suất cơm ở đây rất đầy đặn nhưng chỉ với giá rất bình dân. Đồ ăn không chỉ rẻ mà còn rất ngon, nêm nếm vừa ăn lắm nhé. Quán phục vụ chủ yếu là cơm và các món ăn kèm như chiên, xào, gỏi, canh… Có lẽ đây là địa chỉ bạn sẽ lưu lại ngay sau lần đến đầu tiên đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Trương Định, TP. Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0764 895 875
    Fanpage: https://www.facebook.com/TChayAnLanh
    Gọi điện
    Tiệm chay An Lành
    Tiệm chay An Lành
    Tiệm chay An Lành
    Tiệm chay An Lành
  4. Top 4

    Quán chay Thiện Tâm

    Gọi điện

    Quán chay Thiện Tâm là một quán chay có món ăn ngon bạn không nên bỏ qua nếu bạn là một tín đồ của các món chay tại Long Khánh, Đồng Nai. Đây là quán được đánh giá cũng như ủng hộ cao từ phía khách hàng tại khu vực này. Không gian đơn giản với những bộ bàn ghế nhựa, không hề cầu kỳ nhưng đảm bảo luôn được vệ sinh thường xuyên, dọn bàn nhanh và kỹ nên không bị ám mùi khó chịu.


    Quán chay Thiện Tâm không chỉ có cơm chay mà còn có thêm bún riêu, bún bò, bánh bèo chay để khách hàng thưởng thức. Dù là món chay nhưng topping vẫn rất đa dạng và hương vị đậm đà không hề kén người ăn đâu nhé. Quán thu hút rất đông đảo khách hàng nhưng nhân viên quán Thiện Tâm lúc nào cũng nhiệt tình và niềm nở, món ăn lên rất nhanh nên bạn cũng không cần đợi chờ quá lâu. Các bạn hãy ghé quán để thưởng thức những món chay ngon nhé. Những món ăn đa dạng, không sử dụng chất bảo quản, không phẩm màu, không chất phụ gia có hại cho sức khỏe. Món ăn đảm bảo dinh dưỡng, hợp khẩu vị mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0327 465 168

    Giờ mở cửa: 09:30 - 17:30

    Gọi điện
    Quán chay Thiện Tâm
    Quán chay Thiện Tâm
    Quán chay Thiện Tâm
    Quán chay Thiện Tâm
  5. Top 5

    Quán chay Lâm Niệm

    Gọi điện

    Thêm một quán chay nổi tiếng và gần gũi với người dân Long Khánh, Đồng Nai nhiều năm nay chính là Quán chay Lâm Niệm. Quán chay này có rất nhiều món ngon hấp dẫn, phục vụ tận tình mà giá cả lại rất phải chăng nên rất đông khách. Quán Lâm Niệm có menu khá đa dạng các loại món như bún xào, bún riêu, bún bò, bín bì, hủ tiếu, cơm... đa dạng không kém gì món mặn.


    Trong đó bún bò chay của quán Lâm Niệm được khách hàng Long Khánh thường xuyên ủng hộ. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được nước dùng thanh thanh, chả mềm, thơm, ăn rất bắt miệng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử thêm bánh mì chay tại đây. Bánh mì chay của quán chay Lâm Niệm được nhiều người dân yêu thích với phần nhân gồm bì, tàu hủ ky, rau, đồ chua và nước tương pha chế chua chua ngọt ngọt rất dễ ăn. Tạm quên những bộn bề cuộc sống, tận hưởng cuối tuần thảnh thơi cùng gia đình và bạn bè bên các món ăn ngon mà Quán chay Lâm Niệm rau sạch đem lại nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 153 Khổng Tử, TP. Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0767 303 339

    Gọi điện
    Quán chay Lâm Niệm
    Quán chay Lâm Niệm
    Quán chay Lâm Niệm
    Quán chay Lâm Niệm
  6. Top 6

    Cơm Chay Liên Hoa

    Gọi điện

    Chắc có lẽ những tín đồ của những món ăn chay, không ai là không biết đến Cơm Chay Liên Hoa. Một nhà hàng chuyên các món chay tọa lạc tại trung tâm thành phố. Bên cạnh đó, Cơm Chay Liên Hoa có nông trại chuyên trồng rau sạch để phục vụ cho hàng hàng. Vì thế các thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc của món ăn. Tại đây, bạn sẽ được phục vụ các món như: cơm, phở, mì xào, bánh xèo, và lẩu chay.


    Tại Cơm Chay Liên Hoa, tất cả các nguyên liệu chế biến các món ăn được tuyển lựa kỹ càng, bởi sức khỏe là điều trước nhất mà nhà hàng quan tâm. Rau quả tươi, đậu phụ, nấm hương, mộc nhĩ...đều được nhập từ các nguồn rau quả sạch uy tín tại khu vực, cộng thêm cả những sản phẩm chay nhập khẩu từ các công ty uy tín đều có chứng chỉ an toàn cho sức khỏe. Hãy đến với Tiệm chay Bà Ròm để thưởng thức những món ăn chay ngon nhất nhé. Bên cạnh những món ăn phong phú, Cơm Chay Liên Hoa còn có rất nhiều loại nước uống, nước ép, sinh tố và trái cây tươi ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 đường Lê A, TP. Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0772 133 644
    Gọi điện
    Cơm Chay Liên Hoa
    Cơm Chay Liên Hoa
    Cơm Chay Liên Hoa
    Cơm Chay Liên Hoa
  7. Top 7

    Lẩu Bốn Mùa Chay

    Gọi điện

    Là quán lẩu chay với không gian được thiết kế khá ấm cúng, Lẩu Bốn Mùa Chay đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Với màu vàng là tone màu chủ đạo của quán cùng với sự bố trí khá tinh tế, bàn ghế được sắp xếp ngăn nắp làm tôn lên vẻ ấm cúng của Lẩu Bốn Mùa Chay.


    Lẩu là món chủ đạo của Lẩu Bốn Mùa Chay với hương vị đặc trưng và được nêm nếm đậm đà với nước dùng thanh đạm được ninh từ rau củ tốt cho sức khỏe. Nước lẩu ngọt vị tự nhiên, hòa quyện cùng với rau củ, nấm, giò chay… vô cùng hấp dẫn. Các món ăn kèm theo cũng rất đa dạng như nấm, đậu hủ và các loại rau củ quả. Quán có món lẩu nấm là món lẩu chính bạn có thể gọi thêm các món kèm theo để phù hợp với khẩu phần ăn của các bạn.

    Nguyên liệu để chế biến món ăn là những thực phẩm tươi sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cho người thưởng thức. Chính vì vậy, thực khách có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ăn tại Lẩu Bốn Mùa Chay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181 Nguyễn Trãi, TP. Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0368 209 894
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30
    Gọi điện
    Lẩu Bốn Mùa Chay
    Lẩu Bốn Mùa Chay
    Lẩu Bốn Mùa Chay
    Lẩu Bốn Mùa Chay




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy