Top 9 Địa chỉ xăm mí mắt đẹp và uy tín nhất Long Khánh, Đồng Nai

Kim Tien Le 220 0 Báo lỗi

Đôi mắt thường được mệnh danh là cửa sổ cho tâm hồn, vậy nên ai cũng mong ước mình sở hữu được đôi mắt có mí to tròn, đẹp long lanh và hút hồn người đối diện. ... xem thêm...

  1. Để đảm bảo an toàn và đạt được hiệu quả cao trong quá trình phun mí mắt, việc chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín là rất quan trọng. Trong số các cơ sở này, Viện thẩm mỹ DIVA được coi là địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu tại Việt Nam, với nhiều ưu điểm nổi bật.


    Khi đến Viện thẩm mỹ DIVA, quý khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu kiểm tra tình trạng mí mắt và sau đó nhận được tư vấn về phương pháp phun mí mắt phù hợp với từng khách hàng. DIVA áp dụng các công nghệ phun mí tiên tiến nhất, bao gồm phun mí make-up và phun mí mở tròng. Mực phun được sử dụng là mực 100% từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn và có màu sắc đẹp và chuẩn. Kỹ thuật tạo đường mí tại đây được thực hiện một cách sắc nét, đảm bảo mang lại vẻ đẹp tự nhiên.


    Đội ngũ chuyên viên tại đây có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm, đảm bảo sự chuyên nghiệp trong quá trình phun mí mắt. Kết quả của phun mí mắt tại Viện thẩm mỹ DIVA được duy trì trong thời gian từ 5 đến 7 năm, giúp khách hàng duy trì nét đẹp trên bên mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Trãi, P. Xuân Hòa, Tp Long Khánh, T. Đồng Nai
    Điện thoại: 1900 2222
    Email: info@vienthammydiva.vn
    Website: vienthammydiva.vn
    Fanpage: facebook.com/vtmdiva.longkhanhdn
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ DIVA - Long Khánh
    Viện Thẩm Mỹ DIVA - Long Khánh
    Viện Thẩm Mỹ DIVA - Long Khánh
    Viện Thẩm Mỹ DIVA - Long Khánh

  2. Top 2

    Ngọc Nemo

    Gọi điện

    Ngày càng có nhiều chị em tìm đến các phương pháp thẩm mỹ chân mày để sở hữu 1 đôi mắt to tròn với đường liner sắc nét, giúp khuôn mặt được hoàn thiện hơn. Phần liner đẹp sẽ quyết định sự “sắc nét” của đôi mắt bạn, tạo nên sự sắc sảo hơn cho khuôn mặt. Và nếu bạn đang có ý định tạo thêm điểm nhấn cho đôi mắt với đường liner để không phải tốn thời gian ngồi tô vẽ mỗi sáng thì hãy đừng ngần ngại đến với Ngọc Nemo tọa lạc tại số 343 Hồ Thị Hương.


    Như các bạn cũng đã biết, phun xăm mí mắt thật sự không đơn giản như phun thêu hay phun xăm chấn mày, dịch vụ này đòi hỏi các chuyên viên cần có tay nghề cao và tính tỉ mỹ trong từng đường nét, đòi hỏi chính xác đến từng mi-li-met. Chính vì thế, để có thể hoàn thành một tác phẩm phun mí mở tròng với độ chân thật, sống động trong nét liner thì các chuyên viên thẩm mỹ phải dành khá nhiều thời gian.


    Với quy trình phun mí đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, kỹ thuật viên ở đây chỉ trong một khoảng thời gian ngắn đã có thể mang đến cho bạn một cặp liner sắc nét, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt. Dưới bàn tay tài hoa, nhiều kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ cao của Ngọc Nemo, từng nét phun mí được thực hiện tỷ mỉ, trông tự nhiên như thật. Bởi vậy mà mọi khách hàng đến đây đều có đôi mắt đẹp như mong muốn và có những phản hồi rất tích cực.


    Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vong, Ngọc Nemo luôn cập nhật kĩ thuật mới đến từ Châu âu với dòng mực chuẩn xịn sò, cam kết:

    • Không đau
    • Không sưng
    • Không chảy máu
    • Không trổ xanh, trổ đỏ, trổ tím
    • Không đẹp không hài lòng không lấy tiền


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    343 Hồ Thị Hương, Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0393 793 979 & 0916 711 744
    Facebook: facebook.com/NgocNemoMaster

    Gọi điện
    Ngọc Nemo
    Ngọc Nemo
    Ngọc Nemo
    Ngọc Nemo
  3. Top 3

    Tracey Beauty

    Gọi điện

    Bên cạnh chân mày, làm đẹp cho đôi mắt cũng đang là xu hướng làm đẹp được phái nữ ưa chuộng. Trong đó, xăm mí mắt là phương pháp nhanh nhất để khắc phụ nhược điểm mắt một mí, mắt nhỏ nhanh nhất, mang lại đôi mắt long lanh, to tròn cho phái đẹp.


    Đây là phương pháp tạo viền mí mắt bằng mực xăm. Các chuyên viên thẩm mỹ sẽ dùng dụng cụ phun thêu có đầu siêu nhỏ, cẩn thận, tỉ mỉ đưa mực vào phần mi mắt, làm thay đổi sắc tố màu ở mi mắt. Sự ra đời của dịch vụ này đã giúp chị em có được mi mắt đẹp, tiết kiệm tối đa thời gian trang điểm cầu kỳ.


    Bạn có đôi mắt nhỏ, ngắn muốn mắt trông to hơn? Bạn có nếp mí không rõ ràng? Mí ngắn, thưa và nhạt màu? Bạn muốn có đường viền mí sắc nét hơn? Hãy đến với Tracey Beauty.

      Là một trong những cơ sở phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp AN TOÀN, UY TÍN hàng đầu tại Long Khánh, Đồng Nai, Tracey Beauty luôn là cái tên nổi bật trong số các địa chỉ xăm mí uy tín nhất hiện nay và cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai mong muốn có được đôi hoàn hảo, đẹp tự nhiên. Đối với những khách hàng có lông mi nhạt, không muốn trang điểm đậm thì hãy chọn phương pháp “phun mí mở tròng” tức là tạo một đường sát chân mi nhìn giống như mi thật.Với những khách hàng có đôi mắt nhỏ thì dùng phương pháp “phun mí Eyeliner” tạo điểm nhấn phần đuôi mắt, làm mắt trông to, tròn và sắc nét hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      26 Khổng Tử, Xuân Trung, Long Khánh, Đồng Nai
      Điện thoại: 0966 688 997
      Facebook: facebook.com/100034661659623

      Gọi điện
      Tracey Beauty
      Tracey Beauty
      Tracey Beauty
      Tracey Beauty
    • Top 4

      Kieu My Le Beauty Academy

      Gọi điện

      Các cơ sở phun xăm thẩm mỹ đẹp ở Long Khánh, Đồng Nai là điều được không ít chị em chú ý kiếm tìm nhất là lúc bây giờ có vô số trung tâm thẩm mỹ mở ra như “nấm mọc sau mưa” khiến phái đẹp càng khó trong việc lựa chọn. Đặc biệt, dịch vụ phun xăm thẩm mỹ còn có thể được tiến hành ngay ở cả những tiệm cắt tóc gội đầu chất lượng kém, thế nhưng có chi phí rẻ đánh trúng vào tâm lý khách hàng. Chính vì thế, để chọn lựa được 1 địa chỉ phun xăm uy tín, chất lượng nữ giới nên dựa trên một số tiêu chí đánh giá sau:

      • Thực hiện phun xăm theo quá trình an toàn
      • Được chia sẻ và thăm khám bởi những chuyên viên có chuyên môn nhiều năm trong lĩnh vực phun xăm thẫm mỹ.
      • Mau chóng sỡ hữu phần phun xăm tự nhiên và ổn định lâu dài.
      • Đến với địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp nhất Long Khánh, bạn gái sẽ được thực hiện với những thiết bị, kỹ thuật hàng đầu


      Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này, Kieu My Le Beauty Academy cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những địa chỉ xăm, phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất Long Khánh hiện nay, với một trong số các dịch vụ nổi bật như được chị em yêu thích đó là phun mí eyeliner.


      Nếu bạn yêu thích một đường liner thật mảnh và sắc sảo thì đừng ngại ngần đến đây bởi đường liner mảnh và sắc nét chính là điểm mạnh được chị em yêu thích và lựa chọn nhiều nhất khi tới đây. Với chất lượng mực phun xăm tốt, tay nghề kỹ thuật viên cứng, nhiều năm kinh nghiệm cùng sự tâm huyết với nghề, Kieu My Le Beauty Academy chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cặp liner ưng ý, không bị mất tự nhiên nhưng vẫn làm sáng, to và sắc sảo thêm cho đôi mắt của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      167 Trần Huy Liệu, Xuân Hoà, Long Khánh, Đồng Nai.
      Hotline: 0933 931 293
      Facebook: facebook.com/mpig.model

      Gọi điện
      Kieu My Le Beauty Academy
      Kieu My Le Beauty Academy
      Kieu My Le Beauty Academy
      Kieu My Le Beauty Academy
    • Bạn đang ở Long Khánh, Đồng Nai và bạn muốn có cặp mí mắt đen huyền tự nhiên mà không mất thời gian trang điểm mỗi ngày? Vậy thì Phương Trinh Thẩm Mỹ cũng sẽ là một địa chỉ tuyệt vời rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.


      Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Phương Trinh cũng thường xuyên cải tiến, cập nhật những kỹ thuật, công nghệ phun xăm thẩm mỹ mới nhất thế giới để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng, trong đó phải kể đến thế mạnh nổi trội trong phun mí mở tròng, phun mí tự nhiên. Với tất cả những gì mà mình sở hữu, đây luôn là một trong những cái tên đầu tiên được nhắc tới mỗi khi đề cập về các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín, chất lượng nhất tại Long Khánh, Đồng Nai.


      Dịch vụ phun mí đều được thực hiện bằng đôi tay khéo léo của chuyên gia có bề dày kinh nghiệm. Vậy nên bạn sẽ không có cảm giác đau. Phần tác động chủ yếu chỉ đến phần thượng bì nên bảo vệ an toàn cho giác mạc đến kết mạc nên sẽ không ảnh hưởng xấu đến thị lực, vì vậy, bạn không cần phải lo lắng nữa bởi đến với Phương Trinh Thẩm Mỹ bạn sẽ có phần liner sắc nét và được thực hiện vô cùng an toàn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 67 Nguyễn Du, Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai

      Điện thoại: 0943 179 310

      Facebook: acebook.com/thammy.phuongtrinh.7

      Gọi điện
      Phương Trinh Thẩm Mỹ
      Phương Trinh Thẩm Mỹ
      Phương Trinh Thẩm Mỹ
      Phương Trinh Thẩm Mỹ
    • Đôi mắt là bộ phận quan trọng nhất của khuôn mặt và có thể làm thay đổi cả diện mạo của con người. Một đôi mắt đẹp sẽ làm thành một gương mặt đẹp, còn nếu “cửa sổ tâm hồn” không đẹp dễ khiến bạn tự ti vào nhan sắc của mình. Vậy làm thế nào để mắt trở nên đẹp hơn và phải làm làm ở đâu tại Long Khánh? Dịch vụ phun xăm mí mắt của Thẩm mỹ Ngọc Hiển chính là lời giải đáp thỏa đáng cho câu hỏi ấy của bạn.


      Đến với phun xăm mí mắt Ngọc Hiển bạn sẽ được chuyên viên tư vấn nhiệt tình về kiểu phun mí mắt cho phù hợp với từng dáng mắt cũng như phong cách liner mà bạn yêu thích. Với chất lượng mực phun xăm đều, đẹp, chất lượng cao, bền màu, cùng nhân viên chuyên nghiệp, tỉ mỉ sẽ tạo cho bạn đôi liner sắc nét, tạo vẻ to tròn, cuốn hút cho đôi mắt.


      Thẩm mỹ Ngọc Hiển cam kết sử dụng mực phun xăm an toàn và không gây kích ứng cho da mắt. Các chuyên viên phun xăm tại đây được đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và am hiểu sâu về cấu trúc mắt, đảm bảo quy trình phun xăm diễn ra an toàn và hiệu quả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 33 Trần Phú, Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai

      Điện thoại: 0977 599 962 & 0974 480 887

      Facebook: facebook.com/ngochienthammy

      Gọi điện
      Thẩm mỹ Ngọc Hiển
      Thẩm mỹ Ngọc Hiển
      Thẩm mỹ Ngọc Hiển
      Thẩm mỹ Ngọc Hiển
    • Xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc là 1 hình thức trang điểm lâu dài cho đôi mắt mang lại cho đôi mắt của bạn vẻ đẹp tự nhiên. Kỹ thuật này được các chuyên viên thẩm mỹ thực hiện tạo những nét mềm mại, uyển chuyển ở ngay sát chân lông mi mắt giúp mắt to và sâu hơn mà không bị nhạt màu, thưa thớt. Trước khi thực hiện kỹ thuật này, khách hàng sẽ được gây tê tại chỗ nên cảm thấy nhẹ nhàng, không có bất kỳ đau đớn, khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện. Bên cạnh đó, công nghệ này chỉ cho phép tác động vào lớp thượng bì mà không ăn sâu vào lớp hạ bì nên không gây nên sưng tấy, không ảnh hưởng đến thị lực của khách hàng.

      Quá trình xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc được tiến hành nhanh chóng chỉ diễn ra trong khoảng 30 phút cho cả 2 bên mí. Ngay sau khi xăm mí mắt bạn có thể trở về ngay với cuộc sống sinh hoạt và làm việc bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Phương pháp xăm mí mắt được thực hiện ở khu vực khá nhạy cảm tuy nhiên luôn được đảm bảo về độ an toàn cao, không gây ra bất cứ tổn thương nào cho mắt, không ảnh hưởng đến thị lực và không hề để lại di chứng, biến chứng.

      Sử dụng dịch vụ xăm mí tại Phun xăm thẩm mỹ Titi Nguyen, bạn sẽ được sử dụng:

      • Màu mực hữu cơ tự nhiên, không hóa chất
      • Không gây kích ứng, không phai màu
      • Đầu phun vi chạm, đường nét tự nhiên như thật
      • Chuyên viên lành nghề, được đạo tạo từ nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm
      • Chế độ bảo hành lên đến 10 năm


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 281 Trần Phú, p Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai

      Hotline: 0912 960 064

      Fanpage: facebook.com/titi.nguyen.9803

      Gọi điện
      Phun xăm thẩm mỹ Titi Nguyen
      Phun xăm thẩm mỹ Titi Nguyen
      Phun xăm thẩm mỹ Titi Nguyen
      Phun xăm thẩm mỹ Titi Nguyen
    • Thanh Xuân Phun Xăm Thẩm Mỹ là một cơ sở thẩm mỹ chuyên về phun xăm. Tại đây chuyên phun mí mở tròng, một kỹ thuật phun xăm giúp tạo ra đường viền mắt tự nhiên và giúp mắt trở nên sáng hơn, rõ ràng hơn. Kỹ thuật này giúp mở rộng và nâng cao vẻ đẹp của đôi mắt, làm cho ánh nhìn trở nên tự nhiên và cuốn hút hơn.


      Thanh Xuân luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, tuân thủ các quy trình vệ sinh và an toàn cao nhất để đảm bảo môi trường phun xăm an toàn và sạch sẽ. Bên cạnh đó, tại đây sử dụng mực phun xăm chất lượng cao và các công cụ tiên tiến để đảm bảo kết quả đẹp và bền lâu.


      Với Thanh Xuân Phun Xăm Thẩm Mỹ, bạn có thể tin tưởng rằng bạn sẽ nhận được dịch vụ phun xăm chuyên nghiệp, tận tâm và đáng tin cậy. Ở đây luôn cam kết mang đến cho bạn một vẻ đẹp tự nhiên và tự tin hơn qua dịch vụ phun xăm chân mày của chúng tôi.


      Việc phun xăm chân mày là một quyết định quan trọng và bạn có thể có nhiều câu hỏi Vì vậy, Thanh Xuân sẽ luôn sẵn lòng tư vấn và trả lời mọi thắc mắc của bạn để đảm bảo bạn có sự hiểu biết đầy đủ trước khi quyết định phun xăm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 73 Trần Phú, Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai
      Điện thoại: 0908 720 186
      Email: xuanphamtplk@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/100047369358554
      Gọi điện
      Thanh Xuân Phun Xăm Thẩm Mỹ
      Thanh Xuân Phun Xăm Thẩm Mỹ
      Thanh Xuân Phun Xăm Thẩm Mỹ
      Thanh Xuân Phun Xăm Thẩm Mỹ
    • Lai Nguyen Beauty Center tại Long Khánh, Đồng Nai, luôn dẫn đầu trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến nhất vào phun xăm thẩm mỹ, đảm bảo mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Với đội ngũ thợ phun xăm chuyên nghiệp và có con mắt thẩm mỹ tinh tế, nơi đây tự tin khẳng định khả năng tạo ra đôi mắt quyến rũ, đôi môi gợi cảm và dáng lông mày tinh tế, phù hợp với từng khuôn mặt, nhằm nâng cao vẻ đẹp cuốn hút và thể hiện cá nhân của mỗi khách hàng. Tại đây hiểu rằng đôi mắt long lanh huyền bí có thể tạo nên sức hấp dẫn và quyến rũ cho khuôn mặt. Bằng việc sử dụng kỹ thuật phun xăm mắt hiện đại và chất lượng Lai Nguyen Beauty Center mang đến cho khách hàng cặp mắt sắc nét, tinh tế và tự nhiên.


      Đây là địa chỉ đáng tin cậy để bạn hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ. Tại đây không chỉ áp dụng công nghệ tiên tiến mà còn chú trọng đến chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Với châm ngôn, việc làm đẹp không chỉ là một quá trình thẩm mỹ, mà còn là một trải nghiệm tinh tế và đáng nhớ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 07 Châu Văn Liêm, Phường Xuân Thanh , TP Long Khánh, Đồng Nai.
      Điện thoại: 0979 263 963
      Email: lainguyen2910@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/100068514343926
      Gọi điện
      Lai Nguyen Beauty Center - Phun Xăm Long Khánh
      Lai Nguyen Beauty Center - Phun Xăm Long Khánh
      Lai Nguyen Beauty Center - Phun Xăm Long Khánh
      Lai Nguyen Beauty Center - Phun Xăm Long Khánh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy