Top 8 Địa chỉ xăm mí mắt đẹp và uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa

Nguyễn Trâm 447 0 Báo lỗi

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, vẻ đẹp mỗi con người được thể hiện qua đôi mắt của họ. Chính vì thế, các bạn nữ rất quan tâm chăm sóc cho đôi mắt của mình. Thời ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Viện Hà Hương

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Viện Hà Hương chắc hẳn là cái tên được rất nhiều người biết đến. Đây là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín tại Thanh Hóa với nhiều năm hoạt động. Không gian tiệm không quá rộng lớn nhưng đầy đủ trang thiết bị, sạch sẽ mang đến cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Nếu đã có cơ hội tới Thẩm Mỹ Viện Hà Hương một vài lần, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng trở thành khách quen ở đây.

    Một trong những dịch vụ được nhiều người lựa chọn khi đến với Thẩm Mỹ Viện Hà Hương đó là xăm mí. Quy trình xăm mí được tiến hành bài bản, đảm bảo nhanh gọn, không sưng, không đau, màu mực lên đều. Mực mà spa sử dụng có nguồn gốc rõ ràng, bền màu và đặc biệt đó là không gây hại tới sức khỏe. Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo là những điểm cộng nhà Thẩm Mỹ Viện Hà Hương được nhiều người đánh giá cao. Với quy trình đã được chuẩn hóa không gây ảnh hưởng thị lực khi tác động màu mực lên tầng thượng bì của mí mắt, đảm bảo tối đa sự an toàn. Phải trải qua các bước tiến hành kỹ lưỡng để sở hữu một đôi mắt hoàn hảo, vậy nên đây chính là địa chỉ thâm mỹ uy tín mà bạn nên lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vincom Shophouse, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0975 801 748

    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienHaHuong/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Hà Hương
    Thẩm Mỹ Viện Hà Hương
    Thẩm Mỹ Viện Hà Hương
    Thẩm Mỹ Viện Hà Hương

  2. Top 2

    Eva-Beauty

    Gọi điện

    Eva-Beauty được nhiều người đánh giá cao ở dịch vụ phun mí bởi tiến hành cẩn thận, mang đến sự thay đổi không ngờ tới cho đôi mắt của khách hàng. Đây thực sự là giải pháp hữu hiệu cho những nàng mí sụp, không rõ mí. Là địa chỉ phun xăm lâu năm, Eva-Beauty giúp bạn không chỉ có đôi mắt đẹp mà còn đảm bảo an toàn, mực xăm nhập khẩu 100%.


    Kĩ thuật đảm bảo, thao tác chuyên nghiệp, mang đến cho bạn mí mắt đẹp sắc nét, nhờ vậy đôi mắt trở nên có hồn hơn. Màu mực xăm được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng, đảm bảo không gây hại tới làn da của khách hàng. Đặc biệt chế độ bảo hành kéo dài, tiệm còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, nhờ vậy lượng khách đến với Eva-Beauty ngày một đông hơn. Có thể nói Eva-Beauty đã mang đến cho khách hàng những dịch vụ an toàn chất lượng nhất để luôn yên tâm trong quá trình làm đẹp. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết nên tìm kiếm địa chỉ nào xăm mí đẹp tại Thanh Hóa thì đừng bỏ qua Eva-Beauty nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109 Đội Cung, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0944 549 789 & 0972 243 622

    Email: trilanang97@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/evaspathanhhoa/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00 & 18:00 - 19:00

    Gọi điện
    Eva-Beauty
    Eva-Beauty
    Eva-Beauty
    Eva-Beauty
  3. Top 3

    Thẩm Mỹ Trang Tây

    Gọi điện

    Mi ngắn thưa, mí mắt sụp luôn là nỗi buồn của rất nhiều nàng. Cách cứu vãn đơn giản được nhiều người áp dụng nhất đó là make up. Tuy nhiên make up tốn rất nhiều thời gian cũng như đòi hỏi phải có tay nghề cứng mới có thể thực hiện được. Phun xăm mí là phương pháp hữu hiệu hơn cả được nhiều người lựa chọn thay thế cho các bước make up thông thường.


    Vì sao nên lựa chọn Thẩm Mỹ Trang Tây để xăm mí:

    • Kĩ thuật viên có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề. Hơn nữa tất cả đều được đào tạo bài bản và liên tục cập nhật những phương pháp làm đẹp mới.
    • Cùng với việc lựa chọn màu sắc phù hợp thì chất lượng mực phun là yếu tố chị em không thể bỏ qua. Spa lựa chọn mực xăm có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không sử dụng mực kém chất lượng gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ và sức khỏe của bạn.
    • Mặc dù phun xăm thẩm mỹ khá đơn giản, thời gian tiến hành nhanh chóng nhưng không thể xem thường. Quy trình thực hiện xăm mí nhà Thẩm Mỹ Trang Tây được tiến hành bài bản theo các bước, đảm bảo khoa học, vệ sinh.

    10 người tới với Trang Tây thì cả 10 người đều đưa ra những phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình tại đây. Còn chần chờ gì nữa, qua ngay viện thẩm mỹ Trang Tây làm đẹp thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: MG2 - 25 Shop House Vincome, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0974 366 382

    Fanpage: www.facebook.com/thammytrangtayfanpage/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Trang Tây
    Thẩm Mỹ Trang Tây
    Thẩm Mỹ Trang Tây
    Thẩm Mỹ Trang Tây
  4. Top 4

    Tâm Tây Beauty Academy

    Gọi điện

    Được đánh giá là một địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Thanh Hóa, Tâm Tây Beauty Academy - kỹ thuật viên phun xăm chuyên môn giỏi, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng một hệ thống công nghệ, trang thiết bị phun thêu hiện đại, tiên tiến. Với những ưu điểm đó, Tâm Tây Beauty Academy xứng danh là cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng số 1, là nơi để chị em tin tưởng gửi gắm nhan sắc. Chính vì thế, việc lựa chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại đây cũng là một gợi ý không tồi dành cho phái đẹp.


    Phun xăm mí hiện là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn để có đôi mắt to tròn tự nhiên mà không mất thời gian để trang điểm như trước nữa. Phun xăm mí là kỹ thuật phun thêu siêu vi, sử dụng cây bút với đầu kim siêu nhỏ để đưa mực vào phần da thượng bì ở mí mắt với đường mảnh, đậm khác nhau tùy theo yêu cầu của khách hàng để tạo kiểu dáng và màu viền mí đẹp hài hòa, giúp đôi mắt long lanh to tròn một cách tự nhiên mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến mắt hay thị lực. Và tại Tâm Tây Beauty Academy, kỹ thuật phun xăm mí cũng đã được áp dụng thành công, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã tư Dân Lực, Triệu Sơn, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0976 762 233

    Fanpage: www.facebook.com/tamtayacademy

    Email: tamtay2332@gmail.com

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Tâm Tây Beauty Academy
    Tâm Tây Beauty Academy
    Tâm Tây Beauty Academy
    Tâm Tây Beauty Academy
  5. Phun xăm thẩm mỹ là phương pháp làm đẹp hiện đại được ngưỡng mộ nhất hiện nay. Phương pháp này đã và đang ngày càng phổ biến và ưa thích bởi chính do hiệu quả mà nó mang lại. Với kỹ thuật phun xăm tiên tiến và tay nghề kinh nghiệm lâu năm, Phun xăm Trung Kiên Academy sẽ khắc phục khuyết điểm, mang lại đường nét hài hòa cho khuôn mặt bạn. Cùng bảng màu mực phong phú, đa dạng, có thể đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi. Và tất nhiên, từ giờ bạn không còn mất thời gian ảo diệu trước khi ra ngoài, làm một lần đẹp mãi mãi.


    Sử dụng mực phun chất lượng, đảm bảo màu sắc lên đều đẹp, tự nhiên. Giúp các nàng khắc phục hoàn toàn nhược điểm của mí mắt mà không cần lo ngại cho sức khỏe cũng như thị lực. Khách hàng đến với Phun xăm Trung Kiên Academy có thể yên tâm thoải mái chọn cho mình công nghệ phù hợp nhất để sở hữu một đôi mắt ưng ý.


    Sự tận tình, đon đả trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về Trung Kiên Academy. Đến với Trung Kiên Academy, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 28/6 Dương Đình Nghệ, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    • Chợ Đồng Lợi, Triệu Sơn, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0917 098 404 & 0368 400 004

    Email: phunxamtrungkien1304@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phunxamdepuytinthanhhoa/

    Gọi điện
    Trung Kiên Academy
    Trung Kiên Academy
    Trung Kiên Academy
    Trung Kiên Academy
  6. Top 6

    Thẩm Mỹ Viện Hiền Vy

    Gọi điện

    Phun xăm mí mắt thật sự không đơn giản như phun thêu hay phun xăm mày, môi bởi nó sát mắt, bộ phận hết sức nhạy cảm. Dịch vụ này đòi hỏi các chuyên viên phải có tay nghề cao, chuẩn xác và thực hành nhiều lần. Hiện nay trên thị trường có không ít địa chỉ phun xăm thẩm mỹ mở ra nhưng không phải tất cả đều uy tín. Thẩm Mỹ Viện Hiền Vy là lựa chọn được nhiều người tin tưởng.


    Quy trình xăm mí tại Thẩm Mỹ Viện Hiền Vy diễn ra như sau:

    • Bước 1: Kiểm tra và tư vấn
    • Bước 2: Vệ sinh, vô trùng thiết bị dụng cụ
    • Bước 3: Ủ tê cho khách hàng trước khi tiến hành
    • Bước 4: Thực hiện xăm mí
    • Bước 5: Dặn dò và hướng dẫn khách hàng vệ sinh vùng mắt

    Bạn có thể yên tâm bởi quy trình được tiến hành cẩn thận, bài bản sẽ giúp bạn thay đổi diện mạo một cách rõ rệt ngay sau khi hoàn thành. Các bước thẩm mỹ đều diễn ra theo chuẩn quy trình và luôn đảm bảo an toàn vệ sinh cho khách hàng. Đến ngay Thẩm Mỹ Viện Hiền Vy làm đẹp thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

      • 5 Cao Điền, Tân Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
      • 51 Phượng Lĩnh, TT. Rừng Thông, Thanh Hóa

      Điện thoại: 0915 161 155

      Fanpage: www.facebook.com/spahienvy

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Viện Hiền Vy
      Thẩm Mỹ Viện Hiền Vy
      Thẩm Mỹ Viện Hiền Vy
      Thẩm Mỹ Viện Hiền Vy
    • Thêm một địa chỉ nữa mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi nhắc tới những spa xăm mí mắt đẹp tại Thanh Hóa đó là Ngọc Hương Mi Nail Thanh Hoá. Đội ngũ nhân viên đông đảo có thể phục vụ nhiều khách cùng lúc. Tất cả đều được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, có thể phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng. Quy trình xăm mí diễn ra khá đơn giản, nhẹ nhàng, các chuyên gia sẽ đưa đầu xăm vào mí mắt và tỉ mỉ di chuyển sao cho hết phần mí mắt, mực đều màu, không bị chỗ đậm chỗ nhạt.


      Mí mắt sau khi xăm sẽ khiến đôi mắt trở nên long lanh và sắc sảo hơn. Quá trình thực hiện chỉ mất từ 40 đến 45 phút nên cực kỳ nhanh gọn. Spa nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng lẫn thái độ phục vụ. Đó chính là động lực để spa ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa. Hãy tới với Ngọc Hương Mi Nail để hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 472 Vinh Sơn, Bút Sơn, Hoằng Hóa, Thanh Hóa

      Điện thoại: 0839 925 555

      Fanpage: www.facebook.com/trieu.thithuhuong

      Gọi điện
      Ngọc Hương Mi Nail
      Ngọc Hương Mi Nail
      Ngọc Hương Mi Nail
      Ngọc Hương Mi Nail
    • Top 8

      Như Ngọc Spa

      Gọi điện

      Như Ngọc Spa sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay. Đội ngũ nhân viên đông đảo có thể phục vụ nhiều khách cùng lúc. Tất cả đều được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, có thể phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng. Quy trình xăm mí diễn ra khá đơn giản, nhẹ nhàng, các chuyên gia sẽ đưa đầu xăm vào mí mắt và tỉ mỉ di chuyển sao cho hết phần mí mắt, mực đều màu, không bị chỗ đậm chỗ nhạt.


      Để có thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các chị em, Như Ngọc Spa còn thường xuyên cập nhật những công nghệ kỹ thuật phun xăm mới, an toàn và thật hiệu quả. Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, spa đưa ra mức giá khá phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng. Nếu như có mong muốn xăm mí và trải nghiệm các bạn có thể theo dõi fanpage để biết thêm thông tin nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 653 Bà Triệu, Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

      Điện thoại: 0972 055 005 & 0915 361 111 & 1800 646 428

      Fanpage: www.facebook.com/Spauytinhangdau/

      Email: nhungoc1291@gmail.com

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Như Ngọc Spa
      Như Ngọc Spa
      Như Ngọc Spa
      Như Ngọc Spa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy