Top 4 Địa chỉ xăm mí mắt đẹp và uy tín nhất tỉnh Lạng Sơn

  1. Top 1 Thẩm Mỹ SonaLy
  2. Top 2 Eva Beauty Spa
  3. Top 3 Phun xăm Trang Khổng
  4. Top 4 Trang Vân Spa & Beauty

Top 4 Địa chỉ xăm mí mắt đẹp và uy tín nhất tỉnh Lạng Sơn

Quỳnh Lê 428 0 Báo lỗi

Bạn đang băn khoăn không biết nên xăm mí mắt ở đâu tại Lạng Sơn đẹp và uy tín nhất? Đừng quá lo lắng, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những địa chỉ xăm mí mắt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ SonaLy

    Gọi điện

    Tự hào nằm trong top cơ sở thẩm mỹ uy tín tại Lạng Sơn, Thẩm Mỹ SonaLy là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang có ý định phun mí mở tròng. Đôi mắt của người châu Á thường nhỏ và không có chiều sâu như người phương Tây, chính vì thế khi thực hiện bằng phương pháp này tại Thẩm Mỹ SonaLy sẽ khắc phục hiệu quả nhược điểm của mắt 1 mí, mắt nhỏ,… bạn sẽ nhanh chóng sở hữu viền mí sắc sảo, cuốn hút với đôi mắt lúc nào cũng long lanh và quyến rũ.


    Trước và trong quá trình thực hiện phun mí, bạn sẽ được các chuyên viên của Thẩm Mỹ SonaLy ủ tê nên sẽ không cảm thấy đau đớn và khó chịu. Bên cạnh đó, kỹ thuật phun mí mở tròng sử dụng thiết bị hiện đại với đầu mũi kim siêu nhỏ chỉ tác động vào phần thượng bì trên da sẽ nhẹ nhàng di chuyển trên viền mí, không xâm lấn và làm ảnh hưởng đến thị lực nên sẽ không tạo ra những tổn thương đến đôi mắt của bạn. Thẩm Mỹ SonaLy đầu tư hệ thống máy phun xăm tối tân, hiện địa nhất hiện nay để quá trình phun mí được thực hiện được thuận lợi, dễ dàng hơn cũng như đảm bảo kết quả phun mí đẹp như ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Lý Thường Kiệt, Phú Lộc 4, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0388 221 336

    Email: sonalyspa@gmail.com

    Website: https://sonalybeauty.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SonaLyacademy.vn

    Giờ mở cửa: 08:30 – 19:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ SonaLy
    Thẩm Mỹ SonaLy
    Thẩm Mỹ SonaLy
    Thẩm Mỹ SonaLy

  2. Top 2

    Eva Beauty Spa

    Gọi điện

    Eva Beauty Spa là mỹ viện nổi tiếng ở Lạng Sơn về dịch vụ phun xăm thẩm mỹ. Các nét mày môi mắt mũi hài hoà nhuận sắc - sáng tươi - nổi bật là cát tướng. Chính vì sự đặc biệt này nên tiệm cực kỳ đông khách mặc dù ở trên địa bàn có không ít địa chỉ spa thẩm mỹ mọc lên với bao lời chào mời hấp dẫn.


    Không phải ai cũng có một đôi mắt đẹp và nhiều chị em còn có đôi mắt nhỏ, mắt một mí, mí không rõ nét. Và khi trang điểm để kẻ được một cặp mí mắt đẹp, sắc sảo tốn rất nhiều thời gian và công sức. Hãy để Eva Beauty Spa giải quyết tất cả vấn đề ấy bằng công nghệ phun mí đẹp nhất hiện nay. Kỹ thuật này được chuyên viên tại Eva Beauty Spa với tay nghề giỏi, pha phối màu chuẩn tông, trang thiết bị máy móc hiện đại thực hiện, đảm bảo chất lượng và sự yên tâm cho khách hàng.


    Tạo những nét mềm mại, uyển chuyển ở ngay sát chân lông mi mắt giúp mắt to và sâu hơn, tạo hồn cho đôi mắt đẹp. Với Công nghệ phun mí mở tròng mắt mới nhất tại Eva Beauty Spa kết hợp với màu mực chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên cùng với máy móc trang thiết bị hiện đại thì chất lượng từng tác phẩm luôn ở mức đẹp nhất. Sắc đẹp và sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu để Eva Beauty Spa cố gắng và phát triển hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 174 Phai Vệ, Đông Kinh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0336 279 762

    Fanpage: www.facebook.com/evabeautyspalangson/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Eva Beauty Spa
    Eva Beauty Spa
    Eva Beauty Spa
    Eva Beauty Spa
  3. Để mang đến cho "cửa sổ tâm hồn" vẻ tự nhiên, hút mắt, đôi mí mắt liner cần được phun xăm bởi những địa chỉ uy tín, có kinh nghiệm cao. Phun xăm Trang Khổng là một địa chỉ uy tín không chỉ về làm tóc mà còn ở các dịch vụ thẩm mỹ, được nhiều chị em ở Lạng Sơn tin tưởng và đánh giá cao.


    Với kỹ thuật điêu khắc mày, chuyên viên sẽ dùng máy để tạo ra đôi liner bằng mực sắc nét, cuốn hút nhưng không kém phần tự nhiên cho đôi mắt của bạn. Tại Phun xăm Trang Khổng, bạn sẽ được tư vấn kỹ càng bởi đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, chắc chắn bạn sẽ tìm được phong cách phun mí phù hợp nhất cho mình và phong cách bạn đang theo đuổi.

    Phun mí mắt tại Phun xăm Trang Khổng luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, chất lượng mực cũng như kỹ thuật tỉ mỉ, đem đến cho bạn sự tự nhiên cho đôi mắt của bạn. Chất lượng ở đây đến khoảng vài năm vẫn còn giữ được độ sắc nét. Đến với Phun xăm Trang Khổng – địa chỉ điêu phun mí mắt uy tín, chuyên nghiệp, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 208 Đường Bắc Sơn, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0398 368 188

    Fanpage: www.facebook.com/trang.khong.75

    Gọi điện
    Phun xăm Trang Khổng
    Phun xăm Trang Khổng
    Phun xăm Trang Khổng
    Phun xăm Trang Khổng
  4. Top 4

    Trang Vân Spa & Beauty

    Gọi điện

    Có thể nói, phun mí mở tròng là sự nâng tầm của công nghệ phun xăm mí mắt truyền thống, giúp bạn có thêm lựa chọn tuyệt vời để làm đẹp. Phun mí mở tròng mắt là kỹ thuật phun thêu siêu vi, chỉ tác động vào phần thượng bì của da mà không ảnh hưởng đến mắt hay thị lực để tạo kiểu dáng và màu viền mí đẹp tự nhiên, cuốn hút. Đặc biệt, hiện nay Trang Vân Spa & Beauty áp dụng công nghệ phun mí mở tròng Hàn Quốc, đem đến cho bạn viền mí mắt đẹp hoàn hảo chỉ trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo an toàn, không đau, không biến chứng.

    Trang Vân Spa & Beauty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Tại đây quy tụ đội ngũ chuyên viên giỏi cùng công nghệ phun mí mở tròng Hàn Quốc tiên tiến. Đặc biệt, mực phun xăm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ, được chiết xuất an toàn, thân thiện với cơ thể. Với những điều kiện tối ưu như vậy, Trang Vân Spa & Beauty chắc chắn sẽ đem lại đôi mắt với bờ mi đẹp tự nhiên và hài lòng nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 139 - 141 Lê Lợi, Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0903 474 186 & 020 5387 4186

    Email: trangvanls181@gmail.com

    Website: https://thammytrangvan.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/trangvanspa.langson/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy