Top 5 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Lạng Sơn

  1. Top 1 My Mầu Nối Mi
  2. Top 2 Eva Beauty Spa
  3. Top 3 Hương Hương Nail Mi
  4. Top 4 Mai Beauty
  5. Top 5 Cua Chip Beauty Academy

Top 5 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Lạng Sơn

Phương Trinh 2167 0 Báo lỗi

Dù xưa hay nay thì đôi mắt luôn được coi là “cửa sổ tâm hồn” của mỗi người. Một đôi mắt đẹp, sở hữu ánh nhìn quyến rũ không thể thiếu đôi mi dày dài và cong ... xem thêm...

  1. Nếu như bạn còn đang băn khoăn với câu hỏi địa điểm nối mi ở đâu đẹp tại Lạng Sơn thì hãy đến với My Mầu Nối Mi. Với mong muốn mang đến khách hàng một hàng mi tuyệt đẹp với giá cả rẻ nhất phù hợp với mọi đối tượng từ người đi làm cho đến các bạn sinh viên, My Mầu Nối Mi chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời của Toplist mà bạn nên lưu vào bộ nhớ.


    Trên thực tế thì có nhiều dáng mắt như: mắt một mí, mắt to tròn, mắt hình hạnh nhân... và mỗi kiểu mắt cần có cách nối mi khác nhau, chọn đúng kiểu bạn mới có thể sở hữu được đôi mắt ấn tượng và thu hút nhất. My Mầu Nối Mi là chuyên viên tay nghề cao trong lĩnh vực nối mi cùng con mắt thẩm mỹ đầy tinh tế, My Mầu Nối Mi có thể giúp bạn tư vấn và tìm ra được sự lựa chọn phù hợp nhất cho riêng mình.


    Với mỗi hàng mi nối, My Mầu Nối Mi sẽ dành ra 40 - 60 phút tập trung cao độ để hoàn thành. Bắt đầu từ bước vệ sinh mi, sau đó tỉ mỉ gắn từng sợi mi giả sao cho các sợi cách đều chân mi. Không những vậy, khi nối chị còn điều chỉnh độ dài mi để các sợi mi hài hòa với nhau tạo nên tổng thể 1 dáng mi hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 44 Bắc Sơn, khu Ga, Đồng Đăng, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0965 793 317

    Fanpage: www.facebook.com/my.elys

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    My Mầu Nối Mi
    My Mầu Nối Mi
    My Mầu Nối Mi
    My Mầu Nối Mi

  2. Top 2

    Eva Beauty Spa

    Gọi điện

    Nếu như bạn còn chưa biết nối mi ở đâu đẹp tại Lạng Sơn thì hãy đến với Eva Beauty Spa. Với mong muốn mang đến khách hàng một hàng mi tuyệt đẹp với giá cả rẻ nhất phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng, Eva Beauty Spa chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

    Lý do bạn nên lựa chọn Eva Beauty Spa:

    • Cập nhật những công nghệ nối mi mới nhất và an toàn nhất
    • Phong cách nối mi đa dạng và hợp với thời đại
    • Keo nối mi an toàn và phù hợp với những khách có mắt nhạy cảm nhất
    • Giá nối mi rẻ phù hợp với đa số khách hàng
    • Thời gian nối mi khá nhanh
    • Mi sau khi nối giữ được khá lâu.

    Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Eva Beauty Spa luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 174 Phai Vệ, Đông Kinh, TP Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0336 279 762

    Fanpage: www.facebook.com/evabeautyspalangson/

    Gọi điện
    Eva Beauty Spa
    Eva Beauty Spa
    Eva Beauty Spa
    Eva Beauty Spa
  3. Cũng là một địa chỉ nổi trội với 2 thế mạnh Nail - Nối mi, Hương Hương Nail Mi sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp tại địa phương này về lĩnh vực nối mi. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Hương Hương Nail Mi đã thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của các bà, các chị, các cô với mong muốn sở hữu cho mình một hàng mi hoàn mỹ nhất.

    Những lý do mà khách hàng nên nối mi tại Hương Hương Nail Mi:

    • Mi có độ bền cao, tự nhiên và siêu đẹp.
    • Chuyên viên có kỹ năng, tay nghề cao.
    • Có thể thực hiện nhiều kiểu mi khác nhau.
    • Giá thành hợp lý, phù hợp với dân công sở, học sinh, sinh viên.
    • Quy trình thực hiện nhanh chóng, kết quả thu về tuyệt vời.

    Trong thời gian vừa qua, Hương Hương Nail Mi không ngừng tiếp cận công nghệ tinh tế, thông qua đó giúp bạn khai thác được vẻ đẹp trời phú với hàng mi nối nghệ thuật thu hút, góp phần không thể thiếu trên khuôn mặt của mỗi phụ nữ nói chung và nhất là vẻ đẹp đoan trang tinh tế của người phụ nữ Việt Nam. Chính vì thế, hội chị em tại Lạng Sơn đừng bỏ qua nơi này mỗi khi có nhu cầu sở hữu cho mình một bộ mi cong dài, quyến rũ hay một bộ móng thời thượng đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 70 Chu Văn An, Đông Kinh, TP Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0867 506 836

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100021485046619

    Gọi điện
    Hương Hương Nail Mi
    Hương Hương Nail Mi
    Hương Hương Nail Mi
    Hương Hương Nail Mi
  4. Top 4

    Mai Beauty

    Gọi điện

    Mai Beauty chuyên cung cấp gói dịch vụ nối mi uy tín tại Lạng Sơn với kỹ thuật viên chuyên môn giỏi, keo nối cao cấp cùng những kỹ thuật nối mi xu hướng, thẩm mỹ mang đến sự tươi tắn, trẻ trung đến từ đôi mắt lung linh khiến phái đẹp hài lòng. Mai Beauty thực hiện kỹ thuật nối mi với cam kết 100% giúp cải thiện tình trạng mi ngắn, mi thưa, mi xô lệch, mi không có, dáng mi xấu hoặc đơn thuần chỉ là giúp chị em tiết kiệm được thời gian trang điểm bởi hàng lông mi sau nối đảm bảo cong dài, mềm mịn, tự nhiên nhất.


    Cùng với đó, Mai Beauty sẽ tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình để mỗi khách hàng đều có cho mình loại mi nối, lựa chọn được kỹ thuật nối mi phù hợp với vùng mắt và vùng lông mi của mình tránh trường hợp gây kích ứng vì vùng mắt quá nhạy cảm nhằm đưa đến cho các khách hàng đôi hàng mi đẹp với sự an toàn được đảm bảo trong quá trình thực hiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng các bước nối mi. Hãy cùng Mai Beauty chăm sóc - làm đẹp mi hiệu quả mà không phải lo lắng về chất lượng và giá cả nhé các nàng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 15 Lương Thế Vinh, Khu Phú Lộc 4, TP Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0961 196 025

    Fanpage: www.facebook.com/Mainoimils

    Gọi điện
    Mai Nối Mi
    Mai Nối Mi
    Mai Nối Mi
    Mai Nối Mi
  5. Nối mi là một trong những phương pháp làm đẹp được rất nhiều bạn ưa chuộng bởi sau nối mi sẽ giúp mi của bạn trông cong, dày và cuốn hút hơn rất nhiều nhưng mỗi một người sẽ có tình trạng lông mi khác nhau nên rất cần địa điểm nối mi uy tín để có thể tư vấn, lựa chọn các kiểu nối mi phù hợp đối với từng người. Hiểu rõ tận tình về nối mi và nhu cầu của phái đẹp Cua Chip Beauty Academy tại Lạng Sơn đã trở thành địa chỉ nối mi chất lượng, cam kết an toàn cao cho mi mắt dành cho khách hàng trải nghiệm.


    Quy trình nối mi tại Cua Chip Beauty Academy được thực hiện đúng kỹ thuật, áp dụng kiểu nối mi xu hướng như mi Volume, mi Classic, mi thiết kế... không đau cộm đưa đến cho khách hàng đôi hàng mi mềm mượt, dài, cong vút tự nhiên. Thêm vào đó, trong quá trình nối mi các dụng cụ Cua Chip Beauty Academy sử dụng đều được vệ sinh kỹ lưỡng đem đến cho khách hàng sự tin tưởng và thư giãn trong quá trình sử dụng dịch vụ cùng mức giá "mềm" nhất.


    Hiện nay, Cua Chip Beauty Academy đang cung cấp các dịch vụ nối và chăm sóc mi:

    • Nối mi lông thỏ
    • Nối mi thiết kế
    • Mi thường
    • Mi tàng hình
    • Nối mi lông thật
    • Uốn mi

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 3/15A Lê Lợi, Vĩnh Trại, TP Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0986 883 648 & 0858 431 111

    Fanpage: www.facebook.com/cuachip

    Gọi điện
    Cua Chip Beauty Academy
    Cua Chip Beauty Academy
    Cua Chip Beauty Academy
    Cua Chip Beauty Academy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy