Top 9 Homestay tốt nhất tại tỉnh Lạng Sơn

Ly Ly 1965 1 Báo lỗi

Lạng Sơn, một tỉnh miền núi ở vùng Đông Bắc Việt Nam mang vẻ đẹp hoang dã được nhiều du khách yêu thích và đặt chân đến. Dưới đây toplist sẽ bật mí một số ... xem thêm...

  1. Đến với Homestay Đồng Lâm - khu nghỉ dưỡng trải nghiệm, với một thảo nguyên rộng đẹp nhất miền Bắc.
    Tại đây bạn sẽ được thỏa sức ăn uống, nghỉ dưỡng, tổ chức sự kiện, tắm lá, ngâm thuốc, cafe, trải nghiệm làm bánh... Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ được hưởng những trải nghiệm đầy ấn tượng và thú vị chỉ có tại homestay này. Đặc biệt, chủ nhà thân thiện, nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ khách đến từng chi tiết.


    Homestay Đồng Lâm là một nơi nghỉ ngơi mà các bạn nên lưu lại khi đến Lạng Sơn, đến đây bạn sẽ tìm thấy những giá trị chân thật nhất. Nơi đây là một nơi ấm áp, chứa chan tình người, một nơi mà bạn được là chính bạn. Lưu trú tại đây bạn sẽ có những trải nghiệm được hòa mình vào đất trời, thiên nhiên, hòa mình vào các hoạt động của mọi người, là nơi mà ai cũng có thể trở thành bạn của bạn. Đây là nơi cho bạn một giấc ngủ thật ngon lành, tự tại. Để khi tỉnh dậy bạn cảm thấy "woa! hôm nay là một ngày tuyệt vời! Và đặc biệt hơn nữa, ông bà chủ của Đồng Lâm Homestay còn cực kỳ nhiệt tình và mến khách, các bạn hãy đến và trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Làng Bên, Xã Hữu Liên, Huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0913 539 450
    Email: shtt.info@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DulichtrainghiemDonglam/

    Gọi điện
    Đồng Lâm Homestay
    Đồng Lâm Homestay
    Đồng Lâm Homestay
    Đồng Lâm Homestay

  2. Đến với Homestay Bình Minh, du khách sẽ được hòa mình với thiên nhiên, tận hưởng bầu không khí trong lành cùng khung cảnh núi rừng hùng vĩ. Homestay Bình Minh là một ngôi nhà sàn cổ, mang đậm nét truyền thống đơn giản, mộc mạc đúng đặc trưng nhà sàn của dân vùng cao. Homestay Bình Minh là một điểm đến đẹp đến ngỡ ngàng, có nhiều góc ảnh lung linh đến ảo diệu. Mỗi một nơi ở Homestay Bình Minh đều được tỉ mẩn trang trí, chăm chút thủ công xinh yêu vô cùng. Homestay Bình Minh có cả phòng riêng và dorm cho bạn có nhiều sự lựa chọn khi đi du lịch với người yêu hay nhóm bạn đông, được trang bị đầy đủ tiện nghi cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ. Một số phòng còn có ban công hướng ra quang cảnh đẹp, giúp khách hàng thư giãn và ngắm nhìn cảnh quan.

    Homestay Bình Minh sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm đáng nhớ và giúp quý khách tận hưởng thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời giữa không gian xanh tươi của Lạng Sơn. Với sự tiện nghi và đẹp mắt của Homestay, cùng với cảm giác gần gũi với thiên nhiên, Homestay Bình Minh chắc chắn sẽ là một điểm đến tuyệt vời đối với những ai muốn tận hưởng cảm giác thoải mái và thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Làng Bên, Xã Hữu Liên, Huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0983 083 934
    Website: sites.google.com/view/binhminhhomestay/trang-chu
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Homestay-BÌNH-MINH-Đồng-Lâm-Lạng-sơn-100057527285925/
    Gọi điện
    Homestay Bình Minh
    Homestay Bình Minh
    Homestay Bình Minh
    Homestay Bình Minh
  3. Homestay Yến Nhi với vị trí ngay tại khu vực Hữu Liên, Huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn vô cùng thuận tiện cho chuyến trải nghiệm, tham quan phong cảnh Lạng Sơn của bạn. Homestay Yến Nhi có nhiều loại phòng vô cùng thích hợp để bạn nghỉ ngơi sau chuyến đi dài. Dù là đi du lịch nhóm nhiều người, cặp đôi hoặc một mình, bạn đều có thể chọn cho mình một căn phòng phù hợp. Homestay Yến Nhi có cả một không gian đầy đủ mọi thứ bạn cần, lại thêm điểm cộng cực lớn là view núi đồi. Homestay Yến Nhi với thiết kế mang phong cách nhà gỗ vùng núi nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi và được sắp xếp gọng gàng, sạch sẽ.

    Sự mộc mạc của những món đồ decor hay ho và sự xanh mướt của cảnh quan xung quanh sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng khi lưu trú tại đây. Homestay Yến Nhi được nhiều khách hàng ấn tượng bởi cách bố trí không gian xanh và giường ngủ rất thông minh. Các phòng của homestay được thiết kế rộng rãi, thoải mái tràn ngập ánh sáng. Dù là trời mưa hay nắng thì bạn vẫn cảm nhận được thiên nhiên bên ngoài, như được đắm chìm vào cái không khí lãng mạn này. Xung quanh là khu vườn xanh ngát, tươi tốt quanh năm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ĐT243, Xã Hữu Liên, Huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0369 097 390 & 0356 967 604 & 0383 147 356
    Fanpage: https://www.facebook.com/homestayhuulien/
    Gọi điện
    Homestay Yến Nhi
    Homestay Yến Nhi
    Homestay Yến Nhi
    Homestay Yến Nhi
  4. Thêm một địa điểm nghỉ dưỡng nữa mà bạn nên lưu lại khi đến Lạng Sơn, đó là Homestay Ngọc Bích. Tại đây chuyên phục vụ ăn uống, ngủ nghỉ, văn hóa văn nghệ, dịch vụ xe, tổ chức mọi hoạt động trải nghiệm - khám phá tại homestay và các điểm vui chơi. Đây là địa chỉ hay ho cho những ngày bạn muốn chạy trốn cuộc sống, tìm đến một nơi yên tĩnh, an yên. Mỗi buổi sáng, bạn có thể hít thở không khí trong lành của vùng núi với không khí se se lạnh, thả mình hòa quyện với đất trời Lạng Sơn.


    Đến với Homestay Ngọc Bích để được trải nghiệm các hoạt động du lịch tại nơi đây. Nơi đây với không khí trong lành được thiên nhiên ban tặng bạn có thể đạp xe/đi bộ tham quan quanh làng du lịch cộng đồng, trải nghiệm chèo thuyền Kayak với rất nhiều view tạo nên những bức ảnh cực đẹp. Bên cạnh đó còn có thể tham gia các hoạt động tại Homestay như làm bánh, hát hò… Tối đến còn có hoạt động đốt lửa trại cực kỳ náo nhiệt hay có thể tổ chức tiệc BBQ, nướng ngô, nướng khoai... Đặc biệt home có nhận chuẩn bị các buổi tiệc như sinh nhật, liên hoan, chào mừng năm mới,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Làng Bên, Xã Hữu Liên, Huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0379 823 362 & 0399 046 784
    Email: homestayngocbichhuulienhlls@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063763704574

    Gọi điện
    Homestay Ngọc Bích
    Homestay Ngọc Bích
    Homestay Ngọc Bích
    Homestay Ngọc Bích
  5. Top 5

    Dương Công Chích Homestay

    Gọi điện

    Một trong những Homestay nổi tiếng không thể không nhắc đến tại Lạng Sơn chính là Dương Công Chích Homestay. Dương Công Chích Homestay tọa lạc tại thôn Nà Riêng 2, huyện Bắc Sơn, Lạng Sơn. Đây được đánh giá là vị trí vàng bởi nó gần với các khu chợ, siêu thị và trung tâm mưa sắm. Tại homestay, bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng của Đà Lạt trong không gian ấm cúng của nhà hàng. Không gian của Dương Công Chích Homestay rộng rãi, trang trí đẹp mắt, mang đậm phong cách của vùng núi Lạng Sơn để du khách khi lưu trú tại đây có những trải nghiệm chân thật nhất. Các loại vật dụng và không gian homestay gọn gàng, sạch sẽ được dọn dẹp kĩ lưỡng.


    Đến với Dương Công Chích Homestay bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện nghi như: sảnh chung và ban công rộng rãi, dịch vụ ăn sáng, cà phê, tiệc BBQ, lễ tân phục vụ 24 giờ và tour đạp xe, chương trình nhạc sống. Không gian phòng nghỉ tại Dương Công Chích Homestay được sắp xếp rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Chi phí cho các phòng nghỉ giao động trong khoảng cũng vô cùng bình dân phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Nà Riêng, Xã Bắc Quỳnh, Huyện Bắc Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0978 251 055

    Email: duongcongchichhomestay@gmail.com

    Website: dulichbacson.wordpress.com

    Fanpage: www.facebook.com/BacSontravel

    Gọi điện
    Dương Công Chích Homestay
    Dương Công Chích Homestay
    Dương Công Chích Homestay
    Dương Công Chích Homestay
  6. Top 6

    Homestay Rừng Xanh

    Gọi điện

    Hữu Liên là điểm mới thích hợp để khám phá và trải nghiệm. Mọi thứ còn rất hoang sơ, bà con thân thiện nhiệt tình. Homestay Rừng Xanh - Hữu Liên là yên bình giúp bạn "chạy trốn" những ồn ào phố thị, cho kỳ nghỉ trọn vẹn hơn khi đến đây. Homestay được trang trí khá đơn giản, chủ yếu là dùng vật liệu bằng tre và tự nhiên để trang trí, hòa mình vào thiên nhiên, vào cuộc sống bình dị ở vùng cao. Homestay Rừng Xanh - Hữu Liên là một trong những địa điểm dừng chân lý tưởng cho các du khách sau hành trình dài khám phá Lạng Sơn.


    Khi đến với Homestay Rừng Xanh - Hữu Liên, bạn sẽ được trải nghiệm và khám phá đời sống của đồng bào dân tộc Dao tại đây như được sống ở nhà sàn, leo núi ngắm thung lũng,... Sáng thức giấc bỗng thấy tim mình đánh rơi 1 nhịp vì vẻ đẹp của núi rừng sẽ làm bạn có cảm giác lâng lâng thật khó tả. Vào sáng sớm hay chiều se lạnh, đứng ở góc ban công, uống tách trà, cafe ấm lặng nhìn khung cảnh bình yên thật là thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Làng Bên, Hữu Liên, Huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0333 779 650 & 0869 307 668

    Email: homestayrungxanh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Homestay-Rừng-Xanh-Hữu-LiênHữu-LũngLạng-Sơn-266127184038779/

      Gọi điện
      Homestay Rừng Xanh
      Homestay Rừng Xanh
      Homestay Rừng Xanh
      Homestay Rừng Xanh
    • Top 7

      Hava Homestay

      Gọi điện

      Hava Homestay cũng là một homestay mà bạn có thể lưu trú khi đến với Lạng Sơn. Homestay nằm ở vị trí trung tâm, thuận lợi cho việc di chuyển đi lại, khám phá các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Lạng Sơn. Tuy nhiên, homestay nằm ở trong hẻm, vì thế bạn nên gọi điện trước cho chủ nhà khi gần đến nơi, tránh lãng phí thời gian tìm kiếm. Những chiếc giường siêu thoải mái và chủ nhà rất chu đáo và nhanh chóng trả lời bất kỳ câu hỏi nào của bạn và rất vui khi được giới thiệu những địa điểm nên đi ở Lạng Sơn.


      Các loại phòng tại Hava Homestay bao gồm phòng 1 giường đôi, phòng tập thể 2 giường tầng, phòng 4 tập thể gồm 4 giường. Phía ngoài ban công có chỗ cho mọi người ngồi nói chuyện hoặc là ăn uống đàn hát và hơn hết mọi thứ đều được trang trí 1 cách tỉ mỉ. Đến với homestay, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu về thói quen, lối sống và ẩm thực của người dân địa phương. Chủ nhà vô cùng thân thiết, tạo thiện cảm cho du khách khi lưu trú. Ngoài ra, homestay còn cho đem cả thú cưng vào nhưng chủ nhà sẽ tính thêm phí.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 600 Bà Triệu, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

      Điện thoại: 0988 950 986 & 0799 123 321

      Email: thenandnowhomestay@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Homestaylangson

        Gọi điện
        Hava Homestay
        Hava Homestay
        Hava Homestay
        Hava Homestay
      • Trọng Dung Homestay Bắc Sơn tọa lạc tại thôn Thâm Pát, xã Quỳnh Sơn, huyện Bắc Sơn, Lạng Sơn. Hệ thống nhà sàn tập thể gồm 8 sàn. Homestay có sức chứa: 30 người - 40 người thuận tiện cho việc giao lưu tập thể, nghỉ dưỡng,... và các đoàn đi trải nghiệm thực tế. Khách có thể chọn ngủ trên nhà sàn hoặc phòng riêng. Phòng ốc được vệ sinh khá sạch sẽ, thảm trải giường, chăn gối cũng khá thơm tho, môi trường xung quanh ít muỗi và côn trùng.


        Đến Bắc Sơn du khách sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm bản sắc của dân tộc tày như: bánh chưng đen, bánh giầy lá ngải, thịt lợn quay, cá suối nướng, quýt Bắc Sơn,.... Đứng ngay tại homestay, quý khách có thể ngắm trọn bộ thung lũng, khung cảnh sáng sớm và buổi chiều cũng tương đối đẹp. Khuôn viên homestay cũng khá rộng, quý khách cũng có thể đi dạo tại đây. Vào những mùa du lịch, homestay thường hết phòng khá sớm, vì thế hãy nhớ liên hệ đặt phòng trước khi tới đây nhé. Trọng Dung Homestay Bắc Sơn đã trở thành một nơi được nhiều khách du lịch lựa chọn cho những trải nghiệm nền văn hóa địa phương dân tộc và cảm nhận sự ấm áp như ở nhà khi đi du lịch.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Thôn Thâm Pát, Xã Quỳnh Sơn, Huyện Bắc Sơn, Lạng Sơn

        Điện thoại: 0979 251 325

        Email: duongthidinh290@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/trongdunghomestaybacson/

            Gọi điện
            Trọng Dung Homestay Bắc Sơn
            Trọng Dung Homestay Bắc Sơn
            Trọng Dung Homestay Bắc Sơn
            Trọng Dung Homestay Bắc Sơn
          • Top 9

            Homestay MYLAN Lạng Sơn

            Gọi điện
            Homestay MYLAN Lạng Sơn là một trong những vị trí được đánh giá tốt nhất ở Lạng Sơn. Nằm ở TP. Lạng Sơn, Homestay MYLAN Lạng Sơn có không gian hiện đại, ngăn nắp và xinh xắn, cung cấp chỗ nghỉ có sân hiên và wifi miễn phí. Mỗi chỗ nghỉ tại homestay đều có phòng ngủ lắp máy điều hòa và bếp với lò nướng, lò vi sóng cùng bếp nấu, phòng tắm chung đầy đủ vật dụng đi kèm chậu rửa mặt và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

            Homestay MYLAN Lạng Sơn
            nằm ngay trong trung tâm thành phố, đi đâu cũng tiện. Bạn chỉ cần bước ra cửa là hàng chục quán ăn quanh đây dành cho bạn trải nghiệm, từ phơt, bánh cuốn hay phở vịt quay và rất nhiều món ngon khác. Ngoài ra thì chủ của Homestay MYLAN Lạng Sơn luôn nồng nhiệt chào đón du khách, sẵn sàng hỗ trợ khách lưu trú tại homestay. Nếu bạn muốn refresh lại sau những ngày làm việc căng thăng mà chưa biết đi đâu thì có lẽ đến với Homestay MYLAN Lạng Sơn, đến với Lạng Sơn sẽ là lựa chọn trên cả tuyệt vời. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay Lạng Sơn để trải nghiệm các địa điểm du lịch, món ăn hấp dẫn tại nơi đây bạn nhé!

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 23 Đào Duy Từ, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
            Điện thoại: 0989 147 599
            Fanpage: https://www.facebook.com/p/p/Homestay-MYLAN-Lạng-Sơn-100089833423765/
            Gọi điện
            Homestay MYLAN Lạng Sơn
            Homestay MYLAN Lạng Sơn
            Homestay MYLAN Lạng Sơn
            Homestay MYLAN Lạng Sơn



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy