Top 7 Homestay đẹp nhất tại Tam Cốc Bích Động, Ninh Bình

Hồng Ngọc 4406 0 Báo lỗi

Trong bài viết này Toplist lại khám phá thêm một danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Ninh Bình, đó chính là Tam Cốc Bích Động. Nơi đây được ví như một “Vịnh Hạ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tam Coc Bungalow

    Gọi điện

    Những căn nhà mái có vẻ ngoài giống như những túp liều bằng lá khô, tựa như ngôi làng của người thổ dân, đó chính là những từ khóa khi nhắc đến địa chỉ Tam Coc Bungalow. Khá đặc biệt khi chọn cho mình lối thiết kế phòng như vậy, chính vì lí do này mà nơi đây thành công khi tạo được nhiều sự hứng thú đối với khách du lịch. Nhiều người chọn Tam Coc Bungalow trước hết là vì tò mò, vì muốn có được những bức ảnh check in mới mẻ, ngoài ra hơn hết chính là do không gian lí tưởng tại đây.


    Du khách sẽ phải thích thú khi tận mắt ngắm nhìn từ căn phòng tại homestay Tam Coc Bungalow, những chiếc bàn, ghế vật dụng đều chọn chất liệu là gỗ, rơm, sậy,… để toát lên vẻ ngoài như một ngôi làng thời nguyên thủy. Mọi thứ ở Tam Coc Bungalow được bày trí rất tinh tế và có sự tính toán, phòng ở rất rộng và thoải mái, có đầy đủ vật dụng và trang thiết bị để khách du lịch sử dụng. Bạn đã có quyết định cho chỗ ở trong chuyến đi Ninh Bình lần này chưa, nếu chưa thì hãy thử chọn Tam Coc Bungalow nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Văn Lâm, Xã Ninh Hải, Huyện Hoa Lư, Tỉnh Ninh Bình

    Điện thoại: 0916 679 467

    Email: tamcoc.bungalow@gmail.com

    Website: http://lepontadventure.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tamcocbungalow/

      Gọi điện
      Tam Coc Bungalow
      Tam Coc Bungalow
      Tam Coc Bungalow
      Tam Coc Bungalow

    • Sau những ngày lao lực vì cuộc sống thường nhật, vì công việc chẳng gì thích thú bằng được trải qua một kì nghỉ dưỡng, nếu bạn chọn nơi đó là Tam Cốc Bích Động để hưởng trọn vẹn cái không khí thiên nhiên, khám phá nhiều vùng đất mới, thì thật tuyệt. Chắc hẳn ngay lúc này đây, rất nhiều bạn trẻ đang lên kế hoạch cho chuyến đi Tam Cốc Bích Động của mình đúng không nào? Du lịch không chỉ có đi mà còn phải song hành cùng lưu trú nghỉ dưỡng, La Belle Vie Tam Coc Homestay là địa chỉ Toplist gợi ý cho bạn.


      La Belle Vie Tam Coc Homestay tọa lạc ngay Đội 3 – Văn Lâm – Xã Ninh Hải – Huyện Hoa Lư với không gian yên tĩnh, đây là nơi lí tưởng để đưa gia đình hoặc nhóm bạn của mình đến để nghỉ ngơi,thư giãn. Đến với không gian phòng ốc ở homestay này, bạn sẽ cảm nhận được chất lượng nghỉ dưỡng chưa từng có với những dịch vụ tuyệt vời. Đem đến cho bạn những trải nghiệm về văn hóa và ẩm thực bất ngờ. Khi chọn La Belle Vie Tam Coc rồi, bạn sẽ nhận ra được lí do vì sao nơi đây được nhận nhiều lời khen như vậy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đội 3 Văn Lâm, Xã Ninh Hải, Huyện Hoa Lư, Tỉnh Ninh Bình

      Điện thoại: 0946 112 753

      Email: labellevietamcochomestay@gmail.com

      Website: http://labellevietamcochomestay.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/labellevietamcochomestay/

        Gọi điện
        La Belle Vie Tam Coc Homestay
        La Belle Vie Tam Coc Homestay
        La Belle Vie Tam Coc Homestay
        La Belle Vie Tam Coc Homestay
      • Một lối đi ngập tràn hoa đầy hương thơm làm bạn xao xuyến ngày từ đường vào Tam Coc Sunshine Homestay sẽ khiến bạn đi từ ngạc nhiên đến say đắm cho mà xem. Homestay này trồng rất nhiều hoa, nó không được phủ lấp bởi sắc xanh của cây cối mà được khoác lên mình bộ cánh của những sắc hoa đẹp mê mẩn hồn người. Những du khách có niềm yêu thích với hoa cảnh sẽ rất ưng ý khi lưu trú tại Tam Coc Sunshine Homestay cho mà xem.

        Khu homestay này không quá lớn, một căn nhà lớn gồm 3 khu liên tiếp nhau nằm giữa những khóm hoa xinh xắn khắp nơi, đa dạng loại. Hệ thống homestay này vẫn đảm bảo cung cấp cho bạn cùng gia đình những dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Phòng ngủ được bố trí giường lớn, không gian sạch sẽ và nhân viên cũng rất vui vẻ với khách hàng. Những phút giây yên tĩnh, an yên có phải là điều mà bạn muốn tìm kiếm qua chuyến nghỉ dưỡng tại Ninh Bình lần này? Hãy để Tam Coc Sunshine Homestay giúp bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Thôn Văn Lâm, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình

        Điện thoại: 0982 667 463 & 0987 845 907

        Email: tamcocsunshinehomestay@gmail.com

        Website: http://tamcocsunshinehomestay.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/Tamcoc01/

          Gọi điện
          Tam Coc Sunshine Homestay
          Tam Coc Sunshine Homestay
          Tam Coc Sunshine Homestay
          Tam Coc Sunshine Homestay
        • Chúng ta mong ước được rong ruổi nhiều nơi, khám phá nhiều điều mới mẻ nhưng ở mỗi người luôn có một nơi là chỗ dựa, là nhất thiết chẳng nên chối bỏ, đó là nhà. Vậy làm sao để mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi và thân thuộc như là Nhà cho những người đam mê “xê dịch”? Tại sao không thử chọn homestay cho những cuộc hành trình sắp tới này. Toplist dành cho những bạn chuẩn bị du hí đến Ninh Bình để khám phá Tam Cốc Bích Động nổi tiếng, thông tin về địa chỉ Tam Coc Tropical Homestay nhé. Một khu homestay hòa hợp với thiên nhiên và mang một màu sắc đỏ nung của vùng nhiệt đới sẽ là địa điểm lưu trú thú vị và uy tín cho những nhóm bạn trẻ, kể cả gia đình từ 4 – 5 người.


          Bạn có thể tùy chọn tự nấu ăn hoặc thuê dịch vụ của Tam Coc Tropical Homestay, món ăn được làm rất ngon miệng. Và nếu bạn muốn tự tay xuống bếp thì nơi đây cũng trang bị rất đầy đủ thiết bị, vật dụng cho bạn đấy. Toplist nghĩ rằng nơi đây không chỉ nổi tiếng vì không gian đẹp mà còn rất chất lượng trong khâu chăm sóc khách hàng nữa. Bạn có muốn thử không?


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Đội 3, Thôn Văn Lâm, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình

          Điện thoại: 0917 454 748

          Email: tamcoctropicalhomestay@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/Tam-Coc-Tropical-Homestay-394134927696458/

            Gọi điện
            Tam Coc Tropical Homestay
            Tam Coc Tropical Homestay
            Tam Coc Tropical Homestay
            Tam Coc Tropical Homestay
          • Toạ lạc giữa cảnh sắc thiên nhiên phong phú và thơ mộng, ắt hẳn nhiều du khách sẽ rất bất ngờ vì giữa chốn hoang sơ như vậy, mà Tam Cốc Memories Homestay luôn cung cấp đầy đủ những gì tiên nghi nhất cho chuyến hành trình của du khách thêm phần an yên. Tamcoc Memories Homestay nằm ngay trong quần thể khu du lịch Tam Cốc - Bích Động - Vườn Chim Thung Nham - Hang Múa. Rất thuận lợi cho các bạn khi vừa kết hợp thăm quan, gặp gỡ bạn bè hay những bữa tiệc gala diner họp lớp, gặp mặt


            Tam Cốc Memories Homestay bao gồm hệ thống phòng nghỉ cùng các dịch vụ du lịch đa dạng tích hợp trong một địa điểm. Những căn phòng ấm áp được trang bị đầy đủ tiện ích, không gian rộng rãi, sạch sẽ hứa hẹn mang đến cho bạn một chuyến đi thoải mái khi lựa chọn nghỉ ngơi tại Tam Coc Memories Homestay. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng à la carte hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh xây dựng những căn phòng lưu trú thoải mái, độc đáo cho các du khách, Tam Cốc Memories Homestay còn xây dựng một không gian nghỉ ngơi mở vô cùng hòa hợp với cảnh sắc thiên nhiên ở vùng đất Ninh Bình nổi tiếng. Đi du lịch Ninh Bình là đắm chìm trong cảnh sắc thiên nhiên tựa như bức tranh sơn thủy. Ở Tam Cốc Memories Homestay là được sống trong bức tranh sơn thủy ấy. Dừng chân tại Tamcoc Memories Homestay bạn không chỉ có được những trải nghiệm khó quên mà còn có thể sở hữu một nơi nghỉ ngơi lý tưởng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Khoa Lát, Văn Lâm, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình
            Điện thoại: 0963 270 794

            Fanpage: https://www.facebook.com/Tamcoc-Memories-Homestay-1915630781842651/

            Gọi điện
            Tamcoc Memories Homestay
            Tamcoc Memories Homestay
            Tamcoc Memories Homestay
            Tamcoc Memories Homestay
          • Top 6

            Amira Homestay

            Gọi điện

            Amira Homestay tại Ninh Bình được du khách trong nước và quốc tế biết đến nhiều hơn qua những thước phim tài liệu đẹp ngất ngây về cố đô Hoa Lư. Đến với Amira, du khách sẽ được hòa tâm hồn mình với cây cối, núi đồi và có những trải nghiệm của một miền quê êm ả.


            Amira Homestay nằm cạnh sông Ngô Đồng, cách bến đò Tam Cốc 5 phút đi bộ, gần các điểm du lịch nổi tiếng như đền Thái Vi, Bích Động, Tràng An... Amira có lối kiến trúc của Đồng bằng Bắc Bộ, không có nhà tầng, tất cả đều là nhà ngói, các phòng nghỉ có nhà vệ sinh khép kín, cửa sổ kính nhìn ra ngoài, luôn ngập tràn không khí trong lành. Các phòng đều có ban công hướng ra núi để mỗi buổi sớm du khách được cảm nhận một cuộc sống bình yên, tĩnh tại. Các bữa ăn tại đây cũng được chế biến giản dị nhưng đem lại cho du khách những hương vị tươi ngon, khó quên.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Văn Lâm, Ninh Hải, Huyện Hoa Lư, Tỉnh Ninh Bình

            Điện thoại: 0246 657 4422

            Email: sale01@amiratravel.com.vn

            Gọi điện
            Amira Homestay
            Amira Homestay
            Amira Homestay
            Amira Homestay
          • Top 7

            Nan House

            Gọi điện

            Khu nghỉ dưỡng Nan House nằm yên bình ngay tại trung tâm khu du lịch Tam Cốc Bích động, chỉ cách bến đò Tam cốc 700 m. Tại đây, bạn có thể tìm lại những khoảnh khắc quen thuộc của làng quê Việt Nam những năm 70 với mái nhà tranh, bao quanh là đồng lúa chín vàng, những dãy núi rêu phong với ao cá mọc đầy sen súng, hàng tre nối dài và cả những khóm hoa sắc màu trong khu vườn xinh đẹp.


            Không chỉ cung cấp nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh, phong cảnh đẹp, và dịch vụ đẳng cấp, đến với Nan House, du khách còn được trải nghiệm những tiện nghi, dịch vụ hoàn toàn miễn phí như là bữa sáng tươi ngon và đa dạng, sử dụng xe đạp dạo quanh Tam Cốc xinh đẹp, dịch vụ ngâm chân mỗi tối với 36 vị thảo dược cực kỳ thư giãn, đánh tan mọi mệt mỏi cho giấc ngủ say sưa an lành. Còn gì tuyệt vời hơn mỗi sáng nằm dài trên xích đu, ngắm núi non điệp trùng và lắng nghe tiếng chim hót líu lo, tận hưởng mùi hoa thơm ngạt ngào và trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp chỉ có ở Nan House!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Đội 4 Văn Lâm, Tam Cốc, Bích Động, TP. Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình

            Điện thoại: 0912 004 405

            Email: nanhouse.ninhbinh@gmail.com

            Website: nanhousevietnam.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/nanhousevietnam

            Gọi điện
            Nan House
            Nan House
            Nan House
            Nan House



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy