Top 8 hostel - homestay đẹp, giá tốt nhất tại Băng Cốc, Thái Lan

Hồng Ngọc 314 0 Báo lỗi

Trong những năm gần đây xu hướng đi du lịch Bangkok, Thái Lan luôn là sự lựa chọn của rất nhiều khách du lịch. Tuy nhiên, việc lựa chọn nơi lưu trú sao cho ... xem thêm...

  1. Các bạn đi du lịch Thái Lan tới Bangkok và muốn tìm căn hộ tiện nghi mà chỉ với giá bình dân thì BKK Homestay - Hệ thống homestay và căn hộ du lịch cao cấp trung tâm thành phố Bangkok sẽ là gợi ý tuyệt vời đầu tiên mà toplist muốn gửi đến bạn.


    Được đánh giá là một trong những Homestay Bangkok Thái Lan đẹp và được nhiều du khách lựa chọn. Rất nhiều du khách khi ghé thăm BKK Homestay đã từng đánh giá: “Vị trí của khu nghỉ dưỡng này khá tốt, thuận tiện để di chuyển đến các địa điểm vui chơi và các điểm đến du lịch, hệ thống phòng ngủ sạch sẽ, rộng rãi nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình luôn khiến chúng tôi cảm thấy hài lòng". Đặc biệt, từ BKK Homestay du khách có thể ghé thăm một số quán bar và công viên Lumphini chỉ với vài phút đi bộ.


    Thấu hiểu những mong muốn của khách Việt du lịch tới Bangkok, BKK Homestay mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm những căn hộ độc đáo, sạch sẽ và tiện nghi tọa lạc giữa trung tâm thủ đô Bangkok nhộn nhịp.


    BKK Homestay với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, am hiểu về đất nước Thái Lan xinh đẹp sẽ giúp bạn viết ra những hành trình trải nghiệm thú vị nhất, nghỉ ngơi tại những căn hộ đẹp nhất, ăn những món ăn ngon nhất và tới những nơi vui nhất của thủ đô Bangkok.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 34, 15 Soi Si Bamphen, Thung Maha Mek, Sathon, Bangkok 10120, Thái Lan

    VP HN: KĐT Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 807606 & 098 3375342

    Instagram: bkk.homestay

    Email: bkkhomestay2017@gmail.com

    Website: http://bkk.vn/?

    Facebook: https://www.facebook.com/BKK.Homestay2017

    Giá tham khảo: 2.400.000 - 6.200.000 đồng/đêm

    BKK Homestay-
    BKK Homestay-
    BKK Homestay
    BKK Homestay

  2. Ngôi nhà có 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm và một phòng dành riêng cho khách. Nó nằm ở phía nam của Bangkok và rất thuận tiện để sử dụng các dịch vụ xe buýt công cộng, điều hoà không khí, trạm taxi, trạm BTS/Bangwah. Ngôi nhà có internet wifi miễn phí. Chủ nhà rất thân thiện và ấm áp. Nơi đây luôn đề cao sự an toàn và luôn thân thiện với từng khách tới đây, quyền riêng tư của khách là ưu tiên trên hết. Chủ nhà và hành khách sẽ sống với nhau như một gia đình tương đối thân thiện và có thể tận hưởng việc nấu ăn về nấu ăn thực phẩm Thái Lan và vui chơi đi dạo quanh khu cực làng vào buổi tối.


    Đến thành phố từ nhà trọ mất không quá nhiều thời gian chỉ mất khoảng 5-10 phút lái xe đến trạm xe buýt. Sau đó đưa một nhà khác đến trạm BTS, Bang Wah giao thông rất là thuận tiện. Nó sẽ vượt qua Starbucks, chợ Foodland, Big C, các cửa hàng tiện lợi, Seven Eleven, Tesco và rất nhiều nhà hàng.


    Từ nhà đến tỉnh Nakhon Pathom mất khoảng 1giờ đến 1giờ 30 phút và sẽ vượt qua “Suan Sampran”, một số thị trường mở, những địa điểm thú vị và điểm đến là “Phra Pathom Chedi” để xem ngôi đền với việc văn hóa Thái Lan và thử rất nhiều món ăn ở đó.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Ở gần cửa hàng seven eleven, bangkok Thái Lan.

    Website: https://www.homestay.com/thailand/bangkok/100672-homestay-in-close-to-seven-eleven-shop-bangkok

    Giá tham khảo: 369.218 đồng/đêm

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ngôi nhà có 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm và một phòng dành riêng cho khách.
    Ngôi nhà có 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm và một phòng dành riêng cho khách.
  3. Nhà nghỉ cách sân bay quốc tế Don Mueang chừng 10 phút chạy xe, khu nhà nghỉ Sweetheart Tree Homestay là một trong những homestay Thái Lan được nhiều khách du lịch bình chọn là điểm dừng chân lí tưởng. Nơi đây nằm trong bán kính 10 phút lái xe từ sân bay quốc tế Don Mueang, Sweetheart Tree Homestay có vườn và truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn khuôn viên. Các phòng nghỉ tại đây đều được trang bị máy điều hòa và có lối trang trí độc đáo. Donmuang là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích thời tiết nóng, thực phẩm truyền thống và mua thực phẩm.


    Đến với Sweetheart Tree Homestay du khách sẽ được trải nghiệm những tiện nghi từ dịch vụ phòng nghỉ cho đến đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Nhà nghỉ được bao quanh bởi cây cối, những chú rùa, chim và những động vật rất đáng yêu, du khách có thể tận hưởng một kì nghỉ rất thoải mái. Từ Sweetheart Tree Homestay, du khách có thể ghé thăm một số địa điểm du lịch nổi tiếng tại Thái Lan như: khu phức hợp IMPACT Muang Thong Thani (chừng 10 phút chạy xe). Ngoài ra du khách có thể ghé thăm khu chợ đêm và thưởng thức những món ăn nổi tiếng tại đây.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 363 Pracha Uthit Road, Don Mueang, Bangkok 10210 Thái Lan

    Website: https://www.tripadvisor.com.vn/Hotel_Review-g293916-d6405857-Reviews-Sweetheart_Tree_Homestay-Bangkok.html

    Giá tham khảo: 555.785 đồng/đêm

    Sweetheart Tree Homestay
    Sweetheart Tree Homestay
    Sweetheart Tree Homestay
    Sweetheart Tree Homestay
  4. Ruankaew Homestay là nơi nghỉ ngơi chất lượng trong bãi biển, vui chơi gia đình, lãng mạn của Phuket, Ruankaew Homestay nổi tiếng phục vụ cho cả khách nghỉ dưỡng và các doanh nhân. Nhà nghỉ chỉ cách khu trung tâm thương mại Turtle Village chừng 2,6 km, công viên nước Splase Jungle và công viên quốc gia Sirinat chừng 20 km và khu đền Wat Pra Thong khoảng 25 km, có thể nói Homestay tại Thái Lan Ruankaew Homestay là sự lựa chọn hoàn hảo cho các du khách khi tới thăm đất nước Thái Lan.


    Đến với Ruankaew Homestay du khách sẽ được sử dụng những tiện nghi, dịch vụ nổi bật tại nhà khách này, không gian phòng thoải mái, thoáng mát, sạch sẽ đặc biệt là rất đầy đủ tiện nghi như: du khách khi đến với nhà nghỉ sẽ được sử dụng wifi miễn phí, bãi đậu xe hoàn toàn miễn phí và rất an toàn du khách sẽ không cần phải lo, các phòng nghỉ thì hiện đại sang trọng với hệ thống tivi màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp, nhà nghỉ còn cung cấp nước miễn phí cho du khách hằng ngày. Bên cạnh đó Ruankaew Homestay còn có các dịch vụ giặt khô, quầy tiếp tân phục vụ 24h/ngày hay là dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch. Ruankaew Homestay sẽ là một sự lựa chọn không tồi cho du khách tới thăm.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 208 M.3, Mai Khao, Phuket, Thái Lan
    Website:
    https://www.agoda.com/vi-vn/ruankaew-homestay/hotel/phuket-th.html?cid=1844104

    Giá tham khảo: 716.997 đồng/đêm

    Ruankaew Homestay
    Ruankaew Homestay
    Ruankaew Homestay là nơi nghỉ ngơi chất lượng trong bãi biển, vui chơi gia đình
    Ruankaew Homestay là nơi nghỉ ngơi chất lượng trong bãi biển, vui chơi gia đình
  5. Suneta Hostel Khaosan là nơi cung cấp ăn nghỉ tại Bangkok dành cho các du khách khi ghé thăm xứ sở chùa vàng. Đến với Homestay-bangkok nổi tiếng này, du khách sẽ được tận hưởng những cảm giác thư giãn thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi căng thẳng.


    Hầu hết các phòng nghỉ dưỡng tại hostel này đều được trang trí theo phong cách cổ điển, độc đáo nhằm tạo nên sự khác biệt so với những homestay khác trong thành phố. Nhằm cung cấp những dịch vụ tiện ích với hai phòng chính: phòng riêng biệt và tập thể để du khách có thể lựa chọn.


    Từ khu nhà nghỉ này du khách có thể dễ dàng di chuyển đến cung điện Vimanmek chừng 2,4 km; khu phố tàu chừng 2,5 km và cách cung điện hoàng gia và đền Phật Ngọc khoảng 1,5 km. Đặc biệt từ chỗ nhà nghỉ Suneta Hostel Khaosan đến sân bay quốc tế Suvamabhumi chỉ tầm 1 giờ lái xe. Đến với nhà nghỉ du khách sẽ rất thuận tiện cho việc thăm quan, đi lại. Suneta Hostel Khaosan sẽ là một sự lựa chọn không tồi cho du khách.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 209-211 213 Soi Kraisi, Talat Yot, Phra Nakhon, Bangkok 10200, Thái Lan

    Điện thoại: +66 2 629 0150
    Facebook:
    https://www.facebook.com/sunetahostelkhaosan/

    Giá tham khảo: 358.499 đồng/đêm

    Suneta Hostel Khaosan
    Suneta Hostel Khaosan
    Hầu hết các phòng nghỉ dưỡng tại hostel này đều được trang trí theo phong cách cổ điển
    Hầu hết các phòng nghỉ dưỡng tại hostel này đều được trang trí theo phong cách cổ điển
  6. Nhà nghỉ Bangkok Homestay Hostel nằm ngay trên khu phố của thành phố Bangkok, Bangkok Homestay Hostel luôn là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách khi đến tham quan du lịch ở Thái Lan bởi chính sự tiện nghi về hệ thống phòng ốc, sạch sẽ thoáng mát, dịch vụ chăm sóc khách hàng cho đến việc thuận tiện di chuyển đến các địa điểm du lịch.


    Từ Bangkok Homestay Hostel du khách có thể đi đến Bangkok City Pillar chỉ mất khoảng 12 phút đi bộ. Đặc biệt ngay từ khu phố cổ này du khách du khách có thể xem bản đồ hoặc hỏi chủ homestay để họ chỉ dẫn đến các địa điểm du lịch bởi xung quanh nơi đây có rất nhiều điểm đến hấp dẫn mà du khách có thể khám phá ngay trong ngày như: Đền Phật Ngọc, Chùa Núi Vàng, Cung Điện Hoàng Gia,... khoảng cách di chuyển đến các địa điểm này rất thuận tiện chỉ trong bán kính 2 km. Nhà nghỉ rất thuận tiện cho việc đi lại thăm quan của du khách.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 168/1 Tanee Road, Banglamphu, Phra Nakhon,10200 Bangkok, Thai Lan.

    Website: https://www.tripadvisor.com.vn/Hotel_Review-g293916-d12268009-Reviews-Bangkok_Homestay_Hostel-Bangkok.html

    Giá tham khảo: 950.143 đồng/đêm

    Bangkok Homestay Hostel
    Bangkok Homestay Hostel
    Bangkok Homestay Hostel
    Bangkok Homestay Hostel
  7. Jekky's Homestay là một trong những homestay-bangkok bình dân ở Thái Lan. Jekky's Homestay nằm ngay ngay trên đường tới Phahonyothin 14, khu nhà nghỉ này rất là thuận tiện cho việc đi lại tham quan du lịch của du khách, nhà nghỉ chỉ cách ga tàu BTS Skytrain Sapan Khwai và nhà ga Ari chừng 900m.


    Đặc biệt, homestay ở bangkok này chỉ cách sân bay Suvamabhumi chừng 24 km. Khu nhà nghỉ này cung cấp cung cấp cho du khách đầy đủ tiện nghi, phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát tạo cảm giác yên tâm cho du khách. Phòng ốc với hai phòng chính là phòng riêng và phòng ngủ tập thể để cho du khách lựa chọn, cho du khách có không gian riêng tư. Tại mỗi phòng ngủ đều được lắp đặt hệ thống wifi miễn phí, cùng với quạt và tivi hiện đại. Đến với Jekky's Homestay du khách có thể có phòng tắm, nhà bếp và khu vực tiếp khách chung. Jekky's Homestay sẽ tạo cảm giác thoải mái nhất cho du khách.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 166/10 Soi Phahonyothin 14, Phaya Thai, , Samsen Nai, Phaya Thai, Bangkok, Thailand, 10400

    Website: https://www.traveloka.com/vi-vn/hotel/thailand/jekkys-homestay-3000010021562

    Giá tham khảo: 537.748 đồng/đêm

    Jekky's Homestay
    Jekky's Homestay
    Jekky's Homestay
    Jekky's Homestay
  8. Với khách du lịch muốn ngắm cảnh và cảm nhận Bangkok, Phurahong Homestay là sự lựa chọn hoàn hảo. Khách sạn không quá xa trung tâm thành phố: chỉ cách 25.00 Km, và thông thường chỉ mất khoảng 20 phút để đến sân bay. Một số nơi cho bạn khám phá, Tesco Lotus Lak Si, Big C Don Muang, Nhà hàng Pore Kungpoa là một trong những điểm du lịch thích hợp cho khách du lịch.Thiết bị và dịch vụ cung cấp bởi Phurahong Homestay bảo đảm kì nghỉ dễ chịu cho du khách. Khách sạn trang bị một loạt thiết bị trực tuyến để nhằm thỏa mãn cả vị khách khó tính nhất.


    Khách sạn rất chú ý đến việc trang bị đầy đủ tiện nghi để đạt được sự thoải mái và tiện lợi nhất. Trong một số phòng, khách hàng có thể tìm thấy internet không dây (miễn phí), máy điều hòa, quầy bar mini, ban công/sân thượng, internet có dây (miễn phí). Những phương tiện giải trí của khách sạn bao gồm sân vườn được thiết kế để đem đến cho bạn sự thư giãn thoải mái. Phurahong Homestay là một sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến Bangkok, nơi mang lại cho họ một kì nghỉ thư giãn và thoải mái.



    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 45/4, Moo 4, Phaholyothin Soi 52 Yak 52, Klongthanon, Saimai, Thailand

    Website: https://www.agoda.com/vi-vn/phurahong-homestay/hotel/bangkok-th.html?cid=1844104

    Giá tham khảo: 428.500 đồng/đêm

    Phurahong Homestay
    Phurahong Homestay
    Phurahong Homestay
    Phurahong Homestay




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy