Top 13 Khách sạn 3 sao ở Sa Pa có view đẹp giá tốt nhất

Nguyễn Thanh Loan 779 0 Báo lỗi

Được mệnh danh là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng Việt Nam, Sa Pa đã ngày càng trở nên thu hút nhiều khách du lịch. Đến với núi non trùng điệp tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sapa Green Hotel

    Gọi điện

    Sapa Green Hotel với tiêu chuẩn 3.5 sao, công suất thiết kế 56 phòng đạt chuẩn cùng đội ngũ nhân viên bản địa giàu kinh nghiệm trên diện tích gần 1.000 m2 ở vị trí đắc địa giữa trung tâm thị trấn, trước mặt là nhà thờ đá – nơi diễn ra phiên chợ tình của người dân tộc vào cuối tuần, núi Hàm Rồng, núi Chân Mây, cổng trời, du khách đến đây sẽ cảm nhận được không gian thơ mộng huyền diệu cảnh sắc nên thơ, xứng danh với sự ví von của người Pháp coi đây là kinh đô mùa hè của Việt Nam.


    Sapa Green Hotel được thiết kế với gam màu trầm của gỗ tạo vẻ hiện đại, sang trọng pha lẫn chút phong cách châu Âu. Với 60 phòng tiêu chuẩn và phòng hạng sang thiết kế đẹp mắt và trang nhã được chú trọng tới từng chi tiết sẽ đem lại sự tiện nghi và thoải mái tối đa cho quý khách dù là thời gian nghỉ ngơi thư giãn hay trong chuyến công tác. Khách sạn Sapa Green Hotel với cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi đi kèm sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho quý khách trong những chuyến công tác và kỳ nghỉ khi ghé thăm Sapa, thành phố trong sương chìm giữa cảnh núi non hùng vĩ của miền Tây Bắc, Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Hoàng Liên, TT. Sa Pa, Huyện Sa Pa, Lào Cai
    Điện thoại: 0832 166 666
    Email: info@sapagreenhotel.vn
    Website: https://sapagreenhotel.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sapagreen

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sapa Green Hotel
    Sapa Green Hotel
    Sapa Green Hotel
    Sapa Green Hotel

  2. Top 2

    Sapa Diamond Hotel

    "Khách sạn đẹp, phòng rộng, view tuyệt đẹp, mở cửa ra là nhìn thấy cả dãy hoàng liên sơn và thung lũng mường hoa, thấy mây trùm vào núi. Tôi sẽ ở đây nếu lần sau đến tiếp Sapa" Đây chỉ là một trong rất nhiều những bình luận tích cực dành cho khách sạn từ những vị khách đã từng đến đây nghỉ dưỡng. Tọa lạc tại trung tâm của Sapa, được bao phủ bởi những dãy núi trùng điệp và bảo bọc bởi mây ngàn, khách sạn Sapa Diamond giúp quý khách có được những trải nghiệm chân thật với thiên nhiên hùng vĩ và hòa mình vào nhịp sống hằng ngày của con người Sapa.

    Khách sạn Sapa Diamond cách quảng trường trung tâm chỉ 600m và cực gần để đi bộ ra chợ Sapa. Tất cả các phòng nghỉ ở đây được thiết kế theo phong cách Bắc Âu với nội thất gỗ sang trọng, view cửa sổ cực đẹp, thật lý tưởng cho một bữa sáng lãng mạn bên ban công và ngắm nhìn thiên nhiên tươi mát. Đến với Sapa Diamond Hotel giúp du khách có những trải nghiệm tuyệt vời ngay tại đây!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28A Mường Hoa, TT. Sapa, Huyện Sa Pa, Lào Cai
    Điện thoại: 0214 2224 228
    Email: info@sapadiamondhotel.com
    Website: https://sapadiamondhotel.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách sạn Sapa Diamond
    Khách sạn Sapa Diamond
    Khách sạn Sapa Diamond
    Khách sạn Sapa Diamond
  3. Top 3

    Sapa Wings Hotel

    Gọi điện

    Một trong những khách sạn giá tốt view đẹp tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn chính là Sapa Wings Hotel. Với vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm thị trấn Sapa, Sapa Wings Hotel được rất nhiều du khách lựa chọn cho một chuyến du lịch trở nên hoàn hảo bởi sự thuận tiện và đầy đủ tiện ích mà nơi đây mang tới cho du khách. Sapa Wings Hotel gây ấn tượng cho du khách với toàn nhà trắng mang phong cách Tây Âu nổi bật. Các căn phòng với nội thất gỗ sang trọng được bài trí tinh tế cùng với hoa văn nổi bật như tranh hoa, lụa đỏ, trang thiết bị hiện đại đầy đủ tiện nghi. Ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành tràn ngập khắp căn phòng, du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh núi non hùng vĩ hay thị trấn mờ sương xinh đẹp.


    Từ Sapa Wings Hotel vô cùng thuận lợi để du khách có thể dễ dàng ghé tới những địa điểm tham quan các danh lam thắng cảnh và hòa mình vào các nét văn hóa dân tộc tại quảng trường trung tâm hoặc có thể tản bộ đến nhà thờ đá cách đó chỉ 100m. Giá phòng chỉ từ 646.000 với giường đôi rộng rãi cùng view ban công siêu lãng mạn. Đây là sẽ là nơi lí tưởng mà bạn có thể lựa chọn khi ghé Sa Pa dịp gần nhất đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 001 Hoàng Diệu, TT. Sa Pa, Huyện Sa Pa, Lào Cai
    Điện thoại: 021 4388 7333
    Email: Sapawingshotel@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Sapa-Wings-Hotel-302198760225246

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sapa Wings Hotel
    Sapa Wings Hotel
    Sapa Wings Hotel
    Sapa Wings Hotel
  4. Top 4

    Sapa Panorama Hotel

    Gọi điện

    Khách sạn toàn cảnh sapa hay còn gọi là Sapa Panorama Hotel với lối kiến trúc hiện đại, ấn tượng với tầm nhìn bao quát thị trấn Sapa. Khách đến lưu trú ở đây còn được phục vụ các món ăn truyền thống Việt Nam, các bữa trưa mang phong cách châu Âu với nhà hàng Cầu Mây nổi tiếng. Với tầm nhìn tuyệt vời của cả thị trấn Sapa và dãy núi Fansipan gần đó. Vị trí này cho phép bạn dễ dàng khám phá và tận hưởng thị trấn nhỏ xinh đẹp của Sapa, đồng thời hòa mình vào vẻ đẹp và văn hóa của người dân tộc thiểu số địa phương và truyền thống của họ.


    Sapa Panorama Hotel với phong cách phục vụ chuyên nghiệp được rất nhiều du lịch đánh giá cao về phong cách phục vụ, du khách có thể yên tâm thưởng thức những bữa ăn ngon trong một không gian tuyệt vời. Đối với những khách chỉ muốn thư giãn hoặc gặp gỡ bạn bè, có Panoramic Café, nhà hàng... Với tầm view thoáng rộng, khách sạn là lựa chọn cực kỳ hợp lý nếu bạn muốn thuê khách sạn 3 sao view đẹp mà giá cực kỳ tốt nữa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Hoàng Diệu, TT. Sa Pa, Huyện Sa Pa, Lào Cai
    Điện thoại: 0985 768 359
    Email: sales@sapapanoramahotel.com
    Website: http://sapapanoramahotel.com/
    Fanpage: www.facebook.com/PanoramaSapaHotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sapa Panorama Hotel
    Sapa Panorama Hotel
    Sapa Panorama Hotel
    Sapa Panorama Hotel
  5. Top 5

    Sapa Vista Hotel

    Gọi điện

    Nằm tại thị xã Sa Pa, cách ga cáp treo Fansipan Legend 3,2 km, Sapa Vista Hotel có quán bar, vườn và tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này còn có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn cung cấp các phòng gia đình.

    Sapa Vista Hotel phục vụ bữa sáng tự chọn và kiểu Á hằng ngày. Chỗ nghỉ có sân hiên. Đi xe đạp là hoạt động được ưa chuộng trong khu vực và Sapa Vista Hotel cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi. Các điểm tham quan nổi tiếng gần khách sạn bao gồm trung tâm thương mại Sun Plaza, Hồ Sa Pa và Quảng trường Trung tâm Sa Pa. Sapa Vista Hotel mang đến cho du khách 50 không gian nghỉ dưỡng mang đậm bản sắc văn hóa địa phương, hòa quyện tinh tế cùng nội thất tiêu chuẩn và tiện nghi. Với không gian thoáng đãng và được thiết kế hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh, Sapa Vista Hotel chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Phố Fansipan, TT. Sa Pa, Huyện Sa Pa, Lào Cai
    Điện thoại: 0916 725 787
    Email: sapavistahotel@gmail.com
    Website: https://sapavistahotel.com/
    Fanpage: www.facebook.com/SapaVistaHotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sapa Vista Hotel
    Sapa Vista Hotel
    Sapa Vista Hotel
    Sapa Vista Hotel
  6. Top 6

    Lacasa Hotel

    Gọi điện

    Nằm ở thị trấn Sa Pa, cách ga cáp treo Fansipan Legend 1,6 km, Lacasa Sapa Hotel cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quầy bar, sảnh khách chung và khu vườn. Khách sạn này nằm gần một số điểm tham quan nổi tiếng, cách trung tâm thương mại Sun Plaza khoảng 200 m, Hồ Sa Pa 800 m và Quảng trường Trung tâm Sa Pa 300 m. Chỗ nghỉ này có lễ tân 24 giờ và dịch vụ phòng. Dịch vụ thu đổi ngoại tệ được cung cấp vào thứ 7 và Chủ Nhật.


    Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị máy điều hòa, TV màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, máy sấy tóc và bàn làm việc. Các phòng cũng có phòng tắm riêng đi kèm vòi sen cũng như đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và Wifi miễn phí. Trong phòng còn có tủ để quần áo. Khách lưu trú tại Lacasa Sapa Hotel có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn. Khách sạn có sân hiên. Lacasa Sapa Hotel cung cấp tour đi trekking cũng như dịch vụ cho thuê xe đạp và xe hơi. Các điểm tham quan nổi tiếng gần khách sạn gồm có Nhà thờ đá Sa Pa, bến xe Sa Pa và Vườn hoa Hàm Rồng - Núi Hàm Rồng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8B Thác Bạc, TT. Sa Pa, Huyện Sa Pa, Lào Cai
    Điện thoại: 021 4629 7999
    Email: sales@lacasasapa.com
    Fanpage: www.facebook.com/SAPALACASA

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Lacasa Hotel
    Lacasa Hotel
    Lacasa Hotel
    Lacasa Hotel
  7. Top 7

    Sapa Relax Hotel & Spa

    Gọi điện

    Nằm tại trung tâm thị trấn Sa Pa, Sapa Relax Hotel & Spa có nhà hàng, quán bar, phòng khách chung và vườn. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao còn tổ hợp dịch vụ nghỉ dưỡng đa dạng nhà hàng, quán Coffee, khu massage spa tắm thuốc đúng chuẩn người dao... Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị các tiện ích phục vụ cho nhu cầu như ấm đun nước, tủ để quần áo, Tivi màn hình phẳng và phòng tắm riêng.


    Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng tự chọn. Di chuyển thuận lợi tới các điểm tham quan nổi tiếng gần Sapa Relax Hotel & Spa bao gồm trung tâm thương mại Sun Plaza, Hồ Sa Pa và Quảng trường trung tâm Sa Pa. Nhà hàng nổi tiếng ở Sapa như Red Dao House Restaurant, Little Vietnam Restaurant và Botanic Sapa Restaurant, tất cả đều nằm không xa Sapa Relax Hotel & Spa. Nếu còn thời gian, Khu du lịch Fansipan Legend và Bản Cát Cát là những điểm yêu thích nằm trong khoảng đi bộ. Đến với Sapa Relax Hotel & Spa đừng quên ghé những góc sống ảo tuyệt đẹp tại Relax Sky Coffee nơi săn mây lí tưởng để có những bức ảnh đẹp nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19A Đồng Lợi, TT. Sa Pa, Huyện Sa Pa, Lào Cai
    Điện thoại: 021 4380 0368

    Email: sales@saparelaxhotel.com

    Website: https://saparelaxhotel.com/

    Fanpage: www.facebook.com/saparelaxhotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sapa Relax Hotel & Spa
    Sapa Relax Hotel & Spa
    Sapa Relax Hotel & Spa
    Sapa Relax Hotel & Spa
  8. Top 8

    Tubotel Sapa

    Gọi điện

    Nằm ở thị trấn Sa Pa, cách trạm cáp treo Fansipan Legend 2,6 km, Tubotel Sapa cung cấp chỗ nghỉ với các tiện ích như nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quầy bar và khu vườn. Mỗi phòng tại khách sạn 3 sao này đều có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và Wifi miễn phí. Tại đây cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


    Phòng nghỉ của khách sạn có sân trong nhìn ra vườn, phòng tắm riêng được trang bị chậu rửa vệ sinh cùng máy sấy tóc và tầm nhìn ra hồ trong phòng cũng có máy điều hòa và tủ để quần áo, Tubotel Sapa còn cung cấp bữa sáng kiểu lục địa hoặc tự chọn đảm bảo cho du khách có một trải nghiệm tốt nhất. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Tubotel Sapa bao gồm trung tâm thương mại Sun Plaza, Hồ Sa Pa và Quảng trường Trung tâm Sa Pa những nơi mà bạn nên ghé qua khi tới đây. Điều thú vị nhất tại Tubotel Sapa đó chính là là sự yên tĩnh, không gian xanh với rất nhiều cây cối – vô cùng độc đáo và hoàn toàn tách biệt hẳn so với bầu không khí ồn ào, nhộn nhịp của trung tâm thị trấn Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Ngõ 36 Đường Sở Than, TT. Sapa, Huyện Sa Pa, Lào Cai
    Điện thoại: 0214 365 6868
    Email: bee.tubotel@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tubotelsapa

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Tubotel Sapa
    Tubotel Sapa
    Tubotel Sapa
    Tubotel Sapa
  9. Top 9

    Khách Sạn Freesia

    Tọa lạc ở Sa Pa và cách Hồ Sa Pa 350m, Freesia Hotel cung cấp các phòng nghỉ thoải mái với máy lạnh, hồ bơi trong nhà, trung tâm thể dục, vườn thư giãn cùng WiFi miễn phí và nhà hàng trong khuôn viên. Tất cả phòng nghỉ đều có khu vực tiếp khách với TV truyền hình cáp màn hình phẳng. Trong phòng có ấm đun nước điện và minibar nhằm mang lại thuận tiện cho quý khách. Phòng tắm riêng của mỗi phòng có bồn tắm/vòi sen và máy sấy tóc cũng như dép, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


    Quý khách có thể bố trí các chuyến tham quan trong ngày và dịch vụ đưa đón trong khu vực lẫn ở sân bay tại quầy lễ tân hoạt động 24 giờ/ngày của Freesia Hotel. Các nhân viên thông thạo tiếng Anh và Pháp của khách sạn sẽ giúp quý khách với việc sắp xếp hành lý, thu đổi ngoại tệ cùng các dịch vụ trợ giúp đặc biệt khác. Tại khách sạn có sảnh chung và quầy hàng lưu niệm Khách sạn có cho thuê xe đạp và xe hơi. Bến xe Sa Pa cách khách sạn 500 m trong khi Núi Phan-xi-păng cách đó 8,6 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06A Vườn Treo, TT. Sapa, Huyện Sa Pa, Lào Cai
    Điện thoại: 096 165 2662
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Khách Sạn Freesia
    Khách Sạn Freesia
    Khách Sạn Freesia
    Khách Sạn Freesia
  10. Top 10

    Azure Sapa Hotel

    Gọi điện

    Chắc chắn quý khách sẽ được ngắm hầu hết điểm tham quan tại Sapa khi ở lại Azure Sapa Hotel, ngay giữa trung tâm thành phố, gần tất cả địa danh nổi tiếng. Có một chuyến đi thoải mái khi tận hưởng các dịch vụ và tiện nghi được Khách sạn Azure Sapa cung cấp. Dễ dàng cập nhật mọi thông tin liên lạc của quý khách với Wi-Fi miễn phí của khách sạn. Có thể dễ dàng thu xếp việc đi từ và trở lại sân bay với dịch vụ đưa đón sân bay của khách sạn. Chuyến khám phá Sapa của quý khách có thể được hỗ trợ bởi các dịch vụ taxi, cho thuê xe hơi và xe đưa đón có sẵn.


    Bãi đỗ xe được khách sạn cung cấp cho khách. Dịch vụ quầy lễ tân bao gồm két sắt, nhận phòng hoặc trả phòng nhanh, giữ hành lý và Dịch vụ nhân viên chăm sóc khách hàng có thể hỗ trợ các nhu cầu của quý khách. Chuyến du lịch và dịch vụ vé của khách sạn thậm chí có thể giúp quý khách đặt vé và đặt chỗ để giải trí và khám phá. Hưởng sự ấm cúng và ấm áp tại tiền sảnh với lò sưởi duyên dáng của Azure Sapa Hotel.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Fasipan, TT. Sapa, Huyện Sa Pa, Lào Cai
    Điện thoại: 0214 370 8888
    Email: fo.azuresapa@gmail.com
    Website: http://azuresapahotel.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Azuresapahotelofficial
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Azure Sapa Hotel
    Azure Sapa Hotel
    Azure Sapa Hotel
    Azure Sapa Hotel
  11. Top 11

    Mường Hoa View Hotel

    Gọi điện

    Nằm ở thị xã Sa Pa, cách Ga cáp treo Fansipan Legend 6 km, Muong Hoa View Hotel cung cấp chỗ nghỉ với sảnh khách chung, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, sân hiên và nhà hàng. Khách sạn 3 sao này có WiFi miễn phí, dịch vụ phòng và bàn đặt tour. Du khách có thể thưởng thức đồ uống ở quầy bar. Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn đều có máy điều hòa, bàn làm việc, phòng tắm riêng, TV màn hình phẳng, ga trải giường, khăn tắm và ban công nhìn ra núi. Tất cả các phòng được trang bị tủ để quần áo và ấm đun nước.


    Muong Hoa View Hotel phục vụ bữa sáng à la carte, bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng kiểu Á hằng ngày. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Muong Hoa View Hotel bao gồm Hồ Sa Pa, Nhà thờ Đá Sa Pa và Bến xe Sa Pa. Sân bay gần nhất là sân bay Wenshan Puzhehei, nằm trong bán kính 222 km từ chỗ nghỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 038A Mường Hoa, TT. Sapa, Huyện Sa Pa, Lào Cai
    Điện thoại: 0396 119 888
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Mường Hoa View Hotel
    Mường Hoa View Hotel
    Mường Hoa View Hotel
    Mường Hoa View Hotel
  12. Top 12

    Sapa Centre Hotel

    Gọi điện

    Sapa Centre Hotel tọa lạc tại thị xã Sa Pa, cách Ga cáp treo Fansipan Legend 5,1 km và Vườn hoa Hàm Rồng - Núi Hàm Rồng 1,1 km. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn cung cấp các phòng gia đình. Phòng nghỉ tại khách sạn có máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, két an toàn và phòng tắm riêng với vòi sen, áo choàng tắm cùng máy sấy tóc. Các phòng được trang bị bàn làm việc và ấm đun nước.


    Sapa Centre Hotel có sân hiên tắm nắng. Trong khuôn viên chỗ nghỉ có quầy bar và du khách cũng có thể sử dụng khu dịch vụ văn phòng. Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm Hồ Sa Pa, Nhà thờ Đá Sa Pa và Bến xe Sa Pa. Sân bay gần nhất là sân bay Điện Biên Phủ, nằm trong bán kính 268 km từ Sapa Centre Hotel, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 - 12 Cầu Mây, TT. Sapa, Huyện Sa Pa, Lào Cai
    Điện thoại: 0862 556 299
    Email: einfo@sapacentrehotel.com
    Website: https://sapacentrehotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SapaCentreHotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Sapa Centre Hotel
    Sapa Centre Hotel
    Sapa Centre Hotel
    Sapa Centre Hotel
  13. Top 13

    Sapa Elite Hotel

    Được bao quanh bởi vùng cây xanh tốt, Sapa Elite Hotel cách Nhà thờ Sapa và Núi Hàm Rồng 70 m. Với lễ tân 24 giờ, khách sạn cung cấp bãi đỗ xe miễn phí và truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chợ Sa Pa và Hồ Sa Pa cách khách sạn lần lượt 100 m và 200 m. Từ nơi nghỉ, quý khách có thể tìm thấy lối vào Núi Phan-xi-păng cách đó 8 km và Ga Tàu Lào Cai cách đó 30 km.


    Với ban công nhìn ra vườn, các phòng tiện nghi được trang bị sàn lát gỗ, tiện nghi sưởi, truyền hình cáp màn hình phẳng cùng khu vực tiếp khách. Minibar và ấm đun nước điện cũng được cung cấp. Phòng tắm riêng đi kèm với tiện nghi vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Sapa Elite Hotel có bàn đặt tour hỗ trợ khách sắp xếp việc đi lại cũng như tham quan. Dịch vụ cho thuê xe đạp cũng như xe hơi được cung cấp cho những khách muốn đi tham quan khu vực. Dịch vụ giặt là, để hành lý và xe đưa đón có thể được sắp xếp theo yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Hoàng Diệu, TT. Sapa, Huyện Sa Pa, Lào Cai
    Điện thoại: 098 403 5646
    Email: sapaelitehotel@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SapaEliteHotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Sapa Elite Hotel
    Sapa Elite Hotel
    Sapa Elite Hotel
    Sapa Elite Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy