Top 7 Khách sạn 3 sao đáng lưu trú nhất tại Cần Thơ

Phạm Lộc 179 0 Báo lỗi

Cần Thơ - một trong những điểm đến thư giãn và hòa mình cùng thiên nhiên không thể bỏ qua một khi đến đồng bằng Sông Cửu Long. Bên cạnh việc tận hưởng những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách Sạn International Cần Thơ

    Gọi điện

    Khách Sạn Quốc Tế là một trong những khách sạn 3 sao thuộc sự quản lý của Công ty Cổ phần Du lịch Cần Thơ (Canthotourist) – thương hiệu hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ lữ hành, nhà hàng, khách sạn, vận chuyển tham quan tại Thành phố Cần Thơ. Khách sạn tọa lạc tại con đường cạnh sông Cần Thơ đẹp nhất Bến Ninh Kiều. Khách sạn được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, sang trọng, với quy mô 7 tầng, hệ thống 66 phòng sàn gỗ cao cấp, sử dụng hệ thống máy lạnh trung tâm thế hệ mới, smart tivi có kết nối internet... Ngoài dịch vụ lưu trú, khách sạn còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích như phục vụ buffet sáng với những món ăn đặc sắc, spa massage, café, bar, dịch vụ lữ hành, đại lý vé máy bay, tàu hỏa, tàu cao tốc, cho thuê xe, tàu tham quan… Đội ngũ nhân viên trẻ trung, thanh lịch và năng động được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp với thái độ thân thiện, ân cần giúp du khách trải nghiệm một kỳ nghỉ thú vị và đáng nhớ.


    Khách Sạn International Cần Thơ
    với vị trí vô cùng thuận lợi của khách sạn, đảm bảo du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố:

    • Cách Chợ nổi Cái Răng khoảng 6.9km
    • Cách Nhà Cổ Bình Thủy khoảng 6.6km
    • Cách Làng du lịch Mỹ Khánh khoảng 12.1km
    • Cách Vườn Cò Bằng Lăng khoảng 48.6km
    • Cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 168km
    • Cách Sân bay Quốc tế Cần Thơ khoảng 10.6km
    • Cách bến xe khách Cần Thơ khoảng 4.6km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Hai Bà Trưng, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 02926 254 567

    Email: internationalhotel@canthotourist.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/internationalhotelct

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Khách sạn International Cần Thơ
      Khách sạn International Cần Thơ
      Khách sạn International Cần Thơ
      Khách sạn International Cần Thơ

    • Top 2

      Khách Sạn Linh Phương 2

      Gọi điện

      Khách Sạn Linh Phương 2 tọa lạc gần trung tâm thương mại Thành Phố Cần Thơ. Đối diện Tây Đô Plaza khu mua sắm thời trang cao cấp, bên phái và trái là hai siêu thị điện máy lớn nhất Cần thơ. Nơi đây rất tiện lợi cho việc mua sắm, bên cạnh đó gần khách sạn có nhiều khu ăn uống mang đậm hương vị Nam Bộ và những quán Cà Phê lãng mạng trữ tình, hiện đại là nơi lý tưởng để quý khách thưởng thức, thư giãn.


      Đến với Khách Sạn Linh Phương 2 Quý khách sẽ có ấn tượng sâu sắc về thiết kế và kiến trúc nơi đây. Cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện hiền hòa đem lại cho quý khách những trãi nghiệm tuyệt vời của một kỳ nghĩ dưỡng và công tác. Khách sạn Linh phương cao 9 tầng với 50 phòng các loại. Tất cả được thiết kế sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi theo chuẩn 3 sao sẽ mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon và thư giản. Không những thế từ chính căn phòng của bạn, bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp náo nhiệt, sôi động của thành phố dưới những ánh đèn lung linh vào buổi tối.

      THÔNG TIN CHI TIẾT

      Địa chỉ: 7 Trần Đại Nghĩa, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

      Điện thoại: 02923 643 774 & 02923 643 775

      Email: linhphuong_hotel@yahoo.com

      Website: http://www.linhphuonghotel.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/linhphuong2hotel

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Khách sạn Linh Phương 2
      Khách sạn Linh Phương 2
      Khách sạn Linh Phương 2
      Khách sạn Linh Phương 2
    • Top 3

      Anh Dao Mekong 2 Hotel

      Nằm tại thành phố Cần Thơ, cách Chợ Nổi Cái Răng 3,1 km, Anh Dao Mekong 2 Hotel có hồ bơi ngoài trời và tiện nghi BBQ. Khách sạn có sân hiên tắm nắng và trung tâm spa đồng thời khách có thể dùng bữa tại nhà hàng. Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn này đều được trang bị máy lạnh và TV màn hình phẳng. Một số phòng còn có khu vực tiếp khách để thuận tiện cho khách. Tầm nhìn ra quang cảnh hồ bơi, khu vườn hoặc thành phố là điểm nổi bật trong một số phòng.

      Phòng đi kèm phòng tắm riêng với bồn tắm nước nóng và bồn tắm cùng áo choàng tắm. Dép đi trong phòng và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cũng được cung cấp nhằm tạo sự thoải mái cho khách. Khách sẽ tìm thấy dịch vụ đưa đón miễn phí và thợ làm tóc tại khách sạn. Khách sạn cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp và khu vực này nổi tiếng với hoạt động đi xe đạp. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi. Bến Ninh Kiều cách Anh Dao Mekong 2 Hotel 7 km trong khi Bảo tàng Cần Thơ cách khách sạn 6,8 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Cần Thơ cách Anh Dao Mekong 2 Hotel 12 km.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 8 Xuân Thủy, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
      Điện thoại: 0290 3819 901
      Email: anhdaomekong2@gmail.com
      Website: http://www.anhdaomekong2hotel.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/anhdaomekong2
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Anh Dao Mekong 2 Hotel
      Anh Dao Mekong 2 Hotel
      Anh Dao Mekong 2 Hotel
      Anh Dao Mekong 2 Hotel
    • Top 4

      Khách Sạn Hậu Giang

      Gọi điện
      Du khách có thể tìm thấy các suite và phòng nghỉ hiện đại với Wi-Fi miễn phí cùng máy lạnh tại Hau Giang Hotel. Nằm ở thành phố Cần Thơ, khách sạn có nhà hàng riêng và cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Hau Giang Hotel nằm trong bán kính chỉ 300 m từ Chợ Cần Thơ cổ và 400 m từ Bến Ninh Kiều cũng như Bảo tàng Cần Thơ. Bến Tàu Cần Thơ cách đó 500 m. Cách khách sạn 5,8 km là Chợ Nổi Cái Răng.

      Tất cả các phòng đều được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, khu vực tiếp khách, bàn làm việc và minibar. Phòng tắm riêng đi kèm với bồn tắm hoặc vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Hau Giang Hotel có lễ tân 24 giờ và sân hiên. Dịch vụ đặt vé và bàn đặt tour cũng nằm trong số các tiện nghi tại đây. Nhà hàng của khách sạn phục vụ tuyển chọn các món Việt Nam và phương Tây. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có một kỳ nghỉ tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè trong dịp hè này nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 34 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
      Điện thoại: 0292 382 1851
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Khách Sạn Hậu Giang
      Khách Sạn Hậu Giang
      Khách Sạn Hậu Giang
      Khách Sạn Hậu Giang
    • Top 5

      Khách Sạn Kim Thơ

      Tọa lạc ở khu trung tâm thuộc Bến Ninh Kiều, Kim Tho Hotel có quầy lễ tân 24 giờ, bồn tắm nước nóng trong nhà và phòng xông hơi khô. Nơi đây cung cấp miễn phí cả Wi-Fi tại các khu vực chung lẫn chỗ đỗ xe. Khách sạn cách Bến Ninh Kiều và Bảo tàng Cần Thơ 300 m. Trạm xe buýt Cần Thơ gần nhất cách đó 500 m, còn chợ nổi Cái Răng cách khách sạn 6,4 km. Sân bay Cần Thơ cách nơi nghỉ này 11 km.

      Với tầm nhìn ra thành phố hoặc sông, các phòng máy lạnh được trang bị tủ quần áo, khu vực tiếp khách, minibar và TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp. Các phòng đều có phòng tắm riêng đi kèm đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bồn tắm. Quý khách nghỉ tại Kim Tho Hotel có thể yêu cầu dịch vụ để hành lý, giặt ủi và mát-xa. Trung tâm dịch vụ doanh nhân và các tiện nghi tổ chức hội họp/tiệc cũng được cung cấp. Nơi nghỉ còn có thể sắp xếp các chuyến tham quan và các tour du lịch. Du khách có thể thưởng thức tuyển chọn các món ăn ngon của Việt Nam và phương Tây tại nhà hàng ngay trong khuôn viên nơi này. Khách có thể yêu cầu đủ loại đồ uống tại quầy bar trong khi phục vụ đồ ăn tại phòng 24/24 cũng được cung cấp cho khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1A Ngô Gia Tự, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
      Điện thoại: 0292 3817 517
      Email: khachsankimtho@gamil.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054553055358
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Khách Sạn Kim Thơ
      Khách Sạn Kim Thơ
      Khách Sạn Kim Thơ
      Khách Sạn Kim Thơ
    • Top 6

      Khách Sạn Á Châu

      Khách Sạn Á Châu (Asia) Cần Thơ tọa lạc ngay trung tâm quận Ninh Kiều. Từ khách sạn Quý khách có thể di chuyển dễ dàng đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như: Bến Ninh Kiều, công viên nước Cần Thơ, chợ cổ Cần Thơ... Khách sạn cách sân bay Quốc tế Cần Thơ khoảng 15 phút lái xe, cách sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 3,5 giờ lái xe. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có một kỳ nghỉ tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè trong dịp hè này nào!


      Khách Sạn Á Châu (Asia) Cần Thơ có tổng cộng 25 phòng bao gồm các loại: Standard, Superior, Deluxe, Triple Suite. Căn phòng được bố trí vật dụng hài hòa với gam màu sáng đem lại cảm giác thoải mái cho Quý khách lưu trú tại đây. Nhà hàng Á Châu nằm ngay trong khuôn viên của khách sạn, có thể phục vụ cùng lúc 500 khách. Với thực đơn phong phú gồm các món Á - Âu cho khách chọn lựa. Tầng 10 với tầm nhìn bao quát toàn thành phố là nhà ăn chuyên phục vụ tiệc Buffet sáng, trưa và phục vụ thức uống cafe giải khát.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 91 Châu Văn Liêm, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
      Điện thoại: 088 6814 777
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Khách Sạn Á Châu
      Khách Sạn Á Châu
      Khách Sạn Á Châu
      Khách Sạn Á Châu
    • Top 7

      Khách Sạn Phương Đông

      Khách sạn Phương Đông Cần Thơ hiện là một trong những khách sạn tốt nhất Đồng bằng Sông Cửu Long, nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách du lịch trong và ngoài nước. Với khung cảnh thiên nhiên đẹp, khách sạn Phương Đông sở hữu vị trí đặc địa thuận tiện cho việc đi lại, của quý khách đến tham quan các điểm du lịch. Đặc biệt chỉ mất vài phút đi bộ, du khách có thể đến ngay bến Ninh Kiều – điểm đến không thể bỏ lỡ mối khi có dịp đặt chân đến Cần Thơ.

      Khách Sạn Phương Đông
      được thiết kế với 50 phòng nghỉ rộng rãi, thoải mái với lối kiến trúc hiện đại, gam màu ấm áp. Các phòng nghỉ tại đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi đạt tiêu chuẩn như máy lạnh, tủ quần áo, TV, phòng tắm riêng cùng đồ dụng vệ sinh cá nhân. Cách bày trí nội thất hợp lý, sạch sẽ và gọn gàng. Bên cạnh đó, khách sạn còn hệ thống nhà hàng, hội trường phục vụ hội nghị, spa, quán cà phê và bar đảm bảo làm hài lòng mọi đối tượng. Ngoài các tiện ích dịch vụ, chất lượng phục vụ của nhân viên luôn chu đáo, nhiệt tình sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của quý khách cũng chính là điểm nhấn giúp khách sạn ngày càng ghi điểm với khách du lịch khi đến đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 62 Đường 30 Tháng 4, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
      Điện thoại: 0292 3812 199
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Khách Sạn Phương Đông
      Khách Sạn Phương Đông
      Khách Sạn Phương Đông
      Khách Sạn Phương Đông




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy