Top 11 Khách sạn 3 sao tốt nhất ở Nha Trang

Thảo TP 647 0 Báo lỗi

Với mức giá hợp lý khách sạn 3 sao chắc chắn là lựa chọn hấp dẫn với các du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng tại Nha Trang. Bạn sắp đến với thành phố biển Nha ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách Sạn Luxury Nha Trang

    Khách Sạn Luxury Nha Trang tọa lạc ngay trung tâm thương mại & du lịch, trên con đường biển nổi tiếng của thành phố Nha Trang xinh đẹp. Chỉ cần vừa bước chân ra khỏi khách sạn, quý khách đã có thể tản bộ dọc theo bờ cát dài trắng mịn, cảm nhận được hơi thở của biển và được ngắm nhìn đại dương xanh mát. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn vào mùa hè này cùng gia đình.


    Khách Sạn Luxury Nha Trang có 6 tầng với 111 phòng nghỉ được trang bị các thiết bị hết sức hiện đại. Đặc biệt đứng ở các phòng đều có thể nhìn thấy cảnh quan thành phố và bờ biển xinh đẹp với ban công tạo thêm sự thoải mái cho du khách đến nơi đây. Không những thế, Khách sạn Luxury Nha Trang thường xuyên có các chương trình khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại khách sạn. Thêm một điểm cộng nữa là đội ngũ nhân viên tại Luxury Nha Trang rất nhiệt tình, chu đáo, view đẹp, phòng nghỉ lại sạch sẽ, giá cả thuê phòng rất hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3527 158

    Website: http://luxurynhatrang.com.vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách sạn Luxury Nha Trang
    Khách sạn Luxury Nha Trang
    Phòng nghỉ của khách sạn Luxury Nha Trang
    Phòng nghỉ của khách sạn Luxury Nha Trang

  2. Top 2

    Khách Sạn The Light 4 Nha Trang

    Gọi điện

    Khách Sạn The Light 4 tiêu chuẩn 3 sao, được thiết kế hiện đại và sang trọng với các trang thiết bị tiện nghi nhằm phục vụ tốt nhất các nhu cầu của du khách đến tham quan nghỉ dưỡng ở thành phố biển Nha Trang. Khách sạn The Light 4 chỉ cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 0.5 km và cách bờ biển vài phút đi bộ. Với vị trí vô cùng thuận lợi đến với khách sạn du khách có thể dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.


    Khách Sạn The Light 4 có 11 tầng với 75 phòng nghỉ được trang bị hết sức hiện đại sẽ giúp kỳ nghỉ dưỡng của du khách trở nên tuyệt vời hơn. Khách sạn The Light 4 cũng đề xuất thêm rất nhiều thiết bị làm kì nghỉ của bạn ở Nha Trang thêm tiện lợi cũng như trang bị một loạt thiết bị trực tuyến để nhằm thỏa mãn cả vị khách khó tính nhất với đội ngũ nhân viên hết sức chuyên nghiệp, khách sạn sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó, Khách sạn The Light 4 còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Khách sạn The Light 4 là một sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến Nha Trang, nơi mang lại cho họ một kì nghỉ thư giãn và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86BTrần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8625 2333

    Website: http://www.thelighthotel.com.vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn The Light 4 Nha Trang
    Khách sạn The Light 4 Nha Trang
    Phòng nghỉ của khách sạn The Light 4 Nha Trang
    Phòng nghỉ của khách sạn The Light 4 Nha Trang
  3. Top 3

    Ruby Hotel Nha Trang

    Ruby Hotel Nha Trang tọa lạc trên đường Trần phú, con đường ven biển đẹp nhất của thành phố biển Nha Trang, rất thuận tiện cho du khách đi dạo quanh khu phố Tây, hay trên bãi cát trắng mịn, gần các quán bar, vũ trường nổi tiếng. Ruby Hotel Nha Trang nằm bên cạnh bờ biển Nha Trang xinh đẹp. Một vị trí thuận lợi cho quý khách có thể mua sắm, vui chơi, dạo bộ khu phố Tây hay dọc bãi cát trắng mịn. Là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng và sang trọng cho du khách đến tham quan và nghỉ mát tại Nha Trang.


    Ruby Hotel Nha Trang đạt tiêu chuẩn 3 sao với 75 phòng ngủ thoáng mát với các loại phòng như Superior, Deluxe, Suite... được trang bị các tiện nghi như máy lạnh, TV màn hình phẳng, minibar, phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Từ phòng ngủ du khách có thể tận hưởng phong cảnh tuyệt đẹp của biển Nha Trang. Không những thế, Ruby Hotel Nha Trang luôn đem đến cho du khách không gian trải nghiệm thư giãn từ nhà hàng, bar, hồ bơi và tắm nắng trên tầng cao nhất khách sạn, là nơi quý khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố và vịnh Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Trần Phú, Phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3880 056

    Website: https://rubyhotel-nhatrang.vn-hotels.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/rubyhotelnhatrang/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Ruby Hotel Nha Trang
    Ruby Hotel Nha Trang
    Ruby Hotel Nha Trang
    Ruby Hotel Nha Trang
  4. Top 4

    Aaron Hotel Nha Trang

    Aaron Hotel Nha Trang là một trong những khách sạn 3 sao uy tín và chất lượng tại Nha Trang mang lại nhiều tiện nghi để kỳ nghỉ của du khách thêm phần hấp dẫn, thú vị với các tiện nghi như wifi miễn phí cho mọi phòng, bảo vệ 24 giờ, dọn phòng hằng ngày, dịch vụ taxi, dịch vụ vé. Bên cạnh đó, một số phòng tại Aaron Hotel Nha Trang được trang bị tivi màn hình phẳng, cà phê hòa tan miễn phí, trà miễn phí, gương, dép, giúp bạn phục hồi năng lượng, tinh thần sau một ngày dài mệt mỏi. Không những thế, Aaron Hotel Nha Trang còn sở hữu các trang thiết bị giải trí như phòng thể dục, hồ bơi ngoài trời sẽ đem lại những giờ phút thư giãn tuyệt vời cho du khách trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng của mình.


    Các hạng phòng tại Aaron Hotel Nha Trang gồm:

    • Junior Suite
    • Deluxe Triple Room
    • Studio With Sea View
    • Deluxe Suite
    • Luxury Triple Room
    • Executive Double Room
    • Superior City View

    Các điểm tham quan nổi tiếng gần Aaron Hotel bao gồm Bãi biển Nha Trang, Tháp Trầm Hương và Trung tâm mua sắm Nha Trang Centre. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, cách khách sạn 34 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Trần Quang Khải, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3881 555

    Email: sm@aaronnhatrang.com

    Website: https://www.aaronhotelnhatrang.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/AaronNhaTrang/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Aaron Hotel Nha Trang
    Aaron Hotel Nha Trang
    Aaron Hotel Nha Trang
    Aaron Hotel Nha Trang
  5. Top 5

    V Hotel Nha Trang

    Gọi điện

    V Hotel Nha Trang là một nơi dừng chân hợp lý khi du khách tới Nha Trang khi sở hữu vị trí gần bãi biển, có khu bể bơi ngoài trời rất tuyệt vời thu hút được không ít du khách nghỉ ngơi thư giãn hay đi công tác với mức giá vôc ùng hợp lý. V Hotel Nha Trang cách bãi biển Nha Trang 400m đem đến cho du khách không gian ngắm biển cực kỳ bao view cùng hệ thống phòng nghỉ đa dạng để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và tận hưởng những dịch vụ đạt tiêu chuẩn mà khách sạn cung cấp như nhà hàng, bể bơi ngoài trời, phòng tập và quầy bar mang lại những trải nghiệm hứng thú và đầy tiện nghi nhất.


    V Hotel Nha Trang cung cấp dịch vụ đến với du khách cùng cam kết về:

    • View biển đẹp, thư giãn và mát mẻ.
    • Hệ thống phòng nghỉ đa dạng, đầy đủ tiện nghi.
    • Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình chu đáo - chuyên nghiệp.
    • Chăm sóc và hỗ trợ 24/24.
    • Chi phí ưu đãi nhất.

    Các điểm tham quan nổi tiếng gần khách sạn bao gồm Trung tâm mua sắm Nha Trang Centre, Nhà thờ Nha Trang và Tháp Trầm Hương. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, nằm trong bán kính 36 km từ V Hotel Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0918 882 018

    Email: sales@vhotelnhatrang.com

    Website: https://vhotelnhatrang.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/VHotelNhaTrang/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    V Hotel Nha Trang
    V Hotel Nha Trang
    V Hotel Nha Trang
    V Hotel Nha Trang
  6. Top 6

    Agnes Nha Trang Hotel

    Gọi điện

    Agnes Nha Trang Hotel là khách sạn 3 sao sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố biển Nha Trang bởi từ khách sạn du khách chỉ mất một đoạn ngắn để đến các nhà hàng, café, quán bar, trung tâm mua sắm và với 5 phút lái xe đến các điểm tham quan nổi tiếng trong thành phố hay vài phút là có thể tản bộ để đến bãi biển Nha Trang- nơi được mệnh danh là một trong những vịnh biển đẹp nhất hành tinh. Agnes Nha Trang Hotel sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm hoàn toàn khác biêt nhờ thiết kế đặc trưng và dịch vụ hoàn chỉnh cũng như cung cấp đầy đủ các dịch vụ, tiện ích đi kèm như nhà hàng, Lobby Bar, Sky Bar, hồ bơi và thiết bị tập gym đáp ứng đa dạng nhu cầu cả về nghỉ dưỡng lẫn công tác của du khách.


    Đến với Agnes Nha Trang Hotel ngay lập tức du khách sẽ cảm nhận được bầu không khí thân mật với đường lối thiết kế và nội thất hiện đại, khách sạn cao 19 tầng với 56 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách tối giản (minimalist) và đầy đủ tiện nghi hiện đại mang lại cảm giác thoải mái nhất cho du khách. Các loại phòng có tại Agnes Nha Trang Hotel gồm:

      • Cozy room with window
      • Junior city view
      • Senior city view
      • Club triple with balcony
      • Agnes triple with balcony


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 19 Biệt Thự, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 025 8390 9909

      Email: sales@agnesnhatranghotel.com

      Website: https://www.agnesnhatranghotel.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/AgnesNhaTrangHotel/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Agnes Nha Trang Hotel
      Agnes Nha Trang Hotel
      Agnes Nha Trang Hotel
      Agnes Nha Trang Hotel
    • Top 7

      Melissa Nha Trang Hotel

      Tọa lạc ở một vị trí đắc địa tại khu Bãi biển Nha Trang thuộc thành phố Nha Trang, Melissa Hotel Nha Trang nằm cách Bãi biển Nha Trang 100 m, quán Sailing Club 1,2 km và Trung tâm Thuyền buồm Việt Nam 1,7 km. Trong số các tiện nghi của khách sạn này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, sảnh khách chung và WiFi miễn phí. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời, phòng xông hơi khô và dịch vụ tiền sảnh.

      Phòng nghỉ tại Melissa Hotel Nha Trang có máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, két an toàn, ấm đun nước và phòng tắm riêng với vòi sen, áo choàng tắm cùng dép. Một số phòng nhìn ra biển. Mỗi phòng đều được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Melissa Hotel Nha Trang nằm trong bán kính 1,8 km từ Quảng trường 2/4 và 1,9 km từ Tháp Trầm Hương. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, cách khách sạn 35 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 100 A2 - A3 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0258 3599 799
      Email: info@melissanhatranghotel.com.vn
      Website: http://melissanhatranghotel.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/melissahotelnhatrang
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Melissa Nha Trang Hotel
      Melissa Nha Trang Hotel
      Melissa Nha Trang Hotel
      Melissa Nha Trang Hotel
    • Top 8

      Balcony Nha Trang Hotel

      Balcony Nha Trang Hotel cung cấp chỗ nghỉ tại thành phố Nha Trang. Khách sạn có quầy lễ tân phục vụ 24 giờ, quầy du lịch và dịch vụ bảo vệ 24 giờ Một số phòng có khu vực tiếp khách để tạo sự thuận tiện cho khách. Tất cả các phòng đều được trang bị phòng tắm riêng với bồn tắm và/hoặc vòi sen. Balcony Nha Trang Hotel cung cấp Wi-Fi miễn phí trong toàn khuôn viên. TV màn hình phẳng cũng được trang bị.

      Tất cả các phòng đều có ban công riêng nhìn ra quang cảnh thành phố hoặc biển. Các phòng máy lạnh cũng đi kèm TV. Trung tâm Thuyền buồm Việt Nam cũng như quán Sailing Club đều cách Balcony Nha Trang Hotel 800 m. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Cam Ranh, cách Balcony Nha Trang Hotel 35 km. Tại Balcony Nha Trang Hotel, bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng theo kiểu lục địa, kiểu Ý, thực đơn chay, kiểu Á. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đặt phòng tại đây để có một mùa hè đáng nhớ bên gia đình và những người thân yêu tại Nha Trang nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 98B/13 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang
      Điện thoại: 0258 3886 789
      Email: gsales@balconynhatranghotel.com
      Website: https://www.balconynhatranghotel.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/balconynhatranghotel
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Balcony Nha Trang Hotel
      Balcony Nha Trang Hotel
      Balcony Nha Trang Hotel
      Balcony Nha Trang Hotel
    • Top 9

      Venue Hotel Nha Trang

      Gọi điện
      Nằm trên con đường từ Bãi biển Trần Phú ở thành phố Nha Trang, Venue Hotel cung cấp chỗ nghỉ trang nhã, được bài trí đẹp mắt cách Quảng trường 2/4 chỉ 300 m. Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng hoặc thưởng thức đồ uống tùy thích ở quán bar trong nhà. Wi-Fi có sẵn miễn phí trong toàn khuôn viên khách sạn. Với ánh nắng mặt trời bừng sáng ban ngày, mỗi phòng được bài trí ấm áp có máy lạnh và cửa sổ lớn nhìn ra thành phố, biển hoặc đường phố xung quanh. Các phòng được trang bị TV, minibar, ấm đun nước điện và két an toàn. Tất cả mọi phòng đều được thiết kế phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


      Thành thạo một số ngôn ngữ, nhân viên chỗ nghỉ làm việc 24/24 tại lễ tân để hỗ trợ đáp ứng các yêu cầu của quý khách. Venue Hotel cung cấp dịch vụ giữ hành lý, thu đổi ngoại tệ và bàn đặt tour. Du khách cũng có thể thuê xe đạp hoặc xe hơi tại chỗ nghỉ này. Venue Hotel là khu vực ở Nha Trang mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập. Những khách lái xe đến chỗ nghỉ có thể sử dụng bãi đậu xe miễn phí trong khuôn viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 24 Tôn Đản, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0868 197 979
      Email: sm@venuehotelvn.com
      Website: http://venuehotelvn.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/venuehotelnhatrang
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Venue Hotel Nha Trang
      Venue Hotel Nha Trang
      Venue Hotel Nha Trang
      Venue Hotel Nha Trang
    • Top 10

      Edele Hotel

      Edele Hotel tọa lạc ở khu trung tâm thành phố Nha Trang, chỉ cách Bãi biển Nha Trang 400 m. Khách sạn này chào đón khách với truy cập WiFi miễn phí, hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp và trung tâm thể dục. Nằm trong một tòa nhà hiện đại, khách sạn chỉ cách Trung tâm Thuyền buồm của Việt Nam và Quảng trường 2/4 500 m Sân bay Nha Trang cách khách sạn 27 km.

      Các phòng nghỉ đầy phong cách tại đây đi kèm với cửa sổ lớn mang ánh sáng thiên nhiên tràn ngập phòng. Các tiện nghi trong phòng bao gồm máy lạnh, khu vực tiếp khách thoải mái và phòng tắm riêng kèm bồn rửa vệ sinh (bidet) có vòi phun và máy sấy tóc. Các phòng nghỉ có tầm nhìn toàn cảnh thành phố. Đội ngũ nhân viên thân thiện tại quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ khách với các dịch vụ giữ hành lý, sắp xếp các chuyến tham quan và đưa/đón sân bay. Edele Hotel cung cấp cho khách trung tâm dịch vụ doanh nhân và các dịch vụ giặt thường /giặt hấp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 61 Nguyễn Thiện Thuật, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 097 745 9173
      Email: dosm@edelehotel.vn
      Website: http://www.edelehotel.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063766234988
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Edele Hotel
      Edele Hotel
      Edele Hotel
      Edele Hotel
    • Top 11

      Marilyn Boutique Hotel

      Nằm ở thành phố Nha Trang, cách Bãi biển Hòn Chồng chưa đầy 1 km, Marilyn Boutique Hotel Nha Trang cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, sảnh khách chung và khu vườn. Chỗ nghỉ này có các phòng gia đình và sân hiên. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

      Mỗi phòng nghỉ tại Marilyn Boutique Hotel Nha Trang đều được bố trí máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn, ấm đun nước và phòng tắm riêng đi kèm vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, dép cùng máy sấy tóc. Một số phòng có ban công trong khi các phòng còn lại nhìn ra khu vườn. Các phòng được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Marilyn Boutique Hotel Nha Trang nằm trong bán kính 2,7 km từ Hòn Chồng và 3,4 km từ Tháp Bà Po Nagar. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, cách khách sạn 43 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 51 Dương Hiến Quyền, Phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0258 6251 357
      Email: Sale.marilynhotel@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/hotelnhatrang.marilyn
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Marilyn Boutique Hotel
      Marilyn Boutique Hotel
      Marilyn Boutique Hotel
      Marilyn Boutique Hotel



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy