Top 16 Khách sạn 3 sao tốt nhất tại Hạ Long, Quảng Ninh

Mai Tuyet Nguyen 1884 1 Báo lỗi

Bạn dự định đi du lịch Hạ Long mà vẫn chưa tìm được khách sạn để dừng chân? Bạn muốn ở một nơi điều kiện tốt để có thể ngủ ngon sau một ngày hoạt động vui chơi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Halios Hotel Halong

    Gọi điện

    Halios Hotel Halong tọa lạc ngay tại thành phố. Khách sạn này nằm cách trung tâm thương mại Vincom Plaza 1,2km, nằm trên bãi biển tại khu vực Hòn Gai và cách bến du thuyền chỉ vài phút đi bộ. Từ đây, bạn có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sôi động của thành phố ở nhiều góc cạnh. Đồng thời, với vị trí thuận lợi, nơi đây cũng sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển đến nhiều điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Halios Hotel Halong sở hữu 50 phòng ốc được thiết kế sang trọng và hiện đại. Cả 50 phòng đều có điều hòa, nóng lạnh, phòng tắm riêng, wifi miễn phí, minibar và TV màn hình phẳng cao cấp. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24/24 và dịch vụ phòng cho du khách khi có nhu cầu.


    Đến với Halios Hotel Halong du khách không cần lo lắng về vấn đề ăn uống, bởi vì du khách sẽ cảm nhận được nguồn thực phẩm tươi ngon được chế biến hết sức công phu bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và sự phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên của nhà hàng. Đồng thời nhà hàng của Halios Hạ Long sẽ mang đến cho du khách không gian nhẹ nhàng, ấm cúng mà không kém phần sang trọng, thanh lịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Nguyễn Du, Hồng Gai, TP. Hạ long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0818 084 555
    Email: sales@halioshotelhalong.com
    Website: http://halioshotelhalong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yoursecondhomeeeee/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Halios Hotel Halong
    Halios Hotel Halong
    Halios Hotel Halong
    Halios Hotel Halong

  2. Top 2

    Draha Halong Hotel

    Gọi điện

    Draha Halong Hotel – điểm lưu trú gần Hạ Long được nhiều du khách lựa chọn. Khách sạn này được du khách đánh giá khá hài lòng. Với view biển đầy lãng mạn, các dịch vụ được khác được đánh giá tốt.


    Những điểm nổi bật của khách sạn Draha Halong Hotel:

    • Khách sạn nằm tại khu đô thị Vinhomes, trung tâm thành phố Hạ Long, dưới chân núi bài thơ lịch sử, bên bờ vịnh Hạ Long xinh đẹp, đối diện là ủy ban nhân dân thành phố, liền kề đền Vua Lê và đền Đức Ông Trần Quốc Nghiễn....
    • Kiến trúc đẹp, đậm bản sắc bản địa và đương đại.
    • Phong thủy tốt tính tự nhiên cao: Có năm giếng trời cải thiện về ánh sáng, không khí và cảnh quan. Trồng rất nhiều cây xanh (có vườn treo, vườn đứng,...) cây ngũ gia bì và hoa giấy chủ đạo, có bể cá Koi.
    • Khách sạn là sự kết hợp ba trong một. Phòng nghỉ mang tính nghỉ dưỡng cao, phong vị, cảm xúc... tạo ra sắc thái riêng; Bếp lấy cảm hứng từ biển; Bar: cảm hứng từ bầu trời.
    • Con người tốt, có văn hoá và chuyên nghiệp nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho anh em bè bạn.
    • Có ba giá trị coi trọng đó là: thái độ tích cực, tôn trọng cam kết và chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21-22-23 Phú Gia 4, KĐT Vinhomes Dragon Bay, Hồng Gai, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0886 697 799
    Email: drahahotel@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/drahahotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Draha Halong Hotel
    Draha Halong Hotel
    Draha Halong Hotel
    Draha Halong Hotel
  3. Top 3

    Hon Gai Hotel

    Tọa lạc tại thành phố Hạ Long, cách bảo tàng Quảng Ninh 400 m, Hon Gai Hotel có quầy bar, sân hiên và tầm nhìn ra biển. Trong số các tiện nghi của khách sạn này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, bếp chung, sảnh khách chung, quầy bar, sân hiên và WiFi miễn phí. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn vào mùa hè này.


    Phòng nghỉ tại khách sạn này được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, lò vi sóng, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc, tủ để quần áo và tủ lạnh. Các phòng còn có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và phòng tắm riêng với vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Hon Gai Hotel phục vụ bữa sáng kiểu lục địa hàng ngày. Đi bộ đường dài và đạp xe là các hoạt động được ưa chuộng trong khu vực trong khi du khách cũng có thể thuê xe hơi tại chỗ nghỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5, Lô A14, KĐT Monbay Trần Quốc Nghiễn, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 077 636 6888
    Email: hongaihotelsale@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hongaihotels/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Hon Gai Hotel
    Hon Gai Hotel
    Hon Gai Hotel
    Hon Gai Hotel
  4. Top 4

    D'Lecia Hạ Long

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Hạ Long, cách Bãi biển Bãi Cháy 1,8 km, D'Lecia Hạ Long Hotel có quầy bar, sảnh khách chung và tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Du khách có thể thưởng thức đồ uống tại quầy bar bán đồ ăn nhẹ. Với không gian hướng thành phố Hạ Long xinh đẹp, tại khách sạn D'Lecia hồ bơi vô cực được thiết kế trên tầng 01, là một trong những địa điểm hoàn hảo để thư giãn, nghỉ ngơi và tận hưởng sự yên bình.


    Phòng nghỉ tại D'Lecia Hạ Long Hotel được bố trí khu vực ghế ngồi, bàn làm việc, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày. Đi xe đạp là hoạt động phổ biến trong khu vực và du khách cũng có thể thuê xe hơi tại khách sạn. D'Lecia Hạ Long nằm trong bán kính 2,9 km từ ga cáp treo Nữ Hoàng và 5 km từ Cảng Tuần Châu. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, cách D'Lecia Ha Long Hotel 35 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Tấn Mài, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3371 8888
    Email: sales@dleciahotel.com

    Website: https://dleciahotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DLeciaHotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    D'Lecia Hạ Long Hotel
    D'Lecia Hạ Long Hotel
    D'Lecia Hạ Long Hotel
    D'Lecia Hạ Long Hotel
  5. Top 5

    Citybay Palace Hotel

    Gọi điện

    Khách sạn City Bay Palace tọa lạc ngay trong thành phố Hạ Long. Khách sạn Hạ Long 3 sao này được thiết kế nội thất theo phong cách châu Âu sang trọng và đẳng cấp. City Bay Palace có 60 phòng nghỉ cao cấp, nhà hàng với sức chứa 150 người và phòng hội thảo rộng rãi,… Từ phòng nghỉ, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy toàn cảnh vịnh Hạ Long và thành phố Hạ Long. Đến với Khách sạn City bay Palace, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí thân thiện phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Khách sạn sẽ mang đến cho Quý khách những dịch vụ hoàn hảo nhất.


    Bạn sẽ chỉ mất khoảng 5 phút để đi bộ đến bờ biển Hạ Long xinh đẹp. Cùng với đó, khách sạn còn được bao quanh bởi hệ thống trung tâm mua sắm sầm uất, chợ Hạ Long và cả hệ thống ngân hàng liền kề. Lưu trú tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn thoải mái và thích thú. Khách sạn City Bay Palace sở hữu phòng nghỉ đẹp, rộng rãi, sạch sẽ và tiện nghi. Các dịch vụ mà khách sạn mang đến đều rất chu đáo, nhiệt tình, nhân viên dễ mến, có mặt 24/24h để đáp ứng nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156 Lê Thánh Tông, Phường Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3362 1838
    Email: citybaypalacehotel@gmail.com
    Website: https://citybaypalacehotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/citybaypalace/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
     Khách sạn City Bay Palace
     Khách sạn City Bay Palace
     Khách sạn City Bay Palace
     Khách sạn City Bay Palace
  6. Top 6

    Time Lotus Hotel - Hạ Long

    B ất cứ ai đã từng đặt chân đến khách sạn Hạ Long 3 sao Time Lotus Hạ Long đều sẽ phải say đắm. Không cần quá cầu kỳ và sang trọng. Cũng không cần theo bất cứ phong cách nhất định nào, Time Lotus Hạ Long vẫn khiến biết bao lượt du khách lưu trú tại đây hài lòng. Khách sạn Time Lotus Hạ Long cung cấp phòng nghỉ được trang bị đầy đủ TV màn hình phẳng, tủ lạnh, điều hòa… tiện nghi. Tất cả các phòng nghỉ đều có phòng tắm riêng với đầy đủ các vật dụng cá nhân cần thiết. Bên cạnh đó, khách sạn Time Lotus Hạ Long cũng sở hữu nhà hàng, quầy bar và wifi truy cập internet tốc độ cao miễn phí cho du khách.


    Khách sạn Time Lotus Hạ Long phục vụ du khách bữa sáng kiểu Á hàng ngày. Nhân viên tại quầy lễ tân luôn túc trực để hỗ trợ du khách lúc có nhu cầu. Chỉ cách cáp treo Nữ Hoàng 2,4km, cách Cảng Tuần Châu 5km, cách Bảo Tàng Quảng Ninh 7km… Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm, các địa điểm du lịch như phố cổ Bãi Cháy để vui chơi và thưởng ngoạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: HD7-1 & 3 Hướng Dương, Khu Sun Premier Village, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 096 532 9302
    Email: timelotushotel@gmail.com
    Fanpage: /www.facebook.com/Time-Lotus-Hotel-Hạ-Long-103558914739005/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách sạn Time Lotus Hạ Long
    Khách sạn Time Lotus Hạ Long
    Khách sạn Time Lotus Hạ Long
    Khách sạn Time Lotus Hạ Long
  7. Top 7

    Khách Sạn Sunderland Hạ Long

    Khách sạn Sunderland Hạ Long tọa lạc ngay trung tâm thành phố biển xinh đẹp Hạ Long, nằm trong khuân viên của Sun Premier Village thuộc tập đoàn Sun group. Khi ghé vào miền đất Hạ Long, bạn sẽ cảm thấy tự nhiên, thoải mái như đang ở nhà khi chọn ở tại Khách sạn Sunderland Hạ Long, nơi có chất lượng tuyệt vời và dịch vụ chu đáo. Từ đây, bạn có thể cảm nhận một cách sâu sắc nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh vào ban ngày lẫn ban đêm. Một điểm không kém phần đặc biệt là vị trí khách sạn gần với vô số địa điểm thú vị như Bến tàu du lịch, Bãi Cháy, Đảo Tuần Châu,...


    Khách sạn Sunderland Hạ Long cung cấp phòng nghỉ và căn hộ được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết chắc chắn sẽ đáp ứng được tiêu chuẩn cao của các du khách. Hãy đến và trải nghiệm sự tiện nghi như ở nhà. Phòng được thiết kế rộng rãi với quang cảnh thành phố hoặc đại dương. Được trang bị cả không gian làm việc và cá nhân cùng với hệ thống truyền hình vệ tinh đa kênh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số TD1, 25 Hạ Long, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 035 622 6226
    Email: sunderlandhalong@gmail.com

    Website: http://sunderlandhalonghotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063915313691

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách sạn Sunderland Hạ Long
    Khách sạn Sunderland Hạ Long
    Khách sạn Sunderland Hạ Long
    Khách sạn Sunderland Hạ Long
  8. Top 8

    Khách Sạn Bạch Đằng

    Gọi điện

    Khách sạn Bạch Đằng nằm bên bờ Vịnh Hạ Long - một thắng cảnh nổi tiếng hai lần được UNESCO công nhận di sản thế giới. Khách sạn Bạch Đằng đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao, cao bảy tầng, gồm 118 phòng nghỉ có tầm nhìn bao quát cảnh Vịnh Hạ Long. Với một hệ thống trang thiết bị hiện đại và đầy đủ như: 3 cầu thang máy, phòng họp, nhà hàng, bar, trung tâm massage, quầy hàng lưu niệm, bãi đỗ xe rộng và an toàn… chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng nhất của bạn khi tới Hạ Long.


    Từ khách sạn Bạch Đằng du khách có thể dễ dàng bắt đầu chuyến tham quan tới thăm các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh như bãi cọc gỗ lim, cửa sông Bạch Đằng và các hang động trong quần đảo vịnh Hạ Long... Khách sạn có những dịch vụ tốt nhất như xe ôtô đưa đón, đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình mong muốn được phục vụ và làm hài lòng du khách trong suốt cuộc hành trình. Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi với sự thiết kế trang hoà nhằm tạo sự thoải mái và sang trọng nhất cho khách hàng. Bước vào lầu 1 bạn dễ dàng tìm thấy nhà hàng Bạch Đằng. Nhà hàng mở cửa phục vụ cho bữa ăn sáng, ăn trưa, ăn tối, và tổ chức tiệc, với các món ăn Việt Nam, Hải sản, các món ăn Âu, Á.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Hạ Long, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3384 7837
    Email: bachdanghalonghotel@gmail.com
    Website: http://www.bachdanghotel.com.vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Khách sạn Bạch Đằng
      Khách sạn Bạch Đằng
      Khách sạn Bạch Đằng
      Khách sạn Bạch Đằng
    • Top 9

      Citadines Marina Halong

      Gọi điện
      Tọa lạc tại thành phố Hạ Long, cách Bãi biển Marina Bay 800 m, Citadines Marina Halong cung cấp chỗ nghỉ với quầy bar và chỗ đỗ xe riêng. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, CLB trẻ em, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Nơi đây có hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm, hồ bơi trong nhà, trung tâm thể dục và xe đạp cho khách sử dụng miễn phí. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại khách sạn có bàn làm việc, ấm đun nước, két an toàn, TV màn hình phẳng, ban công và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Một số phòng được bố trí khu vực bếp ăn với tủ lạnh, lò vi sóng và minibar. Các phòng được trang bị tủ để quần áo.

      Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng à la carte hoặc bữa sáng kiểu Mỹ hằng ngày. Du khách có thể chơi bida tại khách sạn 5 sao này và khu vực này nổi tiếng với hoạt động đi xe đạp. Đội ngũ nhân viên nói tiếng Quan Thoại, tiếng Anh, tiếng Indonesia và tiếng Hàn sẵn sàng hỗ trợ khách tại quầy lễ tân 24 giờ. Bãi biển Bãi Cháy nằm trong bán kính 2,6 km từ Citadines Marina Halong trong khi Cáp treo Nữ hoàng cách đó 5 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, cách chỗ nghỉ 40 km.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đại lộ Hạ Long Marine, Phường Hùng Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 020 3387 8888
      Email: enquiry.halong@the-ascott.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/official.citadinesmarinahalong
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Citadines Marina Halong
      Citadines Marina Halong
      Citadines Marina Halong
      Citadines Marina Halong
    • Top 10

      Phoenix Hotel Ha Long

      Nằm ở thành phố Hạ Long, cách Cảng Tuần Châu 4 km, Phoenix Hotel Ha Long cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quán bar và sân hiên. Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn 3 sao này đều có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và WiFi miễn phí. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

      Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, áo choàng tắm và bàn làm việc. Các phòng có phòng tắm riêng với dép và máy sấy tóc. Phoenix Hotel Ha Long nằm trong bán kính 9 km từ Cảng Tuần Châu và 11 km từ trung tâm thương mại Vincom Plaza Hạ Long. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, cách đó 66 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1 Phan Bội Châu, Tổ 5 Khu 9, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 089 909 33 45
      Email: info@phoenixhotelhalong.com
      Website: https://phoenixhotelhalong.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/halongphoenixhotel
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Phoenix Hotel Ha Long
      Phoenix Hotel Ha Long
      Phoenix Hotel Ha Long
      Phoenix Hotel Ha Long
    • Top 11

      Khách Sạn Song Lộc Luxury

      Với hồ bơi trong nhà, Song Loc Luxury Hotel cung cấp chỗ nghỉ tại thành phố Hạ Long cũng như chỗ đỗ xe riêng và Wi-Fi miễn phí. Mỗi phòng tại đây đều được trang bị TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với dép cùng máy sấy tóc. Phòng nghỉ được thiết kế riêng biệt, đặc biệt đề cao tính riêng tư, tất cả tạo thành một nơi sẽ giúp bạn cảm thấy như đang được ở chính ngôi nhà của mình. Hãy tận hưởng mọi dịch vụ, tiện nghi thể thao, giải trí, bao gồm phòng tắm hơi và trung tâm thể dục. Những dịch vụ, tiện ích khác tại khách sạn này bao gồm quyền truy cập Internet không dây miễn phí và dịch vụ tư vấn/hỗ trợ khách.

      Lễ tân của khách sạn làm việc 24 giờ. Song Loc Luxury Hotel cách trung tâm mua sắm Halong Marine Plaza 800 m, ga cáp treo Nữ Hoàng và Cảng Tuần Châu 5 km cũng như sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi 34 km. Sông Lộc Luxury ở Bãi Cháy, Hạ Long, cách Chợ Cái Dăm và Chợ đêm Hạ Long 9 phút đi bộ. Khách sạn này cách Bến du thuyền Vịnh Hạ Long 6,8 mi (11 km) và cách Quảng trường Mặt Trời 2 mi (3,2 km). Khách sạn Song Lộc Luxury rất thuận tiện cho bạn khám phá các điểm du lịch nổi tiếng tại Quảng Ninh


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tiên Ông, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0203 3625 888
      Email: sales@songlochalonghotel.com
      Website: https://songlocluxuryhotel.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/songlocluxuryhotel
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Khách Sạn Song Lộc Luxury
      Khách Sạn Song Lộc Luxury
      Khách Sạn Song Lộc Luxury
      Khách Sạn Song Lộc Luxury
    • Top 12

      Halong Seoul Hotel

      Gọi điện
      Nằm ở thành phố Hạ Long, cách Cáp treo Nữ hoàng 3,9 km, Halong Seoul Hotel cung cấp chỗ nghỉ bên bờ biển với nhiều tiện nghi như nhà hàng, xe đạp cho khách sử dụng miễn phí và sảnh khách chung. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có dịch vụ phòng, máy ATM và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, bếp chung và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Tất cả phòng nghỉ tại Halong Seoul Hotel được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, dép và bàn làm việc. Một số phòng nhìn ra biển. Các phòng có sân hiên và khu vực ghế ngồi.

      Đi xe đạp là hoạt động được ưa chuộng trong khu vực trong khi du khách có thể thuê xe đạp và xe hơi tại chỗ nghỉ. Halong Seoul Hotel nằm cách Cảng Tuần Châu 9 km và trung tâm thương mại Vincom Plaza Hạ Long 11 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, nằm trong bán kính 67 km từ khách sạn, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 3 Phan Bội Châu, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0869 648 168
      Website: http://halongseoulhotel.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/halongseoulhotel
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Halong Seoul Hotel
      Halong Seoul Hotel
      Halong Seoul Hotel
      Halong Seoul Hotel
    • Top 13

      Pusan HalongHotel

      Tọa lạc tại thành phố Hạ Long, cách Bãi biển Bãi Cháy chưa đầy 1 km và Cáp treo Nữ hoàng Hạ Long 8 phút đi bộ, Pusan Halong Hotel cung cấp chỗ nghỉ với sân hiên cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho những khách lái xe. Với khu vườn, khách sạn 2 sao cung cấp các phòng máy lạnh với Wi-Fi miễn phí, mỗi phòng đều có phòng tắm riêng. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ phòng, quầy lễ tân 24 giờ và tổ chức các tour du lịch cho khách.

      Phòng nghỉ của khách sạn được trang bị TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình vệ tinh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc. Các đơn vị bao gồm một tủ quần áo. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng tự chọn, gọi món hoặc kiểu Á hàng ngày. Vincom Plaza Hạ Long cách khách sạn 6,1 km trong khi Bảo tàng Quảng Ninh cách đó 7,5 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Cát Bi, cách Pusan Halong Hotel 44 km và khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay có tính phí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 46 Hạ Long, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0867908288
      Email: pusanhalonghotel@ttptravel.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/PuSanHaLong
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Pusan HạLong Hotel
      Pusan HạLong Hotel
      Pusan HạLong Hotel
      Pusan HạLong Hotel
    • Top 14

      MANAROLA Hotel Bãi Cháy

      Gọi điện

      MANAROLA Hotel Bãi Cháy tọa lạc trong quần thể khu nghỉ dưỡng Sun Premier Village Hạ Long Bay. Đây là một trong những khách sạn 3 sao Hạ Long view đẹp sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất thành phố, thuận tiện du lịch tới các địa điểm tham quan nổi tiếng như Bảo tàng Quảng Ninh, Vincom Plaza, Sun World... Các phòng nghỉ ở MANAROLA Hotel đều được trang bị đầy đủ nội thất như bàn làm việc, TV, điều hòa, tủ lạnh... Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có thái độ nhiệt tình, thân thiện cũng là điểm cộng lớn thu hút nhiều tín đồ mê xê dịch ghé đến nơi này.


      MANAROLA Hotel Bãi Cháy sở hữu 72 phòng nghỉ sang trọng, được trang bị điều hòa, hệ thống nước nóng lạnh và nhiều tiện nghi hiện đại khác. Nhà hàng nằm ngay dưới sảnh của MANAROLA Hotel là nơi chuyên phục vụ các món ăn đạt tiêu chuẩn quốc tế với thực đơn đa dạng từ Á đến Âu. Bên cạnh đó, khách sạn còn phục vụ thêm nhiều dịch vụ đi kèm cho bạn một kỳ nghỉ thật sự thư giãn như xoa bóp bấm nguyệt, trung tâm thẩm mỹ, bể sục Jacuzzi... Nếu đang phân vân về một nơi lưu trú chất lượng, ngay trung tâm và có tầm nhìn đẹp thì bạn đừng ngần ngại mà đến ngay với MANAROLA Hotel Bãi Cháy nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0888 330 556
      Website: https://manarola.bedsandhotels.com/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      MANAROLA Hotel Bãi Cháy
      MANAROLA Hotel Bãi Cháy
      MANAROLA Hotel Bãi Cháy
      MANAROLA Hotel Bãi Cháy
    • Top 15

      Orestay Homestay Hạ Long

      Gọi điện

      Tọa lạc tại một vùng đất đầy bình yên và tách biệt với những ồn ào chốn phố thị, Orestay Homestay Hạ Long là điểm đến thú vị được nhiều tín đồ du lịch ưu ái lựa chọn. Từ khách sạn 3 sao này, bạn có thể phóng tầm mắt để ngắm nhìn toàn cảnh Vịnh Hạ Long tuyệt đẹp. Ngoài tầm view đẹp ngỡ ngàng, điểm đến này còn cung cấp dịch vụ lưu trú chất lượng cao. Orestay Hạ long có tất cả 6 loại phòng cơ bản với diện tích trung bình từ 30 - 60m2/ phòng. Chính vì thế dù bạn đi du lịch một mình, cặp đôi hoặc cả gia đình thì cũng chắc chắn sẽ tìm được căn phòng ưng ý tại khách sạn 3 sao Hạ Long view đẹp này.


      Khoảng không gian xanh hiện đại của Orestay là điểm đến hoàn hảo dành cho gia đình với nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Không gian phòng nghỉ tại Orestay gây ấn tượng với bạn từ những điểm chạm đầu tiên khi sở hữu tầm nhìn hướng vườn tuyệt đẹp. Bên cạnh dịch vụ lưu trú đẳng cấp, Orestay Homestay Hạ Long còn phục vụ nhiều món ăn thịnh soạn cùng với các loại đồ uống hấp dẫn giúp cho kỳ nghỉ của bạn thêm phần trọn vẹn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 37 Dốc Hàn Quốc, Bãi Cháy, T.P Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0888 894 488
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Orestay Homestay Hạ Long
      Orestay Homestay Hạ Long
      Orestay Homestay Hạ Long
      Orestay Homestay Hạ Long
    • Top 16

      White Crown Hotel

      Tọa lạc tại vùng đất bình yên, nằm tách biệt với những ồn ào của thành phố, White Crown Hotel là điểm lưu trú thú vị được nhiều du khách lựa chọn. Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long. Để chọn một khách sạn 3 sao tại Hạ Long ưng ý, chắc chắn tiêu chí về phòng nghỉ luôn được chú trọng nhất. Tại đây có 6 loại phòng cơ bản với diện tích trung bình từ 30 đến 60 m2/phòng, có ban công view biển tuyệt đẹp cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại. Dù bạn đi cùng với một nhóm bạn hay đại gia đình đều có thể chọn được hạng phòng ưng ý tại đây.


      Khi lưu trú ở đây, bạn có thể thưởng thức các món ăn truyền thống của Việt Nam và quốc tế tại nhà hàng ở đây. Đây là một trong các khách sạn 3 sao tại Hạ Long phục vụ bữa tiệc buffet hải sản với thực đơn đa dạng. Ngoài ra, bạn cũng có thể uống một chút cocktail, cà phê cốt dừa,… tại White Crown Hotel . Khách sạn cũng làm hài lòng du khách bởi dịch vụ đưa đón sân bay và chăm sóc khách hàng chu đáo. Nếu có dịp hãy đến và đang trải nghiệm các dịch vụ tại White Crown Hotel.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11 Ngõ 17 Anh Đào, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0203 3834 534
      Website: https://whitecrownhotel.com/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      White Crown Hotel
      White Crown Hotel
      White Crown Hotel
      White Crown Hotel



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy