Top 14 Khách sạn 3 sao tốt nhất ở Vũng Tàu

Phương Trinh 435 0 Báo lỗi

Bạn dự định dành kỳ nghỉ cho mình tại Vũng Tàu? Bạn đang băn khoăn không biết chọn lựa cho mình địa điểm nghỉ dưỡng chất lượng giá cả phải chăng? Để dễ dàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    HAFI HOTEL

    Gọi điện

    Là khách sạn thuộc phân khúc 3 sao, Khách sạn HAFI HOTEL vẫn còn là cái tên khá mới tại Vũng Tàu. Tuy nhiên, HAFI HOTEL lại thu hút nhiều sự quan tâm của đông đảo du khách khi đến với thành phố biển xinh đẹp bởi nét kiến trúc tân cổ điển Pháp, đậm chất Châu Âu. Chất cổ điển lãng mạn xuyên suốt từng không gian giúp cho HAFI HOTEL như được khoác lên mình một trang phục hoàng gia quý phái. Với hai tông màu trắng và xanh chủ đạo, vừa nhìn thấy HAFI HOTEL bạn sẽ cảm nhận được ngay bầu không khí mát rười rượi của biển, kèm theo đó là những ánh nắng tuyệt đẹp len lỏi qua từng khung cửa sổ, tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, đặc biệt là khi lên đồ check-in sống ảo.


    HAFI HOTEL có tất cả 45 phòng tiêu chuẩn. Mỗi phòng là một không gian riêng được trang bị đầy đủ tiện nghi, nổi bật với phong cách kiến trúc hiện đại của Châu Âu, và tất cả đều được bố trí với các góc view đẹp nhất giúp du khách tận hưởng tất cả không gian thiên nhiên kỳ vĩ. Ngoài ra, HAFI HOTEL còn có những dịch vụ khác như hồ bơi lớn ngoài trời, nhà hàng HAFI phục vụ nhiều món ăn và đồ uống với giá hợp lý, có sân tổ chức tiệc BBQ cũng rất đáng để trải nghiệm. Cùng với vị trí gần biển, chỉ cách bãi tắm biển công cộng khoảng 100m, chắc chắn sẽ là một chuyến nghỉ dưỡng đầy ý nghĩa dành cho bạn đấy.


    Tiện ích của khách sạn:

    • Vị trí chỉ cách biển 1 phút đi bộ (Bãi sau kéo dài về phía TPHCM - Bãi Long Cung)
    • Phong cách nội thất nhẹ nhàng tinh tế
    • Bãi đậu xe hơi rộng rãi
    • Nhà hàng phục vụ các món ăn ngon giá cả hợp lý
    • Có hồ bơi lớn ngoài trời (180m2)
    • Có sân nướng BBQ hải sản gần hồ bơi bao đẹp
    • Dịch vụ cho thuê xe máy

    Những ấn tượng không gian cùng sự trang nhã và bề thế đã mang đến cho tổng quan công trình sức hút khó cưỡng đối với bất kỳ du khách nào đi qua. Kiến trúc đẳng cấp 3 sao với đầy đủ những dịch vụ cao cấp đi kèm chính là một lợi thế để khách sạn đi vào hoạt động trơn tru cùng lượng khách đến đông đảo. Chính vì thế, nếu có cơ hội khám phá thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu thì đừng quên ghé qua khách sạn HAFI để trải nghiệm bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 Đường D5, Phường 10, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0938 582 468

    Email: hotel@hafi.vn

    Website: https://hafihotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hafihotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn HAFI (HAFI HOTEL)
    Khách Sạn HAFI (HAFI HOTEL)
    Khách Sạn HAFI (HAFI HOTEL)
    Khách Sạn HAFI (HAFI HOTEL)

  2. Top 2

    SK Legend Vung Tau Hotel

    SK Legend Vung Tau Hotel là một địa chỉ được biết đến với tiêu chí “tiêu chuẩn 3 sao, trải nghiệm 4 sao” được nhiều khách hàng truyền tai nhau. SK Legend Vung Tau Hotel có 40 phòng nghỉ để phục vụ khách du lịch một cách chu đáo nhất với trang thiết bị hiện đại, không gian sang trọng, đẳng cấp. Bên cạnh phòng ở cao cấp, tiện nghi, khách lưu trú tại SK Legend Vung Tau Hotel cũng có thể thưởng thức bữa sáng buffet hoặc những món ăn gia đình mang phong vị miền biển với thực đơn phong phú của nhà hàng SK ngay tại sảnh chính với mức giá hợp lý.


    Ngoài ra, ưu diểm của SK Legend Vung Tau Hotel còn nằm ở vị trí đắc địa. SK Legend Vung Tau Hotel nằm trên tuyến đường trung tâm nên có thể di chuyển nhanh chóng và thuận lợi đến các điểm tham quan nổi tiếng như tượng Chúa Kito, hải đăng Vũng Tàu, bảo tàng lịch sử Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạch Dinh, cáp treo Hồ Mây, mũi Nghinh Phong,... Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến đây để trải nghiệm những tiện ích nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 184 Hoàng Hoa Thám, Phường 2, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 3591 111
    Email: info@sklegendvungtau.com
    Website: https://sklegendvungtau.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sklegendvungtauhotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    SK Legend Vung Tau Hotel
    SK Legend Vung Tau Hotel
    SK Legend Vung Tau Hotel
    SK Legend Vung Tau Hotel
  3. Top 3

    Khách Sạn Riva Vũng Tàu

    Khách Sạn Riva Vũng Tàu là khách sạn 3 sao có dịch vụ tốt tại Vũng Tàu nổi bật với kiến trúc hiện đại theo hơi thở châu Âu với nhiều góc check in sang trọng. Tại đây có 80 phòng ở cao cấp, từ phòng đơn, phòng đôi, phòng gia đình đều đảm bảo đầy đủ dịch vụ và tiện nghi hiện đại. Khách lưu trú tại khách sạn này có thể nhìn ngắm cung đường biển Thùy Vân thơ mộng qua ban công. Ngoài ra, bạn cũng chỉ mất 10 phút đi bộ đến các điểm ăn uống và 500m để đến điểm tham quan nổi tiếng khi xuất phát từ Khách sạn Riva Vũng Tàu.


    Các phòng ở Khách Sạn Riva Vũng Tàu này đều có cửa sổ kính view rộng để bạn có thể ngắm nhìn thành phố, ngoài ra vào buổi sáng chụp ảnh với ánh sánh từ nhiên cũng vô cùng lý tưởng. Ngay trong khuôn viên khách sạn cũng có nhà hàng với món ăn đạt tiêu chuẩn để phục vụ khách hàng. Thêm vào đó, Khách sạn Riva Vũng Tàu cũng có hồ bơi để bạn và gia đình tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng một cách trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 - 5 Thùy Vân, Phường 2, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 3612 555

    Email: info@vungtaurivahotel.com

    Website: https://vungtaurivahotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/khachsanvungtauriva/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách Sạn Riva Vũng Tàu
    Khách Sạn Riva Vũng Tàu
    Khách Sạn Riva Vũng Tàu
    Khách Sạn Riva Vũng Tàu
  4. Top 4

    Khách Sạn The Wind Mountain Side

    Một trong những khách sạn 3 sao có dịch vụ tốt mà bạn có thể cân nhắc cho chuyến ghé thăm Vũng Tàu sắp tới chính là Khách Sạn The Wind Mountain Side. Mỗi phòng nghỉ ở đây đều được cung cấp đầy đủ ti vi, điều hòa nhiệt độ, điện thoại, kết nối wifi miễn phí, nội thất, két an toàn, giường ngủ rộng rãi, sạch sẽ. Đây là một khách sạn hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn của một khách sạn 3 sao. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên của Khách sạn The Wind Mountain Side sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn dù là những yêu cầu nhỏ nhất để bạn được tận hưởng kì nghỉ trọn vẹn.


    Lựa chọn Khách Sạn The Wind Mountain Side, khách lưu trú sẽ có thể sử dụng hồ bơi ở sân vườn rợp bóng cây, thư giãn với phòng xông hơi khô và xông hơi ướt, đọc sách hoặc thưởng thức đồ uống tại quán cà phê sân vườn trên sân thượng. Khung cảnh lãng mạn, nên thơ bên ngoài khách sạn trở thành địa điểm lí tưởng dành cho những ai yêu thích việc chụp hình. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn gia đình, bạn bè đến đây nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Phan Chu Trinh, Phường 2, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 3858 859

    Website: https://www.thewind.com.vn/

    Khách sạn The Wind Mountain Side
    Khách sạn The Wind Mountain Side
    Khách sạn The Wind Mountain Side
    Khách sạn The Wind Mountain Side
  5. Top 5

    Phoenix Hotel

    Gọi điện

    Khách Sạn Phoenix Vũng Tàu với trang thiết bị hiện đại, sang trọng, dịch vụ đa dạng như Nhà hàng phục vụ các món ăn Âu, Á, dịch vụ phòng hội nghị, hội thảo, Cà phê sân vườn... sẽ là nơi lí tưởng cho kì nghỉ của bạn trải nghiệm. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, cách bãi sau Biển Vũng Tàu 5 - 7 phút đi bộ, cạnh khu siêu thị Lotte, gần khu vui chơi giải trí Thỏ Trắng, cách Chợ Đêm Vũng Tàu hơn 1 km giúp cho khách hàng dễ dàng di chuyển các điểm nổi tiếng tại Thành phố Biển Vũng Tàu.


    Với hệ thống 56 phòng ngủ cao cấp có sức chứa lên tới 150 khách trong đó:

    • 37 Phòng 2 khách: bao gồm 30 phòng Twin, là điểm cộng vì rất phù hợp với các Công ty lữ hành ạ và 07 Double King Bed)
    • 06 Phòng 3 khách
    • 09 phòng 4 Family 2- Bedroom rất phù hợp cho khách đi theo gia đình.
    • 04 phòng Suite đẳng cấp và sang trọng bậc nhất tại Phoenix Hotel

    Phoenix Hotel luôn tự hào là khách sạn 3 sao rất mới về cơ sở vật chất, đầu tư bài bản, 100% hệ thống TV thông minh màn hình rộng giúp khách hàng kết nối internet một cách dễ dàng nhất, máy lạnh điều hòa trung tâm và rất nhiều tiện ích khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 249 Lê Hồng Phong, Phường 8, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0969 560 540

    Email: info@phoenixhotelvungtau.com

    Website: http://www.phoenixhotelvungtau.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Phoenix-Hotel-Vung-Tau-1677528089209634

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Phoenix Hotel - Vung Tau
    Phoenix Hotel - Vung Tau
    Phoenix Hotel - Vung Tau
    Phoenix Hotel - Vung Tau
  6. Top 6

    Rex Hotel

    Rex Hotel là địa điểm lưu trú đạt tiêu chuẩn 3 sao có vị trí thuận tiện để khách hàng khám phá Vũng Tàu vô cùng lý tưởng cho chuyến đi của bạn. Rex Hotel có vị trí nằm đối diện bãi biển Vũng Tàu, chỉ mất khoảng 2 phút để đi bộ đến bãi biển, 10 phút đến trung tâm thành phố nên rất thuận lợi cho du khách di chuyển tham quan. Khách sạn này cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi, khuyến mãi để khách du lịch có thể đặt phòng với mức giá phù hợp và nhẹ ví nhất.


    Các phòng đều được trang bị minibar và tủ lạnh, két an toàn và máy sấy tóc cũng như một số vật dụng vệ sinh cá nhân khác. Ngoài ra, mỗi phòng khách sạn đều có ban công để khách có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố và biển cả mênh mông. Rex Hotel có 1 hồ bơi ngoài trời, 1 trung tâm thể dục, các dịch vụ mát xa, xông hơi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Đây chắc chắn là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho gia đình bạn vào mùa hè này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Lê Quý Đôn, Phường 1, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 3852 135

    Email: info@rexhotelvungtau.vn

    Website: http://brghospitality.vn/rex/

    Fanpage: https://www.facebook.com/rexhotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Rex Hotel
    Rex Hotel
    Rex Hotel
    Rex Hotel
  7. Top 7

    Aquatel Vũng Tàu

    Một trong những khách sạn 3 sao tốt nhất tại Vũng Tàu được khách du lịch thường xuyên lựa chọn chính là Aquatel Vũng Tàu. Đây là khách sạn có phòng tiêu chuẩn 3 sao với giá phòng chỉ từ 600.000 đồng. Aquatel Vũng Tàu có đủ các loại phòng cho cặp đôi, gia đình và nhóm bạn đông người, có thể sử dụng nhà hàng và BBQ với đặt phòng nhóm. Tất cả các phòng ở Aquatel Vũng Tàu cung cấp đều có diện tích khá rộng, phù hợp với số lượng người, được trang bị những vật dụng cần thiết.


    Aquatel Vũng Tàu có vị trí cách bãi tắm khoảng 2 phút đi bộ và cách trung tâm ăn uống chỉ hơn 1km nên rất thuận tiện cho du khách tham quan và di chuyển giữa các địa điểm. Bất cứ lúc nào bạn cần giúp đỡ, từ những vấn đề về phòng nghỉ cho đến việc tìm đường đi chơi hay nơi ăn uống ngon, nhân viên ở đây luôn sẵn lòng giúp đỡ, tư vấn cho bạn những nơi tốt nhất. Đây chính là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn cùng những người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Phan Chu Trinh, Phường 2, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0245 3585 888
    Email: vungtau@aquatel.vn

    Website: http://www.aquatel.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/aquatelvungtau/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Aquatel Vũng Tàu
    Aquatel Vũng Tàu
    Aquatel Vũng Tàu
    Aquatel Vũng Tàu
  8. Top 8

    Romeliess Hotel

    Romeliess Hotel cũng là một trong những khách sạn 3 sao tốt nhất tại Vũng Tàu mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Địa điểm này gây ấn tượng với kiến trúc được thiết kế theo phong cách Phương Tây có mặt tiền hướng biển có thể nhìn thấy nhiều cảnh đẹp phía xa xa là bãi Sau - bãi tắm dài và đẹp nhất của thành phố du lịch Vũng Tàu. Romeliess Hotel có 6 tầng lầu với khoảng 50 phòng nghỉ được trang bị nội thất tiện nghi hiện đại. Các phòng ở đây đều có ban công hướng biển vô cùng lý tưởng để du khách có thể ngắm bình minh trên biển.

    Du khách có thể ăn uống tại nhiều quán ăn xung quanh khách sạn hoặc chọn nhà hàng trong khách sạn để thưởng thức những món ăn ngon, vệ sinh. Đội ngũ nhân viên của Romeliess Hotel luôn túc trực 24/24 để giải đáp thắc mắc và cung cấp những dịch vụ mà bạn tìm kiếm. Hàng ngày 24 giờ khách sạn có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp - thân thiện - lịch sự, chắc chắn sẽ làm vui lòng khách đến vừa lòng khách đi. Du khách sẽ có những kỉ niệm đẹp khi đến với khách sạn này qua các kì nghỉ cùng với người thân của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31-33 Thùy Vân, Phường 2, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 3613 366
    Email: sales@romeliess.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/romeliesshotel.vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Romeliess Hotel
    Romeliess Hotel
    Romeliess Hotel
    Romeliess Hotel
  9. Top 9

    Petro House - Business Hotel & E-Casino

    Nếu bạn đang tìm khách sạn 3 sao có chất lượng dịch vụ tốt tại Vũng Tàu thì có thể tham khảo Petro House - Business Hotel & E-Casino. Khách lưu trú ở nơi này được hưởng rất nhiều lợi ích và dịch vụ tại khu giải trí thuộc Petro House. Điểm cộng của địa chỉ này chính là khá gần các điểm tham quan, tắm biển. Khách lưu trú chỉ mất khoảng 4 phút đi bộ để di chuyển từ Petro House đến bãi biển.


    Các phòng khách sạn đều được đảm bảo trang bị hệ thống máy lạnh, TV, phòng tắm riêng, bồn tắm, minibar... Trong khuôn viên của Petro House - Business Hotel & E-Casino cũng có địa điểm ẩm thực để khách hàng thưởng thức mà không cần lăn tăn chọn địa điểm, đó chính là nhà hàng Monte Carlo Restaurant có khả năng chứa 80 người. Quầy lễ tân phục vụ 24 giờ để được hỗ trợ về các vấn đề như dịch vụ cho thuê phương tiện đi lại, giữ hành lý và chuyển giao ngoại tệ. Còn chờ gì nữa, hãy đến với nhà hàng Basil để tận hưởng những tinh hoa ẩm thực đa màu sắc, đa hương vị nhưng vẫn rất gần gũi từ khách sạn nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 3858 959

    Email: info@petrohousehotel.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/petrohousehotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Petro House - Business hotel & E-Casino
    Petro House - Business hotel & E-Casino
    Petro House - Business hotel & E-Casino
    Petro House - Business hotel & E-Casino
  10. Top 10

    Nolis Hotel

    Gọi điện
    Tọa lạc ở thành phố Vũng Tàu, cách Bãi Sau vài bước chân, Nolis Hotel cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, sân hiên và nhà hàng. Khách sạn 3 sao này cung cấp dịch vụ phòng, dịch vụ lễ tân 24 giờ và WiFi miễn phí. Một số phòng tại chỗ nghỉ có ban công nhìn ra quang cảnh thành phố. Đây chắc chắn là khu nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho bạn và gia đình vào mùa hè này khi đặt chân tới Vũng Tàu.


    Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại Nolis Hotel có bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Các phòng được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet hoặc bữa sáng à la carte. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Nolis Hotel bao gồm Bãi Dứa, Mũi Nghinh Phong và Tượng Chúa Kitô Vua. Sân bay gần nhất là sân bay Vũng Tàu, nằm trong bán kính 5 km từ khách sạn. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Thùy Vân, Phường 2, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0384 685 889
    Email: info@nolishotel.com
    Website: https://nolishotel.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Nolis Hotel
    Nolis Hotel
    Nolis Hotel
    Nolis Hotel
  11. Top 11

    The Coast Hotel

    Nằm ở thành phố Vũng Tàu, cách Bãi Sau 100 m, The Coast Hotel Vung Tau cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quầy bar và sảnh khách chung. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có dịch vụ tiền sảnh, dịch vụ đỗ xe cho khách và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng à la carte hàng ngày.


    Phòng nghỉ tại The Coast Hotel Vung Tau được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, dép và bàn làm việc. Một số phòng có két an toàn. Mỗi phòng đều được bố trí phòng tắm riêng, tủ để quần áo, ga trải giường và khăn tắm. Trong số các điểm tham quan nổi tiếng gần The Coast Hotel Vung Tau có Bãi Dứa, Bãi Trước và Tượng Chúa Kitô Vua. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, nằm trong bán kính 72 km từ khách sạn, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 300A Phan Chu Trinh, Phường 2, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 3627 777
    Email: sales.thecoasthotel@gmail.com
    Website: http://www.thecoasthotelvungtau.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/300aphanchutrinh
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    The Coast Hotel
    The Coast Hotel
    The Coast Hotel
    The Coast Hotel
  12. Top 12

    Corvin Hotel

    Gọi điện
    Nằm ngay đối diện Bãi biển Công cộng Thùy Vân, Corvin Hotel cung cấp các phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi với Wi-Fi miễn phí. Khách sạn này nằm cách Tượng Chúa Jesus 3 phút đi bộ đồng thời có chỗ đậu xe miễn phí và quầy lễ tân 24 giờ. Nhà hàng trong khuôn viên phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày cũng như các món ăn Việt Nam và quốc tế.


    Toàn bộ các phòng máy lạnh sáng sủa tại đây đều có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố hoặc bờ biển. TV màn hình phẳng, minibar và két an toàn cá nhân được trang bị trong phòng. Phòng tắm riêng có vòi sen hoặc bồn tắm. Corvin Hotel cách Trung tâm Thành phố Vũng Tàu 10 phút lái xe và cách Ngọn Hải đăng Vũng Tàu 20 phút lái xe. Dịch vụ đặt vé được cung cấp tại đây. Khách có thể thu đổi ngoại tệ hoặc gửi hành lý tại quầy lễ tân. Khách sạn cũng có các phòng họp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Thùy Vân, Phường 2, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 351 3537
    Email: hotel.corvin@hotmail.com
    Website: http://www.corvinhotel.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Corvin Hotel
    Corvin Hotel
    Corvin Hotel
    Corvin Hotel
  13. Top 13

    Green Hotel

    Khách Sạn Green Vũng Tàu 3 sao này có 50 phòng, cách Bảo tàng vũ khí thế giới 10 phút lái xe. Trong khuôn viên có phòng giữ hành lý và cửa hàng quà tặng. Tọa lạc tại Bãi Sau, Green Hotel Vung Tau cách Tượng chúa Giê-su Ki-tô cao 32 m 3 km. Khách sạn Vũng Tàu này chỉ cách Hồ Bàu Sen vài mét và cách Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 105 km. Du khách cũng có thể đến Christ the King, cách đó khoảng 10 phút lái xe.

    Các phòng nhìn ra biển và được trang bị TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình vệ tinh cùng với tủ lạnh mini. Du khách cũng có thể sử dụng bồn rửa vệ sinh, toilet riêng và vòi sen cũng như các tiện nghi như máy sấy tóc và khăn tắm. Bữa sáng tự chọn được phục vụ hàng ngày tại nhà hàng trong khuôn viên. Đồ uống có tại quầy bar ở sảnh tiếp khách. Khu vực quầy bar bao gồm sảnh khách. Bar Veranda phục vụ các món ăn Nga và cách đó gần 8 phút đi bộ. Khách du lịch nên lựa chọn Green Hotel.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147C Thùy Vân, Bãi Sau, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 6251 003
    Email: greenvungtau1410@gmail.com
    Website: https://www.greenhotelvungtau.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Greenvtau
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Green Hotel
    Green Hotel
    Green Hotel
    Green Hotel
  14. Top 14

    New Wave Hotel

    Tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu, New Wave Vung Tau Hotel có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời và Wi-Fi miễn phí. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị máy điều hòa và tủ lạnh mini. Phòng tắm riêng có vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Trong phòng còn có khu vực ghế ngồi rất phù hợp để cùng nhau trò chuyện và tâm sự khi đến đây. Các cặp đôi rất thích nơi này để có kì nghỉ tuần trăng mật.


    New Wave Vung Tau Hotel có quầy lễ tân 24 giờ và khu vườn. Khách sạn cũng có phòng giữ hành lý. Khách sạn nằm trong bán kính 1 km từ Bãi Sau, 1,6 km từ Tượng Chúa Kitô Vua và 2 km từ Bãi Trước. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cách đó 72 km. Phải chăng đây là địa điểm tuyệt vời, tiện lợi để tham quan những thứ hay ho khi bạn đặt chân đến Vũng Tàu. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đặt phòng ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất bên gia đình và bạn bè vào mùa hè này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151B Thùy Vân, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 3535 333
    Email: Sales@newwavevungtau.vn
    Website: http://newwavevungtau.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NewwaveHotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    New Wave Hotel
    New Wave Hotel
    New Wave Hotel
    New Wave Hotel



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy