Top 5 Khách sạn 3 sao uy tín nhất Sài Gòn

Phạm Kim Ngân 73 0 Báo lỗi

TP. HCM là trung tâm kinh tế - du lịch hàng đầu cả nước. Bên cạnh việc tận hưởng những giây phút trải nghiệm du lịch hay cần một nơi nghỉ ngơi chất lượng khi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Calista Sai Gon Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc ngay tại trung tâm Quận 1, Calista Sai Gon Hotel là địa điểm lui tới lưu trú của rất nhiều khách du lịch, thậm chí là những bạn trẻ muốn tận hưởng khoảng không gian tiện ích và thoải mái. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, nhà hàng, dịch vụ đưa đón, dịch vụ phòng và wifi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, thanh lịch và năng động được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp với thái độ thân thiện, ân cần giúp du khách trải nghiệm một kỳ nghỉ thú vị và đáng nhớ.


    Phòng nghỉ của Calista Sai Gon Hotel được trang bị máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, ấm đun nước, máy sấy tóc và bàn làm việc. Địa điểm di chuyển thuận lợi cũng là một điểm cộng lớn khi khách sạn chỉ cách chợ Bến Thành 300m, gần các địa điểm tham quan như: Dinh Độc Lập, Nhà Hát Thành Phố,... cùng các địa điểm vui chơi giải trí như: Phố Đi Bộ Bùi Viện, Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ,... Nhờ vậy bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm này bằng nhiều hình thức và phương tiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 247 - 249 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3521 8532
    Email: Sales@calistahotel.com.vn
    Website: calistahotel.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Calistasaigonhotel/

    Gọi điện
    Calista Sai Gon Hotel
    Calista Sai Gon Hotel
    Calista Sai Gon Hotel
    Calista Sai Gon Hotel

  2. Top 2

    Acnos Grand Hotel

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn tìm một khách sạn 3 sao chất lượng và uy tín ở TP. HCM thì Acnos Grand Hotel là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Acnos Grand Hotel nằm tại khu vực sầm uất, gần Dinh Độc Lập, các trung tâm mua sắm,... với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Acnos Grand Hotel sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn khi trải qua kì nghỉ hay chuyến công tác tại TP. HCM.

    Đây là một trong những khách sạn 3 sao đẹp và chất lượng nhất ở TP. HCM, Acnos Grand Hotel có các phòng theo phong cách hiện đại, nhiều ánh sáng, mỗi phòng đều mang phong cách thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ sự ấm cúng và sang trọng. Trang bị các tiện nghi hiện đại, điều hòa, tủ lạnh mini, trà, cà phê, vật dụng cá nhân, bồn tắm nằm, vòi hoa sen và máy sấy tóc,… Bạn có thể thư giãn và tận hưởng không khí thoải mái khi nhận phòng tại Acnos Grand Hotel. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, phục vụ phòng hằng ngày,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 - 84 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3930 3089
    Email: info@acnosgrand.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/leduygrand

    Gọi điện
    Acnos Grand Hotel
    Acnos Grand Hotel
    Acnos Grand Hotel
    Acnos Grand Hotel
  3. Top 3

    Sanouva Hotel

    Gọi điện

    Sanouva Hotel tọa lạc ngay tại trung tâm TP. HCM. Cách chợ Bến Thành 4 phút đi bộ, gần các địa điểm như: Bảo Tàng Chứng Tích Chiến Tranh, công viên Tao Đàn, Dinh Độc Lập, trung tâm thương mại,... Nơi đây rất tiện lợi cho việc mua sắm, bên cạnh đó gần khách sạn có nhiều khu ăn uống nổi tiếng và những quán cà phê view đẹp, hiện đại là nơi lý tưởng để quý khách thưởng thức, thư giãn.

    Đến với Sanouva Hotel khách hàng sẽ có ấn tượng sâu sắc về thiết kế và kiến trúc nơi đây. Cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện hiền hòa đem lại cho quý khách những trãi nghiệm tuyệt vời của một kỳ nghĩ dưỡng và công tác. Tất cả các loại phòng của Sanouva Hotel đều được thiết kế ấm cúng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi theo chuẩn 3 sao sẽ mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon và thư giản. Bên cạnh đó khách sạn cũng có các tiện nghi khác gồm: nhà hàng, phòng hội họp,... Không những thế từ chính căn phòng của bạn, bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp náo nhiệt, sôi động của thành phố dưới những ánh đèn lung linh vào buổi tối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 177 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3827 5275 & 0829 292 908
    Email: sales@sanouvahotel.com
    Website: sanouvahotel.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SanouvaHotel

    Gọi điện
    Sanouva Hotel
    Sanouva Hotel
    Sanouva Hotel
    Sanouva Hotel
  4. Top 4

    Sonnet Saigon Hotel

    Gọi điện

    Sonnet Saigon Hotel có 81 phòng nghỉ, thiết kế hiện đại, thanh lịch với nội thất cao cấp, không gian thoáng đãng cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ thật đáng nhớ. Sonnet Saigon Hotel luôn cố gắng hết mình để cung cấp cho du khách những tiện ích tuyệt vời nhất, có những giây phút thoải mái khi nghỉ dưỡng tại khách sạn. Hệ thống phòng ốc của khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, ngoài ra còn có máy lạnh, quạt máy và phòng tắm riêng với vòi sen, máy sấy tóc, minibar và bàn làm việc.

    Ngoại thất và nội thất tại phòng nghỉ của Sonnet Saigon Hotel được trau chuốt từng chi tiết, không gian phòng sang trọng mà ấm cúng cho thấy một sự pha trộn hoàn hảo của kiến trúc hiện đại được pha trộn vào chút hơi hướng của phong cách và nghệ thuật truyền thống Việt Nam. Ngoài ra, chất lượng dịch vụ và thiết bị phòng hiện đại tại Sonnet Saigon Hotel sẽ làm cho kì nghỉ của bạn thật sự hoàn hảo. Từ Sonnet Saigon Hotel, bạn sẽ dễ dàng đến được các địa điểm tham quan, mua sắm nổi tiếng tại trung tâm TP. HCM. Trong thời gian nghỉ dưỡng, Centre Hotel luôn sẵn sàng tạo cơ hội để bạn khám phá hết nét đẹp cùng sự nhộn nhịp của TP. HCM, đem lại cho bạn những kỉ niệm thật khó quên tại thành phố năng động này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Trương Định, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3930 1999
    Email: reservation@sonnetsaigonhotel.com
    Website: https://www.sonnetsaigonhotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sonnetsaigonhotel

    Gọi điện
    Sonnet Saigon Hotel
    Sonnet Saigon Hotel
    Sonnet Saigon Hotel
    Sonnet Saigon Hotel
  5. Top 5

    Vien Dong Hotel

    Gọi điện

    Vien Dong Hotel hiện là một trong những khách sạn 3 sao chất lượng tại TP. HCM, nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách du lịch trong và ngoài nước. Có vị trí tại trung tâm Quận 1, đối diện Công viên 23/9, Vien Dong Hotel sở hữu vị trí đặc địa thuận tiện cho việc đi lại, của quý khách đến tham quan các điểm du lịch. Đặc biệt chỉ mất vài phút đi bộ, du khách có thể đến ngay Chợ Bến Thành – điểm đến không thể bỏ lỡ mối khi có dịp đặt chân đến TP. HCM.


    Vien Dong Hotel được thiết kế với các phòng nghỉ rộng rãi, thoải mái với lối kiến trúc hiện đại, gam màu ấm áp. Các phòng nghỉ tại đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi đạt tiêu chuẩn như máy lạnh, tủ quần áo, TV, phòng tắm riêng cùng đồ dụng vệ sinh cá nhân. Cách bày trí nội thất hợp lý, sạch sẽ và gọn gàng. Bên cạnh đó, khách sạn còn hệ thống nhà hàng, hội trường phục vụ hội nghị, spa, quán cà phê và bar đảm bảo làm hài lòng mọi đối tượng. Ngoài các tiện ích dịch vụ, chất lượng phục vụ của nhân viên luôn chu đáo, nhiệt tình sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của quý khách cũng chính là điểm nhấn giúp khách sạn ngày càng ghi điểm với khách du lịch khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 275A Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 525 286
    Email: info@viendonghotel.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/viendonghotel.hcm

    Gọi điện
    Vien Dong Hotel
    Vien Dong Hotel
    Vien Dong Hotel
    Vien Dong Hotel



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy