Top 12 Khách sạn tốt nhất Quận Tân Bình, TP. HCM

Ly Ly 1522 0 Báo lỗi

Tại TP. HCM sầm uất thì có vô vàn các khách sạn để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, để lựa chọn một khách sạn tốt không phải là điều dễ dàng. Vì thế, dưới đây Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ibis Saigon Airport

    Gọi điện

    Bạn đang muốn tìm một khách sạn tốt nhất tại quận Tân Bình thì Ibis Saigon Aiport là sự lựa chọn hoàn hảo. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Nằm cạnh Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất và chỉ 5 phút đi bộ, khách sạn Ibis Saigon Airport hứa hẹn mang đến sự hiện đại, tiện nghi và dịch vụ với giá cả phải chăng cho khách doanh nhân và khách du lịch.


    Khách sạn ibis Saigon Airport cung cấp 273 phòng bao gồm phòng tiêu chuẩn, studio, căn hộ dịch vụ một phòng ngủ và hai phòng ngủ cho thuê dài hạn, cùng với bếp nhỏ và đầy đủ tiện nghi. Bistro by Oopen, nhà hàng phục vụ ăn uống cả ngày, phục vụ các món ăn địa phương và quốc tế, cùng với thực đơn tự chọn và gọi món. Với tầm nhìn ra sân bay Tân Sơn Nhất, quầy bar trên tầng thượng, The Hub Saigon, phục vụ nhiều món ăn với các loại bia, cocktail & rượu mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Hồng Hà, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3848 5556

    Email: H9468-RE1@accor.com

    Website: https://all.accor.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ibisSaigonAirport/

    Gọi điện
    Ibis Saigon Airport
    Ibis Saigon Airport
    Ibis Saigon Airport
    Ibis Saigon Airport

  2. Top 2

    New Space Hotel

    Gọi điện

    New Space Hotel là khách sạn tiêu chuẩn 3 sao, tọa lạc ngay trung tâm sầm uất và năng động nhất quận Tân Bình. Nằm ngay cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất. Từ đây quý khách có thể dễ dàng đến với những nhà hàng, những trung tâm thương mại cũng như khu mua sắm lớn bậc nhất nơi đây như Parkson Plaza, Super Bowl Plaza, siêu thị Maximark, chợ Tân Sơn Nhất, các nhà hàng nổi tiếng... Đặc biệt hơn thế nữa quý khách chỉ mất 5 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất, rất thuận tiện cho việc đón những chuyến bay sớm cũng như không sợ trễ chuyến bay nào.


    Khách sạn với quy mô 40 phòng sẽ cung cấp cho quý khách nơi nghỉ ngơi thoải mái và ấm cúng nhất. Tất cả phòng ngủ được thiết kế một cách thanh lịch hài hòa cùng với những trang thiết bị hiện đại sẽ tạo cho quý khách cảm giác sảng khoái sau một ngày mệt mỏi. Nhà hàng được bố trí tại tầng trệt sẽ phục vụ bữa ăn sáng cùng với nhiều loại thức uống phong phú. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hiếu khách cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, New Space Hotel tin chắc là quý khách sẽ cảm thấy thoải mái như chính ở trong ngôi nhà của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Lam Sơn, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3848 5555

    Website: https://www.newspacehotel.com/

    Gọi điện
    New Space Hotel
    New Space Hotel
    New Space Hotel
    New Space Hotel
  3. Top 3

    Airport Saigon Hotel

    Gọi điện

    Airport Saigon Hotel đạt tiêu chuẩn 3 sao tọa lạc quận Tân Bình. Khách sạn ấn tượng với sự pha trộn của cả hai phong cách kiến trúc hiện đại và cổ điển. Các phòng nghỉ sang trọng và tiện nghi. Khi nghỉ dưỡng tại khách sạn, bạn sẽ có nhiều niềm vui khi bạn ở lại đây với đội ngũ nhân viên thân thiện được đào tạo tốt. Hi vọng Airport Saigon là sự lựa chọn tốt nhất để đáp ứng nhu cầu du lịch của bạn.


    Từ khách sạn, bạn chỉ mất 5 phút để lái xe đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, 15 phút đến trung tâm thành phố và 1 giờ đến địa đạo Củ Chi. khách sạn được bao quanh bởi chợ Phạm Văn Hai, nhà hàng truyền thống của Việt Nam, các trung tâm mua sắm và hội chợ triển lãm. Khách sạn nằm cách Chùa Giác Lâm 3,2 km và Chợ Tân Định 3,9 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, nằm trong bán kính 7 km từ Airport Saigon Hotel - Gần ẩm thực đêm chợ Phạm Văn Hai", và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí cho khách lưu trú tối thiểu 2 đêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Ngô Thị Thu Minh, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6268 0833

    Email: reception@airportsaigonhotel.vn

    Website: https://airportsaigonhotel.vn/

    Fanpage: http://facebook.com/airportsaigonhotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Airport Saigon Hotel
    Airport Saigon Hotel
    Airport Saigon Hotel
    Airport Saigon Hotel
  4. Top 4

    Thanh Long Hotel

    Gọi điện

    Thanh Long Hotel tại đường Trà Khúc là chi nhánh đầu tiên trong chuỗi hệ thống khách sạn của Thành Long tại TP> HCM - được xây dựng mới và đưa vào sử dụng từ T9/2019. Với ưu điểm nổi trội về địa lý- Sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 800 m - Trung tâm thành phố 5 km, khách hàng khi chọn Thanh Long Hotel Trà Khúc hoàn toàn làm chủ được thời gian, và chắc chắn không lo tắc đường.


    Với phong cách thiết kế tối giản tất cả các phòng nghỉ tại Thanh Long Hotel được tiếp xúc trực tiếp ánh sáng và không khí thiên nhiên, Khách sạn đáp ứng theo tiêu chuẩn 3 sao. Với hệ sinh thái gồm nhiều nhà hàng theo phong cách Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc xung quanh đáp ứng tốt nhu cầu ăn uống, tiếp khách của bạn. Dịch vụ liên kết của khách sạn bao gồm: Hệ thống phòng tập GYM tiêu chuẩn với huấn luyện viên cá nhân, hồ bơi tiêu chuẩn đáp ứng tất cả nhu cầu bơi lặn, Spa với dịch vụ Massage đa dạng và đáp ứng nhu cầu làm đẹp cơ bản nhất. Dịch vụ xe đưa đón quý khách đi công tác, xe đưa đón sân bay giúp bạn yên tâm chủ động được công việc và tối ưu thời gian. Bữa sáng theo menu phục vụ hoặc buffet cho khách hàng không có nhiều thời gian di chuyển nhưng vẫn đảm bảo được sức khỏe và công việc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 - 20 Trà Khúc, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0916 087 700

    Email: info@thanhlonghotels.com

    Website: https://thanhlonghotels.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhlonghotelsanbay/

    Gọi điện
    Thanh Long Hotel
    Thanh Long Hotel
    Thanh Long Hotel
    Thanh Long Hotel
  5. Top 5

    Iris Hotel

    Gọi điện
    Tọa lạc tại một vị trí thuận tiện ở Thành phố Hồ Chí Minh, Iris Hotel cung cấp chỗ ở hiện đại và tiện nghi cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất trong vòng 800 m. Truy cập Wi-Fi được cung cấp miễn phí trong toàn bộ khuôn viên nơi này. Các phòng nghỉ máy lạnh tại đây được trải thảm kín sàn và có tủ quần áo, khu vực tiếp khách, minibar cũng như truyền hình cáp màn hình phẳng. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

    Nhân viên lễ tân thân thiện làm việc 24/24 tại Iris Hotel có thể hỗ trợ khách với các dịch vụ giữ hành lý, giặt là và đặt vé. Dịch vụ đưa đón sân bay có thể được sắp xếp với một khoản phụ phí trong khi chỗ đỗ xe được cung cấp miễn phí cho khách. Khách sạn cách Trung tâm Thương mại Parkson chỉ 700 m và cách Dinh Thống Nhất 4,8 km. Chợ Bến Thành nổi tiếng và Bảo tàng Quân đội đều cách đó trong vòng 5,4 km. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có trải nghiệm tuyệt vời nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Trường Sơn, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3948 3988
    Website: http://irishotel.com.vn/
    Gọi điện
    Iris Hotel
    Iris Hotel
    Iris Hotel
    Iris Hotel
  6. Top 6

    Royal Dragon Boutique Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, cách Chùa Giác Lâm 3,4 km, Royal Dragon Boutique Hotel có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn cung cấp các phòng gia đình. Đến Quận Tân Bình chưa tìm được chỗ lưu trú hợp lý thì hãy thử trải nghiệm tại Royal Dragon Boutique Hotel. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist muốn dành cho bạn và gia đình vào mùa hè này.


    Phòng nghỉ tại Royal Dragon Boutique Hotel có máy điều hòa, bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng, ban công và phòng tắm riêng với vòi sen. Tất cả các phòng đều được bố trí khu vực ghế ngồi. Khách lưu trú tại chỗ nghỉ có thể thưởng thức bữa sáng kiểu lục địa. Royal Dragon Boutique Hotel nằm trong bán kính 4,4 km từ Chợ Tân Định và 5 km từ Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách khách sạn 7 km. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có trải nghiệm tuyệt vời nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Hẻm 1 Hoàng Việt, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0917 947 845
    Website: https://www.royaldragonboutique.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/royaldragonboutiquehotel
    Gọi điện
    Royal Dragon Boutique Hotel
    Royal Dragon Boutique Hotel
    Royal Dragon Boutique Hotel
    Royal Dragon Boutique Hotel
  7. Top 7

    Parkroyal Sài Gòn

    Gọi điện

    Parkroyal Sài Gòn cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 5 phút lái xe. Nơi đây có các phòng máy lạnh hiện đại, trung tâm thể dục và hồ bơi ngoài trời. Bãi đậu xe được cung cấp miễn phí. Các phòng tại đây được trang bị truyền hình cáp, minibar, máy pha trà/cà phê và phòng tắm riêng với vòi sen cũng như bồn tắm. Wi-Fi cũng được cung cấp miễn phí. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist muốn dành cho bạn và gia đình vào mùa hè này.


    Du khách có thể thư giãn tại phòng xông hơi ướt hoặc tận hưởng liệu pháp mát-xa. Parkroyal Sài Gòn còn có các tiện nghi khác như dịch vụ thu đổi ngoại tệ, dịch vụ cho thuê xe hơi và lễ tân 24 giờ. Garden Brasserie phục vụ các món ăn địa phương cũng như quốc tế. Lobby Lounge và Lotus Bar cung cấp tuyển chọn các món ăn nhẹ và rượu vang cũng như cocktail đặc trưng. Khách sạn nằm ở vị trí thuận tiện cách trung tâm thành phố 20 phút lái xe. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có trải nghiệm tuyệt vời nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 309 - 311 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3842 1111
    Email: enquiry.prsgn@parkroyalhotels.com
    Website: https://www.panpacific.com/en/hotels-and-resorts/pr-saigon.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/parkroyalsaigon
    Gọi điện
    Parkroyal Sài Gòn
    Parkroyal Sài Gòn
    Parkroyal Sài Gòn
    Parkroyal Sài Gòn
  8. Top 8

    Holiday Inn & Suites Saigon Airport

    Gọi điện

    Tọa lạc tại TP. HCM, Holiday Inn & Suites Saigon Airport có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, sảnh khách chung và sân hiên. Khách sạn 5 sao này có dịch vụ phòng và máy ATM. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, CLB trẻ em và Wifi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Phòng nghỉ tại Holiday Inn & Suites Saigon Airport, được bố trí máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, két an toàn, ấm đun nước và phòng tắm riêng đi kèm vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc. Một số phòng có khu vực bếp ăn nhỏ với lò vi sóng. Mỗi phòng đều được trang bị ga trải giường và khăn tắm.


    Chỗ nghỉ cung cấp bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng kiểu Ý hằng ngày. Nhà hàng tại chỗ nghỉ phục vụ ẩm thực Ý, Việt Nam và bánh Pizza. Du khách cũng có thể yêu cầu thực đơn chay, thực đơn thuần chay và thực đơn không chứa sữa. Holiday Inn & Suites Saigon Airport cung cấp chỗ nghỉ 5 sao với bể sục. Trong khuôn viên chỗ nghỉ có bar thức ăn nhẹ và du khách cũng có thể sử dụng khu dịch vụ văn phòng. Khách sạn nằm cách Chùa Giác Lâm 3,9 km và Công viên Văn hóa Đầm Sen 5,4 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18E Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3948 5050
    Email: sgnsa.info@ihg.com
    Website: holidayinn.com/saigon_airport
    Fanpage: https://www.facebook.com/holidayinnsaigon
    Gọi điện
    Holiday Inn & Suites Saigon Airport
    Holiday Inn & Suites Saigon Airport
    Holiday Inn & Suites Saigon Airport
    Holiday Inn & Suites Saigon Airport
  9. Top 9

    Misaki Saigon Airport Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, cách Chợ Tân Định 6,2 km, Misaki Saigon Airport cung cấp chỗ nghỉ với vườn, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, sân hiên và nhà hàng. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ phòng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, CLB trẻ em và WiFi miễn phí. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist muốn dành cho bạn và gia đình vào mùa hè này.


    Phòng nghỉ tại Misaki Saigon Airport được trang bị ấm đun nước, máy điều hòa và TV màn hình phẳng. Một số phòng nhìn ra quang cảnh thành phố. Du khách lưu trú tại chỗ nghỉ có thể thưởng thức bữa sáng buffet. Chùa Giác Lâm nằm trong bán kính 6,2 km từ Misaki Saigon Airport- Free Airport Shuttle - Free Early Check In trong khi Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh cách đó 7,1 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách khách sạn 2 km. Còn gì tuyệt vời hơn khi book phòng ngay tại đây để có những trải nghiệm đẹp, đáng nhớ bên gia đình và bạn bè vào mùa hè này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Sông Nhuệ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7308 3579
    Email: misaki@misakisaigon.com
    Gọi điện
    Misaki Saigon Airport Hotel
    Misaki Saigon Airport Hotel
    Misaki Saigon Airport Hotel
    Misaki Saigon Airport Hotel
  10. Top 10

    A Villa Hotel

    Gọi điện
    Cho dù bạn là khách du lịch hay đi công tác, A Villa Hotel là sự lựa chọn tuyệt vời để nghỉ lại khi đến Thành phố Hồ Chí Minh. A Villa Hotel là một trong những khach sạn có chất lượng tốt cũng như đáp ứng nhu cầu về giá cả bình dân tại khu vực Tân Bình. Khách sạn gần sát ngay sân bay Tân Sơn Nhất nên sẽ giúp bạn thuận tiện và tiết kiệm một khoản chi phí di chuyển. Vị trí địa lý đắc địa, từ khách sạn bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan, giải trí trong thành phố.

    Tại A Villa Hotel cung cấp phòng nghỉ được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ dưỡng cơ bản của khách hàng. Chất lương dịch vụ tốt cùng đội ngũ nhân viên thân thiện có trình độ giao tiếp ngoại ngữ ổn làm hài lòng cả những du khách nước ngoài. Không gian của A Villa Hotel được thiết kế khá nghệ thuật, trầm ấm theo phong cách cổ điển khiến cho mọi thứ như chậm lại khiến cho bạn muốn bỏ lại những công việc bộn bề, phiêu du ở một góc của khách sạn để nhâm nhi ly cà phê và tâm sự chuyện đời. Khách sạn tự tin với châm ngôn sẽ hoàn tiền lại 100% nếu không gian không sạch, không đẹp, không rẻ đó nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1F/2 Bạch Đằng, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2228 6223
    Email: avillahotel@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/avillahotel/
    Gọi điện
    A Villa Hotel
    A Villa Hotel
    A Villa Hotel
    A Villa Hotel
  11. Top 11

    Yoko Airport Saigon Hotel

    Gọi điện
    Yoko Airport Saigon Hotel đảm bảo sẽ làm du khách hài lòng cho dù đang đi công tác hay nghỉ dưỡng tại TP. HCM. Từ đây, thật dễ dàng để trải nghiệm mọi khía cạnh của thành phố sống động này. Chỗ nghỉ có vị trí rất thuận tiện, du khách có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng.

    Yoko Airport Saigon Hotel
    mang lại nhiều tiện nghi để kỳ nghỉ của bạn tại TP. HCM thêm phần hấp dẫn, thú vị. Các tiện nghi như Wifi miễn phí cho mọi phòng, bảo vệ 24 giờ, cửa hàng tiện lợi, dọn phòng hằng ngày, quầy lễ tân 24 giờ luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Hãy tận hưởng trang thiết bị chất lượng cao trong phòng nghỉ của bạn. Một số phòng được trang bị tivi màn hình phẳng, cà phê hòa tan miễn phí, trà miễn phí, gương, dép, khăn giúp bạn phục hồi năng lượng, tinh thần sau một ngày dài mệt mỏi. Yoko Airport Saigon Hotel cũng có nhiều phương tiện vui chơi giải trí để cho bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Hãy tận hưởng dịch vụ và vị trí tuyệt vời tại Yoko Airport Saigon Hotel.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 - 45 Yên Thế, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0786 804 648
    Email: ngannguyen2929@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/yokoairportsaigonhotel/
    Gọi điện
    Yoko Airport Saigon Hotel
    Yoko Airport Saigon Hotel
    Yoko Airport Saigon Hotel
    Yoko Airport Saigon Hotel
  12. Top 12

    Lotus Airport Hotel

    Gọi điện
    Lotus Airport Hotel tọa lạc tại Quận Tân Bình, TP. HCM, cách Chợ Tân Định 6 km, nằm cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ 5 phút đi bộ. Chùa Giác Lâm 6 km và Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh 7 km. Xung quanh có nhiều quán ăn, cửa hàng tiện lợi, thuận tiện đi lại. Lotus Airport Hotel là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục khám phá thành phố sôi động, vị trí đẹp của khách sạn bảo đảm khách hàng có thể đến tham quan những địa điểm vui chơi một cách nhanh chóng và dễ dàng.

    Lotus Airport Hotel
    cung cấp chỗ nghỉ với WiFi miễn phí và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Khách sạn có dịch vụ tiền sảnh. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng. Tất cả phòng nghỉ tại Lotus Airport Hotel đều được trang bị bàn làm việc, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng và khu vực ghế ngồi. Đến với Lotus Airport Hotel, khách hàng sẽ được cung cách phục vụ và sự đón tiếp thân thiện của toàn thể nhân viên khách sạn sẽ làm cho khách hàng cảm thấy như đang ở nhà của mình. Đó cũng là phương châm phục vụ của Lotus Airport Hotel.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1D Bạch Đằng, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 314 088 & 028 7309 0979
    Email: lotusairportsaigonhotel@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lotusairporthotel/
    Gọi điện
    Lotus Airport Hotel
    Lotus Airport Hotel
    Lotus Airport Hotel
    Lotus Airport Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy