Top 5 Quán bún mắm ngon ở Quận Tân Bình, TP. HCM

Thuý Vy 7182 0 Báo lỗi

Bún mắm là một món ăn hấp dẫn được nhiều người yêu thích. Hương vị bún mắm là sự kết hợp của nhiều nguyên liệu dân dã, gây thương nhớ cho bao thực khách. Tại ... xem thêm...

  1. Nhắc đến BÚN MẮM hay LẨU MẮM, món ăn thấm đượm tình người lẩu mắm miền tây thì dân Tân BÌnh, Gò Vấp không thể không nhắc đến quán Bún Mắm - Lẩu Mắm Song Nhi, nơi chế biến món trứ danh bún mắm - lẩu mắm rặc vị miền Tây. Nhắc đến lẩu mắm, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến vị mặn của mắm. Tuy nhiên, lẩu mắm không hề mặn như mọi người vẫn tưởng mà nó có vị ngọt đậm đà, thơm ngon, khó cưỡng, sự cầu kỳ đến từng chi tiết nhỏ khi chế biến nước dùng, sao cho nước lèo ba miền Bắc - Trung - Nam đều dùng được, không hề "ngọt" như khẩu vị người miền Tây mà mọi người hay nghĩ. Đặc biệt lẩu mắm là sự hòa quyện hương vị giao thoa vùng miền, tạo nên hương vị khó tả.


    Có thể nói, không có món ăn nào mà sử dụng nhiều rau như món lẩu mắm. Cứ như thể, rau trở thành nguyên liệu chủ đạo của món ăn này, bạn có thể bỏ rau vào và thưởng thức món ăn tuyệt vời này cùng những người thân thương nhất của mình, ngoài ra bún tươi là thành phần không thể thiếu, để có bửa ăn hoàn thiện về rau xanh và độ đạm từ tôm thịt cá tươi ra thì thành phần tinh bột từ bún tươi sạch không hề kém cạnh nên Bún Mắm - Lẩu Mắm Song Nhi cũng rất kĩ lưỡng trong việc lựa chọn bún nguyên liệu nè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Phan Huy Ích, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 221 579
    Email: Quangnhat26051@gmail.com
    Website: http://bunmamsongnhi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunmamngontanbinh
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Mắm - Lẩu Mắm Song Nhi
    Bún Mắm - Lẩu Mắm Song Nhi
    Bún Mắm - Lẩu Mắm Song Nhi
    Bún Mắm - Lẩu Mắm Song Nhi

  2. Bún Mắm & Lẩu Mắm Cô Út là một địa chỉ không quá xa lạ gì với những thực khách có niềm yêu thích cuồng nhiệt với món bún mắm thơm ngon nức mũi. Quán luôn chiều lòng được khách hàng tại quận Tân Bình bằng hương vị đặc trưng cùng với không gian mang đậm chất miền Tây gần gũi, ấm cúng, tạo cho ta cảm giác bình yên và thoải mái khi ghé đến đây. Với thiết kế mộc mạc đậm chất miền Tây, cùng tông màu nâu trầm đặc trưng của các loại gỗ cổ. Khách ghé chơi Bún Mắm & Lẩu Mắm Cô Út sẽ cảm nhận được sự ấm áp của không khí gia đình, một chút thân quen của những kí ức xưa, gợi lên nhiều câu chuyện chưa từng được kể.


    Để bạn không phải băn khoăn khi lựa chọn loại bún mắm hạp gu với mình, Bún Mắm & Lẩu Mắm Cô Út đã đa dạng thực đơn kèm theo bảng chi tiết thành phần có trong các món bún. Quán chuyên phục vụ 3 loại bún mắm, gồm có Bún mắm hải sản, Bún mắm thập cẩm, Bún mắm đặc biệt. Một tô bún mắm chuẩn vị sẽ có các nguyên liệu hấp dẫn như mực hoa, chả cá chiên, tôm tươi, chả cua, ớt nhồi chả cá và "nhân vật" nổi bần bật chính là heo quay. Cọng bún ở đây rất mềm, khi ăn cùng hải sản giòn dai, nếm chút nước dùng đậm vị, bỏ thêm chút rau xanh và chấm cùng nước mắm me nổi tiếng của miền Tây thì còn gì bằng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Út Tịch, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 967 000
    Email: laumamcout@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laumamcout/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Mắm & Lẩu Mắm Cô Út
    Bún Mắm & Lẩu Mắm Cô Út
    Bún Mắm & Lẩu Mắm Cô Út
    Bún Mắm & Lẩu Mắm Cô Út
  3. Top 3

    Bún Mắm 42

    Gọi điện

    Quán Bún Mắm 42 là một quán ăn bình dân nhưng các món ăn ở đây đều rất chất lượng, đặc biệt là món bún mắm đều có chất lượng rất ổn. Vị bún mắm được chính tay chủ quán nêm nếm rất đậm đà, vừa miệng để dễ dàng ăn kèm với các loại rau xanh. Mỗi tô bún đều đầy ắp các nguyên liêu dân dã như chả tôm thơm lừng, heo quay giòn rụn, mực, tôm, cá đều rất tươi. Quán luôn cho ra đời những tô bún mắm không quá nặng mùi mắm giúp thực khách dễ dàng tận hưởng vị ngon hơn.

    Những tô bún mắm mang một hương vị rất riêng, không lẫn vào đâu được. Với sự kết hợp và hòa quyện từ những nguyên liệu dân dã đã tạo nên tô bún mắm nóng hổi thơm ngon. Quán có cách bố trí gọn gàng, bàn ghế sạch sẽ, nhân viên thì nhiệt tình và dễ mến luôn sẵn sàng đón tiếp bạn. Mặc dù giá thành của bún mắm tại quán hơi cao so với mặt bằng chung nhưng luôn đảm bảo chất lượng của một tô bún mắm tiêu chuẩn. Các bạn nếu ở gần khu vực đường Ngô Thị Thu Minh hoặc chưa chọn được cho mình món ăn trưa, thì đừng ngại ngần dừng chân tại quán Bún Mắm 42 để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 - 137 Ngô Thị Thu Minh, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 401 407

    Fanpage: https://www.facebook.com/bunmam42

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Mắm 42
    Bún Mắm 42
    Bún Mắm 42
    Bún Mắm 42
  4. Đối với những tín đồ ẩm thực thích món bún tại tại quận Tân Phú thì địa chỉ số 104 Thiên Phước - quán Bún Mắm & Bún Thái Kim Thư đã không còn xa lạ. Đây là một quán bún mắm, bún thái nhỏ với mức giá bình dân. Với giá phải chăng mà tô bún rất chất lượng, thịt thà khá là nhiều, miếng thịt cá lóc trắng ngần được lóc bỏ hoàn toàn xương nhìn hết sức hấp dẫn. Món bún mắm của quán rất được ưa chuộng và thu hút nhiều thực khách ghé thưởng thức.


    Nước lèo ở Bún Mắm & Bún Thái Kim Thư đã được gia giảm độ mặn và mùi mắm lại cho phù hợp với người Sài Gòn, bạn nào không chịu được mùi mắm nhiều thì vẫn ăn vô tư. Tô đầy đủ có thịt heo quay, tôm, mực, chả cá, chả lụa, ớt dồn thịt. Hương vị mắm làm khá đậm đà nhưng không bị mặn, ăn thơm mùi mắm, heo quay cũng nhiều, miếng dày dày ăn “siêu đã”, tôm, mực thì khá tươi dai chấm cùng mắm me đậm đà càng bắt vị hơn. Khi ăn bạn nhớ thêm các loại rau sống như: rau muống bào, giá, kèo nèo và bông súng làm cho tô bún rực rỡ sắc màu nhìn thôi là muốn ăn ngay và luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Thiên Phước, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Bún Mắm & Bún Thái Kim Thư
    Bún Mắm & Bún Thái Kim Thư
    Bún Mắm & Bún Thái Kim Thư
    Bún Mắm & Bún Thái Kim Thư
  5. Bún mắm với mùi hương đặc trưng kết hợp cùng nhiều loại đặc sản của vùng sông nước đã manh đến một món ngon giản dị mà ấn tượng. Bắt nguồn từ miền Tây, bún mắm từ lâu đã trở thành một trong những món đặc sản mà bất cứ khách thập phương nào ghé tới cũng phải thử một lần. Tại Sài Gòn, có nhiều nơi bán món ăn này với nhiều mức giá khác nhau. Để bạn có thể dễ dàng chọn hơn, Toplist sẽ gợi ý quán Bún Thái - Bún Mắm Trần Văn Quang ngon và chất lượng tại mặt tiền cổng chợ Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình TP. HCM với hơn 20 năm nổi tiếng trong bài viết này nhé.

    Món bún mắm ở Bún Thái - Bún Mắm Trần Văn Quang được làm từ nhiều loại như mắm cá linh, cá lóc, cá sặc,... Nước dùng có vị ngọt tự nhiên từ xương heo, cá, thịt, tôm, mực,... và bên cạnh đó còn có mùi thơm từ sả. Tô bún mắm với đầy đủ có thịt, tôm, chả, mực, heo,... Tô bún được bày trí bắt mắt với cà tím ăn kèm rau muống, bắp chuối bào, bông súng, rau đắng. Ăn tô bún mắm ở đây bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt dịu của các loại hải sản, cá đồng, the the cay cay của ớt sả, mằn mặn của mắm cá đồng. Món bún Thái ở đây được đánh giá cao với nước dùng ngọt đậm vị, có đủ các topping hải sản thơm ngon và bổ dưỡng, hải sản ở đây rất tươi nên đảm bảo độ ngọt. Món ăn này bạn chỉ ăn kèm chút rau sống là thỏa mãn cơn nghiền rồi đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Trần Văn Quang, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Bún Thái - Bún Mắm Trần Văn Quang
    Bún Thái - Bún Mắm Trần Văn Quang
    Bún Thái - Bún Mắm Trần Văn Quang
    Bún Thái - Bún Mắm Trần Văn Quang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy