Top 10 Quán cháo lòng ngon nhất Quận Tân Bình, TP. HCM

Quỳnh Chi 3114 0 Báo lỗi

Người Sài Gòn vốn mê mẩn các món ăn dân dã nhưng hương vị lại vô cùng đặc trưng như: cơm tấm, bún riêu, cháo lòng,... Và nếu thực sự là một người sành ăn và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cháo Lòng 374

    Gọi điện

    Cháo lòng là món ăn ưa thích của người Việt Nam. Một bát cháo lòng đúng điệu là phải tạo cảm giác ngon miệng với hương vị hài hòa của cháo mềm, nhuyễn, lòng non phải trắng và giòn, cùng với dồi rán vàng, thêm hành ngò và tiêu, cộng thêm những chiếc quẩy béo ngậy. Để có được món cháo lòng chất lượng, như ý phải qua nhiều công đoạn chế biến cầu kỳ và mất nhiều thời gian. Muốn thưởng thức tô cháo lòng đậm đà thì nhất định không thể bỏ qua quán Cháo Lòng 374.


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng với nguồn thực phẩm cung cấp luôn an toàn, vệ sinh và đội ngũ nhân viên tận tâm trong khâu chế biến, thực khách sẽ hoàn toàn an tâm khi thưởng thức món cháo lòng tại Cháo Lòng 374. Nồi cháo sánh mịn, thơm phức, nấu cùng với đậu xanh, hạt sen, hòa quyện cùng với vị ngọt thơm của lòng. Khi ăn cho thêm chút hành, tía tô, hành khô, rau, nấm, quẩy vào bát cháo để thưởng thức cùng là trọn vẹn hương vị. Món nào cũng được chế biến rất sạch sẽ và cầu kì nên rất an tâm khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 374 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 705 703
    Email: chaolong374levansy@gmail.com
    Website: http://chaolong374.com/

    Gọi điện
    Cháo Lòng 374
    Cháo Lòng 374
    Cháo Lòng 374
    Cháo Lòng 374

  2. Với địa chỉ tại 69/8 Trần Quốc Hoàn, Quận Tân Bình, TP. HCM, Quán Cháo Lòng Sân Bay đã trở thành một điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích cháo lòng. Quán có không gian thoáng đãng và ấm cúng, mang đến cho khách hàng một cảm giác thân thuộc và thoải mái. Nhân viên phục vụ tận tâm, vui vẻ và luôn sẵn lòng giúp đỡ.


    Món cháo lòng tại đây thực sự đáng để thử. Cháo ở quán được nấu ngon, có vị đậm đà và mềm mịn, khiến bạn không thể nào cưỡng lại. Những miếng lòng heo tươi ngon kết hợp với nước dùng thơm ngon tạo nên một món ăn đặc biệt. Quán Cháo Lòng Sân Bay cam kết sử dụng nguyên liệu tươi ngon và không chất bảo quản để đảm bảo chất lượng món ăn. Tuy nhiên, một nhược điểm nhỏ là giá cả hơi cao so với một số quán khác. Với hương vị đặc trưng và không gian ấm cúng, Quán Cháo Lòng Sân Bay là lựa chọn hoàn hảo để thưởng thức cháo lòng ngon và bổ dưỡng. Hãy đến và trải nghiệm hương vị tuyệt vời tại quán!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69/8 Trần Quốc Hoàn, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0913 669 706
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Chao-Long-San-Bay-100054575614969/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Gọi điện
    Cháo Lòng Sân Bay
    Cháo Lòng Sân Bay
    Cháo Lòng Sân Bay
    Cháo Lòng Sân Bay
  3. Cháo lòng Hà Nội nổi tiếng là địa điểm có vô số món ngon về lòng, được chế biến sạch sẽ, tỉ mỉ, khách hàng luôn đông đúc, tấp nập. Kể đến trong thực đơn đa dạng các món về lòng được rất nhiều người yêu thích như: lòng non xe điếu, dạ dày cổ hũ, tràng non, cháo lòng, tiết luộc, lẩu cháo lòng thập cẩm, nõn đuôi, lá lách, dồi mỡ, thịt dải... tất tần tật đều là những nguyên liệu thơm ngon, chế biến thành nhiều các món ăn hấp dẫn.


    Hay đổi vị với bát cháo lòng của quán cũng rất tuyệt, một bát cháo lòng có đầy đủ dạ dày, thịt dải, nõn đuôi, vị giòn giòn của các nguyên liệu được tẩm ướp đậm đà với gia vị đặc biệt của quán, thơm nức, ăn rất đưa miệng. Đảm bảo đã thử một lần, thì cái tên Cháo lòng Hà Nội sẽ chiếm vị trí đầu tiên trong sổ tay ăn uống quán xá, tụ tập nhóm bạn của bạn. Bát cháo lòng vừa thơm mùi gạo lại đậm vị ngọt của nước xương hầm tự nhiên. Một buổi sáng cuối tuần, được ăn bát cháo lòng cùng cạ cứng tại đây đúng là không còn gì hối tiếc nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Đường Phổ Quang, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0912 828 296
    Website: https://hmfood22-quan-nhau-bac-61-chuan-vi-ha-noi.business.site/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cháo lòng Hà Nội
    Cháo lòng Hà Nội
    Cháo lòng Hà Nội
    Cháo lòng Hà Nội
  4. Top 4

    Cháo Lòng - Nguyễn Hồng Đào

    Cháo Lòng - Nguyễn Hồng Đào này được thực khách đánh giá rất cao. Từng tô cháo siêu ngon nóng hổi ở đây khiến những thực khách dành rất nhiều lời khen cho quán. Tô cháo to đùng cộng thêm dĩa lòng khổng lồ, lòng ở đây được làm rất sạch không có mùi hôi, ăn thì giòn sựt sựt chứ không bị quá dai. Với công thức nêm nếm gia truyền, bát cháo lòng ở đây luôn có một sức hút không thể nào chối từ.


    Vì là quán cháo ngon có tiếng trong đất Sài Thành nên hầu như lúc nào quán cũng đông kín khách đến ăn. Ngoài ra thì menu quán cũng khá đa dạng chủ yếu từ các món lòng như là lòng xào, lòng nướng, cháo lòng… tha hồ cho bạn thưởng thức. Không gian quán được thiết kế khá thoải mái thoáng mát. Cháo Lòng - Nguyễn Hồng Đào luôn lấy tiêu chí sạch sẽ, hợp vệ sinh làm chất lượng hàng đầu nên rất được lòng các thực khách. Nếu như đang ở Quận Tân Bình thì bạn nhớ đến thưởng thức món ăn này nhá, quán cháo lòng này sẽ không làm bạn thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91/18 Nguyễn Hồng Đào, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 13:00 - 18:00

    Cháo Lòng - Nguyễn Hồng Đào
    Cháo Lòng - Nguyễn Hồng Đào
    Cháo Lòng - Nguyễn Hồng Đào
    Cháo Lòng - Nguyễn Hồng Đào
  5. Quán cháo lòng Trà Khúc T77 là địa chỉ bán cháo ngon Hà Nội nổi tiếng khác mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Cháo lòng ở quán rất ngon, đậm chất Bắc, đĩa lòng của quán có đầy đủ lạp xưởng, ruột non, gan,… chấm với nước mắm tỏi ớt thơm ngon, đậm đà. Ăn kèm với cháo còn có rau thơm, ớt, hành lá để tăng hương vị. Cháo được hầm trên bếp than luôn luôn nóng hổi, không bị lỏng cũng không quá đặc, rất vừa miệng.


    Quán Cháo Lòng Trà Khúc T77 rộng rãi, thoáng mát, cô chủ vui tính, và hơn hết là bát cháo đầy đặn, đậm vị, hạt cháo không quá nát, phối thêm đầy đủ tiết, lòng, gan, huyết, tim cật... đảm bảo vệ sinh. Sự ngon từ nước, ngọt từ xương, béo từ dồi, giòn từ lòng non quyện lại, thêm chút mắm là đủ ấm bụng cho bất kì khách hàng nào có dịp ghé quán. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn giúp bàn ăn luôn sạch sẽ để khách hàng thoải mái sử dụng. Có cả lòng rán ăn kèm nếu bạn thích có thể gọi riêng nhé, từ lòng non, dồi, gan, phổi, dạ con,... đều đủ cả cho bạn tô cháo trọn vị luôn ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Trà Khúc, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 386 365
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Gọi điện
    Quán cháo lòng Trà Khúc T77
    Quán cháo lòng Trà Khúc T77
    Quán cháo lòng Trà Khúc T77
    Quán cháo lòng Trà Khúc T77
  6. Top 6

    Cháo Lòng 25k

    Nằm trên đường Nguyễn Phúc Chu, Cháo lòng 25k được đánh giá là một trong những quán cháo lòng ngon nổi tiếng ở Quận Tân Bình. Cháo lòng của quán nấu rất ngon và sạch sẽ, thịt ba chỉ của quán luôn được lựa chọn và chế biến rất kỹ lưỡng nên thịt ba chỉ rất tươi, giòn và béo ngậy. Menu ở đây đa dạng các món về lòng cho bạn thoải mái lựa chọn. Lòng tuyển được bán trong ngày nên rất tươi và sạch sẽ.


    Nói riêng về Cháo Lòng 25k, phần cốt cháo nguyên hạt luôn mịn mềm, sách đặc. Cháo của quán hơn nhiều chỗ khác ở độ sánh đầy chất lượng nhưng vẫn vừa miệng và quyến rũ khó chối từ. Lại thêm phần nhân có khá nhiều topping như: cật heo, lòng non, dồi mỡ, dạ dày,... ăn rất đã miệng. Nếu như ai đó đã thưởng thức món cháo lòng ở đây thì ắt hẳn sẽ không bao giờ quên được hương vị đấy. Cái này mà gặp mấy ngày chiều vừa mưa xong còn lành lạnh, làm một tô cháo lòng thì còn gì tuyệt vời hơn. Nhìn dĩa lòng thập cẩm chấm mắm ớt hết nước chấm là biết chất lượng cỡ nào rồi nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11/36 Nguyễn Phúc Chu, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Cháo lòng 25k
    Cháo lòng 25k
    Cháo lòng 25k
    Cháo lòng 25k
  7. Top 7

    Quán Cháo Lòng 34

    Với địa chỉ tọa lạc tại 34 Trà Khúc, Quận Tân Bình, TP. HCM, Quán Cháo Lòng 34 đã trở thành điểm đến được nhiều người yêu thích. Với không gian thoải mái và ấm áp, quán mang đến cho khách hàng một trải nghiệm thú vị và ngon miệng. Khi vào quán, bạn sẽ được đón tiếp bởi không gian sạch sẽ và trang trí đơn giản nhưng tinh tế. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tận hưởng bữa ăn một cách tốt nhất.


    Quán nổi tiếng với món cháo lòng truyền thống, được nấu từ lòng heo thơm ngon và nước dùng đậm đà. Món cháo ở đây có vị đậm đà và mềm mịn, được nấu tận tâm và tinh tế. Quán cam kết sử dụng nguyên liệu tươi ngon và không chất bảo quản, mang đến một bữa ăn an toàn và ngon miệng. Với không gian ấm cúng, phục vụ tận tâm và hương vị truyền thống, Quán Cháo Lòng 34 là một điểm đến lý tưởng để thưởng thức món cháo ngon và bổ dưỡng. Nếu bạn đam mê ẩm thực miền Nam, hãy đến và khám phá hương vị độc đáo của quán!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Trà Khúc, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Quán Cháo Lòng 34
    Quán Cháo Lòng 34
    Quán Cháo Lòng 34
    Quán Cháo Lòng 34
  8. Top 8

    Cháo Lòng 320

    Gọi điện

    Nằm tại địa chỉ 320A Trường Chinh, Quận Tân Bình, TP. HCM, Quán Cháo Lòng 320 đã tạo được ấn tượng sâu sắc bởi sự độc đáo trong việc phục vụ cháo lòng, bún riêu và canh bún trong cả buổi sáng và chiều. Quán có không gian sạch sẽ và thoải mái, tạo cảm giác ấm cúng cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình sẵn sàng phục vụ bạn một cách tận tâm.


    Quán nổi tiếng với cháo lòng được phục vụ vào buổi sáng. Cháo lòng ở đây được nấu từ lòng heo mềm mịn và nước dùng đậm đà, tạo ra một hương vị độc đáo và thơm ngon. Vào buổi chiều, quán chuyển sang phục vụ bún riêu và canh bún, mang đến sự đa dạng cho thực đơn của quán. Quán cam kết sử dụng nguyên liệu tươi ngon và không chất bảo quản để đảm bảo chất lượng món ăn. Giá cả phù hợp và hợp lý đối với chất lượng. Với sự hấp dẫn trong việc phục vụ các món cháo lòng, bún riêu và canh bún vào các khung giờ khác nhau trong ngày, Quán Cháo Lòng 320 là một lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực đa dạng và ngon miệng. Hãy đến và khám phá hương vị đặc biệt của quán!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 320A Trường Chinh, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0924 275 334
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00
    Gọi điện
    Cháo Lòng 320
    Cháo Lòng 320
    Cháo Lòng 320
    Cháo Lòng 320
  9. Top 9

    Cháo Lòng Hải Phòng

    Gọi điện

    Quán Cháo Lòng Hải Phòng nằm tại địa chỉ 99B Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP. HCM, là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích ẩm thực miền Bắc. Quán có không gian sạch sẽ và thoải mái, tạo cảm giác ấm cúng cho khách hàng. Chủ quán vui vẻ và thân thiện, luôn sẵn lòng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


    Đặc sản của quán là cháo lòng Hải Phòng, với hương vị đậm đà và thơm ngon. Cháo lòng được nấu từ lòng heo tươi ngon và nước dùng đậm chất mà không sử dụng chất bảo quản. Một sự kết hợp hoàn hảo của các loại gia vị và thực phẩm tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt. Tuy nhiên, một điểm nhỏ cần quan tâm là giá cả có thể hơi đắt so với một số quán ăn khác. Tuy vậy, cần lưu ý rằng chất lượng và hương vị đặc trưng của món ăn ở quán Cháo Lòng Hải Phòng này chắc chắn xứng đáng với giá trị. Với hương vị đặc trưng của miền Bắc, sự sạch sẽ, và sự thân thiện của chủ quán, Quán Cháo Lòng Hải Phòng là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức cháo lòng độc đáo và ngon miệng. Hãy ghé thăm và khám phá hương vị tuyệt vời của quán!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99B Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0969 473 664
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cháo Lòng Hải Phòng
    Cháo Lòng Hải Phòng
    Cháo Lòng Hải Phòng
    Cháo Lòng Hải Phòng
  10. Top 10

    Cháo Lòng Huy Gia Phát

    Quán Cháo Lòng Huy Gia Phát - Hương vị đặc trưng mà bạn không thể bỏ qua. Với địa chỉ tại 1 Hẻm 108 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM, Quán Cháo Lòng Huy Gia Phát đã thu hút nhiều khách hàng bởi món cháo lòng đậm đà và ngon miệng. Phần lòng được quán làm khá sạch sẽ, thơm ngon, không có mùi. Quán luôn đông khách, chứng tỏ sức hút của món ăn tại đây. Cháo lòng được nấu ngon đúng điệu, và một lần thưởng thức, bạn sẽ mê ngay món ăn này. Cháo ở quán rất thơm ngon và có vị sánh mịn đậm đà mà ai cũng không thể cưỡng lại.


    Quán Cháo Lòng Huy Gia Phát được coi là một trong những địa điểm nổi tiếng bán cháo lòng tại TP. HCM, với chất lượng đảm bảo và hương vị tuyệt vời. Quán cam kết sử dụng nguyên liệu tươi ngon và không chất bảo quản, mang đến một trải nghiệm ẩm thực an toàn và đáng nhớ. Hãy ghé thăm Quán Cháo Lòng Huy Gia Phát để thưởng thức hương vị đặc trưng mà bạn không thể bỏ qua. Nơi đây cung cấp món cháo lòng thơm ngon và hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Hẻm 108 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 10:00
    Cháo Lòng Huy Gia Phát
    Cháo Lòng Huy Gia Phát
    Cháo Lòng Huy Gia Phát
    Cháo Lòng Huy Gia Phát



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy