Top 10 Quán cơm tấm ngon nhất quận Tân Bình, TP. HCM

Hoàng Minh Thảo 872 0 Báo lỗi

Cơm tấm là một trong những món ăn đặc biệt ưa thích của người miền Nam, nhất là ở Sài Gòn. Nếu đã đến đây thì bạn cũng đừng quên thưởng thức món ăn thú vị này ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Tấm Ngon

    Nhắc đến cơm tấm là phải nhắc đến “Cơm tấm sườn bì chả trứng” trứ danh của Cơm Tấm Ngon. Đây là một món ăn kết hợp từ cơm với thịt sườn đậm đà, miếng bì giòn ngậy cho tới chả trứng thơm lừng và đương nhiên không thể thiếu nước dùng chua chua ngọt ngọt. Với một dân ghiền cơm tấm Sài Gòn thứ thiệt, các bạn có thể chọn cho mình mỗi ngày một suất ăn khác nhau mà không sợ chán tại Cơm Tấm Ngon. Tại đây có từ cơm tấm sườn bì chả trứng truyền thống cho tới cơm tấm đùi gà ướp được nêm nếm đậm đà.

    Sau một ngày dài mệt mỏi, không có gì giàu năng lượng và ấm bụng bằng một bát cơm tấm thơm ngon với món ăn kèm tùy chọn! Đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy thèm thêm bất kì món nào khác sau khi đặt một suất cơm đầy đặn từ Cơm Tấm Ngon, vừa chắc dạ lại không lo bị đói lúc nửa đêm. Gạo tấm có giá trị dinh dưỡng cao, cũng như do kích thước nhỏ nên khi nấu chín sẽ mềm, dẻo, thấm vị hơn. Cơm tấm thường được nấu chuẩn từ gạo tấm vỡ mang đậm phong vị của Sài Gòn xưa và đi kèm với một đĩa cơm ngon chính là nước chấm thần thánh. Một bát nước chấm làm nên thương hiệu của Cơm Tấm Ngon được pha từ nước mắm, chanh, tỏi, ớt, đường với tỉ lệ cực chuẩn để có vị chua ngọt, đậm đà vừa phải mà bạn không thể thấy nơi đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 565 688
    Email: comtamngon.vn@gmail.com

    Website: https://comtamngonvn.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamngon.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Cơm Tấm Ngon
    Cơm Tấm Ngon
    Cơm Tấm Ngon
    Cơm Tấm Ngon

  2. Top 2

    Cơm Tấm Thuận Kiều

    Gọi điện

    Là một trong số những quán cơm sinh viên ngon và rẻ nhất quận Tân Bình, Cơm Tấm Thuận Kiều nhận được sự yêu thích, ưa chuộng bởi thực khách bởi giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Tọa lạc ở 17 Út Tịch, Cơm Tấm Thuận Kiều thu hút rất đông thực khách, đa phần là các bạn sinh viên, người lao động. Chỉ với khoảng 15.000 đồng là bạn có thể thưởng thức dĩa cơm tấm thơm ngon, bổ dưỡng nơi đây. Bên cạnh đó, ngoài cơm sườn thì bạn còn có thể gọi thêm chả, trứng tùy thích.


    Nếu có dịp, hãy ghé Cơm Tấm Thuận Kiều để thưởng thức nhé! Có một khách hàng chia sẻ rằng: "Thấy khá nhiều review khen quán bán ngon nên hí hửng đặt thử 1 hộp cơm gà 20k của quán. Kết quả không làm mình thất vọng luôn, vừa cầm hộp cơm là thấy nặng nặng rồi. Đùi gà khá to, nhiều thịt, miếng thịt được ướp khá đậm đà, nước mắm ngon. Có cho kèm bịch canh, ăn nhiều chỗ rồi mới thấy chỗ này canh ngon tới vậy, nêm gia vị khá ổn luôn ăn không ngán. Hơn nữa là cơm nhiều lắm, cực nhiều ý một người ăn không hết đâu nha. Nói chung quá rẻ và ngon".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Út Tịch, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3955 3031

    Email: tk@comtamthuankieu.com.vn

    Website: https://comtamthuankieu.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamthuankieu/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Thuận Kiều
    Cơm Tấm Thuận Kiều
    Cơm Tấm Thuận Kiều
    Cơm Tấm Thuận Kiều
  3. Top 3

    Cơm tấm Xí Muội

    Cơm tấm Xí Muội tọa lạc ở 1090 Lạc Long Quân, Quận Tân Bình, TP. HCM. Đây là một trong những địa chỉ bán cơm tấm ngon tại thành phố này. Quán Cơm tấm Xí Muội nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng, đặc biệt là những khách ở tỉnh xa. Nhiều người nhận xét rằng quán đúng chuẩn cơm tấm Sài Gòn, giá cả bình dân, đồ ăn ngon hợp khẩu vị. Thực đơn của quán Cơm tấm Xí Muội đa dạng các món ăn như cơm tấm bì chả, cơm sườn, heo quay, gà hấp, gà nướng, cơm phá lấu. Sườn ở đây khá ngon và mềm.


    Quán đặc biệt nổi tiếng với các món gà. Mức giá ở Cơm tấm Xí Muội giao động từ 35.000 đồng đến 60.000 đồng. Quán được nhiều vị khách đánh giá tốt và khen ngon. Không gian quán rộng rãi và thoáng mát, tuy nhiên có chút cũ kỹ vì là quán ăn lâu năm có tiếng. Khách hàng đến quán khá đông vào các giờ cao điểm. Một lưu ý nhỏ là bạn nên cân nhắc khi gọi những món nằm ngoài thực đơn, chưa niêm yết giá. Nếu có dịp đến Quận Tân Bình, đừng quên ghé quán cơm tấm chuẩn hương vị nhà ở đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1090 Lạc Long Quân, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0353 386 466
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:30

    Cơm tấm Xí Muội
    Cơm tấm Xí Muội
    Cơm tấm Xí Muội
    Cơm tấm Xí Muội
  4. Top 4

    Cơm Tấm Tú Mập

    Cơm Tấm Tú Mập là một trong những quán cơm tấm nổi tiếng, được khá nhiều người yêu thích tại quận Tân Bình. Không gian quán khá sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình vui vẻ từ giữ xe cho đến phục vụ. Là lựa chọn thích hợp cho bạn khi đang tìm kiếm một quán cơm tấm ngon tại địa điểm du lịch này. Sườn tại quán Cơm Tấm Tú Mập được lựa chọn một cách kỹ lưỡng, đồng thời với bí quyết ướp sườn mà khi cắn vào, bạn sẽ cảm thấy miếng sườn ấy như mềm đi đôi phần, đồng thời có thể cảm nhận hết được vị ngọt đặc trưng của nó.

    Cách nướng sườn độc đáo cũng là lý do giúp cho miếng sườn chín từ bên trong mà không bị quá khô phía ngoài. Ngoài ra, một chút mỡ béo béo nằm dọc theo phần thịt cũng là thứ tăng thêm phần thú vị cho món sườn này, đến mức có thể bạn sẽ phải dùng tay mà gặm cho hết tất cả những gì còn sót lại. Nước mắm tại Cơm Tấm Tú Mập dùng chung cũng khá tinh tế khi có để sẵn đồ chua ăn kèm cho đỡ ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Đồng Đen, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00

    Cơm Tấm Tú Mập
    Cơm Tấm Tú Mập
    Cơm Tấm Tú Mập
    Cơm Tấm Tú Mập
  5. Top 5

    Cơm Tấm Thanh Tâm

    Tại Quận Tân Bình, TP. HCM, để thưởng thức cơm tấm thơm ngon bạn có thể tìm đến quán Cơm Tấm Thanh Tâm. Đây là một quán cơm bình dân, chỉ đơn giản với những chiếc bàn ghế đơn giản, không gian sạch sẽ, chất lượng món ăn đã được khách hàng đánh giá cao trong suốt nhiều năm qua. Nguyên liệu đầu vào luôn được chọn kỹ, nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn và hương vị. Khi đến quán Cơm Tấm Thanh Tâm, khách chỉ cần trộn đều với cơm sườn bì chả, rưới tí mỡ hành cùng nước mắm chua ngọt, thêm một tí ớt cay và đồ chua thì đúng chuẩn ngon quên lối về.

    Ngoài cơm tấm, quán còn có bún thịt nướng, bánh hỏi thịt nướng cũng bán rất chạy. Cơm tấm mềm, thơm kết hợp với nước mắm vừa ăn, và vị đậm đà của thịt nướng giúp đĩa cơm thêm hấp dẫn. Cơm tấm sườn trứng ốp la có giá từ 35.000 nghìn kèm canh. Miếng sườn to, khá mềm nhưng tẩm ướp thiếu đậm đà kết hợp cùng trứng rán lòng đỏ dẻo dẻo rất đẹp mắt và hấp dẫn. Cùng với đó, số lượng bàn ghế ở quán Cơm Tấm Thanh Tâm tương đối nhiều, có thể tiếp đón cùng lúc nhiều thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: S105 Tổ 76 Bàu Cát 3, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00

    Cơm Tấm Thanh Tâm
    Cơm Tấm Thanh Tâm
    Cơm Tấm Thanh Tâm
    Cơm Tấm Thanh Tâm
  6. Top 6

    Cơm tấm Liên

    Gọi điện

    Cơm tấm Liên là một quán cơm tấm khá nổi tiếng ở Tân Bình không chỉ với sinh viên mà còn với nhiều đối tượng khách hàng khác. Cơm ở quán được nấu vừa phải, không quá nhão, hạt lại ngon. Món cơm tấm thịt sườn có rất nhiều thịt, ăn đã miệng. Điểm đặc biệt tạo nên hương vị ở Cơm tấm Liên đó chính là sườn được ướp đúng vị, nên cho hương vị rất khác với nhiều quán cơm tấm khác. Miếng sườn nướng lại thơm phức, có lớp mỡ hành phi tưới lên trên trông đặc biệt hấp dẫn.


    Thịt ở Cơm tấm Liên bên ngoài khô và bên trong mềm, thơm ngọt thịt. Ngoài ra đồ ăn ở đây nhìn chung khá bắt mắt khách hàng. Màu sắc, hương hay vị cũng đặc biệt hài hoà. Với chất lượng ổn áp như thế nhưng giá cả quán đưa ra lại khá ổn, không đắt cũng không rẻ. Nếu bạn đang tìm quán cơm tấm ngon ở Tân Bình với chất lượng tốt mà lại được giá, hãy thử ngay ở Cơm tấm Liên nhé. Chắc chắn rằng bạn sẽ nghiện ngay lần đầu tiên cũng như muốn đến quán trong những lần sau đó. Cùng đến trải nghiệm ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 963 Tự Cường, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 758 536
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30
    Gọi điện
    Cơm tấm Liên
    Cơm tấm Liên
    Cơm tấm Liên
    Cơm tấm Liên
  7. Top 7

    Cơm tấm Cẩm Tú

    Cơm tấm Cẩm Tú là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến các quán cơm tấm ngon tại Tân Bình. Mang đậm hương vị và phong cách của Sài Gòn, Cơm tấm Cẩm Tú luôn tạo được ấn tượng, nét độc đáo riêng trong lòng thực khách. Quán tọa lạc ngay trên con đường Trường Chinh, khu vực đông đúc với rất nhiều quán cà phê và trà sữa, các cửa hàng dịch vụ nên thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách qua đường.


    Cơm tấm ở đây vừa đảm bảo độ dẻo, độ mềm, kim chi ăn kèm cũng được đánh giá là rất ngon. Không gian quán khá nhỏ nhưng rất đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ. Các món ăn kèm tại đây luôn đảm bảo được chuẩn bị từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, tạo nên hương vị ngon khó quên đối với thực khách. Với địa chỉ khá dễ tìm, Cơm tấm Cẩm Tú là một trong số những quán cơm ngon, rẻ mà bạn nên ghé đến thưởng thức một lần khi đi qua con đường này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 317 Trường Chinh, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Cơm tấm Cẩm Tú
    Cơm tấm Cẩm Tú
    Cơm tấm Cẩm Tú
    Cơm tấm Cẩm Tú
  8. Top 8

    Cơm Tấm Cây Me

    Cơm Tấm Cây Me nổi tiếng với miếng sườn nướng to gần bằng cả đĩa cơm và được ướp theo một bí quyết riêng rất đậm đà nên hầu hết thực khách một khi đã cất công tới đây đều gọi món này. Không chỉ vậy mà những món ăn kèm khác cũng khá là hấp dẫn chẳng hạn như lạp xưởng to theo kiểu miền Tây, trứng ốp la được chiên nhúng chứ không phải chiên trên chảo mà ta vẫn thường thấy.


    Cơm Tấm Cây Me với các món ăn bày trí lạ mắt, luôn mang đến cho thực khách hương vị cơm tấm truyền thống kết hợp những nét hiện đại rất thú vị. Bữa ăn sạch, dinh dưỡng cao, trong không gian lịch sự trang nhã là phương châm hướng tới của Cơm Tấm Cây Me. Cơm tấm mềm, thơm kết hợp với nước mắm vừa ăn, và vị đậm đà của thịt nướng giúp đĩa cơm thêm hấp dẫn. Cơm tấm tại đây sẽ thường được ăn cùng chén canh khổ qua, canh rau, nêm nếm kỹ lưỡng không quá nhạt. Miếng thịt được tẩm ướp gia vị và hương liệu cực ngon, miếng thịt to, độ dày miếng lớn. Nước mắm và đồ chua quán làm rất vừa miệng và ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 239 Trường Chinh, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 17:00 - 02:00
    Cơm Tấm Cây Me
    Cơm Tấm Cây Me
    Cơm Tấm Cây Me
    Cơm Tấm Cây Me
  9. Top 9

    Cơm Tấm Trứng Lòng Đào

    Cơm Tấm Trứng Lòng Đào nổi tiếng với chất lượng món ăn thơm ngon, chuẩn vị, đúng điệu Sài Thành. Các món ăn ở đây đều nhận được sự đánh giá cao của thực khách, không những ngon mà trình bày còn rất đẹp mắt. Hơn nữa phục vụ lại nhiệt tình, chu đáo. Đặc biệt, khi ăn xong bạn sẽ có một ly trà đá thật mát để uống và hoàn toàn không mất phí nhé. Thực đơn của Cơm Tấm Trứng Lòng Đào có nhiều món để bạn chọn lựa như: sườn nướng, gà chiên nước mắm, cá sốt cà, cá kho tộ, sườn non rang mặn, thập cẩm… Tất cả đều rất hấp dẫn và đáng để trải nghiệm.


    Món nổi tiếng nhất ở đây có thể kể đến cơm tấm sườn non rất được yêu thích, sườn non được nướng thấm đẫm mật ong thơm nức mũi, sốt quyện chặt thịt mềm mà không bị vụn, đủ độ dai ẩm nhưng không thể ăn ngon hết ý. Cơm thổi bằng tấm gạo tám nên rất thơm và dẻo ăn một miếng là không quên được rồi. Quán có nước chấm chua ngọt, nộm rau củ và nước canh ăn cùng để bớt ngấy. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên nhiệt tình nên lúc nào cũng đông khách hết đó, quán cũng có nhận ship nữa nên nếu lười bạn vẫn có thể có một bữa ăn ngon rất nhanh thôi nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Tân Canh, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Cơm Tấm Trứng Lòng Đào
    Cơm Tấm Trứng Lòng Đào
    Cơm Tấm Trứng Lòng Đào
    Cơm Tấm Trứng Lòng Đào
  10. Cơm tấm Đô Thành chuẩn hương vị truyền thống của Sài Gòn đúng nghĩa, từ hương vị đến chủ quán hay nhân viên đều là người miền Nam. Nguyên liệu tươi ngon qua quá trình chế biến kỹ lưỡng, gạo tấm chất lượng hàng đầu được nhập từ trong Nam. Nổi bật nhất là cơm tấm đùi gà quay, cơm tấm sườn cốt lết. Ăn kèm còn có: cá kho tộ, xíu mại, chả trứng, bì,... Những món ngon chuẩn điểm 10 chất lượng được nhiều người tin tưởng.


    Cơm tấm Đô Thành khá đơn giản với những chiếc bàn và chiếc ghế được xếp gọn gàng. Bên ngoài là một chiếc tủ lớn bày thức ăn và không thể thiếu bếp than nướng thịt nghi ngút khói. Một đĩa cơm tấm với thịt heo nướng cùng một quả trứng chiên thêm một chút dưa leo chua ngọt, cà rốt, hành lá cùng với một chén nước mắm ớt để rưới lên trên bề mặt cùng, điều đó làm nên món cơm tấm ngon một cách đặc biệt. Đến với Cơm tấm Đô Thành, bạn không chỉ hài lòng với không gian thoáng mát, thức ăn ngon mà còn ấn tượng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 665 Trường Chinh, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0979 630 732
    Gọi điện
    Cơm tấm Đô Thành
    Cơm tấm Đô Thành
    Cơm tấm Đô Thành
    Cơm tấm Đô Thành



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy