Top 9 Quán mì Ramen ngon nhất Quận Tân Bình, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 827 0 Báo lỗi

Người Nhật Bản rất tự hào về truyền thống văn hóa lâu đời cũng như khẩu vị thuộc hàng "khó tính" nhất trên thế giới. Trong đó, ramen là món mì trứ danh của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sushi Now

    Mì Ramen là một trong những món ăn ngon nức tiếng mà người Nhật rất ưa chuộng và tự hào. Thậm chí, người Nhật đã mở hẳn một bảo tàng mì Ramen với rất nhiều những hiện vật trưng bày về lịch sử ra đời, phát triển của món ăn này. Phần mì của Ramen thường được làm từ lúa mì, muối và kansui, có màu vàng sẫm rất hấp dẫn. Linh hồn của món mì Ramen chắc hẳn là phần nước dùng chủ yếu được hầm từ xương heo hoặc xương gà trong ít nhất 10 tiếng tạo nên vị ngon ngọt, đậm đà. Và khi thưởng thức, bạn sẽ ăn kèm với thịt heo thái lát mỏng, rong biển, trứng, chả cá Nhật, ngô và bắp cải để hương vị trở nên hoàn hảo nhất.Vậy còn chần chừ gì mà không ghé ngay Sushi Now để có ngay món mì ngon khó cưỡng này nào!


    Sushi Now đã trở thành mối ruột của nhiều thực khách bởi giá rất phải chăng, menu không có quá nhiều món như mấy chỗ khác nhưng hầu như thử món nào cũng ngon. Ramen ba chỉ bò mỹ ngon tuyêth vời chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ. Ngoài ra, sashimi cá hồi, sò đỏ, bạch tuộc cũng rất tươi đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 333/12/9 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 089 846 36 46
    Email: sushinow.help@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sushinow.com.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Sushi Now
    Sushi Now
    Sushi Now
    Sushi Now

  2. Vào Năm 2016, Yen Sushi & Sake Pub ra đời đầu tiên tại Hồ Chí Minh và được thực khách yêu thích bởi không gian bài trí độc đáo, cùng với đội ngũ do chính ông Kobayashi Takamasa, có trên 25 năm kinh nghiệm ở các nhà hàng 5 sao ở Nhật, đào tạo. Đã mang những tinh hoa ẩm thực Nhật Bản cho các thực khách khi đến đây. Cùng với đó, sự kết hợp với không gian vừa truyền thống vừa hiện đại đã pha trộn một cách khéo léo, tạo nên một bầu không khí ấm cúng và chào đón bạn đến để thưởng thức hương vị và vẻ đẹp trang trọng của ẩm thực Nhật Bản.


    Đến với nhà hàng Yen Sushi & Sake Pub, các bạn không chỉ thưởng thức những món ăn đậm chất Nhật Bản thơm ngon mà đặc biệt hơn menu của quán cũng có rất nhiều món mới lạ và đặc biệt. Các món mì ramen có thể kể đến như mì ramen với cá hồi và trứng cá hồi, mì ramen với bò, mì ramen với sò điệp....Ngoài ra, Yen Sushi & Sake Pub cũng rất biết cách chiều chuộng khách hàng khi có cả mì ramen với những topping chay phục vụ cho những bạn ăn thuần chay cũng hết sức ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Trường Sơn, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 066 890

    Email: customercare@mylifecompany.com.vn

    Website: https://booking.yensushisake.com/

    Fanpage: www.facebook.com/yensushisake/

    Gọi điện
    Yen Sushi & Sake Pub
    Yen Sushi & Sake Pub
    Yen Sushi & Sake Pub
    Yen Sushi & Sake Pub
  3. Top 3

    Kohaku Udon & Ramen

    Gọi điện

    Tuy xuất hiện muộn hơn so với các loại mì trứ danh khác như mì soba, mì udon, mì somen… Nhưng mì Ramen vẫn có một chỗ đứng nhất định, đại diện cho quốc hồn của Nhật Bản. Sợi mì Ramen được làm từ bột lúa mì, nước, muối và nước tro tàu. Nước tro tàu chính là hương vị quan trọng nhất làm nên màu vàng đặc trưng của sợi mì. Cũng chính nguyên liệu này đã giúp cho sợi mì trở nên mềm và tăng độ dai dẻo. Tại Kohaku Udon & Ramen, bạn có thể thưởng thức nhiều loại ramen đặc trưng của Nhật Bản như: Tonkotsu, Shoyu, Miso,...


    Kohaku chi nhánh Tân Bình có không gian rộng rãi, thoáng mát, nhân viên lại hết sức thân thiện với khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ em. Và đặc biệt hơn, các món mì ramen tại đây đều có hương vị rất ngon, phù hợp với khẩu vị chung của tất cả mọi người. Trong đó, ấn tượng nhất có lẽ chính là phần nước dùng hết sức đậm đà, thơm ngon khiến cho bạn có thể húp cạn nguyên cả tô mì ramen đấy. Nhanh chân ghé 124 Bàu Cát để thưởng thức mì ramen thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3825 5533
    Website:
    http://sol.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KohakuUdonRamen/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kohaku Udon & Ramen
    Kohaku Udon & Ramen
    Kohaku Udon & Ramen
    Kohaku Udon & Ramen
  4. Top 4

    Tanaka Tei

    Gọi điện

    Ramen là món mì nổi tiếng của xứ hoa Anh Đào! Nó có khởi nguồn từ món mì của Trung Quốc , khi sang Nhật đã từ lâu biến thể thành món ăn phổ thông trong ẩm thực Nhật với phong vị hoàn toàn Nhật Bản! Nói một cách đơn giản để dễ hình dung: đó là món mì sợi nhỏ, màu vàng với 4 loại nước dùng cơ bản: soyu ramen (mì vị nước tương đen); miso ramen (mì vị tương đậu nành ); shio ramen (mì vị muối ) ton kostu ramen (mì vị cốt xương). Tại Tanaka Tei có tất cả các hương vị đó để các bạn có thể thưởng thức và lựa chọn hương vị phù hợp nhất với bản thân mình.


    Về phần nước dùng thì nước dùng của nó rất khác phở của ta! Nếu là soyu ramen, nước dùng của nó màu nâu đậm, nếu là miso ramen, nước dùng sẽ có màu vàng sữa! Nước dùng mì Nhật nấu với nhiều thứ gia vị và nguyên liệu để chắt chiu nước ngọt nên hoàn toàn không sử dụng bột ngọt! Các bạn sẽ thấy nó không trong vắt như nước dùng quen thuộc của ta! Đó là kiểu nước mì của Nhật và Tanaka Tei rất cố gắng giữ nguyên vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Bàu Bàng, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0981 480 645
    Email: tanakafoods310@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/people/Tanaka-Tei/100063652985960/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tanaka Tei
    Tanaka Tei
    Tanaka Tei
    Tanaka Tei
  5. Top 5

    Otama Sushi Bàu Cát 8

    Gọi điện

    Đến với nhà Otama Sushi & Sake, khách hàng sẽ được trải nghiệm tại quầy như tận mắt thấy được cách chế biến cá, cắt cá tại chỗ... để khách hàng tận mắt thấy được độ tươi sống, ăn tại chỗ. Ngoài quầy chế biến đồ lạnh thì có cả quầy chế biến đồ nóng riêng, nấu tại chỗ, mang trải nghiệm ăn tươi và tận mắt trải nghiệm thấy chế biến. Món mì ramen chuẩn vị Nhật Bản tại nhà hàng phải trải qua 10 bước kỹ lưỡng.


    Để có được món mì ramen ngon cần rất nhiều công sức. Nhưng thật xứng đáng nếu thành phẩm là một bát mì vừa có cả vị thơm của xá xíu, có vị ngọt thanh của nước dùng, vị béo bùi đặc trưng của trứng ngâm tương. Còn chần chờ gì nữa mà không thử đến ngay Otama Sushi & Sake và thưởng cho bản thân và gia đình bữa ăn vừa ngon miệng vừa đảm bảo chất dinh dưỡng đúng không nào! Otama có phong cách đúng chuẩn Nhật Bản. Món ramen tại đây được đánh giá rất ngon, nước lèo béo béo, có rắc mè lên trên, nêm vị rất vừa miệng mà không ngán. Chắc chắn bạn phải một lần ghé nhà hàng và thưởng thức ramen thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Bàu Cát 8, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0965 177 433
    Website: otamasushi.com
    Fanpage: www.facebook.com/Otamasushibaucat8

    Gọi điện
    Otama Sushi Bàu Cát 8
    Otama Sushi Bàu Cát 8
    Otama Sushi Bàu Cát 8
    Otama Sushi Bàu Cát 8
  6. Top 6

    Sukiya

    Gọi điện

    Sukiya là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh số 1 Nhật Bản, nơi cung cấp những bữa ăn ngon với giá cả phải chăng và dịch vụ tuyệt vời. Mỗi cửa hàng Sukiya kể câu chuyện về sự kết hợp giữa hiện đại với truyền thống, được lựa chọn để tạo ra một trải nghiệm độc đáo. Nhà hàng Sukiya chuyên phục vụ Gyudon và Ramen một cách nhanh chóng, đầy năng lượng và thân thiện. Tại Sukiya chúng tôi luôn tìm cách mới để mang lại giá trị cho khách hàng và mang cơ hội thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tại bất cứ nơi đâu bất cứ lúc nào đến cho mọi người. Cam kết về an toàn thực phẩm, chất lượng tuyệt vời và giá trị vô song là cốt lõi của niềm tin và cách chúng tôi hoạt động.


    Giá cả ở Sukiya mềm hơn những nhà hàng Nhật khác rất nhiều. Chỉ từ 39.000 VNĐ mà thôi. Ăn theo combo sẽ ngon hơn và tiết kiệm hơn. Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình khi khách hàng thưởng thức tại đây. Có hệ thống bấm chuông tại bàn khi khách muốn gọi nhân viên. Mì ramen ngon, cơm bò thì khỏi phải nói, ngon bổ rẻ là đây!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 - 116 - 118 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 8012
    Email: facebook.zvn@zensho.com
    Website: https://www.sukiya.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sukiyavn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sukiya
    Sukiya
    Sukiya
    Sukiya
  7. Top 7

    Tokyo Deli

    Tokyo Deli là địa chỉ mang đến trải nghiệm món ăn Nhật Bản trong đó có ramen với giá cả hợp lý, chất lượng thơm ngon. Không gian thiết kế chuẩn Nhật với tone màu trầm ấm rất thích hợp để đi cùng bạn bè và gia đình. Các nguyên liệu đều được nhập mới mỗi ngày nên bạn có thể yên tâm về vấn đề vệ sinh thực phẩm.


    Mì ramen ở Tokyo Deli ghi điểm với hương vị và cách trình bày bắt mắt nhìn thấy topping đầy đặn, vừa to, vừa ngon, đặc biệt là thịt rất nhiều. Ngoài sợi mì nhỏ, dai và nước dùng đậm đà thì phần nhân bổ sung cũng hấp dẫn không kém, thông thường mì Ramen được ăn kèm với thịt heo thái lát mỏng, rong biển, trứng, chả cá Nhật, ngô và bắp cải. Thêm một yếu tố khiến quán Tokyo Deli được ưu ái chính là có đội ngũ nhân viên quán được đào tạo bài bản, mặc trang phục Nhật Bản luôn ân cần và đáp ứng tốt yêu cầu của thực khách. Hãy đến Tokyo Deli để thưởng thức và trải nghiệm cho mình một tô mì ramen thơm ngon tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Trường Sơn, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3547 1155
    Email: info@tokyodeli.com.vn
    Website: https://tokyodeli.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoDeliSushi/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Tokyo Deli
    Tokyo Deli
    Tokyo Deli
    Tokyo Deli
  8. Top 8

    Gina Sushi

    Gọi điện

    Gina Sushi tại địa chỉ 89 Bàu Cát 1, Quận Tân Bình, TP. HCM là một nhà hàng sushi nổi tiếng, đặc biệt nổi bật với món ramen ngon lành. Với sự kết hợp hài hòa của vị nước dùng tuyệt hảo, mì mềm mịn và các thành phần chế biến tươi ngon, ramen tại Gina Sushi chắc chắn sẽ làm say lòng những con tim ẩm thực. Gina Sushi không chỉ chú trọng đến chất lượng của món ăn mà còn chú trọng đến không gian và dịch vụ. Nhà hàng được thiết kế sang trọng, trang nhã và tạo bầu không khí ấm cúng. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo và sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


    Giá cả ở Gina Sushi phù hợp với chất lượng món ăn và dịch vụ. Bạn có thể thưởng thức một bát ramen ngon lành mà không lo về giá cả. Tổng kết, Gina Sushi tại địa chỉ 89 Bàu Cát 1, Quận Tân Bình, TP. HCM là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức món ramen tuyệt vời. Với không gian sang trọng và dịch vụ tận tâm, bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Hãy ghé thăm Gina Sushi và khám phá hương vị tuyệt vời của họ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Bàu Cát 1, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 711 018
    Email: tunguyen15490@gmail.com
    Website: http://ginasushi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ginasushi/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Gina Sushi
    Gina Sushi
    Gina Sushi
    Gina Sushi
  9. Top 9

    Go Sushi

    Gọi điện

    Go Sushi tọa lạc tại địa chỉ 63 Bàu Cát 2, Quận Tân Bình, TP. HCM là một nhà hàng sushi sang trọng và đặc biệt có sẵn món ramen ngon lành. Với chất lượng đồ ăn và dịch vụ tuyệt vời, Go Sushi đã chinh phục lòng tin của nhiều khách hàng. Món ramen tại Go Sushi được chế biến tỉ mỉ và tinh tế, với hương vị đậm đà và nước dùng hấp dẫn. Mì mềm mịn kết hợp với nhiều loại topping tươi ngon tạo nên một trải nghiệm ẩm thực thú vị.


    Không gian ở Go Sushi được thiết kế hiện đại và thoải mái. Bạn có thể thưởng thức bữa ăn trong không gian sang trọng và yên tĩnh. Đội ngũ nhân viên tại Go Sushi rất thân thiện, phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo. Họ sẵn lòng tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Với giá cả hợp lý và chất lượng món ăn, Go Sushi xứng đáng để bạn ghé thăm và thưởng thức món ramen ngon lành. Tóm lại, Go Sushi tại địa chỉ 63 Bàu Cát 2, Quận Tân Bình, TP. HCM là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích sushi và ramen. Với không gian sang trọng, dịch vụ tận tâm và đồ ăn ngon, bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Bàu Cát 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 100 232
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Go Sushi
    Go Sushi
    Go Sushi
    Go Sushi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy