Top 6 Quán mì trộn ngon nhất Quận Tân Bình, TP. HCM

Quỳnh Chi 512 0 Báo lỗi

Mì là một món ăn quen thuộc đối với mỗi người Việt Nam nói chung và Sài Gòn nói riêng. Bạn là “tín đồ” của những món mì? Bạn đang tìm kiếm những quán mì trộn ... xem thêm...

  1. Ở khu vực Tân Bình thì Mì trộn Park Kim Thang là một sự lựa chọn cho các bạn trong những giờ đói bụng. Quán bổ sung thêm mì mới vị gà giòn siêu cay rất hấp dẫn đấy nhé. Mì trộn Park Kim Thang với hương thơm hấp dẫn, màu sắc bắt mắt cùng hương vị đậm đà. Từng sợi mì được phủ đều gia vị, vàng óng ánh, mềm mịn, kết hợp với rau củ giòn giòn, dai dai. Topping cực kỳ uy tín và chất lượng với những xúc xích, cá viên chiên, trứng cút, bò khô, hạt bắp cùng các loại rau củ khác.


    Đặc biệt hơn nữa, quán Mì Trộn Park Kim Thang cũng có rất nhiều loại mì trộn khác nhau như: mì trộn thập cẩm, mì trộn thập cẩm nhiều mì, mì trộn đặc biệt, mì trộn sủi cảo, mì trộn lườn ngỗng, mì trộn siêu topping… Các bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Order ngay một suất để thưởng thức bạn nhé. Đầu bếp tại quán đều là những người có kinh nghiệm lâu năm, họ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình là mang đến những món ngon khó cưỡng.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Đường C1, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 909 092
    Email: parkkimthang100@gmail.com
    Website: http://parkkimthang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mitronparkkimthang/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00 Gọi điện
    Mì Trộn Park Kim Thang
    Mì Trộn Park Kim Thang
    Mì Trộn Park Kim Thang
    Mì Trộn Park Kim Thang

  2. Cùng đến ngay địa điểm LARVA Mì Cay & Trà Sữa để được thưởng thức món mì trộn Quận Tân Bình thơm ngon khó cưỡng với công thức trộn cùng kĩ năng chuyên nghiệp đến từ đầu bếp của quán. Với nhiều năm kinh nghiệm chế biến ra những món ăn vặt hấp dẫn và sáng tạo thu hút được nhiều thực khách và các tín đồ ăn uống ghé tới thường xuyên. Cùng rủ bạn bè và hội bạn thân đến ngay địa điểm này để được tận hưởng những món ăn độc đáo, thơm ngon quên lối về này nhé.

    Dù đông khách mỗi ngày nhưng không gian ăn uống luôn được nhân viên giữ gìn sạch sẽ và thoáng mát. Nhằm mang đến cho thực khách môi trường ăn uống đảm bảo vệ sinh, các loại nguyên vật liệu để chế biến nên các món ăn luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được bảo quản kĩ lưỡng. Nhìn những món ăn vặt như: mì cay, khoai tây lắc, các viên chiên, trà sữa, gà phô mai, mì trộn,… được trưng bày trên tủ đồ ăn khiến đôi mắt bạn không thể nào rời mắt. Đến ngay LARVA Mì Cay & Trà Sữa – địa điểm ăn vặt - mì cay Quận Tân Bình để tận hưởng ngay thôi nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 460 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 808 131
    Email: larvahouse1234@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MicayLarva/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    LARVA Mì Cay & Trà Sữa
    LARVA Mì Cay & Trà Sữa
    LARVA Mì Cay & Trà Sữa
    LARVA Mì Cay & Trà Sữa
  3. Một địa chỉ mì ngon cho các bạn trẻ Sài thành ghé qua chính là quán Cơm Gà-Mì Trộn Dách Lòu, một cái tên khá đặc biệt và nổi tiếng. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn những phần mì trộn ngon ngoài mong đợi. Hiện tại, Cơm Gà-Mì Trộn Dách Lòu đang trên đà phát triển, quán rất đắt khách. Menu cực đa dạng, từ chả, xúc xích, trứng, gà, xá xíu,... được chế biến thành nhiều món kết hợp với tô mì trộn thấm giá vị ăn vô thì chỉ có ghiền thôi.

    Mì tại quán Cơm Gà-Mì Trộn Dách Lòu đựng trong hộp rất xinh xắn, nhìn có vẻ nhỏ nhưng bên trong mì rất đầy đặn, mì nhiều, thức ăn kèm cũng không ít, từ mì đến thức ăn kèm đều được nêm vị khá đậm đà. Sợi mì ánh cam rất bắt mắt, thấm nước trộn nên khi ăn rất bắt vị. Phần topping khá đa dạng như: xá xíu, trứng bọc bột chiên xù, xúc xích,... Trong mì có cải ngọt rất ngon, giòn giòn giúp thực khách đỡ ngấy. Thưởng thức món mì trộn của Cơm Gà-Mì Trộn Dách Lòu chắc hẳn rằng bạn sẽ gật gù với chất lượng của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1196 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0345 649 259
    Email: comgadachlou@gmail.com
    Website: https://comgaxoimodachlou.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comgaxoimodachlou
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30
    Gọi điện
    Cơm Gà-Mì Trộn Dách Lòu
    Cơm Gà-Mì Trộn Dách Lòu
    Cơm Gà-Mì Trộn Dách Lòu
    Cơm Gà-Mì Trộn Dách Lòu
  4. Top 4

    Mì Cay Asan

    Gọi điện
    Mì Cay Asan cũng là địa điểm tuyệt vời dành cho những ai đang muốn thưởng thức món mì trộn ngon tại TP. HCM. Mì được nêm nếm vừa miệng, sợi mì dai ngon và chất lượng. Menu của quán đầy đủ những món ăn “đỉnh” nhất gây "nghiện" ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Sợi mì dai, rau củ ngọt tươi, giòn mát lại thêm thịt bò nóng hổi, đậm đà chắc chắn không thể nào chối từ. Với công thức nước dùng độc quyền chỉ có tại Mì Cay Asan tạo nên hương vị đặc sắc của các món mì nước sẽ mang tới cho khách hàng cảm nhận chân thật nhất về món ăn đường phố này.

    Mì dai dai thấm gia vị, vắt thêm lát chanh nữa để tăng thêm hương vị. Ngoài hương vị mì trộn thơm ngon, nhân viên của Mì Cay Asan cũng nhận được tình cảm của thực khách nhờ thái độ cực kỳ nhiệt tình, nhanh nhẹn bưng bê đồ ăn và dọn dẹp bàn. Bát nước súp của quán rất to, topping cũng rất nhiều hương vị không quá nhiều bột ngọt, chủ yếu là ngọt thanh từ nguyên liệu nên rất dễ chịu, hài hòa cân bằng cho vị mì trộn đậm đà.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Út Tịch, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 0378
    Website: micayasan.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/micayasan
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mì Cay Asan
    Mì Cay Asan
    Mì Cay Asan
    Mì Cay Asan
  5. Bếp Xuka là địa điểm quán đồ Hàn tại Quận Tân Bình đáng tin cậy, chất lượng với giá cả phải chăng. Quán được trang trí mang đậm ấn tượng Hàn Quốc, không gian bên trong quán sạch sẽ. Menu quán khá đa dạng, các món Hàn tại đây đa số được biến tấu theo khẩu vị người Việt nên rất dễ ăn. Bạn có thể thử các món mì trộn như: mì tương đen, tương đỏ. Sợi mì mềm dai, nước sốt ngon cực hợp để thưởng thức trong những ngày nắng nóng.


    Ngoài ra, còn vô số các món ăn khác mà bạn nên thử như: cơm rang kim chi, thịt nướng, kimbap, cơm trộn, tokbokki. Với phong cách trẻ trung, cách bày trí quán bắt mắt khiến thực khách mỗi khi đến ăn đều cảm thấy thoải mái và ấm cúng. Không chỉ hấp dẫn bởi món ăn ngon, Bếp Xuka còn đem đến sự mới lạ trong cách trang trí không gian sang trọng, tinh tế, quán thoáng mát, sạch sẽ với đội ngũ nhân viên nhiệt tình níu chân mọi khách hàng quay lại. Tiết trời tuyệt vời như thế này mà không đi ăn những món ngon thì "có lỗi" với ông trời lắm. Vậy nên là hãy rủ các foodmate của bạn ghé Bếp Xuka để cùng thưởng thức các món ăn nóng hổi vừa thổi vừa xơi ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 767 326 & 0906 306 568

    Fanpage: www.facebook.com/bepxuka.monhanquoc/

    Gọi điện
    Bếp Xuka - Món ăn Hàn Quốc
    Bếp Xuka - Món ăn Hàn Quốc
    Bếp Xuka - Món ăn Hàn Quốc
    Bếp Xuka - Món ăn Hàn Quốc
  6. Là một trong những lựa chọn hàng đầu với thực khách sành ăn. Mì trộn sa tế Huy Mập có một đặc điểm thu hút người ăn không chỉ bởi nguyên liệu chính chất lượng là sợi mì mà còn bởi những nguyên liệu và yếu tố khác như: xá xíu đỏ âu, miếng gan luộc mỏng bùi gây thương nhớ. Đặc biệt mì trộn là một món ăn lấy điểm ở đây. Vẫn là các nguyên liệu của mì nhưng mì khô không chan nước dùng mà lại được rưới thêm một loại nước xốt sa tế óng ánh sền sệt khá lạ lẫm mà vừa miệng. Có lẽ nước sốt chính là bí quyết khiến món Mì Trộn Sa Tế Huy Mập càng trở nên đăc biệt hơn.


    Nước dùng ngọt thanh được thay bằng nước sốt trộn thơm ngon, đậm đà. Ăn cùng với kim chi, bắp cải trộn, trứng gà, thịt xá xíu, gà chiên xù, vừng rang,... Sợi mì dai ngon hòa trộn với sốt cùng tất cả nguyên liệu tạo nên một tổng thể mùi vị không thể tuyệt vời hơn. Buổi chiều, thưởng thức một tô mì trộn của Mì Trộn Sa Tế Huy Mập là đã đủ no đến hôm sau rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 218 Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0335 456 500

    Email: tranhuuhuy6500@gmail.com

    Website: http://mitronhuymap.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MITRONSATEHUYMAP

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Trộn Sa Tế Huy Mập
    Mì Trộn Sa Tế Huy Mập
    Mì Trộn Sa Tế Huy Mập
    Mì Trộn Sa Tế Huy Mập



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy