Top 5 Quán mì trộn ngon nhất Quận Tân Phú, TP. HCM

Quỳnh Chi 695 0 Báo lỗi

Mì trộn là một món ăn tuy đơn giản nhưng lại mang đến một hương vị rất riêng. Các món mì trộn luôn chiếm được tình cảm đến từ nhiều khách hàng. Tại Quận Tân ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Cay Shin

    Gọi điện
    Không gian quán Mì Cay Shin không bị quá hẹp bởi chủ quán biết cách sắp xếp bàn ghế sao cho hợp lý. Mì trộn thì tuyệt vời ông mặt trời luôn, đúng là chân ái, nước sốt chua chua cay cay vừa phải, xen chút ngọt thanh tuyệt lắm, sợi mì cũng dai, topping thì hải sản tươi rói, ngon giòn, cùng rau củ vừa đủ để hoàn thiện món ăn. Một suất mì khá nhiều so với khẩu phần ăn của phần lớn người Việt, có thể ăn chung 2 - 4 người để trải nghiệm được nhiều món hơn.

    Đồ ăn ở Mì Cay Shin ngon chuẩn vị, hải sản tươi ngon, sốt đậm đà. Ngoài ra bạn có thể thưởng thức món mì trộn tương đen chuẩn vị Hàn Quốc với hương vị mới lạ. Ngoài ra, nếu các bạn muốn tiết kiệm hơn thì có thể đi nhiều người và gọi các set mì tại đây nhé. Không dừng lại ở đó, trong bát mì này sẽ có một con tôm luộc dạng vừa tươi ngon. Thưởng thức mì trộn này cùng với nước sốt sa tế của quán độc quyền đảm bảo thơm ngon đến sợi mì cuối cùng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 48B Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 11B Bùi Xuân Phái, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 846 875
    Email: daohang_123@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/micayshin/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Cay Shin
    Mì Cay Shin
    Mì Cay Shin
    Mì Cay Shin

  2. Top 2

    Mì Trộn Park Kim Thang

    Gọi điện

    Bạn đang muốn tìm một địa chỉ bán mì trộn ngon bổ trẻ thì Mì Trộn Park Kim Thang sẽ là gợi ý cho bạn. Khi đến quán đồ ăn được làm rất nhanh, bạn không phải chờ đợi quá lâu. Phần nước sốt được quán tự làm nên rất là ngon. Menu gồm nhiều những món mì trộn khác nhau để bạn lựa chọn. Điều quyết định cho một phần mì trộn ngon hay không chắc chắn là ở nước sốt và nước sốt ở Mì Trộn Park Kim Thang có thể gọi là đỉnh của chóp. Các bạn đến nơi ăn có thể gọi một phần mì trộn như vậy ăn 2 người là vừa đủ. Bên cạnh đó cũng có thể gọi thêm các món khác cho bữa ăn của mình trở nên phong phú hơn.


    Mì trộn ở đây ăn không hề ngán bởi vì được kết hợp từ rất nhiều loại rau củ. Chính vì thế khi ăn còn rất thanh đạm và tốt cho sức khỏe. Đây chính là một sự lựa chọn cực kỳ tuyệt vời cho những bạn thèm mì trộn nhưng vẫn muốn ăn healthy. Nhìn một tô mì trộn chất lượng với đầy đủ topping, vắt thêm tí nước tắc chua chua thì thực sự là muốn ăn hết cả tô mì trộn tại Mì Trộn Park Kim Thang mà thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219A Lê Cao Lãng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 909 092
    Email: parkkimthang100@gmail.com
    Website: http://parkkimthang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mitronparkkimthang/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Trộn Park Kim Thang
    Mì Trộn Park Kim Thang
    Mì Trộn Park Kim Thang
    Mì Trộn Park Kim Thang
  3. Top 3

    Tobokky Siam

    Gọi điện
    Địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Tobokky Siam nổi tiếng với những món mì trộn và đồ ăn vặt. Tô mì trộn cực kỳ chất lượng với những sợi mì nhỏ dai cùng nước sốt, rau củ quả, thịt và trứng cay cay sệt sệt ngon tuyệt cú mèo luôn. Tô mì cay kết hợp cùng kim chi, cải trắng, trứng vô cùng hấp dẫn. Đây sẽ là một món ăn rất đáng thử cho những tín đồ hảo cay đấy.

    Quán có không gian bình dân, nhưng đủ rộng đến bạn có thể ghé quán cùng bạn bè và người thân. Đặc biệt Tobokky Siam luôn có những combor ưu đãi kết hợp giữa mì trộn cùng các món ăn khác cũng như các loại đồ uống để các bạn có thể tiết kiệm được chi phí mà vẫn có thể thưởng thức những món ngon hấp dẫn tại quán. Nhân viên tại quán cũng hết sức thân thiện và nếu bạn chưa biết nên ăn gì thì cũng có thể nhờ đến sự hỗ trợ và gợi ý của các bạn nhân viên nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 519 Kênh Tân Hoá, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 655 513 & 0798 817 032
    Email: thaothao.siam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tobokky.siam2
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tobokky Siam
    Tobokky Siam
    Tobokky Siam
    Tobokky Siam
  4. Top 4

    Lutupu House

    Gọi điện
    Lutupu House là quán ăn tên tuổi chuyên các món mì, món ăn vặt có thương hiệu lâu đời tại Quận Tân Phú. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và được sử dụng những bộ bàn ghế nhựa, trông rất sạch sẽ. Mì trộn của quán có nhiều loại nhân như: bò, hải sản, trứng,… Điểm chung của mì trộn ở đây là sợi mì dai, bản khá to, thơm. Thịt được nêm nếm vừa miệng. Mỗi bát mì đầy đủ các topping, cùng rau củ như bắp cải tím, cà rốt,... Bên cạnh đó cũng có thể gọi thêm các món khác cho bữa ăn của mình trở nên phong phú hơn.

    Một điểm nữa là tương ớt ở hàng ăn siêu ngon, có vị cay vừa phải khi ăn thử nhưng càng về sau càng ngấm chua chua ngọt ngọt ở miệng ăn một lần mà nhớ mãi luôn. Bánh đa giòn giòn ăn kèm, mì trộn ở Lutupu House nhìn chung vị ngon và dễ ăn, không quá mặn, nước trộn ngậy ngậy nữa đó. Bát mì trộn ở đây đầy đặn mà giá lại khá rẻ. Nhìn một tô mì trộn chất lượng với đầy đủ topping, vắt thêm tí nước tắc chua chua thì thực sự là muốn ăn hết cả tô mì trộn tại Lutupu House mà thôi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 253 Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 819 983
    Email: micaylutupu19cx@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lutupu.tanphu
    Gọi điện
    Lutupu House
    Lutupu House
    Lutupu House
    Lutupu House
  5. Top 5

    Mì Trộn Sa Tế Huy Mập

    Gọi điện

    Không gian quán Mì Trộn Sa Tế Huy Mập không bị quá hẹp bởi chủ quán biết cách sắp xếp bàn ghế sao cho hợp lý. Mì trộn thì tuyệt vời ông mặt trời luôn, đúng là chân ái, nước dùng chua vừa phải, xen chút ngọt thanh tuyệt lắm, sợi mì cũng dai, topping thì thịt, trứng, dưa chuột, cà rốt, củ cái ngâm, lê vừa đủ để hoàn thiện món ăn. Một suất mì khá nhiều so với khẩu phần ăn của phần lớn người Việt, có thể ăn chung 2 - 4 người để trải nghiệm được nhiều món hơn.


    Đồ ăn ở Mì Trộn Sa Tế Huy Mập ngon chuẩn vị, thịt chiên ngon, sốt đậm đà. Một điều đặc biệt nữa là mì tươi tại đây là mì quán tự làm nên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, nếu các bạn muốn tiết kiệm hơn thì có thể đi nhiều người và gọi các set mì tại đây nhé. Không dừng lại ở đó, trong bát mì này sẽ có một con tôm luộc dạng vừa tươi ngon. Thưởng thức mì trộn này cùng với nước sốt sa tế của quán độc quyền đảm bảo thơm ngon đến sợi mì cuối cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Trương Vĩnh Ký, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0335 756 500

    Email: tranhuuhuy6500@gmail.com

    Website: http://mitronhuymap.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MITRONSATEHUYMAP/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Mì Trộn Sa Tế Huy Mập
    Mì Trộn Sa Tế Huy Mập
    Mì Trộn Sa Tế Huy Mập
    Mì Trộn Sa Tế Huy Mập



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy