Top 8 Quán ăn chay ngon nhất Quận Tân Phú, TP. HCM

Yến Nhi 4603 0 Báo lỗi

Ăn chay hiện nay không chỉ dành cho những người tu hành, mà còn trở thành một xu hướng, thói quen ăn uống của rất nhiều người. Dù ăn chay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Chay Nhân Tâm

    Quán Chay Nhân Tâm là một trong những quán cơm chay được đánh giá ngon và được nhiều người biết đến cũng như ủng hộ tại Sài Gòn hiện nay. Với vị trí khá dễ tìm, quán này nằm tại đầu đường Vườn Lài. Không gian được thiết kế rộng rãi thoáng mát, với gió tự nhiên. Tất cả những đều đó mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn. Nếu đã ăn chay mà chúng ta vãn chưa biết đến Quán Chay Nhân Tâm thì đó là cả một sự thiếu sót cho chính dạ dày của bản thân mình.

    Với thực đơn chay đa dạng, các món ăn ngon được đánh giá cao. Có từ các món Việt và các món Hàn đơn giản nhưng được các thực khách đến với Quán Chay Nhân Tâm đánh giá cao đó chính là món lẩu kim chi. Và một điểm ấn tượng nữa tại Quán Chay Nhân Tâm đó chính là thời gian phục vụ tại quán nhanh khách hàng sẽ không có cảm giác mệt mỏi khi chờ đợi. Nhân viên thân thiện và chu đáo nên khách hàng rất hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 311 Vườn Lài, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 141 788
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Quán Chay Nhân Tâm
    Quán Chay Nhân Tâm
    Quán Chay Nhân Tâm
    Quán Chay Nhân Tâm

  2. Top 2

    Hủ tiếu chay Cây Đề

    Gọi điện

    Nhà hàng chay thuộc Quận Tân Phú, ngay trên đường Diệp Minh Châu, nếu đi từ hướng Tân Sơn Nhì, rẽ trái là sẽ rất dễ dàng để nhìn thấy quán Hủ tiếu chay Cây Đề. Menu quán cũng đa dạng, trên dưới 60 món ăn đặc sắc. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, quầy chế biến gọn gàng, vệ sinh, rất thu hút. Không gian rộng rãi, có máy lạnh, wifi free, nhạc du dương. Hủ tiếu chay Cây Đề tạo thiện cảm với thực khách ở mọi lứa tuổi ngay từ sự tươi mới, trẻ trung nhưng đậm chất Việt trong không gian.


    Nhà hàng có rất nhiều món ngon, một số món đặc biệt nổi trội như Pad Thái, chua chua ngọt ngọt, nhất là nấm ăn giòn giòn. Có cho thêm chén nước chấm ăn kèm rất vừa miệng. Món Cơm chiên Thái cũng ok lắm, cơm dẻo bùi. Tô bún mắm có chả, đậu hũ, nấm đông cô, nấm rơm, nem. Nước uống ở đây cũng rất ngon, sữa đậu nành đậm đặc chất lượng. Với tổng sức chứa 50 khách, Hủ tiếu chay Cây Đề với phong cách thiết kế khác biệt so với nhiều quán ăn cùng loại hình, không chỉ mang tới cho bạn đơn thuần một bữa ăn, mà còn là một trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Diệp Minh Châu, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6269 2396

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hủ tiếu chay Cây Đề
    Hủ tiếu chay Cây Đề
    Hủ tiếu chay Cây Đề
    Hủ tiếu chay Cây Đề
  3. Top 3

    Cơm chay Minh Hoàng

    Cơm chay Minh Hoàng cũng là một trong những nhà hàng chay Quận Tân Phú được rất nhiều thực khách yêu mến và lui tới thường xuyên nhờ những món ăn ngon, tốt cho sức khỏe mà giá cả lại rất hợp lý. Đến với cơm chay Minh Hoàng thực khách sẽ được thưởng thức đủ các món chay như: bún riêu, hủ tiếu, phở, cơm chiên, đậu hũ, rau xào. Tất cả những món ăn đều được chế biến bởi những đầu bếp lâu năm kinh nghiệm, hương vị món ăn vì thế cũng đậm đà hơn và đảm bảo chất lượng.


    Những đầu bếp này cũng đặc biệt chú trọng đến sự thanh tịnh, thuần việt của món ăn khi chế biến. Chính bởi vậy mà thực khách cũng dành sự tin tưởng và quý mến cho Cơm chay Minh Hoàng. Chỉ với các loại rau củ tươi xanh, các đầu bếp đã chế biến nên những món ăn khiến khách hàng phải trầm trồ khen ngợi. Hương vị thanh đạm cùng với các loại nước chấm đặc biệt chỉ có tại Cơm chay Minh Hoàng. Đây là một quán chay mà khách hàng nên thưởng thức một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 367 Thạch Lam, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

    Cơm chay Minh Hoàng
    Cơm chay Minh Hoàng
    Cơm chay Minh Hoàng
    Cơm chay Minh Hoàng
  4. Top 4

    Nhà hàng chay Phú Lộc

    Nếu bạn là một tín đồ của các món chay thì chắc chắn ban không thể nào bỏ qua được Nhà hàng chay Phú Lộc. Đây là quán được đánh giá cũng như ủng hộ cao từ phía khách hàng tại TP. HCM. Ấn tượng mà quán chay đem đến cho khách hàng của mình đó chính là phong cách sang trọng, mang hơi hướng cung đình của vương triều nhà Nguyễn. Không gian được kết hợp với các loại cây cảnh mang đến một không gian xanh và sự thoải mái khi khách hàng đến với quán.

    Không hào nhoáng như vẻ bên ngoài, giá cả tại Nhà hàng chay Phú Lộc lại rất phải chăng đấy. Thực đơn món chay tại Nhà hàng chay Phú Lộc đa dạng với rất nhiều món ngon. Đặc biệt, vào các ngày lễ lớn nhà hàng sẽ tổ chức các bữa tiệc buffet chay để thu hút khách hàng hơn khi đến với quán. Nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ rất vui vẻ và nhiệt tình. Đầu bếp cũng được tuyển chọn và là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng chay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Website: https://quanchayngontanphu.business.site

    Nhà hàng chay Phú Lộc
    Nhà hàng chay Phú Lộc
    Nhà hàng chay Phú Lộc
    Nhà hàng chay Phú Lộc
  5. Top 5

    Cơm Chay Bồ Đề

    Đến với Cơm Chay Bồ Đề, thực khách sẽ được thỏa thích khám phá thực đơn hơn 50 món ăn chay truyền thống với đủ các loại súp, gỏi cuốn, khai vị, ăn nhẹ, món xào, món kho, cơm, canh, lẩu. Tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu rau, củ, quả hoàn toàn tự nhiên, đem đến cho thực khách một bữa ăn thanh đạm, giàu dinh dưỡng nhất. Bắt đầu cho bữa tiệc chay của mình, thực khách có thể khởi động nhẹ nhàng với những món gỏi, súp như: Gỏi vườn chay, gỏi nấm, gỏi đu đủ Thái, súp bát bửu, súp nấm thập cẩm,…


    Nhìn vào thực đơn của Cơm Chay Bồ Đề, không khó để nhận ra nấm là nguyên liệu xuất hiện trong rất nhiều món ăn. Đặc biệt như món súp dưỡng sinh chẳng hạn, với hai thành phần chính là nấm cam và nấm đầu khỉ, không chỉ sở hữu hương vị thơm ngon mà còn chứa nhiều tính chất đặc biệt trong việc bảo vệ và tăng cường sức khỏe, luôn là món ăn được ưa chuộng hàng đầu tại nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157 Tân Kỳ Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Cơm Chay Bồ Đề
    Cơm Chay Bồ Đề
    Cơm Chay Bồ Đề
    Cơm Chay Bồ Đề
  6. Top 6

    Quán chay An Bình

    Gọi điện

    Tham khảo nhiều quán ăn và các món ẩm thực chay, chưa thấy được nơi cung cấp các món chay kết hợp tư vấn dinh dưỡng, giữ nguyên vị món ăn và quan trọng nhất là sử dụng thực phẩm sạch, Quán chay An Bình đã được ra đời từ đó. Quán chay này được ra đời cùng với menu phong phú, đa dạng với nhiều món ăn bày trí rất hấp dẫn. Mỗi ngày quán đón tiếp khá đông thực khách đến ăn từ những người ăn chay trường cho đến những người không ăn chay thường xuyên. Đa số mọi người nhận xét là thức ăn rất sạch, ngon và tươi. Mùi vị món ăn thì khỏi bàn cãi, cứ muốn ăn miết không thôi!


    Quán chay An Bình không những đem đến những món ăn ngon mà còn đem những giá trị dinh dưỡng trong từng món ăn đến cho thực khách, vì thế nguyên liệu sạch, tươi là điều vô cùng cần thiết. Chủ quán rất quan tâm đến khâu chọn nguyên liệu, đều có xuất xứ rõ ràng, chế biến sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho thực khách. Mỗi món ăn có cách trang trí khác nhau, nhìn chẳng khác gì các món ăn mặn cả, nhìn thôi đã muốn thưởng thức ngay rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0775 495 091
    Gọi điện
    Quán chay An Bình
    Quán chay An Bình
    Quán chay An Bình
    Quán chay An Bình
  7. Top 7

    Quán chay Huệ Nhật

    Gọi điện

    Quán chay Huệ Nhật là địa chỉ quen thuộc, tin cậy của nhiều tín đồ mê các món chay. Bí mật của hạnh phúc là sự đa dạng, và bí mật của sự đa dạng, giống như bí mật của mọi loại gia vị, là biết khi nào nên sử dụng nó. Sự kết hợp gia vị nhuần nhuyễn, tinh tế thật ra không nằm ở những tính toán đong lường chuẩn xác của người đầu bếp, mà ở tình yêu, sự sáng tạo và niềm vui. Tuy Quán chay Huệ Nhật không rộng, có 2 tầng nhưng được thiết kế đơn giản đẹp mắt và dễ nhìn. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, dễ thương.


    Món ăn tại Quán chay Huệ Nhật được nêm vừa miệng, chả giò chay ăn bùi bùi, gỏi và bì cuốn nhất định bạn phải thử, cơm sen dẻo thơm, mì căn xào sả ớt, đậu hũ kho nấm, gỏi bồn bồn, bông cải xào nấm bào ngư, gà sốt tiêu xanh đều là những món được yêu thích. Các nguyên liệu nhà hàng lựa chọn để chế biến hoàn toàn 100% là rau củ tươi chứ tuyệt đối không sử dụng các loại thịt giả, chất phụ gia. Do đó các món ăn tại đây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giữ được vị ngon, ngọt tự nhiên nữa. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn của quán vì tất cả nguyên liệu đều được nhập trực tiếp từ nông trại, đảm bảo xanh – sạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Diệp Minh Châu, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 166 812 & 0903 121 063
    Website: https://quanchayhuenhat.business.site/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán chay Huệ Nhật
    Quán chay Huệ Nhật
    Quán chay Huệ Nhật
    Quán chay Huệ Nhật
  8. Top 8

    Cơm Chay Hoàng Kim

    Như một nét chấm phá mới, làm hoàn thiện và độc đáo hơn cho “ẩm thực chay”, Cơm Chay Hoàng Kim ra đời. Cơm Chay Hoàng Kim phát tâm hướng đến mục tiêu trở thành nhà hàng chay lớn nhất, tinh tế, ngon và làm được nhiều điều thiện nguyện nhất. Quán rất hân hạnh phục vụ trên 60 món chay ngon lành, tinh tế và tuyệt đối an toàn.


    Cơm Chay Hoàng Kim được tạo nên với mong muốn mang tới những vỗ về, những may mắn an lành như câu kệ Cơm Chay Hoàng Kim cho từng thực khách. Không chỉ phát khởi tâm bồ đề vào những ngày đặc biệt trong năm, Cơm Chay Hoàng Kim những mong được chia sẻ nghệ thuật ẩm thực chay tới mọi thực khách, vào mọi ngày qua từng mâm cỗ chay truyền thống, hay những món chay tinh tế và đầy đủ dinh dưỡng trong thực đơn mỗi ngày. Nói đến thực phẩm ở Cơm Chay Hoàng Kim thì cực kì phong phú và đa dạng, nhà hàng luôn điều chỉnh giá theo biến động của vật giá thị trường sao cho phù hợp với tùng người, từng lứa tuổi khi tới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 348 Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Cơm Chay Hoàng Kim
    Cơm Chay Hoàng Kim
    Cơm Chay Hoàng Kim
    Cơm Chay Hoàng Kim



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy