Top 7 Quán ăn trưa ngon nhất Quận Tân Phú, TP. HCM

Hồng Nhung 4173 1 Báo lỗi

“Trưa nay ăn gì?” có lẽ là câu hỏi đau đầu nhất đối mà không chỉ lúc ở nhà mà ngay cả khi đi du lịch, đi chơi cũng vậy. Loanh quanh mãi vẫn chỉ là những hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gà Ta Quê Nhà

    Gọi điện

    Địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là quán ăn Gà Ta Quê Nhà. Quán nổi tiếng với món gà lên mâm hấp dẫn, không chỉ được trình bày đẹp măt mà hương vị ở nơi đây còn mang đậm vị Tây Bắc ngon hú hồn. Quán sở hữu không gian đẹp, thoáng mát với thiết kế hiện đại, sang trọng, bàn ghế gỗ rất sạch sẽ. Các món ăn gắn với tiêu chí lạ - ngon – sạch đưa thực khách từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác bởi hương vị lạ và cách trình bày độc đáo.


    Đến với Gà Ta Quê Nhà bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn đa dạng với menu vô cùng phong phú mà giá tiền cũng phải chăng. Gà nguyên con ở đây được trình bày trong mẹt tre, có đủ các món như nướng, gỏi, hấp… Bên cạnh đó quán còn phục vụ đa dạng các món từ gà như lẩu, cơm gà, phở gà… Nhân viên phục vụ ở đây luôn vui tính, hòa đồng, nhanh nhẹn. Chắc chắn khi đến với Gà Ta Quê Nhà bạn sẽ không thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 346 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0837 770 707
    Email: gataquenha@gmail.com
    Website: http://gataquenha.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gataquenha.net/

    Gọi điện
    Gà Ta Quê Nhà
    Gà Ta Quê Nhà
    Gà Ta Quê Nhà
    Gà Ta Quê Nhà

  2. Địa chỉ của quán Phá Lẩu Sạch Ba Khum nằm ở quận Tân Phú, khá xa trung tâm Sài Gòn, vậy nên những khách đến ăn ở đây thường là khách quen lâu năm của quán. Phá lấu lòng bò là một món rất khó làm ở giai đoạn rửa và khử sạch mùi của lòng, quán Ba Khum đã chế biến món ăn này một cách rất hoàn hảo, bảo đảm thực khách sẽ không thể chê vào đâu được. Phá lấu được nấu với nước cốt dừa và một ít quế cho thêm phần thơm ngon, đậm đà, kèm theo nước chấm đặc biệt của quán, thưởng thức lần đầu sẽ mê ngay.


    Menu tuy không đa dạng nhưng bạn sẽ chẳng bao giờ chán ăn những món ở đây, chỉ muốn thưởng thức đi, thưởng thức lại món phá lấu nước cốt dừa chấm bánh mì, ăn hoài không ngán. Nếu bạn yêu thích món phá lấu lòng bò nấu với nước cốt dừa thì đừng bỏ qua quán Ba Khum nhé. Chắc chắn chỉ cần ăn một lần, bạn sẽ luôn nhớ đến hương vị đặc biệt của món phá lấu ở Ba Khum.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20k Gò Dầu, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 545 008
    Email: trinhthingoctho@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bakhumphalausach
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30

    Gọi điện
    Phá Lẩu Sạch Ba Khum
    Phá Lẩu Sạch Ba Khum
    Phá Lẩu Sạch Ba Khum
    Phá Lẩu Sạch Ba Khum
  3. Quán Ong Nâu Spaghetti là một quán cũng khá quen thuộc với các thực khách Sài Thành. Không gian tại Ong Nâu Spaghetti không quá rộng nhưng vẫn tạo cảm giác rất ấm cúng và thoải mái. Quán này chuyên bán các loại mì ý, mà bán cũng lâu năm lắm rồi, giá thật sự là khá rẻ so với chất lượng và cả số lượng của món ăn. Các bạn có thể thử các loại mì Ý Mì ý thịt xông khói sốt kem, mì ý tôm xào cay hay mì Ý độc quyền của quán. Các phần mì ở Ong Nâu Spaghetti được trang trí rất đơn giản, nhưng vẫn tươm tất và đẹp mắt với cà chua, xà lách, chuyên nghiệp như những nhà hàng sang trọng, đúng gu ăn spaghetti của người Việt nên được nhiều gia đình yêu thích.


    Hương vị thì chắc chắn khiến bạn hài lòng, một xuất rất đầy đặn nhiều mì và thịt, nêm nếm vừa vị béo béo, thơm mùi bơ cho thêm tý tương cà, tương ớt nữa là ăn chuẩn vị Ý. Sợi mì ở Ong Nâu Spaghetti được đánh giá ngon với sợi dai trơn, khi kéo lên có vẻ hơi ngắn và vụn nhưng bù lại, vị rất vừa miệng. Gia vị mì mặn mòi, đậm đà, các món sốt kem ít béo, dễ ăn. Đến đây, bạn có thể thưởng thức spaghetti kết hợp salad, đồ chiên tùy thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 173 968
    Email: lethuydiem85@gmail.com
    Website: https://ongnaufoods.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/beebeespaghetti/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ong Nâu Spaghetti
    Ong Nâu Spaghetti
    Ong Nâu Spaghetti
    Ong Nâu Spaghetti
  4. Quán Ẩm Thực 915 chuyên các món hải sản, thú rừng như gà đồi, lợn rừng, nai, dê, bò bê, ếch lươn, cá chép giòn. Lựa chọn Quán Ẩm Thực 915, bạn có thể đặt niềm tin và sự an tâm. Bởi không gian vô cùng rộng rãi, sạch sẽ, thoáng đãng - Mọi thứ đều thể hiện sự đồng nhất từ màu sắc, bàn ghế, đồng phục đến thực đơn món. Nhà hàng luôn đặt lợi ích của quý khách lên hàng đầu, cẩn thận, kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn thực phẩm tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đến việc vệ sinh trang thiết bị khu vực. Cùng với đội ngũ nhân viên là những người trẻ, trung thực và chăm chỉ. Hết mình phục vụ nhiệt tình và chu đáo với từng khách hàng.

    Khi đến đây, quý khách có thể yên tâm về chất lượng món ăn bởi tất cả các loại thực phẩm Quán Ẩm Thực 915 cung cấp đều là những loại thực phẩm tươi ngon, được chọn lựa từ những nhà cung cấp uy tín, chất lượng. Tất cả các món ăn trước khi đến với khách hàng đều được kiểm tra khẩu vị, chất lượng kỹ càng để đảm bảo khách hàng luôn có những bữa ăn ngon miệng. Với đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang tới cho khách hàng những phút giây thoải mái, vui vẻ bởi sự tận tình trong phục vụ, chuyên nghiệp trong tác phong.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 915 Âu Cơ, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6654 2929
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Ẩm Thực 915
    Quán Ẩm Thực 915
    Quán Ẩm Thực 915
    Quán Ẩm Thực 915
  5. Quán Bánh Cuốn Minh Tú tồn tại ở Sài Gòn ngót nghét gần nửa thế kỉ. Quán nằm trên đường Nguyễn Hậu nhộn nhịp, không gian khá thoáng đãng. Để ăn cùng lớp bánh được tráng mỏng ở đây, ngoài nhân thịt, bạn có thể chọn thêm chả, trứng hay chà bông ăn kèm. Đến quán Quán Bánh Cuốn Minh Tú, bạn còn có thể thưởng thức thêm món bánh tôm chiên giòn vàng ruộm rất bắt mắt. Với nguyên liệu chế biến luôn tươi ngon, đặc biệt hành phi quán tự làm và nguồn rau giá sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ mang đến cho thực khách phần bánh cuốn nóng hổi, hấp dẫn.


    Quán sở hữu bánh cuốn truyền thống và bánh cuốn trứng với nhân thịt bằm, nấm mèo, củ đậu. Tùy sở thích mà bạn có thể gọi thêm chả lụa, xúc xích, nem rán để món ăn thêm phần hấp dẫn. Giá bánh cuốn ở đây hơi nhỉnh hơn so với mặt bằng chung của thị trường bánh cuốn. Nhưng vì bánh ngon nên người dân Sài Gòn vẫn yêu mến và ủng hộ quán ăn này. Hiện nay, quán đã có mặt trên Now Food, bạn chỉ cần ngồi ở nhà và click trên ứng dụng là đã có suất bánh cuốn thơm ngon. Tuy nhiên, khi đặt về, bánh sẽ mất đi độ nóng hổi. Ngoài ra, Quán Bánh Cuốn Minh Tú còn đem đến một vài thức đồ uống như: cà phê, nha đam đường phèn, cam vắt, sữa tươi,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Nguyễn Hậu, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6267 9877
    Giờ mở cửa: 06:30 - 13:00

    Gọi điện
    Quán Bánh Cuốn Minh Tú
    Quán Bánh Cuốn Minh Tú
    Quán Bánh Cuốn Minh Tú
    Quán Bánh Cuốn Minh Tú
  6. Khi đến Tân Phú và nhắc đến món bún thịt nướng thì bạn không thể nào bỏ qua Bún Thịt Nướng Kiều Bảo. Bởi lẽ, Tân Phú không thiếu những quán bún thịt nướng ngon, thế nhưng ngon nhất thì còn tùy vào khẩu vị của mỗi người. Duy chỉ có Bún Thịt Nướng Kiều Bảo là nơi được nhiều người lựa chọn. Tuy có vị trí khá xa trung tâm, nằm trên con đường nhỏ ở Lê Trọng Tấn, nhưng không lúc nào quán vơi khách có người thì đến ăn, có người thì mua về. Thịt được nướng chín tới, mềm và thấm đều gia vị, ăn kèm với chả giò chiên giòn rụm.

    Rau sống thì xắt nhỏ, chan đều với nước mắm băm tỏi nhuyễn hòa quyện vào nhau. Điểm đặc biệt là đến đây bạn tha hồ lấy nước mắm và rau để ăn cùng. Tuy nhiên, do chả giò được chiên sẵn nên không có độ giòn mà lại cứng hơn hẳn. Thông thường thì bún thịt nướng sẽ được bán thành từng tô, trong tô đã có sẵn rau, thịt, có nơi còn chan sẵn nước mắm. Thế nhưng ở quán Bún Thịt Nướng Kiều Bảo thì bún để riêng, rau riêng, nước mắm cũng riêng. Vậy nên, bạn có thể thoải mái nêm nếm sao cho phù hợp với khẩu vị của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266 Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 604 937
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Thịt Nướng Kiều Bảo
    Bún Thịt Nướng Kiều Bảo
    Bún Thịt Nướng Kiều Bảo
    Bún Thịt Nướng Kiều Bảo
  7. Top 7

    Bún Mắm Cô Ba

    Gọi điện

    Quán Bún Mắm Cô Ba là một trong những quán bún mắm lâu đời và nổi tiếng nhất nhì ở Sài Gòn, tọa lạc ở trục đường chính nên thường rất đông khách. Nghe đến đây có phải bạn đang lo lắng vì nghĩ rằng quán đông phục vụ sẽ chậm chạp không? Yên tâm nhé, ở đây các phục vụ thao tác rất nhanh nhẹn, thường là các cô các chú nên rất nhiệt tình và chân chất. Một phần bún có đầy đủ từ chả đến hột vịt lộn, heo quay, cùng nhiều loại rau, nước súp rất đậm đà và nóng hổi.

    Ở quán Bún Mắm Cô Ba có nơi đậu xe an toàn và không gian thoáng mát, dù chỉ là những chiếc bàn nhỏ sắp liền kề nhau chứ không phải những chiếc bàn cao trong một căn phòng tiện nghi nhưng chính sự bình dân ấy lại tạo nên chất lượng đúng điệu cho một món bún miền quê dân dã. Quán có bún mắm và gỏi cuốn. Một tô bún gồm tôm, chả cá, heo quay, thịt cá thôi và nước dùng trong và thanh không quá mặn, vị mắm vừa không quá nồng, còn có thêm mực với cà tím cùng nhiều loại rau ăn kèm, ngoài ra quán còn có bán nước giải khát, sâm và nước rễ tranh các bạn có thể vừa thưởng thức bún mắm vừa gọi một chai nước mát uống ủng hộ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0919 021 328
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Mắm Cô Ba
    Bún Mắm Cô Ba
    Bún Mắm Cô Ba
    Bún Mắm Cô Ba



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy