Top 12 Quán ăn sáng ngon nhất Quận Tân Phú, TP. HCM

Hồng Nhung 12098 0 Báo lỗi

Quận Tân Phú không chỉ nổi tiếng với những nhà hàng, khách sạn với nhiều món ăn nổi tiếng, mà về Quận Tân Phú các bạn cũng đừng quên những địa điểm bình dân, ... xem thêm...

  1. Ongnaufood.vn là công ty thương mại điện tử chuyên cung cấp các thực phẩm hữu cơ và tự nhiên với chuỗi cửa hàng thực phẩm hữu cơ với mục tiêu giúp người tiêu dùng Việt Nam có một cuộc sống khỏe mạnh hơn thông qua những loại thực phẩm hữu cơ có chứng nhận, thực phẩm tự nhiên và không có nguồn gốc biến đổi gene (GMO). Ongnaufood.vn lựa chọn các loại thực phẩm hữu cơ, thực phẩm tự nhiên từ các nhà sản xuất, các công ty trong và ngoài nước thông qua quá trình lựa chọn kỹ càng về khả năng cung ứng, các giấy chứng nhận tiêu chuẩn do các tổ chức uy tín thế giới cấp.


    Ong Nâu Spaghetti Tân Quý - Mì Ý & Beefsteak là một quán ăn mang hương vị Châu Âu, hứa hẹn mang đến những hương vị ngon, lạ, khó quên sau lần thử đầu tiên. Quán được trang trí đẹp mắt, nhiều đèn sáng, mát mẻ thoáng đãng, hai tầng và có ban công xinh xắn đảm bảo không gian thoải mái cho thực khách đến dùng bữa. Quán luôn giữ vị trí quan trọng trong lòng các khách bởi các món ngon như: Mì ý hải sản Pesto, Canh bào ngư, Mì ý bò lúc lắc, Salad quinoa rau củ, Steak cá hồi nướng phô mai, Mì ý tôm sốt bơ tỏi... Nếu có dịp hãy ghé và trải nghiệm hương vị đặc sắc nơi đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 67 Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 511 Lê Quang Định, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0989 173 968

    Email: lethuydiem85@gmail.com

    Website: http://www.ongnaufood.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/OngNauSpaghetti/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Ong Nâu Spaghetti Tân Quý - Mì Ý & Beefsteak
      Ong Nâu Spaghetti Tân Quý - Mì Ý & Beefsteak
      Ong Nâu Spaghetti Tân Quý - Mì Ý & Beefsteak
      Ong Nâu Spaghetti Tân Quý - Mì Ý & Beefsteak

    • Hủ tiếu chay Cây Đề là cái tên rất quen thuộc đối với dân sành ăn chay ở TP. HCM. Nhờ nắm bắt được thị hiếu khách hàng, thương hiệu ngày càng thu hút đông đảo thực khách ghé đến. Hương vị của bát hủ tiếu chay nóng hổi cùng với nhiều món chay đặc sắc khác tại đây vẫn luôn là một dấu ấn khó quên trong lòng các thực khách. Để tạo sự gần gũi mỗi khi thực khách ghé thăm thì Hủ tiếu chay Cây Đề luôn giữ cho mình một phong cách trang trí đơn sơ và mộc mạc nhất có thể. Với một không gian ấm cúng và đầy đủ mọi tiện nghi, bàn và ghế nệm đều được làm từ gỗ.


      Các món ăn tại Hủ tiếu chay Cây Đề được chế biến theo công thức độc quyền nên hương vị vừa mang bản sắc riêng lại vừa thơm ngon, hấp dẫn. Đặc biệt nguyên liệu và cách bày trí tại đây cũng rất được nhà hàng chú trọng và đầu tư. Đảm bảo đầy đủ các tiêu chí “sang - xịn - mịn”, “ngon - bổ - rẻ”, khiến thực khác chỉ cần nhìn thôi đã muốn ăn liền. Không gian nơi đây rất phù hợp để bạn có thể đi cùng bạn bè, người thân trong gia đình hoặc đồng nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 01 Diệp Minh Châu, Quận Tân Phú, TP. HCM
      • 299 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TP. HCM

      Điện thoại: 02822 538 504 - 02873 088 068
      Email: hutieuchaycaybode@yahoo.com
      Website: hutieuchaycayde.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/hutieuchaycaydesince1992
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Hủ tiếu chay Cây Đề
      Hủ tiếu chay Cây Đề
      Hủ tiếu chay Cây Đề
      Hủ tiếu chay Cây Đề
    • Hủ Tiếu Mì Du Ký - Lũy Bán Bích nằm tại địa chỉ 559 Âu Cơ, ngay mặt tiền luôn nên đi qua một tí là thấy liền nha. Đi ngang qua mà nhìn cái tủ bánh tôm "vàng um" với tô tốp mỡ là muốn "húp troạn" rồi nghe mấy chế. Không gian bên trong quán khá rộng rãi và thoải mái, thích hợp cả với những nhóm từ 5 - 10 người. Mì thì được ghiền nhất là "topping" tốp mỡ đậu phộng ở đây, thơm và giòn lắm, không quá béo.


      Bát mì nào của Hủ Tiếu Mì Du Ký - Lũy Bán Bích cũng có quả bánh tôm to ơi là to, cắn vào giòn rụm nhai rôm rốp. Đùi gà thì to và thơm lắm, thịt mềm đậm vị, ăn đùi gà ở du ký thì da gà là làm ấn tượng nhất luôn, nhai vào ngọt ngọt xốp xốp thích lắm. Đội ngũ nhân viên tại Hủ Tiếu Mì Du Ký - Lũy Bán Bích luôn nhiệt tình và vui vẻ phục vụ khách hàng. Họ luôn đảm bảo rằng khách hàng được hài lòng với món ăn và dịch vụ của quán. Có dịp hãy ghé hủ tiếu mì Du Ký thưởng thức nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 559 Âu Cơ, Quận Tân Phú, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 456 245
      Email: trandutien201082@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/dukymigia/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 & 16:00 - 22:00

        Gọi điện
        Hủ Tiếu Mì Du Ký - Lũy Bán Bích
        Hủ Tiếu Mì Du Ký - Lũy Bán Bích
        Hủ Tiếu Mì Du Ký - Lũy Bán Bích
        Hủ Tiếu Mì Du Ký - Lũy Bán Bích
      • Top 4

        Phở Hot

        Gọi điện

        Quán Phở Hot là một quán phở phổ biến tại Quận Tân Phú, TP. HCM. Với không gian thoải mái và chất lượng dịch vụ, quán đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong khu vực. Quán Phở Hot nằm ở vị trí thuận tiện và dễ dàng tiếp cận. Không gian quán được thiết kế đơn giản nhưng ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Món phở tại quán Phở Hot là điểm đáng chú ý và được đánh giá cao. Phở được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh. Nước dùng phở thơm ngon, đậm đà và hấp dẫn, kết hợp với thịt bò thái mỏng, mềm và ngon miệng.


        Ngoài phở, quán còn phục vụ nhiều món ăn khác như bún, mì Quảng, hủ tiếu, cơm tấm và nhiều món ngon khác. Tất cả các món ăn đều được chế biến cẩn thận và đảm bảo vị ngon và hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên tại Phở Hot luôn nhiệt tình và vui vẻ phục vụ khách hàng. Họ luôn đảm bảo rằng khách hàng được hài lòng với món ăn và dịch vụ của quán. Quán thường xuyên đón khách đông đúc, đặc biệt vào buổi sáng và buổi trưa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 140 Thạch Lam, Quận Tân Phú, TP. HCM
        Điện thoại: 02839 760 070
        Website: http://phohot.com.vn/
        Giờ mở cửa: 06:0 - 13:30
        Gọi điện
        Phở Hot
        Phở Hot
        Phở Hot
        Phở Hot
      • Quán Phở Tàu Thủy là một địa điểm phục vụ món phở nổi tiếng tại Quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực, quán đã thu hút được sự quan tâm và yêu thích từ đông đảo khách hàng. Vị trí của quán Phở Tàu Thủy nằm ở vị trí trung tâm, dễ dàng tiếp cận và có chỗ đậu xe rộng rãi. Không gian quán thoải mái, sạch sẽ và được thiết kế trang nhã, tạo cảm giác ấm cúng và thư thái cho khách hàng.


        Món phở tại quán Phở Tàu Thủy được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh. Nước dùng phở thơm ngon, đậm đà và hấp dẫn, kết hợp với thịt bò thái mỏng, mềm, chắc và ngon miệng. Ngoài phở, quán còn phục vụ nhiều món ăn khác như bún, mì Quảng, hủ tiếu, cơm tấm và các món ăn đặc biệt khác của Việt Nam. Tất cả các món ăn đều được chế biến cẩn thận và đảm bảo đúng chuẩn vị, phục vụ đa dạng nhu cầu ẩm thực của khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại Phở Tàu Thủy rất chuyên nghiệp, thân thiện và tận tâm. Họ luôn sẵn lòng hỗ trợ và phục vụ khách hàng với tinh thần vui vẻ và nhiệt huyết.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 295 Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, TP. HCM
        Điện thoại: 0946 909 095
        Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
        Gọi điện
        Quán Phở Tàu Thủy
        Quán Phở Tàu Thủy
        Quán Phở Tàu Thủy
        Quán Phở Tàu Thủy
      • Top 6

        Phở Anh

        Gọi điện

        Vị trí của quán Phở Anh rất dễ tìm thấy, nằm trên một con đường nhộn nhịp và tiếp cận thuận tiện. Món phở là đặc sản và điểm đáng chú ý tại quán Phở Anh. Phở ở đây được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh. Nước dùng phở đậm đà, thơm ngon và hương vị tự nhiên của các gia vị. Thịt bò được thái mỏng, mềm và ngon miệng, thấm đượm hương vị của nước dùng. Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều món ăn khác như bún, mì Quảng, hủ tiếu, và cơm tấm. Tất cả các món đều được chế biến cẩn thận và đảm bảo đúng chuẩn vị, đáp ứng đa dạng nhu cầu ẩm thực của khách hàng.


        Đội ngũ nhân viên tại Phở Anh là những người nhiệt tình, chu đáo và thân thiện. Họ luôn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về các món ăn và dịch vụ của quán. Quán thường xuyên đông đúc và rất được yêu thích bởi cộng đồng địa phương. Do đó, nếu bạn muốn thưởng thức phở và các món ăn ngon tại Quận Tân Phú, nên đến sớm hoặc đặt chỗ trước để tránh tình trạng chờ đợi lâu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 281 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
        Điện thoại: 0964 388 449
        Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00
        Gọi điện
        Phở Anh
        Phở Anh
        Phở Anh
        Phở Anh
      • Mỗi đầu tuần bất kể sáng hay chiều, thực khách vẫn luôn ưu tiên chọn cho mình một bát phở thật thơm ngon để khởi động tuần mới. Không chỉ thơm ngon mà còn đầy dinh dưỡng đủ đáp ứng cho ta một ngày mới thật dồi dào năng lượng. Nước phở trong, thơm mùi hồi quế, hoà quyện, len lỏi qua từng sợi phở mềm dai, phủ bên trên là lớp thịt mềm mỏng, dàn khắp mặt bát, rắc thêm chút hành ngò thì chuẩn ngon đúng điệu. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi thêm quẩy vừa tròn vị lại còn no lâu nữa ạ!


        Món phở tại quán Phở Phú Cường là điểm nổi bật và được đánh giá cao. Phở ở đây được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh, với nước dùng thơm ngon và hương vị đậm đà. Bát phở đầy đặn với thịt bò mềm, giòn và thơm phức của các loại gia vị tự nhiên. Ngoài phở, quán còn phục vụ nhiều món ăn khác như bún, mì Quảng, hủ tiếu, và cơm tấm. Tất cả các món đều được chế biến tỉ mỉ và tinh tế, mang đến sự hài lòng cho mọi thực khách. Đội ngũ nhân viên tại Phở Phú Cường rất thân thiện và chuyên nghiệp. Họ luôn sẵn lòng lắng nghe ý kiến của khách hàng và đảm bảo dịch vụ được cung cấp với chất lượng cao nhất. Quán thường xuyên đông đúc, đặc biệt vào buổi sáng và buổi tối. Do đó, việc đến sớm hoặc đặt chỗ trước sẽ giúp tránh tình trạng chờ đợi lâu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 59 Nguyễn Hậu, Quận Tân Phú, TP. HCM
        Điện thoại: 0854 082 926
        Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
        Gọi điện
        Phở Phú Cường
        Phở Phú Cường
        Phở Phú Cường
        Phở Phú Cường
      • Với mong muốn cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm ngon chất lượng, thì tại đây, bạn chắc chắn sẽ được thưởng thức những món phở ngon nhất tại thành phố xinh đẹp này. Đây được mệnh danh là một trong những thương hiệu phở ngon nhất Tân Phú, nếu được đến đây, hãy ghé qua cửa hàng này và ăn một bát phở, đảm bảo bạn sẽ không quên được hương vị của nó đâu.


        Không chỉ về chất lượng đồ ăn, dịch vụ tại quán cũng được đánh giá cao. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng trong việc lựa chọn món ăn phù hợp với khẩu vị của họ. Quán Bánh Cuốn Minh Tú thường xuyên đông đúc, đặc biệt vào các buổi sáng và buổi tối. Vì vậy, việc đến sớm hoặc đặt chỗ trước sẽ giúp bạn tránh tình trạng chờ đợi lâu. Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức bánh cuốn và các món ăn truyền thống ngon miệng tại Quận Tân Phú, quán Bánh Cuốn Minh Tú chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 57 Nguyễn Hậu, Quận Tân Phú, TP. HCM
        Điện thoại: 02862 679 877
        Giờ mở cửa: 06:30 - 10:00

        Gọi điện
        Quán Bánh Cuốn Minh Tú
        Quán Bánh Cuốn Minh Tú
        Quán Bánh Cuốn Minh Tú
        Quán Bánh Cuốn Minh Tú
      • Nha Trang không chỉ được biết đến như một thiên đường du lịch xinh đẹp mà còn là nơi sản sinh ra nhiều món ăn đặc sắc như bún chả cá, bún sứa, nem nướng, gỏi sứa… Trong đó, bún chả cá được coi như là món ăn đặc trưng nhất. Tại quận Tân Phú, bạn có thể thưởng thức món ngon này tại quán Bún Chả Cá Nha Trang Vũ Hà Ra. Giống như tên gọi, quán chuyên phục vụ món bún chả cá Nha Trang, nhờ đó mà hương vị cũng đặc biệt hơn những nơi khác.


        Bên cạnh chả cá, món bún ngon còn nhờ nước dùng. Thường thì nước dùng được nấu từ cá tươi sống và nước luộc chả cá, cho hương vị ngọt thanh đặc trưng, nồng nàn vị biển. Nồi nước dùng của bún cá không dùng dầu, mỡ và bột ngọt nên bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức. Các món ăn tại quán đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, được thực hiện công phu và kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Quán Bún Chả Cá Nha Trang Vũ Hà Ra có không gian vỉa hè thoáng đãng, bình dân cùng sự phục vụ ân cần chu đáo sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi đến đây dùng bữa. Nếu bạn đang tìm một quán để ăn sáng thì hãy ghé quán Bún Chả Cá Nha Trang Vũ Hà Ra nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Góc Tây Sơn, Quận Tân Phú, TP. HCM
        Điện thoại: 0905 225 230
        Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00 & 16:00 - 21:00

        Gọi điện
        Bún Chả Cá Nha Trang Hà Ra
        Bún Chả Cá Nha Trang Hà Ra
        Bún Chả Cá Nha Trang Hà Ra
        Bún Chả Cá Nha Trang Hà Ra
      • Quán bún mắm cô Ba có nhiều những chi nhánh trên khắp các thành phố. Trong đó có chi nhánh tọa lạc tại 264 Hòa Bình, Quận Tân Phú. Món bún mắm tại đây đã dành được nhiều yêu thích nhờ hương vị và chất lượng của món ăn. Điểm nổi bật của quán đó là thêm dồi ớt cá trong tô bún mắm, ngoài ra là các topping khác. Một số topping khác như: 2 miếng chả cá chiên, 1 miếng mực, tôm, thịt quay… Một tô bún rất đầy đặn bạn đã no căng sau khi ăn xong. Đặc biệt các loại rau ở đây rất tươi ngon, bạn có thể xin thêm nếu muốn. Nước dùng của bún mắm đậm vị và nêm nếm vừa ăn.


        Tuy giá có hơi cao 45 – 50k/tô, còn tô đặc biệt 60k rất rất nhiều ăn một lần no căng bụng luôn. Bún mắm thì chắc 100% mùi mắm rõ nồng nàn, phần ăn bún ngập tràn, topping ngập mặt nhìn thôi là thấy thèm rồi. Ngó sơ dàn topping: chả cá thịt mọc dồn trái ớt hiểm siêu hấp dẫn, cay the the mùi ớt lẫn mùi mắm siêu ngon. Thịt heo quay da giòn 2 cục, mực tôm tươi rói giòn dai, nửa lát chả cá chiên tròn, phi lê cá lóc và 2 miếng cà tím nướng mềm trong dai ngoài. Không gian quán rộng rãi, lên món nhanh nên khách hàng tới đây sẽ không phải chờ đợi quá lâu. Đây là một địa điểm ăn sáng mà bạn không thể bỏ qua.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 264 Hòa Bình, Quận Tân Phú, TP. HCM
        Điện thoại: 0938 522 265
        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

        Gọi điện
        Quán Bún Mắm Cô Ba
        Quán Bún Mắm Cô Ba
        Quán Bún Mắm Cô Ba
        Quán Bún Mắm Cô Ba
      • Bún là món ăn ngon hấp dẫn với nhiều loại như bún bò, bún thịt nướng… Quán Bún Mọc Tuấn Uyên tọa lạc tại số 139 Nguyễn Súy, Quận Tân Phú sẽ phục vụ cho bạn một loại bún cũng không kém phần hấp dẫn chính là bún mọc. Món bún mọc này trước kia chỉ được nấu vào những dịp lễ tết đình đám vì làm ra món này rất công phu và mất thời gian. Để tiếp nối truyền thống gia đình và gìn giữ một món ẩm thực truyền thống của người Việt và mang món ăn đến phục vụ tất cả mọi người nên chủ quán đã quyết định đưa món bún mọc vào thực đơn hàng ngày.


        Một tô bún mọc có đủ thành phần là mọc, chả, sườn. Phần mọc thường được chế biến thành 3 loại khác nhau như: giò sống vo thành viên nhỏ, nấu chín trong nước dùng; giò sống vo viên chiên vàng; giò sống trộn với nấm mèo, vo viên nấu chín. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được nước hầm từ sườn heo đem lại vị ngọt thanh tự nhiên. Mọc hấp và mọc chiên thơm giòn. Sườn mềm ngọt vừa tới, chả chiên và chả quế thơm ngon đậm đà ăn kèm với rau sống và giá rất tuyệt. Và ngoài ra, còn có các loại nước giải khát để làm dịu chiếc bụng của bạn sau món ăn nóng hổi kia: trà tắc, chanh dây tươi, chanh dây chưng đường phèn nhà làm, cam vắt...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 139 Nguyễn Súy, Quận Tân Phú, TP. HCM
        Điện thoại: 0942 865 139

        Gọi điện
        Quán Bún Mọc Tuấn Uyên
        Quán Bún Mọc Tuấn Uyên
        Quán Bún Mọc Tuấn Uyên
        Quán Bún Mọc Tuấn Uyên
      • Với hơn 15 năm, món bún bò Huế ngon của quán có giá cả bình dân dành cho sinh viên, gia đình. Quán có vị trí dễ tìm nằm ngay trên đường Trương Vĩnh Ký, Tân Phú. Kèm theo tô bún bao no là một dĩa rau sống đầy đủ, sạch sẽ. Quán tiền thân ở khu vực Cầu Xéo do cô My, chú Thanh phục vụ trên 15 năm. Là người con Huế, cô My luôn biết cách nấu món nước lèo ngon nhất cho tô bún của mình. Thương hiệu bún bò Huế ngon nay đã được dời về địa chỉ 10B Trương Vĩnh Ký. Ở ngay góc ngã tư với đường Vạn Hạnh, quận Tân Phú.


        Các lí do đến với bún bò Huế ngon Thanh My như: Nước lèo được nấu từ xương bò, hầm kĩ từ tối hôm trước để sáng sớm hôm sau bán ngay, nước lèo ngon từ thịt, ngọt từ xương, đậm đà không bột ngọt. Bún bò Huế Thanh My phục vụ xí quách, tái, chả, gầu, gân, giò nạc, giò móng. Tóm lại, bún bò Huế ngon Thanh My là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức món phở và ẩm thực Việt Nam tại Quận Tân Phú. Với không gian thoải mái, món ăn ngon và dịch vụ tận tâm, bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực thú vị và đáng nhớ tại đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 74 Trương Vĩnh Ký, Quận Tân Phú, TP. HCM

          Điện thoại: 0907 418 860
          Giờ mở cửa:
          06:00 - 21:00

          Gọi điện
          Bún Bò Huế Thanh My
          Bún Bò Huế Thanh My
          Bún Bò Huế Thanh My
          Bún Bò Huế Thanh My



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy