Top 11 Quán ăn sáng ngon nhất Quận 5, TP. HCM

Hồng Nhung 22084 0 Báo lỗi

Quận 5 không chỉ nổi tiếng với những nhà hàng, khách sạn với nhiều món ăn nổi tiếng, mà về Quận 5 các bạn cũng đừng quên những địa điểm bình dân, giá rẻ, món ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở Hạnh - Huỳnh Mẫn Đạt

    Gọi điện

    Gắn liền với người dân Sài thành, đặc biệt là những ai ở khu vực Quận 5. Trong nhiều năm qua, quán Phở Hạnh vẫn đơn sở, giản dị nằm trong một con đường nhỏ ở Quận 5. Quán nằm trên đường Huỳnh Mẫn Đạt, một con phố sầm uất và dễ dàng tiếp cận từ khắp các khu vực. Không gian quán rộng rãi và thoáng mát, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và dễ chịu khi thưởng thức món ăn. Phở Hạnh - Huỳnh Mẫn Đạt nổi tiếng với hương vị đậm đà và ngon miệng. Món phở của quán được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng. Bát nước dùng phở được nấu từ xương hầm lâu giờ, mang đến một hương vị đậm đà và thơm ngon đặc trưng.


    Ngoài phở, quán cũng phục vụ nhiều món ăn khác như bò tái, gân, sách, vàng, gà, heo quay và một số loại mì khác. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và nhiệt tình, luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Giá cả ở Phở Hạnh - Huỳnh Mẫn Đạt là hợp lý và phù hợp với chất lượng món ăn. Khách hàng có thể thưởng thức những món phở thơm ngon và đậm đà mà không cần lo lắng về giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Huỳnh Mẫn Đạt, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0785 589 933
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (101 đánh giá Google)

    Gọi điện
    Phở Hạnh - Huỳnh Mẫn Đạt
    Phở Hạnh - Huỳnh Mẫn Đạt
    Phở Hạnh - Huỳnh Mẫn Đạt
    Phở Hạnh - Huỳnh Mẫn Đạt

  2. Top 2

    A Hòa (Hủ tiếu mì Gia)

    Tiếp theo đây, Toplist muốn giới thiệu cho bạn một món Hủ tiếu được nấu theo kiểu người Hoa. Quán A Hòa (Hủ tiếu mì Gia). Hủ tiếu mì khô và mì sủi cảo là món ăn được nhiều khách hàng yêu thích nhất trong tất cả các món ở đây. Cùng với đó là giá cả khá hợp lý chỉ từ 35k - 70k mà còn ở nơi Sài thành nên được nhiều người ưa chuộng.


    Với không gian cũng hơi nhỏ nhưng sạch sẽ, hơn thế nữa quán còn trang bị cả máy lạnh để phục vụ quý khách khi trời nắng nóng. Có bãi đỗ xe rất rộng có thể để xe hơi. Anh chị chủ lẫn nhân viên đều rất nhiệt tình phục vụ, luôn luôn vui vẻ với khách hàng. Về vị trí thì cũng rất dễ tìm thấy và tiện vì nằm ngay gần trung tâm. Đã trải qua hơn 20 năm bán quán nên khó có thể nghi ngại về hương vị xao xuyến lòng người của A Hòa (Hủ tiếu mì Gia). Chỉ có thể là có một hương vị đặc biệt khiến khách hàng nhớ mãi nên mới có thể duy trì được lâu như vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Phan Văn Trị, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (366 đánh giá Google)

    A Hòa (Hủ tiếu mì Gia)
    A Hòa (Hủ tiếu mì Gia)
    A Hòa (Hủ tiếu mì Gia)
    A Hòa (Hủ tiếu mì Gia)
  3. Top 3

    Bún Bò Thố Đá Bếp Ông Lập

    Gọi điện

    Bún Bò Thố Đá Bếp Ông Lập là một quán ăn đặc biệt nổi tiếng tại Quận 5, TP. HCM. Quán nằm trên những con đường sầm uất và dễ dàng tiếp cận từ nhiều khu vực khác nhau. Không gian quán được thiết kế theo phong cách truyền thống, tạo nên một không gian ấm cúng và thoải mái cho khách hàng. Bún Bò Thố Đá Bếp Ông Lập nổi tiếng với hương vị đậm đà và đặc trưng. Món bún bò Huế của quán được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao. Nước dùng được ninh từ xương hầm lâu giờ, tạo ra một hương vị đậm đà và thơm ngon đặc trưng của bún bò Huế.


    Ngoài bún bò Huế, quán cũng phục vụ nhiều món ăn khác như bánh bèo, bánh nậm, chả Huế và các món tráng miệng đặc sản. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và nhiệt tình, sẵn lòng giúp đỡ và tư vấn khách hàng với tất cả sự chuyên nghiệp và tận tụy. Giá cả ở Bún Bò Thố Đá Bếp Ông Lập là hợp lý và phù hợp với chất lượng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 292B Trần Phú, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0388 613 672
    Email: bunbobeponglap@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunbobeponglap/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (133 đánh giá Google)

    Gọi điện
    Bún Bò Thố Đá Bếp Ông Lập
    Bún Bò Thố Đá Bếp Ông Lập
    Bún Bò Thố Đá Bếp Ông Lập
    Bún Bò Thố Đá Bếp Ông Lập
  4. Top 4

    Xôi Booc

    Gọi điện

    Xôi Booc nổi tiếng với lượng khách đông khủng khiếp. Quán Xôi Booc có khá nhiều loại xôi, bạn có thể thoải mái lựa chọn như xôi thập cẩm, xôi giò và xôi trứng… mà món nào cũng hấp dẫn, ăn là ghiền. Nhiều người chỉ thấy quán xôi ven đường và tấp vào ăn nhưng thưởng thức xong mặc nhiên thành fan cuồng của Xôi Booc. Xôi ở quán chính là kiểu truyền thống, chỉ đồ nếp lên thành xôi và ngâm với nước nghệ pha loãng để có màu vàng mà không cho phụ gia như những nơi khác.


    Một suất xôi tại Xôi Booc được cho vào bát với rất nhiều thức ăn kèm theo đu đủ xanh thái sợi và rau thơm. Xôi mềm dẻo được nấu cẩn thận cùng với các thức ăn kèm ngon khó cưỡng thực sự là thức quà sáng số 1. Nếu có cơ hội tới đây thưởng thức Xôi Booc, bạn sẽ muốn quay lại ăn thêm nhiều lần nữa. Quán có không gian nhỏ và chỉ kê mấy cái bàn để khách ngồi ăn tại quán nhưng lúc nào cũng đông đúc vô cùng. Tới muộn một tí thì bạn sẽ phải chờ khá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14A Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0936 198 033

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (21 đánh giá Google)

    Gọi điện
    Xôi Booc
    Xôi Booc
    Xôi Booc
    Xôi Booc
  5. Top 5

    Bánh Canh Cua 14

    Gọi điện

    Bánh Canh Cua 14 nằm ở đường Trần Bình Trọng là địa điểm lí tưởng dành cho những tín đồ của món bánh canh cua. Tại đây bánh canh cua là vũ khí níu giữ tình cảm của thực khách, kể cả người dân Sài Gòn hay du khách nước ngoài. Quán có hai căn nhà cách nhau không quá xa để phục vụ khách hàng, đảm bảo không bị thiếu chỗ để khách đến thưởng thức. Buổi chiều quán cũng có thêm bàn ghế ở phía ngoài để bạn chọn lựa.


    Thơm ngon và an toàn vệ sinh là hai tiêu chí mà Bánh canh 14 đã và đang thực hiện mỗi ngày. Những sợi bánh canh trong và trơn dai ăn thật đã, đẫm trong nước dùng từ cua và thịt giò thêm chút tiêu đầy đậm đà. Phần bánh canh và nước dùng chỉ trở nên hoàn hảo khi có sự góp mặt của thịt cua và chả cua do Bánh Canh Cua 14 chế biến, thịt cua rất nhiều, tươi và ngon. Chả cua miếng lớn có một màu cam bắt mắt, vị ngon không bị bở và lan toả hương thơm. Ở bánh canh 14 cũng có nước chấm muối ớt xanh để giúp bạn có một bữa ăn trọn vẹn hương vị, đúng điệu món ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 221 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 781 268

    Email: banhcanhcua14@gmail.com

    Website: https://banhcanhcua14.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcua14

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:59

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (1,713 đánh giá Google)

    Gọi điện
    Bánh Canh Cua 14
    Bánh Canh Cua 14
    Bánh Canh Cua 14
    Bánh Canh Cua 14
  6. Top 6

    Quán 79 Gia Phú

    Để nói về món điểm tâm sáng vừa ngon, bổ, rẻ thì không thể không nhắc tới Quán 79 Gia Phú. Quán phục vụ chính 2 món đó là hủ tiếu khô và bò kho. Đây là một nơi ăn sáng tọa lạc tại khu chợ lớn có giá tiền khá rẻ so với mặt bằng chung của thời điểm hiện tại. Theo như lời chủ quán thì 79 Gia Phú đã hoạt động rất lâu năm rồi, những giá vẫn chưa thay đổi vì muốn phục vụ cho người dân lao động. Còn một lý do lý giải cho giá thấp hơn thị trường chính là mặt bằng chính chủ.

    Ngoài yếu tố giá rẻ ra thì hương vị của Quán 79 Gia Phú cũng là một sức hút khiến khách hàng quay lại lần sau. Với sợi mì được chế biến thủ công, nước lèo đậm đà những vẫn ngọt thanh. Điểm trừ là quán có diện tích hơi nhỏ, hơn nữa còn đông khách. Vì vậy, khách hàng sẽ phải chờ đợi khoảng 20 đến 30 phút mới có thể mua được. Nếu bạn đang ở Quận 5 và chưa biết ăn gì vào buổi sáng thì cũng nên tham khảo các món ăn tại quán này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Gia Phú, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 05:30 - 11:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (28 đánh giá Google)

    Quán 79 Gia Phú
    Quán 79 Gia Phú
    Quán 79 Gia Phú
    Quán 79 Gia Phú
  7. Top 7

    Phở Lệ

    Gọi điện

    Địa chỉ kế tiếp mà bạn không nên bỏ lỡ là quán Phở Lệ nằm ở đường Nguyễn Trãi, đây là một quán phở lâu năm của người Sài Gòn, Không gian của quán khá rộng rãi, thoáng mát để đón tiếp thực khách một cách chu đáo nhất. Những thực khách đã từng ăn phở của quán đánh giá rằng tô phở cho rất nhiều thịt mà giá cũng phải chăng. Đây là một quán phở không quá quy mô nhưng lại luôn khiến thực khách hài lòng trong suốt thời gian hoạt động


    Phở Lệ nổi tiếng với nước dùng thơm ngon và đậm đà. Nước dùng được nấu từ xương hầm lâu giờ, kết hợp với các loại gia vị tự nhiên, tạo nên một hương vị đặc trưng của món phở truyền thống. Bát phở được trang trí đẹp mắt với bánh phở mềm mịn và thịt bò thái mỏng, thơm ngon. Ngoài ra, quán còn phục vụ các loại thịt gà, gân, sách, vàng và nhiều loại gia vị theo sở thích của khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại quán Phở Lệ luôn nhiệt tình và chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất. Thực đơn đa dạng cung cấp nhiều lựa chọn phù hợp với khẩu vị của mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 415 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 02839 234 008
    Website: http://www.phole.vn/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (4,653 đánh giá Google)

    Gọi điện
    Phở Lệ
    Phở Lệ
    Phở Lệ
    Phở Lệ
  8. Top 8

    Quán Cơm Tấm 449

    Gọi điện

    Quán Cơm Tấm 449 là một địa chỉ nhất định phải ghé qua khi đến Sài Gòn. Quán có tuổi đời cũng ngót chục năm và đến giờ thì vẫn rất nổi tiếng. Không gian quán thì hơi bé, không có chỗ gửi xe phải đi khoảng 10 mét để gửi, vậy nên nếu như trưa nắng quá thì bạn nên mua về là tốt nhất. Chả cua và sườn là hai món nhất định phải thử khi đến Quán Cơm Tấm 449. Cua ở đây không được cho vào vỏ mai cua như các chỗ khác mà được trộn lẫn giữa thịt cua và thịt nạc mỡ rồi vo viên, tẩm ướp – làm chín.


    Từng viên nem được nướng chín vàng ươm mặt bên ngoài, bên trong lại mềm dai nhìn hết sức đẹp mắt và ngon miệng. Nem cũng được nướng cháy cạnh tỏa hương thơm nhẹ quyến rũ vô cùng, khi ăn giòn sần sật với độ dai rất vừa phải. Cơm thì được nấu tơi và khô, gạo cũng thơm, chan nước mắm vào là vừa ăn luôn. Mặc dù, lượng cơm không nhiều, nhưng cũng vừa đủ để ăn hết phần thức ăn. Ngoài ra, nước mắm ở Quán Cơm Tấm 449 cũng khá ngon, sườn hơi dai, chả cua thì ổn, bì thơm và thịt heo đi kèm cũng cực hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 449 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 02838 399 245

    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00 & 16:30 - 20:30

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (229 đánh giá Google)

    Gọi điện
    Quán Cơm Tấm 449
    Quán Cơm Tấm 449
    Quán Cơm Tấm 449
    Quán Cơm Tấm 449
  9. Top 9

    Phở Gia Truyền Hà Nội

    Gọi điện

    Đến Phở Gia Truyền Hà Nội ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến đây chính là chủ quán và nhân viên rất thân thiện và nhanh nhẹn, quán đông nhưng món ăn được chuẩn bị rất nhanh. Dừng chân tại quán Quán Phở Gia Truyền Hà Nội, khách hàng sẽ nhanh chóng được phục vụ tô phở nóng hổi lan tỏa mùi hương dễ chịu và cực kì kích thích vị giác . Nước dùng được nấu từ xương hầm lâu giờ, cùng với các loại gia vị tự nhiên, tạo nên một hương vị đặc trưng và hấp dẫn. Bát phở đậm chất Hà Nội với bánh phở mềm mịn và thịt gà hoặc bò được chế biến tinh tế, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo.

    Giá cả ở Phở Gia Truyền Hà Nội là hợp lý và phù hợp với chất lượng món ăn. Khách hàng có thể thưởng thức những món phở truyền thống ngon lành mà không lo lắng về giá cả. Tóm lại, Phở Gia Truyền Hà Nội là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức phở chất lượng và truyền thống tại Quận 5. Với hương vị tuyệt vời và dịch vụ tận tâm, quán đã thu hút được lòng tin và sự yêu mến của nhiều khách hàng yêu thích ẩm thực Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 499 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0913 137 853
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (377 đánh giá Google)

    Gọi điện
    Phở Gia Truyền Hà Nội
    Phở Gia Truyền Hà Nội
    Phở Gia Truyền Hà Nội
    Phở Gia Truyền Hà Nội
  10. Top 10

    Bún bò Huế Má Nấu

    Gọi điện

    Bún bò Huế Má Nấu là quán ăn tồn tại từ rất rất lâu về trước, sáng nào đến quán ăn phở là chờ để đến lượt mình cũng khá lâu vì khách đến quán rất đông. Với không gian thoáng đãng và trang trí đơn giản nhưng tinh tế, Bún bò Huế Má Nấu tạo ra một không gian ấm cúng và thân thiện cho khách hàng. Đặc trưng của Bún bò Huế Má Nấu là hương vị đậm đà và thơm ngon. Quán sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và được chọn lọc kỹ lưỡng.


    Ngoài bún bò Huế, quán cũng phục vụ một loạt các món ăn ngon khác như bánh bèo, bánh nậm, chả Huế, chè Huế và nhiều món tráng miệng hấp dẫn khác. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp luôn sẵn lòng hướng dẫn và phục vụ khách hàng với tình yêu và tận tâm. Với mức giá hợp lý, Bún bò Huế Má Nấu mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng món ăn và dịch vụ. Bạn có thể thưởng thức món bún bò Huế truyền thống và trải nghiệm vị ngon độc đáo mà không cần lo lắng về giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0947 000 001
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (68 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún bò Huế Má Nấu
    Bún bò Huế Má Nấu
    Bún bò Huế Má Nấu
    Bún bò Huế Má Nấu
  11. Top 11

    Cơm tấm An Dương Vương

    Gọi điện

    Nếu có dịp đi qua khu đường An Dương Vương chắc chắn bạn sẽ nhìn thấy quán Cơm tấm An Dương Vương rộng rãi bề thế lúc nào cũng nghi ngút khói và mùi thơm. Quán nằm đầu ngã tư An Dương Vương - Huỳnh Mẫn Đạt, quán bán cả ngày nên thể loại đồ ăn phong phú, đáp ứng linh hoạt cho ăn sáng, trưa, chiều, tối. Đây chính là quán cơm tấm nổi tiếng nhất nhì Quận 5 đáng để thử một lần. Hầu như ai đến đây cũng sẽ gọi cho mình đĩa cơm sườn bì chả.


    Đĩa cơm tấm xới vừa đủ, bên trên có miếng thịt nướng ướp đậm đà và mềm thơm. Kế bên là chén cải chua đem ra ăn cùng cũng tương đối giòn, làm tăng hương vị của đĩa cơm. Sườn ở đây được ướp vừa miệng, đĩa cơm tấm vừa xới mang ra vẫn còn nóng hổi. Khi ăn ăn kèm cùng nước mắm chua chua ngọt ngọt hợp vị. Ngoài ra, đến quán bạn cũng nên thử các món khác cũng khá hấp dẫn như: tôm càng kho tàu, lạp xưởng, cá. Giá ở Cơm tấm An Dương Vương tuy có hơi mắc nhưng bù lại chất lượng ngon khỏi bàn, ghé qua ăn thử rồi mê luôn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 502 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3839 1126

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 3.4/5 (1,332 đánh giá Google)

    Gọi điện
    Cơm tấm An Dương Vương
    Cơm tấm An Dương Vương
    Cơm tấm An Dương Vương
    Cơm tấm An Dương Vương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy