Top 8 Quán ăn sáng ngon nhất Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Hồng Nhung 12465 0 Báo lỗi

Ẩm thực Sài Gòn vô cùng đa dạng và phong phú. Đặc biệt trong số đó có lẽ Quận Bình Thạnh là nơi có nhiều món ngon nhất. Tại đây không chỉ nổi tiếng với nhiều ... xem thêm...

  1. Là một thương hiệu quen thuộc đối với các tín đồ mê bún bò Huế tại Sài Gòn, Toplist không thể không điểm qua thương hiệu Bún Bò Huế Xưa đình đám trong bài viết lần này. Dường như bạn có thể tìm thấy chi nhánh của thương hiệu này ở rộng khắp các quận tại Sài Gòn, vô cùng thuận tiện. Quán dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn. Có thể nói, được ăn một tô bún đầy đặn như thế cơ thể sẽ sảng khoái, và tràn đầy năng lượng.


    Tại Bình Thạnh, Bún Bò Huế Xưa cũng không quên góp mặt và mang đến những tô bún bò nóng hổi thơm ngon đến giọt cuối cùng. Menu của quán khá đa dạng với sự kết hợp của nhiều phần thịt bò cho tô bún của bạn thêm hấp dẫn và đúng ý nhất. Thêm vào đó, sợi bún không bị quá mềm, rau ăn kèm tươi ngon và được nhặt sạch. Mong muốn đem đến bát bún riêu ngon và vệ sinh cho khách hàng, quán Bún Bò Huế Xưa luôn chú ý chọn lọc nguyên liệu kĩ lưỡng, rau xanh đi kèm sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 163 Vạn Kiếp, phường 3, quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 69 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 722 Điện Biên Phủ, phường 20, quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Hệ thống quán: https://hethongbunboxua.vn/

    Điện thoại: 0901 678 996

    Website: https://hethongbunboxua.vn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Xưa
    Bún Bò Huế Xưa
    Bún Bò Huế Xưa
    Bún Bò Huế Xưa

  2. Top 2

    Bún Bò Huế An Hòa

    Bún Bò Huế An Hòa là chuỗi nhà hàng ăn tại chỗ, cung cấp thức ăn Việt Nam an toàn sức khỏe, hương vị hoàng gia, thường được xem như là đặc trưng ẩm thực Huế. Với công thức nấu ăn bí mật gia truyền, sử dụng 100% Ruốc nhập từ Huế làm gia vị chính và sở hữu công thức chế biến độc quyền có một không hai, Bún Bò Huế An Hòa chắc chắn sẽ làm hài lòng các thực khách khó tính nhất.


    Đến với Bún Bò Huế An Hòa thực khách sẽ thực sự bất ngờ bởi món ăn hấp dẫn với khoanh giò heo và bắp bò đầy đặn, được ninh mềm. Bún được ăn kèm với các loại gia vị như mắm ruốc,ớt ,chanh tạo nên hương vị đúng điệu của Huế, nhẹ nhàng mà quyến rũ chiếm được trái tim của biết bao thực khách. Từ nồi nước lèo cho đến hương liệu có trong một tô bún bò An Hòa đều được chăm chút tỉ mỉ. Bên cạnh món bún bò huế độc quyền tại An Hòa còn có những món đặc sản khác của xứ Huế như: bánh bột lọc Huế, chè Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SH.06 Landmark 6, Vinhomes Central Park, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 606 566
    Email: bunbohueanhoa@gmail.com
    Website: http://bunbohueanhoa.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunbohueanhoa/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

      Bún Bò Huế An Hòa
      Bún Bò Huế An Hòa
      Bún Bò Huế An Hòa
      Bún Bò Huế An Hòa
    • Cơm tấm Thuận Kiều cũng là thương hiệu lâu đời trong các thương hiệu cơm tấm của Sài Gòn, đã có lịch sử hơn 40 năm, gắn liền cùng bao thế hệ người Sài Gòn xưa và nay. cứ thử ăn một lần bảo đảm là bạn sẽ nhớ mãi cái vị ướp thịt đậm đà nơi đây. Khách hàng đánh giá rằng thịt được tẩm ướp đều tay, nêm nếm ở mức vừa ăn nướng không bị khô, các loại topping khác cũng rất ngon, sạch sẽ. Đồng thời nước mắm ở Cơm tấm Thuận Kiều được pha chế không quá mặn, trộn các món lên rất hòa quyện.


      Nhìn đĩa cơm của quán Cơm tấm Thuận Kiều là thấy chất lượng, nhất là miếng sườn nướng nổi danh được cắt miếng không quá dày, được ướp chuẩn vị của quán sau bao nhiêu năm vẫn giữ được vị đậm đà như ngày xưa, thơm và óng ánh, được nướng vừa chín tới. Sườn nướng thơm nức mũi, gia vị cháy trên bếp than hồng chuyển thành màu vàng nâu, mỡ chảy ra óng ánh. Chan một ít nước mắm cay cay mặn ngọt, thêm mỡ hành, đồ chua ăn kèm nữa, thì thiên đường là đây. Ăn kèm với cơm tấm có thêm một phần đồ chua như: cải chua, củ kiệu nên ăn không thấy ngán. Nước mắm pha chua ngọt nên rất vừa miệng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 43 Nguyễn Huy Lượng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3955 3031
      Email: tk@comtamthuankieu.com.vn
      Website: https://comtamthuankieu.com.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/comtamthuankieu/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

      Gọi điện
      Cơm tấm Thuận Kiều
      Cơm tấm Thuận Kiều
      Cơm tấm Thuận Kiều
      Cơm tấm Thuận Kiều
    • Top 4

      Bánh Mì PewPew

      Gọi điện

      Chủ tiệm Bánh Mì PewPew là Streamer PewPew. Nếu đến Bình Thạnh thì bạn nên thử ăn bánh mì ở đây một lần. Bánh mì PewPew không chỉ nức tiếng thơm ngon mà còn được lòng khách hàng nhờ giá cả phải chăng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bánh Mì PewPew không biết đã dùng những công thức nấu ăn nào mà bánh mì ăn lúc nào cũng cảm thấy ngon, hấp dẫn, ăn Bánh Mì PewPew là ăn lần 2 3 ổ mới thỏa con thèm vì vậy mà mỗi ngày quán bánh mì bán cả 1.000 ổ và cô bán bánh mì phải làm thoăn thoắt mới kịp phục vụ khách.


      Có nhiều người là khách hàng quen thuộc nhiều năm nay của cửa hàng. Menu các loại bánh ở đây cũng rất đa dạng. Một số loại bánh mì được yêu thích ở đây như: pate gan, thịt xá xíu, thịt nguội, chả lụa. Ngoài ra, tại đây còn bán các món xôi khác nhau. Bánh đến tay khách luôn đảm bảo sạch sẽ, an toàn và luôn nóng hổi, vỏ bánh giòn rụm. Khách không ăn gì và thích ăn gì cứ nói với nhân viên Bánh Mì PewPew sẽ luôn được đáp ứng trong sự vui vẻ và nhiệt tình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 84 Đường D5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0931 168 178
      Email: info@banhmipewpew.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/banhmipewpew/

      Gọi điện
      Bánh Mì PewPew
      Bánh Mì PewPew
      Bánh Mì PewPew
      Bánh Mì PewPew
    • Menu của Mì Quảng 3 Anh Em có hơn 5 loại mì quảng độc lạ để thực khách chọn lựa như: mì quảng gà chọi rút xương, mì quảng ếch, mì quảng tôm thịt, mì quảng sườn, mì quảng cá lóc, mì quảng tôm,... Mỗi loại đều được dùng chung một loại mì nhưng được thêm topping khác nhau nên hương vị rất riêng biệt. Đến với Mì Quảng 3 Anh Em bạn sẽ được trải nghiệm nhiều sức hấp dẫn riêng biệt vừa lạ vừa quen.


      Từng tô mì quảng nóng hổi bắt mắt vớ sợi mì vàng nghệ to to, không hề bị vụn, và đầy đặn thịt cùng rau là hình ảnh quen thuộc của quán ăn này. Đến đây chỉ cần đợi một vài phút đồng hồ bát mì Quảng của bạn đã được mang ra. Bát mì với khói bốc lên nghi ngút tỏa hương thơm ngào ngạt sẽ kích thích cái bụng đang cồn cào của bạn. Từ từ thưởng thức hết tất cả các loại nguyên liệu trong bát bún ấy bạn sẽ phải gật gù vì độ ngon của nó. Thêm một điểm cộng nữa là nhân viên quán Mì Quảng 3 Anh Em phục vụ khá nhanh nhẹn và nhiệt tình. Dù quán có đông khách đến đâu thì cũng không để quên đơn đâu nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 117 D2, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      • 375A Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0938 585 288
      Website: http://miquang3anhem.com

      Gọi điện
      Mì Quảng 3 Anh Em Chính Gốc
      Mì Quảng 3 Anh Em Chính Gốc
      Mì Quảng 3 Anh Em Chính Gốc
      Mì Quảng 3 Anh Em Chính Gốc
    • Tại TP. HCM, Bún Bò Huế An Hòa cũng là địa chỉ bán bún bò ngon nổi tiếng đồng hành cùng các tín đồ ẩm thực. Đây là cái tên đã trở thành thương hiệu quen thuộc của nhiều người với tiếng lành vang xa khắp các con đường của thành phố HCM về cái hương vị đậm đà, thơm ngon của từng tô bún bò tại đây. Không gian của quán rất sang trọng, không quá cầu kì nhưng thể hiện sự tinh tế, vệ sinh qua từng ngóc ngách, bàn ghế và bát đũa. Vì nằm trong khu vực Landmark nên cũng sẽ khá yên tâm về vấn đề đỗ xe. Từ nồi nước lèo cho đến hương liệu có trong một tô bún bò An Hòa đều được chăm chút tỉ mỉ.


      Nước lèo ở Bún Bò Huế An Hòa được khách hàng đánh giá là vô cùng đặc trưng, ngon ngọt đậm đà. Một bát bún bò Huế An Hòa hấp dẫn với khoanh giò heo và bắp bò đầy đặn, được ninh mềm một tô rất nhiều topping ăn là đảm bảo no nê. Bún được ăn kèm với các loại gia vị như nước mắm, ớt, chanh tạo nên hương vị đúng điệu của Huế, nhẹ nhàng mà quyến rũ chiếm được trái tim của biết bao thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: SH 06, Landmark 6, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0908 606 566

      Website: http://bunbohueanhoa.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/bunbohueanhoa/

      Giờ mở cửa: 6:30 - 21:30

      Gọi điện
      Bún Bò Huế An Hòa
      Bún Bò Huế An Hòa
      Bún Bò Huế An Hòa
      Bún Bò Huế An Hòa
    • Bún Riêu & Canh Bún 30 là một địa điểm sẽ mang lại cho mọi người những bữa ăn ngon và chất lượng, giá cả bình dân, ăn hoài không chán. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên luôn vui vẻ, phục vụ nhanh chóng, đem đến cảm giác ngon miệng cho thực khách. Bún Riêu & Canh Bún 30 luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách nên được ủng hộ nhiệt tình trong nhiều năm qua. Quán được ưu ái nhất với món bún riêu thơm ngon, béo ngậy mà không hề ngấy. Bún riêu ngon lại kết hợp với thịt bò lõi rùa loại một nữa, thế nên có giá tận 60.000 đồng cho một bát đầy đủ, các khách xịn thêm topping thoải mái vẫn không ái ngại.


      Thậm chí, tới quán vào tầm 10h trở đi thì thịt bò lõi rùa cũng đã hết veo, chẳng còn mà bán. Tại quán Bún Riêu & Canh Bún 30, một tô bún khá chất lượng với topping gồm huyết, chả, đậu hũ, riêu cua, cà chua,... Mắm tôm được pha vừa vặn, mùi không quá nồng, bạn chỉ cần thêm chút mắm tôm, chanh, ớt và rau sống là sẽ có ngay một tô bún riêu ngon quên sầu. Đến với địa chỉ này, bạn sẽ được thưởng thức tô bún riêu truyền thống không chỉ thơm ngon mà còn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 44 Huỳnh Mẫn Đạt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0867 953 745

      Fanpage: https://www.facebook.com/bun30/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

      Gọi điện
      Bún Riêu & Canh Bún 30
      Bún Riêu & Canh Bún 30
      Bún Riêu & Canh Bún 30
      Bún Riêu & Canh Bún 30
    • Top 8

      Bún Bò Huế 292

      Nếu là "fan cứng" của món bún bò Huế tại quận Bình Thạnh, TP. HCM nhất định bạn phải ghé qua Bún Bò Huế 292 Nguyễn Xí. Chỉ cần đợi một vài phút đồng hồ bát bún bò Huế của bạn đã được mang ra. Bát bún với khói bốc lên nghi ngút tỏa hương thơm ngào ngạt sẽ kích thích cái bụng đang cồn cào của bạn. Những nguyên liệu quen thuộc của món bún bò hòa quyện với nhau đem đến một bữa ăn trọn vẹn cho khách hàng.


      Bún bò ở quán Bún Bò Huế 292 Nguyễn Xí bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, chả cua, đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương. Quán dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt sa tế, rau sống nữa là trọn vẹn. Có thể nói khi đến HCM hãy nên ghé thử lại đây và làm một tô bún bò ú ụ buổi sáng, chắc rằng bạn sẽ có đầy năng lượng để đi chơi dạo quanh khắp HCM bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 292 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

      Bún Bò Huế 292
      Bún Bò Huế 292
      Bún Bò Huế 292
      Bún Bò Huế 292



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy