Top 10 Nhà hàng món Việt ngon ở Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Thương Tuyết 5058 11 Báo lỗi

Ngày nay thật khó để có thể tìm ra nhà hàng mà vẫn còn giữ nguyên được món ăn Việt, truyền thống của dân tộc ta. Do nền ẩm thực nước ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Dì Mai

    Gọi điện

    Quận Bình Thạnh thì quá nổi tiếng về ẩm thực bởi có vô số những địa điểm ăn ngon từ các nhà hàng sang trọng danh giá cho đến những quán ăn bình dân với những món ngon giản dị, nhưng liệu bạn thật sự đã tìm được cho mình một nơi lý tưởng để có thể thưởng thức được tất tần tật các nét đặc sắc ẩm thực từ nhiều vùng miền khác nhau. Nhà Hàng Dì Mai sẽ là nơi cực kì lý tưởng giúp bạn hoàn thành điều đó.


    Ngụ tại tầng 2 Lanmark 81, khi đến đây thực khách không chỉ được thẩm nhiều món ăn ngon đậm đà nét Việt mà còn được ngắm nhìn trọn vẹn góc view cực kì xịn xò. Có thể nói Nhà Hàng Dì Mai hầu như có đầy đủ các món đặc sản 3 miền Bắc, Trung, Nam. Nếu bạn lần đầu ghé quán thì những món bạn nên thử nhất tại đây như bún bò Huế, mỳ quảng, bún thịt nướng, cơm niêu,..với hương vị chắc chắn không làm bạn phải thất vọng.


    Bên cạnh các món mặn thì nhà hàng cũng phục vụ các món chay nhằm đáp ứng theo nhu cầu của mọi thực khách. Giá cả phải chăng, các dịch vụ tại đây cũng để lại nhiều ấn tượng cho thực khách trong và ngoài nước. Đây là nơi không thể phù hợp hơn cho những bữa ăn ấm cúng cùng gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: L02-03 The Landmark, 772 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3636 2624

    Website: https://nhahangdimai.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangDiMai

    Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Dì Mai
    Nhà Hàng Dì Mai
    Nhà Hàng Dì Mai
    Nhà Hàng Dì Mai

  2. Top 2

    Bánh tráng Hoàng Bèo

    Gọi điện

    Nhắc đến nền ẩm thực Việt Nam thì chắc chắn các món đồ cuốn xứng đáng nằm trong top những món ăn ngon và đặc sắc nhất. Và dành cho những ai chưa tìm được một quán đồ cuốn chân ái cho mình thì khi đến với Bánh tráng Hoàng Bèo có thể bạn sẽ trở thành một fan trung thành đấy.


    Sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa thịt ba chỉ nạc mỡ đan xen được thái dày vừa phải, cuộn ít rau sống sau đó chấm cùng mắm nêm đậm đà thì phải nói là hết nước chấm. Nhìn trông có vẻ đơn giản nhưng hương vị không hề giản đơn, và chắc chắn sẽ khiến cho thực khách lưu luyến không thôi. Bên cạnh đó thì quán còn đem đến nhiều các món ăn hấp dẫn không kém như nem lụi, mỳ quảng, bún thịt nướng. Mỗi món ăn đều mang một hương vị đặc biệt khó tả và đều mang lại ấn tượng tốt cho thực khách ghé thăm. Không gian quán thoáng đãng và sạch sẽ tạo môi trường ăn uống thoải mãi để thực khách cho thể thưởng thức một bữa ăn trọn vẹn. Giá cả phải chăng cũng là điểm thu hút khách tại đây. Chần chừ gì mà không rủ mấy đứa bạn thân cùng đến nhâm nhi món ngon thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 06 Lô C, chung cư Phạm Viết Chánh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thọai: 0964 365 905

    Website: hoangbeo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrangcuonthitheo.hoangbeohabibi/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Bánh tráng Hoàng Bèo
    Bánh tráng Hoàng Bèo
    Bánh tráng Hoàng Bèo
    Bánh tráng Hoàng Bèo
  3. Top 3

    Mộc Vị quán

    Gọi điện

    Tọa lạc tại 160 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Mộc Vị Quán được mệnh danh là thiên đường ăn uống ở Sài Gòn. Mộc Vị quán lại khoác lên người vẻ mộc mạc, đơn sơ. Sự đơn giản luôn khiến chúng ta cảm thấy thoải mái. Có lẽ là vì thế, Mộc Vị quán đã dần dần hiện diện nhiều hơn trong sách danh những điểm đến lí tưởng của cư dân Sài Gòn. Đến Mộc Vị Quán, thực khách không chỉ được hưởng không gian thoáng đãng với cách bày trí nhẹ nhàng, vô điểm, âm nhạc dịu dàng mà còn được thưởng thức những món ăn hợp mới lạ, thơm ngon.


    Không gian Mộc Vị Quán rộng với 2 tầng, có người trông xe và chỗ để xe, giá so với không gian thì rẻ, nhưng viên điềm đạm và khá nhiệt tình. Menu nhiều món, có thực đơn gia đình gọi món hoặc riêng từng món, giá cả cũng vừa tầm không quá mắc. Các món ăn cũng được trang trí trông vô cùng hấp dẫn. Quán rất phù hợp để họp mặt gia đình, bạn bè. Mộc Vị Quán chính là sự lựa chọn không tồi cho những món ăn Việt tại Bình Thạnh đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6271 1017
    Email: info.mocvi@gmail.com
    Website: https://mocviquan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mocviquan/
    Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00

    Gọi điện
    Mộc Vị quán
    Mộc Vị quán
    Mộc Vị quán
    Mộc Vị quán
  4. Top 4

    Nhà hàng Phong Cua

    Gọi điện

    Để tận hưởng một bữa ăn trọn vẹn với giá cả phải chăng, đến với Nhà hàng Phong Cua bạn chắc chắn sẽ phân vân không biết nên gọi món gì vì quá đa dạng, đặc biệt phải kể đến các món liên quan đến hải sản vì cực kì tươi ngon và được chế biến theo đủ các thể loại như chiên, xào, hấp,.. Với không gian rộng rãi và thoáng mát thích hợp đưa đại gia đình đến cùng nhau nhâm nhi những món ăn ngon.


    Tuy quán phát triển rất nhiều các món ăn khác nhau nhưng hương vị món nào cũng ngon và mang nét đặc trưng riêng. Mô hình theo kiểu nhà hàng nhưng giá cả lại cực kì phải chăng, bình dân mà mọi tầng lớp đều có thể thưởng thức được một bữa ăn thật thịnh soạn tại đây. Không những vậy chất lượng phục vụ cũng tương đối ổn áp, nếu cần phục vụ hoặc hỗ trợ gì có thể gọi trực tiếp các bạn nhân viên.


    Và không tự nhiên Nhà hàng Phong Cua là một trong những nhà hàng khá có tiếng và có tầm tại quận Bình Thạnh, bởi sau mỗi bữa ăn thì đây luôn nhận được những sự đánh giá tích cực từ các thực khách địa phương và cả khách du lịch. Đây xứng đáng là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức những món ăn thật dinh dưỡng và hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 1019A Bình Quới, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 1067 Bình Quới, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 848 061

    Email: phongcua.com@gmail.com

    Website: https://phongcua.com/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Phong Cua
    Nhà hàng Phong Cua
    Nhà hàng Phong Cua
    Nhà hàng Phong Cua
  5. Top 5

    Nhà Hàng Phương Nam 300

    Gọi điện

    Một địa điểm quá ư là lý tưởng dành cho những bữa tiệc tất niên cùng gia đình hay họp mặt cùng đồng nghiệp, cái tên Nhà Hàng Phương Nam chắc hẳn không còn xa lạ gì. Nhà hàng không chỉ đầu tư chỉnh chu, bài bản từ không gian mà còn là sự tâm huyết đặt vào trong từng món ăn ngon để mang đến thực khách.


    Dành cho những tín đồ đam mê ăn uống nhưng quá đau đầu trong việc nghĩ ngợi hôm nay ăn gì thì cứ để Nhà Hàng Phương Nam giúp bạn, với thực đơn món ăn đa dạng lên tới hàng trăm, có đủ hầu như các món ăn từ dân dã đến hoành tráng, tất tần tật được gói gọn trong chiếc menu của nhà hàng. Mỗi món ăn được chế biến theo hương vị đặc trưng, có đôi chút riêng biệt so với những nơi khác.


    Mười người mười ý thế nhưng khẩu vị các món ăn tại đây đều hợp với đa số thực khách. Không gian được decor tinh tế và không kém phần sang trọng, bao gồm nhiều tầng nên lượng chứa khá lớn. Ngoài ra dịch vụ ở đây cũng rất được lòng khách hàng bởi thái độ chuyên nghiệp và thân thiện. Chung quy đây là một nhà hàng rất đáng thử tại quận Bình Thạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 300 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3899 6745

    Website: http://www.nhahangphuongnam300.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phuongnam300

    Giờ mở cửa: 09:30 – 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Phương Nam 300
    Nhà Hàng Phương Nam 300
    Nhà Hàng Phương Nam 300
    Nhà Hàng Phương Nam 300
  6. Top 6

    Quán Gà Nướng Lu Việt Hương

    Gọi điện

    Gà nướng lu Việt Hương chuyên về một thứ, gà nướng, và làm rất tốt điều đó. Gà được nấu chín hoàn hảo (không quá sống như một số nơi BBQ), ăn vừa vặn, vui vẻ nhưng thư giãn, phục vụ khá tốt. Việc lựa chọn nhiều loại nước sốt cho gà cũng là một điệm cộng mà khách hàng rất ưa thích tại quán. Gà có độ dai nhẹ chứ không bở, da gà vừa vặn và phần thịt cũng tươi. Các món rau luộc, xào, cơm chiên ăn cũng rất ổn. Đặc biệt, cơm được chiên bằng nước cốt dừa nên có vị thơm và béo nhẹ.


    Quán có rất nhiều nhân viên để phục vụ theo mỗi khu, dãy nên đa phần là đồ ăn lên rất nhanh. Phần gà được tẩm ướp gia vị đậm đà, ăn rất vừa miệng, da dai giòn đúng đỉnh của chóp luôn. Phần gà nướng lu ăn kèm đu đủ chua, ít rau răm, chấm muối tiêu tắc và nước sốt màu đỏ cũng ngon và lạ miệng. Quán Gà nướng lu Việt Hương khá nổi tiếng và cũng rất lâu đời tiền thân món này là gà nướng cho nên qua bao năm gà nướng vẫn rất chất lượng và giá thành cũng ổn định cho đến hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 449A3 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0947 969 118

    Fanpage: https://www.facebook.com/ganuongluviethuong

    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

    Gọi điện
    Quán Gà Nướng Lu Việt Hương
    Quán Gà Nướng Lu Việt Hương
    Quán Gà Nướng Lu Việt Hương
    Quán Gà Nướng Lu Việt Hương
  7. Top 7

    Cơm Niêu D2

    Gọi điện

    Không gian Cơm Niêu D2 mát mẻ, tiện lợi cho dân công sở khu vực Hàng Xanh ăn trưa uống nước trò chuyện giữa giờ. Món ăn đa dạng, bày biện trang trí đẹp mắt, giá thành vừa túi tiền, nhân viên phục vụ nhanh chóng, có nhiều hình thức thanh toán. Điểm trừ duy nhất là phía trước mặt đường không có cây cối nên hơi bị hanh nắng nếu ngồi gần khu vực cửa gương, tuy nhiên vì phòng có máy lạnh nên cũng không đến nổi nóng quá đâu nhé.


    Quán sạch sẽ nấu ăn ngon giá bình dân phù hợp với nhân viên văn phòng. Các món ăn ở đây có đầy đủ từ đạm bạc như trứng chiên rau luộc đến những món cơm đắt tiền hơn. Cơm và đồ ăn đều rất ngon, nêm nếm cũng vừa miệng. Ngoài ra, không gian quán rất sạch sẽ, trình bày ngăn nắp, gọn gàng. Đó cũng là một trong những điều mà khách hàng thích nhất tại quán. Bên cạnh cơm thường và cơm niêu thì quán Cơm Niêu D2 cũng phục vụ thêm những món ăn Việt Nam khác rất đáng thử. Nhanh nhanh ghé lại 157/36 Nguyễn Gia Trí để thưởng thức bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157/36 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 972 727
    Email: Comnieud2@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/comnieud2.hcm/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu D2
    Cơm Niêu D2
    Cơm Niêu D2
    Cơm Niêu D2
  8. Top 8

    Nhà hàng Ba Son

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ hải sản và các món ăn ngon quê nhà thì đừng vội bỏ qua Nhà Hàng Bason. Khi đến đây bạn không chỉ được thưởng thức những món ngon hấp dẫn mà còn được đắm chìm vào một không gian yên bình pha lẫn một đôi chút độc đáo. Dành cho những ai muốn tránh xa cái nóng và sự xô bồ của Sài Thành thì không nơi nào lý tưởng hơn nơi đây.


    Menu cực kì đa dạng các món ăn vô cùng hấp dẫn, vừa bắt mắt vừa bắt miệng. Đặc biệt các món được chế biến từ hải sản tại đây vô cùng tươi ngon và được ưa chuộng. Đồ ăn ngon, view đẹp, phục vụ chu đáo, giá cả tương đối phải chăng là những lời nhận xét có cánh mà nhiều thực khách dành cho Nhà hàng Ba Son. Tuy mới chỉ khai trương trong một thời gian ngắn nhưng đây luôn được nhiều thực khách ưu tiên và thường xuyên ghé thăm Dành cho những bữa tiệc thân mật cùng gia đình và bạn bè thì đây là một trong những sự lựa chọn phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 23/6 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0962 886 783

    Email: nhahangbasonsg@gmail.com

    Website: http://nhahangbason.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangBASON.foodbeer

    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Ba Son
    Nhà hàng Ba Son
    Nhà hàng Ba Son
    Nhà hàng Ba Son
  9. Top 9

    Nhà Hàng Thủy

    Gọi điện

    Nhà hàng Thuỷ nằm ngay bên bờ sông, rất thoáng mát. Quán có nhiều món để bạn có thể lựa chọn, từ hải sản, gà cho tới các loại thịt heo, bò. Các món ăn cũng đa dạng, nhiều lựa chọn. Quán thích hợp cho các buổi liên hoan bạn bè, đồng nghiệp và cũng là điểm đến lí tưởng cho các buổi tụ họp gia đình...View của nhà hàng Thuỷ thì khỏi phải bàn rồi, nếu ngồi ở bàn cạnh bờ sông vào lúc hoàng hôn thì càng tuyệt.


    Quán có chỗ gửi xe gần ngay cạnh quán, có chỗ để xe hơi thoải mái. Nhân viên nhiệt tình thân thiện, vui vẻ với khách. Món ăn ngon, giá cả hợp lý với vị trí đẹp ngay bên bờ sông. Nhà hàng Thuỷ phục vụ đa dạng các món ăn Việt Nam từ dân dã cho đến phức tạp. Tuy nhiên cho dù là món ăn gì thì đầu bếp tại nhà hàng Thuỷ vẫn đặt trọn tâm huyết vào cả hình thức lẫn quy trình chế biến, thế nên những món ăn tại đây đều rất tuyệt vời. Nếu bạn có dịp cần đặt tiệc tùng thì nhà hàng Thuỷ cũng là một sự lựa chọn không tồi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 261 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 940 467
    Website: http://amthucthuy.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucthuy.vn

    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Thủy
    Nhà Hàng Thủy
    Nhà Hàng Thủy
    Nhà Hàng Thủy
  10. Top 10

    Tư - Ốc Lầu

    Gọi điện

    Nhắc đến món ngon không thể không kể đến những món ăn được chế biến từ hải sản. Ốc Tư Lầu chuyên phục vụ các món ăn từ hải sản mà bạn có thể tự tay chọn những loại hải sản yêu thích và được yêu cầu chế biến theo hương vị mình muốn. Tất cả các nguyên liệu đều tươi sống và chế biến trực tiếp tại chỗ. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.


    Hải sản tại đây đa dạng và được tuyển chọn kĩ càng mỗi ngày nên chất lượng luôn được đảm bảo. Với tiêu chí "Vừa lòng khách đến - Hài lòng khách đi" Ốc Tư Lầu sẽ mang lại cho bạn những giờ phút thư giãn vô cùng thoải mái khi thưởng thức món ngon tại đây. Chỉ từ 150.000 đồng bạn có thể thưởng thức những món ngon từ hải sản không thể bỏ lỡ. Cái giá phải chăng, chất lượng đồ ăn ổn áp là những lí do khiến thực khách Sài Thành yêu thích nơi đây. Trong số rất nhiều nhà hàng Hải sản ở Bình Thạnh, bạn có thể tìm đến với Ốc Tư Lầu và thưởng thức hương vị biển mới lạ này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 189 335

    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

      Gọi điện
      Tư - Ốc Lầu
      Tư - Ốc Lầu
      Tư - Ốc Lầu
      Tư - Ốc Lầu




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy