Top 8 Nhà hàng món Âu ngon nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

Khánh Ly Nguyễn 4105 0 Báo lỗi

Những nhà hàng sang trọng, mang phong cách ẩm thực châu Âu luôn có sự thu hút riêng với tín đồ ẩm thực. Thưởng thức món Âu thể hiện được sự đẳng cấp, tinh tế ... xem thêm...

  1. Kinh Vĩ Brasserie mang đến không gian nhà hàng sang trọng cùng nhiều món Âu hấp dẫn như: thăn nội bò Úc cuộn thịt xông khói, cá ngừ đại dương áp chảo ăn cùng rau củ trộn và sốt dấm Ý, gỏi cá hồi ăn cùng đậu Hà Lan, trứng cá đen và sốt chanh gừng, salad rau hữu cơ với thịt heo xông khói và sốt đặc biệt,... Các món ăn tại nhà hàng được làm từ nguyên liệu cao cấp, dưới sự chế biến của đội ngủ đầu bếp giàu kinh nghiệm.


    Món ăn tại Kinh Vĩ Brasserie không chỉ ngon mà còn ghi điểm bởi sự bắt mắt, đẹp đẽ. Mỗi phần ăn được bài trí trong đĩa trắng, cực kỳ trang nhã. Màu sắc hài hòa của món ăn tạo nên bởi sự kết hợp khéo léo của thịt cá và các loại rau củ. Team healthy đến với quán sẽ cực kỳ yêu thích các món salad. Salad của nhà hàng ngon là nhờ những loại sốt độc đáo như: sốt phô mai, sốt chua ngọt, sốt dấm Ý,... Đến với Kinh Vĩ Brasserie, thực khách như nâng tầm bản thân nhờ không gian sang trọng, hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự. Đồ Âu thì phải có rượu vang mới chuẩn bài, nhà hàng sở hữu nhiều loại rượu vang nổi tiếng trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0931 380 000 & 0358 947 329
    Email: nhahangkinhvi.88nguyensysach@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KVBrasserie/

    Gọi điện
    Kinh Vĩ Brasserie
    Kinh Vĩ Brasserie
    Kinh Vĩ Brasserie
    Kinh Vĩ Brasserie

  2. Ở Vinh lại đam mê đồ Âu mà vẫn chưa 1 lần ghé qua Delicio Restaurant thì thật phí. Delicio Restaurant tọa lạc tại 40, Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, một vị trí thuận tiện giao thông bởi thế bạn không quá vất vả trong câu chuyện tìm đường đến nhà hàng. Nhà hàng khiến người ta yêu mến bởi không gian rộng rãi, trang trí đơn giản nhưng vẫn có sức hút riêng. Những bàn ăn xinh xắn bên khung cửa kính là địa điểm hẹn hò lãng mạn của những đôi bạn trẻ yêu đương. Nhà hàng được người dân TP. Vinh tin tưởng lựa chọn là điểm đến cho những bữa sinh nhật, liên hoan, tụ họp gia đình,...


    Về menu, nhà hàng thổi vào menu một phong cách Âu rõ rệt, khách hàng sẽ phải băn khoăn giữa vô vàn những món Âu đặc sắc của nhà hàng. Một vài gợi ý cho bạn như: beefsteak, cá hồi sốt chanh leo, salad, spaghetti,... món nào món ấy cũng chiều lòng vị giác, mê hoặc thị giác. Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu cùng bàn tay khéo léo của đầu bếp, Delicio Restaurant cam kết đem đến cho bạn những trải nghiệm ăn uống tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8861 1111 & 0963 646 363
    Fanpage: www.facebook.com/Delicio.Restaurant/

    Gọi điện
    Delicio Restaurant
    Delicio Restaurant
    Delicio Restaurant
    Delicio Restaurant
  3. Top 3

    Gin's Pizza

    Gọi điện

    Ở Vinh mà chưa đến Gin's Pizza thì thật phí, nhà hàng này xuất hiện ở Vinh được vài năm nay và có sức hút mạnh mẽ với người dân nơi đây. Gin's Pizza đem bạn đến với những món ăn đặc sắc tại đất nước Ý xinh đẹp, ví dụ như: pizza, spaghetti. Những bánh pizza ở đây có sức cuốn hút đặc biệt, đế bánh mỏng, không quá mềm hay quá khô. Tùy loại pizza mà sẽ đi kèm với những loại topping riêng, thường là xúc xích, jambon, gà nướng, tôm, mực, thanh cua,... Spaghetti với sợi mỳ tươi óng vàng cùng sốt đậm đà làm chao đảo mọi tín đồ ẩm thực. Bên cạnh pizza và mỳ Ý, nhà hàng còn gây thương nhớ bởi các loại salad, burger, beefsteak,...


    Chẳng những có đồ ăn ngon, đến với Gin's Pizza thực khách còn hài lòng bởi không gian. Không gian đẹp đẽ, màu sắc nhà hàng hơi tối nhưng lại gợi lên được sự trang trọng. Bàn ăn sắp xếp khoa học, trang trí thêm đèn trần và những chậu cây biến hóa không gian Gin's Pizza thêm phần thân thiện, ấm cúng. Điểm cộng cho nhà hàng, nhà hàng sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, lịch sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Phong Định Cảng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0979 007 197 & 023 8373 7575
    Fanpage: www.facebook.com/ginspizzavinh/

    Gọi điện
    Gin's Pizza
    Gin's Pizza
    Gin's Pizza
    Gin's Pizza
  4. Top 4

    Vuvuzela Vinh

    Gọi điện

    Vuvuzela Vinh là điểm đến thú vị cho những thực khách đam mê sự mới lạ và yêu thích bia tươi. Đến với nhà hàng, thực khách có thể tìm thấy mọi loại bia tươi, từ những loại quen thuộc như: Tiger, Heineken,… cho đến những loại bia cao cấp khác nhập khẩu từ Bỉ, Czech, Hà Lan,... Bia ngon thì chưa đủ, bia ngon phải có "mồi nhắm ngon". Vuvuzela mang đến những món ăn độc đáo theo nhiều phong cách ẩm thực khác nhau. Đặc biệt, bạn sẽ mê mẩn những món ăn phong cách Âu hiện đại, độc đáo như: bò nướng bản đá, King Crab nướng phô mai, salad kiểu Mỹ và cá tuyết sốt Teriyako, salad tổng hợp & cá hồi sốt bơ tỏi, sườn cừu nướng, xúc xích kiểu Mỹ...


    Về không gian, không gian của Vuvuzela Vinh là sự kết hợp giữa không gian sang trọng của nhà hàng với sự sôi động của bar. Tại đây, bạn sẽ cảm nhận được sự phóng khoáng, thoải mái theo phong cách Tây qua cách thiết kế ghế ngồi cao cùng các dãy bàn bar thoải mái. Một địa chỉ thú vị như Vuvuzela Beer Club, còn chần chừ gì mà bạn chưa lập team càn quét nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8730 6678
    Email: vuvuzelaqt.vinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Vuvuzela.Vinh
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vuvuzela Vinh
    Vuvuzela Vinh
    Vuvuzela Vinh
    Vuvuzela Vinh
  5. Nằm trên đường Ngư Hải - một con đường yên bình, rợp bóng cây xanh, lại gần với khu vực trung tâm của thành phố, nhà hàng The American Steak cuốn hút thực khách bởi phong cách ẩm thực Âu - Mỹ. Sở hữu đội ngũ đầu bếp tài năng, nhà hàng đem đến những món ăn đặc sắc như: Beef steak, sườn cừu nướng, sườn lợn nướng kiểu Mỹ, thịt lợn nướng, cánh gà nướng sốt BBQ, cá hồi áp chảo sốt bơ chanh... và cả những đồ ăn nhanh như: burger, pizza, mì Ý, salad... Bên cạnh việc bổ sung thêm các món mới vào thực đơn cố định để làm mới menu, hầu như ngày nào nhà hàng cũng có “special menu”, tức thực đơn đặc biệt của ngày để cố gắng làm thỏa mãn nhiều thực khách nhất.


    Chẳng những có đồ ăn chuẩn chỉ hương vị Âu - Mỹ, khách hàng đến với The American Steak còn hài lòng bởi không gian đẳng cấp, sang trọng lại thêm nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ những thắc mắc của thực khách. Nếu muốn một bữa tối lãng mạn với miếng beefsteak thơm lừng cùng ly vang đỏ thì bạn hãy mau đến với The American Steak thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Ngư Hải, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0868 931 598
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063617661975

    Gọi điện
    The American Steak
    The American Steak
    The American Steak
    The American Steak
  6. Có vị trí địa lý thuận lợi nằm ngay trung tâm thành phố, Del Posto Pizzeria gây ấn tượng mạnh đối với mọi người bởi vẻ đẹp đậm chất phương Tây. Không gian nhà hàng rất sang trọng theo kiến trúc Tây Âu thích hợp cho các buổi họp mặt, sinh nhật hay chỉ đơn giản là ăn tối cùng gia đình. Nhân viên ở đây luôn có thái độ phục vụ niềm nở, thân thiện chăm sóc khách hàng rất chu đáo, luôn túc trực xung quanh để thay dĩa, hoặc hỗ trợ khách hàng nhanh nhất. Món ăn lên đều đều cũng rất nhanh, dù nhà hàng rất là đông khách.


    Del Posto Pizzeria chuyên phục vụ các món Âu, nên bạn nào thích ăn đồ ngoại thì đây là lựa chọn chính xác. Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu nước ngoài cùng với chất lượng chất lượng tuyệt đỉnh thì Del Posto Pizzeria xứng đáng là nơi để bạn chọn để dùng bữa cùng với những người thân yêu. Đến với nhà hàng, thực khách sẽ đến với một không gian yên bình, thư thái và nhà hàng chính là điểm dừng chân hoàn hảo trong một ngày bận rộn với thành phố phồn hoa, vội vã này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Ngõ 51 Nguyễn Thái Học, Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0911 244 656
    Email: delposto.pizzeria@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DelPosto.Pizzeria
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
    Gọi điện
    Del Posto Pizzeria
    Del Posto Pizzeria
    Del Posto Pizzeria
    Del Posto Pizzeria
  7. Anh Vũ Restaurant đang sẵn mấy con hàng rừng chuẩn. Món ăn được chế biến từ thịt cầy hương đều là những đặc sản có giá trị dinh dưỡng rất cao và giàu chất đạm, ít béo. Vì thế mà thịt cầy hương được rất nhiều dân sành ẩm thực “ săn đón ”. Đặc biệt, thịt Cầy hương đang là món ăn đặc sản trong các nhà hàng khách sạn.Thịt cầy hương được rất nhiều dân sành ẩm thực “ săn đón ”. Nếu những món ăn được tạo ra là nghệ thuật thì người đầu bếp chính là nghệ sĩ! Để mỗi món ăn đến với thực khách luôn trông thật hoàn hảo không hề đơn giản thì đằng sau đó là rất nhiều kiến thức, sự sáng tạo và công phu chế biến, trình bày của các đầu bếp.


    Một bàn tiệc ngon không những thỏa mãn các giác quan mà còn là cơ hội tuyệt vời để gắn kết. Món ăn mang tình yêu từ người đầu bếp, được bày biện kính cẩn bởi những người phục vụ và được chia sẻ đầy thịnh tình giữa những thực khách. Mời bạn ghé Anh Vũ Restaurant để cùng chiêm ngưỡng và thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Nếu là tín đồ của món Thái chua chua, cay cay chắn hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua món "Gỏi tôm sú kiểu Thái" tại Anh Vũ Restaurant. Thịt tôm chắc nịch ăn cùng sốt Thái đặc trưng của Anh Vũ Restaurant hứa hẹn sẽ là trải nghiệm vị giác đầy thú vị đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 V.I. Lê Nin, Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0886 733 337
    Email: bacicagroup@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086566706530
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
    Gọi điện
    Anh Vũ Restaurant
    Anh Vũ Restaurant
    Anh Vũ Restaurant
    Anh Vũ Restaurant
  8. Là người lớn hay trẻ nhỏ đều có thể ăn được. Tại Nhà Hàng Rượu Vang bạn có thể ăn và nhâm nhi ly rượu vang để tăng thêm hương vị và kích thích vị giác. Nếu được nếm thử hương vị của món ăn này, bạn sẽ ngạc nhiên cho mà xem. Đó là sự kết hợp vô cùng hài hòa của các hương vị. Vị ngọt béo vừa phải. Tiếp đến là vị chua thanh mát. Cuối cùng là những sợi mì ống đậm đà hương vị. Chính bởi yếu tố này làm cho Lasagna không bị ngán, ngấy như các món ăn thông thường khác. Lasagna không kén người ăn. Lasagna có thể phù hợp với rất nhiều đối tượng khác nhau. Đó là vị phô mai đặc trưng , vị thơm dịu dàng của thảo mộc tự nhiên. Và, cuối cùng là lớp nước sốt độc đáo từ cà chua.


    Mỗi tầng, mỗi lớp của Lasagna lại ẩn chứa điều thú vị riêng. Cùng khám phá món ăn Lasagna này tại Nhà Hàng Rượu Vang. Không đơn giản như những thức uống khác, uống rượu vang sao cho đúng cũng là nghệ thuật. Để giữ được vị ngon của thức ăn cũng như mùi vị của rượu, có những nguyên tắc cơ bản trong chọn thực phẩm kết hợp với rượu vang. Để tăng khẩu vị món ăn, từng loại rượu vang sẽ ăn cùng những món ăn nhất định. “Gan ngỗng béo” vốn đã là một thực phẩm thượng hạng. Nên khi chế biến, việc thêm bất cứ loại nguyên liệu nào khác cũng phải được tính toán cẩn thận. Miếng gan được áp chảo đúng độ lửa có màu vàng sậm, lớp bao ngoài hơi giòn. Nhưng bên trong vẫn mềm mại, béo ngậy, như tự tan ra khi đầu lưỡi khẽ chạm vào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26-27 Đại Lộ Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0914 605 666
    Fanpage: https://www.facebook.com/CABALLOVINH
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Rượu Vang
    Nhà Hàng Rượu Vang
    Nhà Hàng Rượu Vang
    Nhà Hàng Rượu Vang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy