Top 13 Nhà hàng món Âu ngon, nổi tiếng nhất ở TP. Thủ Đức, TP. HCM

Phương Kem 1152 0 Báo lỗi

Món Âu chu du đến Việt Nam mình cũng khá nhiều, dễ để tìm những nhà hàng món Âu thưởng thức nhưng món Âu ngon thì không phải nhà hàng nào cũng làm được. Hôm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza 4P's

    Gọi điện

    Pizza 4P's không phải một thương hiệu xa lạ đối với các tín đồ ẩm thực Sài thành. Thương hiệu này nổi bật với các món fusion với nhiều chi nhánh. Ở chi nhánh TP.Thủ Đức, cả ba đều giữ được sự sang trọng, đẳng cấp trong không gian và món ăn. Ở đây là sự kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại và tinh tế, đem lại cho người ăn không chỉ là những chiếc pizza tuyệt vời mà còn là một trải nghiệm những nét tinh hoa của Italia trên bàn ăn của chính bạn. Từ những nguyên liệu tươi nhất, Pizza 4Ps tạo ra những món ăn Ý mang tinh thần Nhật Bản rất độc đáo.


    Pizza là món ăn không thể thiếu trên bàn của khách hàng mỗi khi đến đây, sự đặc biệt của Pizza 4P's chính là được nướng trong lò củi sẽ vàng đều, giòn và không cháy mặt như những chiếc nướng bằng lò điện. Có rất nhiều loại pizza cho bạn lựa chọn tại Pizza 4P's như Signature, Classic Italian, Original Cheese, Original, Vegetarian, Original Dessert. Ngoài ra, salad, mì ý, steak ở Pizza 4P's cũng nhận được sự đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Estella Place, 88 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 48/1 Xuân Thuỷ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Gigamall, 240 - 242 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/Pizza4Ps

    Điện thoại: 1900 6043
    Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza4Ps
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's

  2. Top 2

    Basta Hiro

    Basta Hiro là một thương hiệu ẩm thực kết hợp giữa nét đặc trưng của món Ý và Nhật rất nổi tiếng. Đối với khu vực TP. Thủ Đức, Basta Hiro cũng có hai chi nhánh để phục vụ thực khách. Cả hai chi nhánh đều nằm trong trung tâm thương mại nên rất thuận tiện cho việc di chuyển, đỗ xe. Ưu điểm của chuỗi nhà hàng Basta Hiro chính là có không gian rất tươi sáng và hiện đại, đem lại sự thoải mái tuyệt đối cho thực khách khi thưởng thức. Pasta và pizza là hai món nổi tiếng làm nên thương hiệu của nơi đây, mỗi món ăn của nhà hàng đều là một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo, là sự cân bằng hài hòa giữa màu sắc và mùi vị cũng như cách trang trí.


    Nhiều khách hàng cho rằng những món ăn tại Basta Hiro mang lại những hương vị chuẩn mực của nước Ý xa xôi nhưng cũng đầy nét đặc trưng của riêng. Về pasta, Basta Hiro có rất nhiều loại như spaghetti, fettucine, farfalle, fusilli,... Mì ý sẽ kết hợp cùng topping tươi ngon nhập hàng mới mỗi ngày: tôm càng, nghêu, mực, trứng cá hồi,... Pizza cũng có rất nhiều vị và có thể mix lại với nhau, bên cạnh đó Basta Hiro cũng có steak rất được đánh giá cao, một số lựa chọn đáng thử là cá hồi, penne đút lò với tôm và phô mai permesan, đùi vịt confit với sốt mùi tạt,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lầu 1 Estella Place, 88 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Lầu 4 Vincom Mega Mall, 161 Xa Lộ Hà Nội, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 5193 366 & 0283 5193 355

    Website: bastahiro.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/bastahiro/

    Basta Hiro
    Basta Hiro
    Basta Hiro
    Basta Hiro
  3. Top 3

    L'Usine

    Gọi điện

    Nhà hàng L’Usine vẫn giữ nguyên kiểu kiến trúc thời Pháp, với nội thất đơn giản nhưng ấm cúng và sang trọng. Đến đây, bạn sẽ không khỏi ấn tượng bởi phong cách thiết kế và trang trí đặc biệt, riêng biệt tại từng khu vực không gian, mang đến cho L’Usine vẻ đẹp cổ điển nhưng vẫn năng động và hiện đại. Với những yếu tố ấy, L’Usine là địa chỉ phù hợp với những dịp gặp gỡ bạn bè, gia đình, sinh nhật. Đến với L’Usine, bạn vừa có thể thưởng thức đa dạng món ngon của ẩm thực Âu – Á; có cơ hội mua sắm các sản phẩm độc đáo, lạ mắt; vừa có thể chụp được những tấm hình rất đẹp cùng bạn bè và người thân.


    Phục vụ thực khách rất nhiều món ăn đặc trưng của ẩm thực Á – Âu thực đơn của L’Usine nổi bật với: Grill Lemon Chicken (Gà nướng chanh), L'Usine Chicken Rice (Cơm gà L’Usine), Bún thịt nướng, Spicy Beef Noodle Soup (Phở bò cay), Haloumi Burger, Avocado Toast. không thể nào bỏ lỡ một ly cocktails mát lạnh: Coconut Colada, Bloody Mary, Salted Caramel Espresso Martini, một cốc Craft Beer: Strongbow Gold Apple/Elderflower hay đơn giản chỉ là một tách cafe nhâm nhi mỗi sáng hay buổi xế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 24 Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3898 9111
    • Thiso Mall, 10 Mai Chí Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3535 6380

    Email: feedback@lusinespace.com

    Website: https://lusinespace.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lusinespace/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      L’Usine
      L’Usine
      L’Usine
      L’Usine
    • El Gaucho Argentinian Steakhouse Vietnam là một thương hiệu chuyên các món Âu nổi tiếng ở TP.Thủ Đức mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Tại đây, El Gaucho Argentinian Steakhouse Vietnam có hai chi nhánh sang trọng để đón tiếp các tín đồ ẩm thực. El Gaucho Argentinian Steakhouse Vietnam có không gian sang trọng và đẳng cấp, mang đậm phong cách Argentina. Nhà hàng có thực đơn đa dạng món ăn với hương vị Argentina lôi cuốn từ khu vực Nam Mỹ, gây ấn tượng bằng những phần beefsteak hảo hạng được chế biến từ bò Mỹ, Úc nhập ngoại thơm mềm tự nhiên.


      Khách hàng sẽ được chọn tất tần tật từ loại thịt, nước sốt, “cân nặng” của thịt (chọn theo gram) và cách chế biến rare, medium rare, well done. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ hài lòng vì miếng thịt đỏ, mềm và mọng nước như tan ra trong miệng. Đồng thời ở El Gaucho Argentinian Steakhouse Vietnam còn kết hợp với vị rượu vang giúp cho khẩu vị đạt sự trọn vẹn. Thêm vào đó, ngoài bít tết làm nên thương hiệu thì menu còn có các món đặc sắc khác như Hamburger, Pasta, Lamb, Pork, Chicken, Fish.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 77 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0981 383 035
      • Lầu 1, TTTM Estella Place, 88 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0981 214 921

      Điện thoại: 028 3827 2090

      Email: info.vietnam@elgaucho.asia

      Website: https://vn.elgaucho.asia/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ElGauchoVietnam/

      Gọi điện
      El Gaucho Argentinian Steakhouse Vietnam
      El Gaucho Argentinian Steakhouse Vietnam
      El Gaucho Argentinian Steakhouse Vietnam
      El Gaucho Argentinian Steakhouse Vietnam
    • Top 5

      The Deck Saigon

      Gọi điện

      The Deck Saigon là một trong những nhà hàng Âu ngon và nổi tiếng tại TP. Thủ Đức - phù hợp cho những thực khách muốn trải nghiệm ăn uống theo phong cách phương Tây. The Deck Saigon nổi bật với khu cảnh bên sông cực đắt giá, đặc biệt đẹp khi hoàng hôn. Với không gian mát mẻ và được trang trí trang nhã, địa điểm này thích hợp là nơi hẹn hò, họp mặt gia đình hay hẹn ăn cơm cùng đối tác. Ưu điểm của nhà hàng chính là rất rộng, được chia làm nhiều khu giúp khách lựa chọn được góc ngồi ưng ý: khu máy lạnh, khu trong nhà có quạt, khu ngoài trời… Để có được chỗ ngồi đúng ý, bạn nên đặt bàn trước khi đến.


      Bên cạnh các món Âu hấp dẫn, được chế biến tinh tế thì The Deck Saigon cũng có phục vụ các loại rượu, smoothie, cocktail mát lạnh. Menu của nhà hàng chia thành nhiều nhóm món để khách hàng lựa chọn: ăn sáng, ăn trưa, brunch, ăn tối, tráng miệng. Mức giá ở The Deck Saigon không bình dân, nhưng với chất lượng dịch vụ cao cấp, không gian sang trọng, món ăn đẳng cấp thì số tiền bỏ ra vẫn rất phù hợp nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 38 Nguyễn Ư Dĩ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3744 6632
      Website: https://www.thedecksaigon.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/thedecksaigon/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00

      Gọi điện
      The Deck Saigon
      The Deck Saigon
      The Deck Saigon
      The Deck Saigon
    • Top 6

      Ơ Bistro

      Gọi điện

      Thêm một lựa chọn dành cho những ai đang tìm kiếm địa điểm chất lượng để thưởng thức món Âu tại TP. Thủ Đức chính là Ơ Bistro. Ơ Bistro có không gian thời thượng, nội thất phong cách, nổi bật lên không chỉ sự tiện nghi, hiện đại thích hợp để hẹn hò. Menu tại Ơ Bistro vô cùng đa dạng từ món ăn, đồ uống đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, hảo hạng. Ơ Bistro có món riêng lẻ từ pasta, steak, salad cùng một số set, combo nhiều món được phối hợp sẵn để những nhóm đông người có thể dễ dàng lựa chọn, món ăn vẫn chất lượng nhưng giá thì dễ chịu hơn.

      Ngoài ra, Ơ Bistro cùng với đội ngũ nhân viên mang đầy sức trẻ và nhiệt huyết, luôn mong muốn đem lại cho khách hàng của mình chất lượng dịch vụ tốt nhất, luôn lắng nghe và chăm sóc những nhu cầu dù là nhỏ nhất của thực khách TP. HCM. Tại fanpage của Ơ Bistro, bạn có thể dễ dàng tham khảo menu và hình ảnh món ăn để cân nhắc trước khi quyết định. Đối với nhu cầu đặt bàn thì đội ngũ admin trực page thường xuyên sẽ hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 141 Thống Nhất, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0866 555 157

      Email: obistro.vn@gmail.com

      Website: obistro.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/ObistroNguyenGiaTri
      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      Ơ Bistro
      Ơ Bistro
      Ơ Bistro
      Ơ Bistro
    • Nhắc đến một buổi hẹn hò lãng mạn người ta sẽ nhớ ngay đến những món ăn ngon trong những nhà hàng quận 2 kiểu Pháp sang trọng. Tại quận 2 nói đến ẩm thực Pháp thì không thể không nhắc đến La Villa French Cuisine, không gian quán được bày trí công phu theo phong cách Pháp. Những món ăn ở đây luôn dẫn thực khách đến với những trải nghiệm đáng nhớ bởi sự chế biến kì công của vị đầu bếp Thierry giàu kinh nghiệm từng đảm nhiệm vị trí giám đốc ẩm thực tại Resort & Spa cao cấp Princess d’Annam.


      La Villa French Cuisine là một nhà hàng Pháp nổi tiếng. Nhà hàng cung cấp một danh sách menu 400 món ăn và thức uống tuyệt vời bao gồm salmon gravlax, Foie Gras Terrine, Tournedos Rossini, Quiche Lorraine, Charcuterie Platter, Cheese Plate, Escargot, Raspberry Mousse, Soufflé au Chocolat, Tiramisu, Crème Brûlée, và ca ca phe French Press. Nhà hàng cũng có một lựa chọn rộng rãi các loại rượu vang Pháp ngoài ra còn cung cấp các loại whisky, gin, và vodka. với chất lượng dịch vụ cao cấp, không gian sang trọng, món ăn đẳng cấp thì số tiền bỏ ra cực kì là hợp lí cho gia đình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 14 Ngô Quang Huy, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3898 2082 & 0907 719 879
      Email: reservation@lavilla-restaurant.com.vn

      Website: lavilla-restaurant.com.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/LaVillaFrenchRestaurantHCMC
      Giờ mở cửa: 11:45 - 13:30 |18:00 - 21:30

      Gọi điện
      Nhà hàng La Villa French Cuisine
      Nhà hàng La Villa French Cuisine
      Nhà hàng La Villa French Cuisine
      Nhà hàng La Villa French Cuisine
    • Nhà hàng Le Square Epicier Fin nằm tại khu ngoại ô An Phú, được phủ một “lớp xanh tự nhiên” đúng chuẩn biệt thự kiểu Pháp thời hiện đại. Nhà hàng như một ốc đảo nhiệt đới biệt lập với phố thị xô bồ ngoài kia. Khu ăn tối ngoài trời và trong nhà của được trang trí bắt mắt và sang trọng. Với lối kiến trúc nhiệt đới, những cây cọ xanh, quạt trần basic được kết hợp cùng với không gian Pháp, đây quả thật là một sự kết hợp độc đáo, đầy mới lạ. Tạo cảm giác thích thú, thư giãn cho du khách.


      Le Square Epicier Fin là một nhà hàng đặc sản Pháp với một buổi tiệc đặc biệt bao gồm các thức uống, ăn uống, và hương vị của Pháp. Nhà hàng đã tạo ra một danh sách truyền thống 400 món ăn và thức uống chỉ dành cho khách hàng. Bạn có thể bỏ lỡ những món ngon như Hột vịt lộn trên bánh mì, Tôm chiên với bún, Cà ri bắp, Bò viên cuốn bồ câu, Bò om bồ câu, Salade Niçoise, quiche Lorraine hay soufflé au fromage. Quyển sách menu còn có các món thức uống như White Sangria, Jus de fruits rouges, Vin Chablis, Vin Rouge, Bière blonde, Espresso và Cappuccino. Rất đa dạng cho bạn lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 186 Nguyễn Văn Hưởng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0938 373 441
      Email: infos@lesquare-epicierfin.com.vn
      Website: https://shop.lesquare-epicierfin.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/lesquareepicierfin/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Le Square Epicier Fin
      Le Square Epicier Fin
      Le Square Epicier Fin
      Le Square Epicier Fin
    • Stoker Woodfired Grill & Bar là một trong những nhà hàng Âu nổi tiếng và chất lượng nhất tại TP. HCM, với không gian sang trọng và cực kì đẳng cấp, nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng của biết bao khách hàng Sài Gòn. Từ bố cục khuôn viên, màu sắc, đồ trang trí nội thất đến những dụng cụ nhỏ nhất được sử dụng trong Stoker Woodfired Grill & Bar… Tất cả tạo nên một không gian ẩm thực thoải mái, thư giãn và cũng rất riêng tư.

      Đến với Stoker Woodfired Grill & Bar, bạn sẽ được đắm chìm trong văn hóa ẩm thực Châu Âu được tạo nên bởi bàn tay của đầu bếp tài ba. Những miếng thịt vẫn giữ được độ mềm và ngọt bên trong sẽ kích thích vị giác của bạn. Không chỉ riêng món bò mà thịt heo hay cá hồi cũng đều rất ngon, với cách chế biến tinh tế và nước sốt độc đáo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị không kém món bò đâu nhé. Bên trong nhà hàng là một thiết kế bếp rộng rãi, khang trang với đầy đủ trang thiết bị hiện đại để chế biến những thực đơn đậm chất văn hóa ẩm thực của âu mỹ với tiêu chí "đẹp, ngon, chất lượng" tốt cho sức khỏe của khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2 Đặng Hữu Phố, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 192 725
      Email: marketing@tribe-hospitality.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/stokerwoodfiredgrill
      Giờ mở cửa: 11:30 - 23:00
      Gọi điện
      Stoker Woodfired Grill & Bar
      Stoker Woodfired Grill & Bar
      Stoker Woodfired Grill & Bar
      Stoker Woodfired Grill & Bar
    • Top 10

      Bistro Song Vie

      Gọi điện

      Bistro Song Vie là một nhà hàng được thiết kế theo phong cách Tây Âu đầy sang trọng và hiện đại. Bên cạnh đó, khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đậm chất Á - Âu phong phú, kết hợp với vị rượu vang giúp cho khẩu vị đạt sự trọn vẹn hơn, là nơi ăn uống thú vị dành cho thực khách Sài Thành. Đặc biệt, bạn có thể lựa chọn không gian trong nhà hay ngoài trời để tận hưởng bữa ăn trọn vẹn bên cạnh người thân và bạn bè.


      Bistro Song Vie là một nhà hàng ven sông hiện đại ở gần khu Villa. Nhà hàng được trang bị với các thiết bị chất lượng cao, bao gồm nhiều món ăn từ khẩu vị quốc tế, nhà hàng nghệ thuật, cửa hàng bán lẻ, phòng lọc âm thanh và karaoke, khu vui chơi cho cả trẻ em và nhiều dịch vụ khác. Không gian thoải mái và tự do của Bistro Song Vie sẽ làm an tâm bạn và gia đình của bạn. Nhà hàng cũng có những chương trình sinh hoạt văn hóa, giúp bạn tận hưởng trải nghiệm thú vị từ bên ngoài sông.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 197/2 Nguyễn Văn Hưởng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0772 446 090
      Email: info@songvie.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/bistrosongvie
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bistro Song Vie
      Bistro Song Vie
      Bistro Song Vie
      Bistro Song Vie
    • Nếu bạn là một người đam mê khám phá về nền ẩm thực thế giới, chắc chắn không ít lần bạn “trầm trồ” trước hương vị các món ăn của Ý. Chỉ lần đầu đến Chiik Steak & Pasta chắc chắn ai cũng sẽ “phải lòng”. Bởi Chiik Steak & Pasta không chỉ đẹp, sang hay ấm cúng, thân mật mà còn có không gian đủ làm nên một “mảnh sắc” Âu giữa nền trời châu Á. Tất cả tạo nên một không gian “đủ Âu” để người người thưởng thức.

      Điều gì khiến bạn ấn tượng về một nhà hàng, là một không gian rộng rãi hay thiết kế độc đáo hay là nơi có món ăn ngon hay được bày trí đẹp mắt. Vậy nếu bạn là tính đồ của món Ý và đang tiềm kiếm một nhà hàng có món mì ý ngon và không gian quán sang trọng thì Chiik Steak & Pasta có thể đáp ứng được điều đó. Nhìn chung, những đĩa thức ăn lúc nào cũng được bày biện đẹp mắt, nêm nếm vừa vặn. Sự chuyên nghiệp của Chiik Steak & Pasta không chỉ đến các món ăn từ các đầu bếp mà còn đến từ sự chăm chút cho không gian quán, Chiik Steak & Pasta rất thích thay đổi vẻ ngoài của mình nhằm tạo sự mới mẻ cho thực khách mỗi lần đến đây là những cảm xúc khác nhau.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 7 Đỗ Quang, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0375 504 777
      Email: chiik.steakhouse@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/chiiksteakandpasta/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
      Gọi điện
      Chiik Steak & Pasta
      Chiik Steak & Pasta
      Chiik Steak & Pasta
      Chiik Steak & Pasta
    • Nằm ngay tại số 94 Xuân Thủy, Thảo Điền, TP. Thủ Đức, B3 Wine Bar & Grill là địa chỉ thưởng thức đồ Âu cực nổi tiếng và được yêu thích bởi rất nhiều người. Đặc biệt là dân văn phòng hay giới doanh nhân, đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món đồ Âu đặc sắc trong không gian sang trọng đầy ấn tượng. Thuộc top nhà hàng Âu cao cấp, B3 Wine Bar & Grill sử dụng những nguyên liệu chất lượng cùng cách chế biến đầy sáng tạo, nhằm nâng tầm các món ăn. Hướng đến sự sang trọng và hiện đại, nhà hàng đã khéo léo tạo nên một không gian ấn tượng với khách hàng.

      Điểm đặc biệt tại B3 Wine Bar & Grill là phục vụ những món thịt thượng hạng, thơm ngon, được các đầu bếp công phu, tỉ mỉ. chế biến cầu kỳ hết sức chuẩn vị. Và để làm nổi bật lên tất cả những ngôi sao hảo hạng đó mà các món ăn kèm lại được làm rất đơn giản. Đến với B3 Wine Bar & Grill, không chỉ không gian đẹp, đồ ăn mà con người nơi đây cũng sẽ làm quý khách hài lòng hơn bao giờ hết. Tất cả luôn sẵn sàng để phục vụ chất lượng tốt nhất cho thực khách.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 94 Xuân Thuỷ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0989 468 643
      Email: bookingb3steakhouse@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/b3winebarandgrill
      Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
      Gọi điện
      B3 Wine Bar & Grill
      B3 Wine Bar & Grill
      B3 Wine Bar & Grill
      B3 Wine Bar & Grill
    • Lại là một lựa chọn cho bạn nào thích ẩm thực Pháp. Đó là nhà hàng 3G Trois Gourmands có địa chỉ tại Quận 2, không gian có sự kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại và tinh tế.Chủ nhân nhà hàng là một người Pháp có tình yêu với ẩm thực vô cùng lớn, ông luôn mong muốn giới thiệu ẩm thực Pháp đến với bạn bè khắp thế giới.


      Nhà hàng Pháp 3G Trois Gourmands là một nhà hàng Pháp nổi tiếng ở quận 2. Nhà hàng cung cấp một danh sách menu 400 món ăn tuyệt vời bao gồm Măng Tây rượu thừa, Foie Gras Terrine, Soupe du Jour, Salade Lyonnaise, Confit de Canard, Bouillabaisse, Filet Mignon, Quiche Lorraine, Coq Au Vin, Macarons, Crème Brûlée, và Chocolate Éclair. Nhà hàng cũng có một lựa chọn khá phong phú các loại rượu vang Pháp, các loại whisky, gin, và vodka. 3G Trois Gourmands Cùng với đội ngũ nhân viên mang đầy sức trẻ và nhiệt huyết, luôn mong muốn đem lại cho khách hàng của mình chất lượng dịch vụ tốt nhất, luôn lắng nghe và chăm sóc những nhu cầu dù là nhỏ nhất của thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 39 Trần Ngọc Diện, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3744 4585
      Email: gils_phuong@yahoo.com
      Website: http://3gourmandsaigon.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550207556448
      Giờ mở cửa: 11:30 - 13:30 | 18:30 - 21:30

      Gọi điện
      3G Trois Gourmands
      3G Trois Gourmands
      3G Trois Gourmands
      3G Trois Gourmands



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy