Top 9 Nhà hàng món Âu ngon nhất tại Quận 1, TP. HCM

Thương Tuyết 7115 11 Báo lỗi

Các nhà hàng thông thường đã quá nhàm chán vậy tại sao bạn không chọn cho mình một nhà hàng mang đậm phong cách Châu Âu, đây có vẻ là một gợi ý tuyệt vời đúng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Moo Beef Steak

    Gọi điện

    Moo Beef Steak, là cái tên quá nổi danh rồi phải không nào. Hệ thống nhà hàng Moo Beef Steak trải dài từ Bắc đến Nam với 3 cơ sở tại Hà Nội và 3 cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh. Vậy mà vẫn không đủ để phục vụ các thực khách, vào những ngày lễ lớn hay dịp cuối tuần nếu bạn không đặt chỗ trước thì e rằng bạn phải tìm cho mình một nhà hàng khác thay vì Moo Beef Steak bởi ở đây qua động. Chỉ nghe kể qua vậy thôi bạn cũng đã muốn ghé qua đây để trải nghiệm rồi phải không nào. Tiếp theo hãy cùng Toplist khám phá xem Moo Beef Steak có gì nhé.


    Moo Beef Steak là nhà hàng mang đậm phong cách Âu Mỹ chuyên phục vụ các món Beef Steak, Cá Hồi, Cừu nướng,... Bạn có là một tín đồ của nền văn hoá ẩm thực này. Nếu đúng thì đây sẽ là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua. Những miếng thịt cừu nướng vàng rộm phía ngoài nhưng vẫn giữ được độ mềm và ngọt bên trong sẽ kích thích vị giác của bạn. Không chỉ riêng món cừu mà các món như bò hay cá hồi cũng đều rất ngon, với cách chế biến tinh tế và nước sốt độc đáo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị không kém món thịt cừu nướng đâu nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 35 - 37 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM - ‎0283 822 8628 - 0906 773 537
    • 109 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM - 0965 989 835

    Điện thoại: 1900 632 323
    Email: info@fnbchain.com

    Fanpage: www.facebook.com/moobeefsteak.sg/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00

      Gọi điện
      Moo Beef Steak
      Moo Beef Steak
      Moo Beef Steak
      Moo Beef Steak

    • Tọa lạc tại tầng thượng Gem Center, nhà hàng The Log Restaurant là điểm đến độc đáo nép mình khỏi sự náo nhiệt của thị thành. Và cũng là cái tên thứ 2 mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này. Không gian của The Log được thiết kế sang trọng, bao phủ bằng gỗ trầm ấm xen kẽ những mảng cỏ cây xanh mướt, The Log Restaurant chính là nơi tận hưởng trọn vẹn những tinh hoa ẩm thực đương đại. Nếu bạn thích không gian mở với những khu vườn thân thương thì có thể chọn cho mình không gian bên ngoài, còn nếu bạn thích sự riêng tư thì có thể chọn cho mình không gian lãng mạn bên trong nhé. Và đặc biệt nếu bạn đang muốn tìm kiếm một nơi hiện đại, chuyên nghiệp để tổ chức sự kiện cho công ty mình thì The Log chính là lựa chọn bạn đang cần tìm. Không gian sang chảnh cùng những món ăn tinh tế được chế biến theo phong cách Châu Âu sẽ mang đến cho bạn và toàn thể những thành viên công ty có một buổi tối thư giãn và đầy ý nghĩa.


      Một điểm cộng nữa tại The Log Restaurant đó chính là hằng ngày nhà hàng đều tổ chức đại tiệc Buffet, không chỉ có quầy hải sản nổi danh khắp Sài Thành mà quầy thịt nướng cũng được đông đảo thực khách yêu mến. Những miếng thịt bò và sườn heo được nướng cả tảng cùng những gia vị Châu Âu được kết hợp hoàn hảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm món ngon đích thực. Đó là tiệc Buffet, các món ăn nơi đây cũng được đánh giá là tuyệt đỉnh. Nhiều thực khách lần đầu tiên đến với nhà hàng, chỉ nhìn thấy cách trình bày các món thôi cũng đã phải ngỡ ngàng rồi, thậm chí họ còn chẳng lỡ đụng dao hay đụng dĩa vì không muốn phá vỡ tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 996 660

      Email: info@thelog.com.vn

      Website: http://www.thelog.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/thelogrestaurant/

      Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

      Gọi điện
      The Log Restaurant
      The Log Restaurant
      The Log Restaurant
      The Log Restaurant
    • Noir sẽ có 3 menu cho bạn lựa chọn: món Á, món Âu và món chay. Menu ở đây thay đổi 3 tháng một lần và mỗi bữa ăn sẽ gồm món khai vị, món chính và tráng miệng. Ngay từ khi bước vào, Noir đã cho thấy sự đặc biệt của mình khi yêu cầu khách cất tất cả điện thoại vào tủ riêng. Nhân viên phục vụ ở Noir là người khiếm thị và khi vào phòng tối, bạn hoàn toàn phải làm theo sự hướng dẫn của nhân viên từ cách dùng dao, nĩa để ăn trong bóng tối.


      Tuy lúc đầu sẽ hơi lạ lẫm một chút nhưng chính vì dùng bữa trong bóng tối mà vị giác của bạn mới phát huy hết tác dụng. Các món ăn ở Noir rất độc đáo, mỗi món chỉ một ít thôi nhưng cách kết hợp các loại nguyên liệu khá lạ, khiến bạn ăn vừa suy ngẫm đây là gì khi thức ăn tan dần trong miệng. Một trải nghiệm độc đáo ở Noir chính là bạn không được dùng điện thoại nên suốt buổi ăn bạn sẽ phải trò chuyện với đối phương, bạn bè. Và không cần nói cũng biết, chủ đề của những cuộc trò chuyện này chắc chắn sẽ là đoán già đoán non về món ăn rồi. Noir là một nhà hàng mang lại trải nghiệm độc nhất vô nhị ở Sài Gòn mà bạn nên thử ít nhất một lần cho biết.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 180D Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 6263 2525 - 0986 632 525
      Email: saigon@noirdininginthedark.com

      Website: noirdininginthedark.com

      Fanpage: www.facebook.com/noirdininginthedark

      Giờ mở cửa: 17:30 - 23:00

        Gọi điện
        Noir – Dining in the dark
        Noir – Dining in the dark
        Noir – Dining in the dark
        Noir – Dining in the dark
      • Top 4

        Au Parc Saigon

        Gọi điện

        Au Parc Saigon là nhà hàng nổi tiếng chuyên phục vụ các món ăn có nguồn gốc từ Địa Trung Hải và Trung Đông. Hương vị các món ăn tại đây được nhiều thực khách Việt Nam đánh giá là khá ngon và dễ ăn nên bạn không phải lo lắng quá về vấn đề khó tìm được điểm chung giữa hai nền ẩm thực xa lạ nhé. Đặc biệt, Au Parc Saigon có một không gian ngoài trời khá là yêu thương, thực khách đến đây ai cũng muốn được dùng bữa ở đó. Nhưng nói thế không có nghĩa rằng không gian trong nhà của Au Parc Saigon bị bỏ quên. Không gian trong nhà được thiết kế khá ấm cúng phù hợp với những ai yêu thích sự riêng tư và yên tĩnh.


        Đôi khi Au Parc Saigon cũng tổ chức không gian âm nhạc cho thực khách của mình thêm phần ngon miệng. Hãy thử tưởng tượng bạn đang ngồi ở một góc nhỏ giữa Sài Gòn ồn ả, thưởng thức một miếng bít tết bò theo kiểu Thổ Nhĩ Kỳ và lắng nghe một bản nhạc ngoài trời, cảm giác thật tuyệt đúng không, hãy đến và trải nghiệm nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 23 Hàn Thuyên, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3829 2772 - 0898 823 080
        Email:
        info@auparcsaigon.com
        Website:
        https://www.auparcsaigon.com/
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/auparc.saigon
        Giờ mở cửa:
        07:30 - 22:30 Gọi điện
        Au Parc Saigon
        Au Parc Saigon
        Au Parc Saigon
        Au Parc Saigon
      • Top 5

        48 Bistro

        Gọi điện

        Các món Âu thường trông rất bắt mắt, và trong những dịp đặc biệt lựa chọn đến các nhà hàng Âu sẽ tăng thêm phần lãng mạng, cũng là nơi hẹn hò buổi tối lý tưởng cho nhiều cặp đôi, nên ai trong mỗi chúng ta đều muốn được một lần thưởng thức. Bạn đã lên kế hoạch cho một nhà hàng Châu Âu vào cuối tuần này nhưng chưa biết là nên chọn nhà hàng nào, vậy hãy ghé qua thử nhà hàng 48 Bistro mang đậm chất vẻ ngoài và hương vị Châu Âu nhé!

        Nhà hàng 48 Bistro tự hào là menu đa dạng, với hơn 200 món ăn Âu mang hồn Việt. Các món ăn là sự kết hợp các nguyên liệu, gia vị đặc biệt giữa Âu - Việt tạo nên hương vị món Âu đậm đà, ngon khó cưỡng và không quên được, bạn sẽ có những trải nghiệm ăn uống thật tuyệt vời tại nhà hàng này. Sự tận tâm của mỗi phần ăn ở 48 Bistro đều được bếp trưởng tính toán cân đối hợp lý, nguyên liệu được kiểm tra kỹ lưỡng và đảm bảo tươi mới mỗi ngày để mỗi món ăn đều được chế biến ngon nhất. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay 48 Bistro để thưởng thức các món ăn Âu ngon, đậm vị nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 50 - 52 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 0909 447 086 - 0938 807 979
        Email: info@48bistro.com.vn

        Website: 48bistro.com.vn

        Fanpage: www.facebook.com/48bistrovietnam

        Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

        Gọi điện
        48 Bistro
        48 Bistro
        48 Bistro
        48 Bistro
      • Top 6

        L'Usine

        Gọi điện

        Không gian ấm cúng tại L'Usine luôn là địa điểm lý tưởng để hẹn hò và gặp mặt cho những ngày đầu năm. L'Usine sẽ là một địa điểm tuyệt vời cho bữa tiệc sinh nhật của bạn với hoa, quà và ánh nến ấm áp. Nếu bạn muốn một buổi tiệc công ty sôi động với không gian rộng rãi cùng thực đơn Á & Âu đa dạng, L'Usine cũng hoàn toàn có thể đáp ứng được. Hãy đến L’Usine để lưu giữ niềm vui không giới hạn cho bạn và những người thân yêu trong không gian chill cực thoải mái và ấm cúng, cùng tận hưởng những món ăn ngon và dinh dưỡng chiều lòng mọi thành viên trong gia đình. Tận hưởng một buổi hẹn lãng mạn với không gian ấm áp với đa dạng món Á và Âu, nhâm nhi một ly rượu vang và ngắm nhìn toàn thành phố, tình quá phải không nào?


        Với đa dạng ẩm thực Á - Âu cho đến các món canape nhỏ, L’Usine sẽ mang trọn vẹn hương vị đến tận tay bạn. Vừa nhanh chóng, an toàn và tiện lợi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ ngon chuẩn vị như thưởng thức tại nhà hàng. Nhung nhớ những kỳ nghỉ bên bờ biển nhưng ngại bon chen đi xa. Đừng lo vì L’Usine sẵn sàng mang hương vị biển cả ngập tràn những bữa brunch ngày hè sắp tới. Gỏi Xoài Hải Sản - sự hòa quyện giữa chua cay mặn ngọt của trái cây nhiệt đới, hải sản tươi ngon và các loại gia vị thuần Việt - chắc chắn sẽ là món ăn thanh mát được yêu thích nhất mùa hè này!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 19 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3822 7188

        Email: feedback@lusinespace.com

        Website: https://lusinespace.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/Lusinespace

        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

        Gọi điện
        L'Usine
        L'Usine
        L'Usine
        L'Usine
      • Top 7

        Elsol Meat&Wine

        Gọi điện

        Elsol Meat&Wine là nhà hàng Steak mang đậm chất Âu - Mỹ sang trọng và giá cả vô cùng phải chăng. Đây là nơi hẹn hò, gặp gỡ, tiếp khách sang trọng và kín đáo, riêng tư. Ẩn mình trong con hẻm rộng 140 Võ Thị Sáu yên tĩnh giữa trung tâm thành phố hoa lệ. Elsol với phong cách nội thất và ánh đèn vàng dịu nhẹ mang lại cảm giác thư thái đến lạ kỳ. Phong cách bày trí quán của Elsol sẽ khiến bạn thư giãn cùng với những điệu nhạc Jazz nhè nhẹ.


        Thực đơn chính tại Elsol Meat&Wine là Steak kết hợp khá ưng ý cùng rượu vang được chính chị chủ quán cẩn thận lựa chọn. Steak đa dạng với các loại như lõi nạc vai, thăn lưng, nạc mông, Ribeye,... dùng kèm nước sốt homemade đa dạng và lạ miệng. Tạo cảm giác thích thú, ngon miệng cho thực khách khi dùng bữa. Ngoài steak, đặc trưng tại Elsol là những món homemade như churros, sauce,... các loại syrup pha kết hợp cùng rượu vang vô cùng hấp dẫn. Với không gian nhỏ, ấm cúng. Cùng người mình yêu thưởng thức Steak đúng điệu kèm rượu vang trong nền nhạc nhè nhè thì còn gì bằng!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 5/9 Nguyễn Siêu, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại:
        0963 516 101

        Email: cskh@elsolmeatandwine.com.vn

        Website: https://elsolmeatandwine.com.vn/trang-chu.html

        Fanpage: https://www.facebook.com/ELSOLmeatandwine/

        Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

        Gọi điện
        Elsol Meat&Wine
        Elsol Meat&Wine
        Elsol Meat&Wine
        Elsol Meat&Wine
      • Quán có không gian thoáng mát, sạch, phong cách hiện đại thu hút khách đến trải nghiệm. Với tông màu chính là màu trắng, quán kết hợp thêm với nội thất màu be, gương, tranh ảnh, cây xanh, đèn bàn với thiết kế đơn giản. Nhiều khách hàng lựa chọn La Passion là vì ấn tượng với vẻ đẹp tinh tế của quán và mong muốn chụp ảnh ngay và luôn. La Passion có không gian đẹp để chụp ảnh nghìn like, thức uống thơm ngon, nhiều loại bánh ngọt hấp dẫn và các món ăn vặt được chế biến đậm đà đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng.


        Không gian thoáng đãng xanh mát sẽ giúp cho tâm trạng bạn cảm thấy thật thoải mái, tập trung làm việc 1 cách hiệu quả. Chủ nhân của La Passion chắc hẳn là một người rất yêu hoặc thậm chí là theo đuổi phong cách vintage vì gần như mọi ngóc ngách, góc nhỏ trong quán đều toát lên vẻ cổ điển lãng mạn tuyệt đối, đến nỗi ngay cả người sôi nổi, ồn ào nhất khi tới cũng tự động trở nên nhỏ nhẹ, khẽ khàng hơn để giữ gìn chút tĩnh lặng trọn vẹn của quán cà phê nhỏ này giữa bộn bề ồn ào của thành phố tấp nập.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 28 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0938 969 978
        Email: lapassion.sg@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/LaPassion.com.vn/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00
        Gọi điện
        La Passion
        La Passion
        La Passion
        La Passion
      • Và không nằm ngoài danh sách này đó chính là The Olive Steakhouse - một nhà hàng Pháp nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Đúng như với cái chất của một nhà hàng Pháp, The Olive Steakhouse hiện lên rất lãng mạn và sang trọng. Nếu như bạn đang lên kế hoạch cho lần hẹn hò sắp tới thì The Olive Steakhouse là lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn. Ở đây hiện đại, sang trong là vậy nhưng giá cả thì lại rất hợp lý nên bạn không cần phải lo lắng quá đâu nhé.


        The Olive Steakhouse có thế mạnh là các món Steak ngon tuyệt, thơm lừng với nước sốt đậm đà khó quên. Ngoài ra, các món như salad tươi xanh, mỳ Ý hải sản, cá hồi thơm béo.... cũng được rất nhiều thực khách yêu thích và dành lời khen. Đặc biệt, The Olive Steakhouse còn có không gian rộng và dịch vụ hỗ trợ trang tri sự kiện, nếu bạn đang có kế hoạch tổ chức sự kiện nào đó thì hãy thử ghé qua The Olive Steakhouse nhé, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản nhà hàng sẽ giúp đạt đạt được những kết quả như mong muốn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Lầu 2, 151 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 0909 417 199
        Email: theolivesteakhouse@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/TheOliveSteakHouse/

        Giờ mở cửa: 12:00 - 22:30

        Gọi điện
        The Olive Steakhouse
        The Olive Steakhouse
        The Olive Steakhouse
        The Olive Steakhouse




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy