Top 10 Nhà hàng món Âu ngon nhất tại Quận Ba Đình, Hà Nội

Phương Kem 472 0 Báo lỗi

Khi nhắc tới thực đơn món Âu, chúng ta thường liên tưởng tới những món ăn cầu kỳ, khó chế biến. Cũng như có nguyên liệu phức tạp, không dễ tìm mua. Những khi ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Fabrik tọa lạc trên con phố Trấn Vũ yên bình, Fabrik mang nét đẹp cổ điển và đầy cá tính theo phong cách Rock & Roll. Không gian thoáng với sức chứa khoảng 48 khách được thiết kế hợp lý, có đầy đủ công năng: không gian chung, phòng riêng, bàn ngoài trời phục vụ đa dạng nhu cầu thực khách như tiếp khách, họp nhóm bạn bè, gia đình, hẹn hò. Nhà hàng Fabrik - mô hình nhà hàng Âu kết hợp Pub (quán rượu), là tâm huyết của Chủ nhà hàng người Pháp đồng thời cũng chính là Bếp trưởng của nơi này. Ông đã có trên 20 năm kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng, khách sạn lớn tại Hà Nội, đặc biệt từng có 5 năm làm bếp trưởng tại khách sạn Metropole.

    Bằng nguồn nguyên liệu chất lượng cùng tình yêu bếp, yêu Hà Nội của vị bếp trưởng tài ba, đến với nhà hàng Fabrik, thực khách sẽ được thưởng thức trọn vẹn các món ăn đặc sắc mang phong vị của các nước châu Âu. Mỗi món ăn: Burger, Vẹm Chile nấu rượu vang trắng, Bruschetta (bánh mì nướng phủ thịt muối iberico), Cá Trích Pháp tự nhiên kiểu escabeche, Cá hồi nướng plancha… như một câu chuyện mà người đầu bếp mang đến cho thực khách bằng cả trái tim chân thành được đặt vào trong đó. Bên cạnh các món ăn chất lượng, để bữa tiệc thêm thăng hoa và tràn đầy xúc cảm, bạn cũng đừng quên khám phá thực đơn đồ uống phong phú, chất lượng bao gồm: các loại bia, rượu vang, rượu mạnh, cocktail,…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 16 Trấn Vũ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 176 864
    Email: fabrik.bistro@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/fabrik.bistro.pub/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Fabrik - Trấn Vũ
    Fabrik - Trấn Vũ
    Fabrik - Trấn Vũ
    Fabrik - Trấn Vũ

  2. Nằm ẩn mình trong khu tập thể Giảng Võ tĩnh lặng và yên ả, Botanica dường như một chốn chỉ dành cho những người quen. Tấm biển hiệu màu xanh ngọc với dòng tên Botanica được viết cách điệu thấp thoáng dưới những tán lá xanh um như lời mời gọi bước chân vào với thế giới của sự yên ả, dịu dàng. Quả thật, ngay khi bước chân vào, không gian thư thái cùng những nét đẹp trẻ trung có phần xưa cũ như một lời chào nhẹ nhàng mà đầy ấn tượng với thực khách. Trong không gian mang hơi thở Pháp lãng mạn, Botanica Restaurant mang đến những món ăn âu Châu tinh tế như: sườn bò Mỹ nướng, mỳ Ý sốt kem tôm nấm, Salad bò kiểu Thái, thăn vai bò Angus Úc, mỳ Ý hải sản.


    Nếu đã từng thưởng thức Steak ở Botanica bạn sẽ cảm nhận được vị thơm ngọt đậm đà từ thịt tươi ngon. Nếu lần đầu thưởng thức steak bạn còn đang băn khoăn khi chọn phần steak thích hợp thì Botanica có một vài gợi ý tới bạn. Ribeye Steak với độ vân mỡ vừa phải cho phần steak mềm ngọt hay T-bone Steak nổi tiếng với phần sườn chữ T tăng thêm vị đậm đà của miếng thịt... Mỗi bữa ăn là một câu chuyện hãy cùng kể lại câu chuyện của bạn trên bàn ăn của Botanica bằng những bức ảnh thật đẹp. Từ những phần thịt tươi ngon tới những món Steak ngọt mềm đậm vị được bày biện lên bàn ăn là cả một quá trình chi tiết và tỉ mỉ. Mời bạn khám phá bên trong lớp vỏ có màu nâu đỏ cuốn hút, mùi thơm tỏa lên dịu dàng như quyện theo cả mùi khói thật dịu, thật lôi cuốn. Phần thịt bò bên trong thật mềm mại, ẩm ướt và đậm đà. Vị ngọt thật khẽ, rồi tăng dần tan ra theo mỗi chuyển động vị giác khi bạn thưởng thức sẽ khiến cái tên Botanica được thực khách nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 D4 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3992 2328

    Email: bcafe.resto@gmail.com
    Website: http://botanicavietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/botanica.vietnam/

    Gọi điện
    Botanica - Giảng Võ
    Botanica - Giảng Võ
    Botanica - Giảng Võ
    Botanica - Giảng Võ
  3. Chỉ cách Tòa nhà Lotte vài bước chân, và nằm ở vị trí chiến lược giữa Đường Hà Nội và Khu Phố Cổ, Một bầu không khí Ý đích thực và ẩm thực thú vị do Daniele, đầu bếp người Ý giàu kinh nghiệm của chúng tôi chế biến, đang chờ đón bạn. Vinci mang đến cho bạn ẩm thực Ý chính thống với tuyển chọn các loại pizza và món nướng hảo hạng để thưởng thức cùng gia đình và bạn bè. Vinci Pizza and Grill - Linh Lang còn có một không gian rộng lớn khép kín với sức chứa lên đến 40 người tại tầng 3 của nhà hàng. Đây là giải pháp hoàn hảo để tổ chức các bữa tiệc riêng tư và các cuộc họp kinh doanh trong khi thưởng thức những loại rượu vang hảo hạng và những món ăn Ý ngon nhất mà Hà Nội có thể cung cấp.


    Vinci Pizza and Grill là nhà hàng mang phong cách Ý, nhà hàng với hơn 50 món ngon Pizza, Pasta, thịt nướng, hải sản và rượu vang hảo hạng. Nguyên liệu chất lượng cùng cách chế biến điêu luyện của đầu bếp người Ý đã làm nổi bật sự tươi ngon và hương vị nguyên bản tinh tế của các thành phần tạo nên món ăn. Cũng vì thế, Vinci sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian đáng nhớ với những hương vị tuyệt vời của nước Ý bên gia đình và những người yêu thương. Nước Ý là cái nôi của các loại pasta nổi tiếng nhất hành tinh với nhiều hình dạng, kích thước, hương vị phong phú. Vinci cũng sẽ tái hiện lại nét độc đáo ấy qua gần 10 loại Pasta đặc sắc: Mỳ Spaghetti Cacbonara vị truyền thống, Mỳ Linguine hải sản với tôm, vẹm, cá hồi, ngao, cà chua cherry và sốt cà chua… Bạn cũng sẽ không thể bỏ qua 13 loại Pizza hảo hạng thuộc cả 2 “trường phái” Rossa (đế bánh có sốt cà chua) và Bianca Style (đế bánh không có sốt cà chua) như: Pizza Magherita, Pizza 5 Cheese, Pizza Xúc xích… Cuối cùng bạn đừng quên thưởng thức những món nướng siêu hấp dẫn như bít-tết Wagyu, bò Black Angus nhập khẩu từ Úc… kết hợp cùng những ly vang đỏ, vang trắng, vang sủi tăm nổi tiếng nước Ý… để bữa tiệc thêm thăng hoa và tràn đầy xúc cảm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 100 Linh Lang, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 756 304
    Email: info@vincirestaurant.com
    Website: http://vincirestaurant.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vincipizzaandgrill/

    Gọi điện
    Vinci Pizza and Grill - Linh Lang
    Vinci Pizza and Grill - Linh Lang
    Vinci Pizza and Grill - Linh Lang
    Vinci Pizza and Grill - Linh Lang
  4. Top 4

    Capricciosa

    Gọi điện

    Capricciosa là thương hiệu nhà hàng Ý được sáng lập bới đầu bếp người Nhật Masaaki Honda - một trong những đầu bếp nấu đồ Ý tài ba nhất thế giới. Ông mở nhà hàng Capricciosa đầu tiên vào năm 1978 tại Shibuya, Tokyo. Cho đến nay, chuỗi Capricciosa đã có hơn 100 nhà hàng trên thế giới tại Nhật Bản, Đài Loan, Guam, Việt Nam. Ở Capricciosa, những chiếc pizza không chỉ tươi ngon và tinh tế, mà còn chứa đựng nhiều tình cảm trong hình dáng đế bánh gồ ghề, hương vị nước sốt của món pasta luôn chân thật và gọn gàng, tinh giản và nguyên sơ.


    Pizza và pasta đều được chúng tôi làm tươi trực tiếp từ đế bánh đến các sợi mỳ pasta để đảm bảo hương vị tươi ngon nhất. Ở Capricciosa, chúng tôi luôn cố gắng tận tâm phục vụ khách hàng, thấu hiểu nhu cầu của thực khách và học tập tính tỉ mỉ của người Nhật để tạo ra những món ăn tinh tế chạm tới cảm xúc của người ăn. Hãy đến với Capricciosa để được trải nghiệm những món Âu ngon cũng như dịch vụ chất lượng tại nơi đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://capricciosa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CapricciosaVietnam/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Capricciosa
    Capricciosa
    Capricciosa
    Capricciosa
  5. Top 5

    Al Fresco’s

    Gọi điện

    Từ khi thành lập vào năm 1996 đến nay, Al Fresco's đã mang đến cho quý khách hàng tại Việt Nam những trải nghiệm ăn uống chất lượng tuyệt hảo với mức chi phí hợp lý. Chuỗi nhà hàng Al Fresco’s đã tạo dựng được danh tiếng với những món ăn ngon như bít tết, Pizza, Mỳ Ý và sườn nướng, kèm theo đó là thực đơn thức uống phong phú từ các loại nước ép trái cây và sinh tố tươi mát đến các loại bia nội địa, bia nhập khẩu và những loại rượu vang ngon nổi tiếng.


    Al Fresco’s cũng được đông đảo các gia đình người Việt, các gia đình người nước ngoài, các cặp đôi và các nhóm bạn trẻ yêu thích. Nhà hàng phục vụ thực khách cách rất nhiều món ăn đa dạng hương vị thơm ngon như bánh mì, hamburger, BBQ sườn nướng,… Và một món ăn tuyệt vời chắc chắn phải thử tại nhà hàng này đó chính là Pizza. Với thiết kế sạch sẽ, thoải mái và tạo cảm giác gần gũi, nhà hàng như một ốc đảo chào đón bạn đến thưởng thức những món ăn ngon tuyệt hảo và dịch vụ khách hàng tuyệt vời sau những giờ phút hối hả và bận rộn của cuộc sống hàng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108K1 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3772 3555
    Email: cs@afg.vn
    Website: https://alfrescos.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Al Fresco’s
    Nhà hàng Al Fresco’s
    Nhà hàng Al Fresco’s
    Nhà hàng Al Fresco’s
  6. Top 6

    Pepperonis

    Pepperonis là nhà hàng nổi tiếng được tập đoàn Alfresco’s xây dựng. Nhà hàng đang phát triển và không ngừng cải thiện các món ăn. Nổi bật có Pizza, mỳ Ý với hương vị phù hợp với khẩu vị người dân Hà Thành. Với giá cả hợp lý, nhà hàng này có thể được thêm vào danh sách địa điểm thích hợp để tổ chức các buổi họp mặt, sinh nhật hay hẹn hò…Kể từ khi mới bắt đầu hoạt động từ năm 1997, Pepperonis đã chinh phục hoàn toàn được khẩu vị của người Việt bởi hương vị đặc biệt của những chiếc bánh pizza, các loại mỳ ống Ý tuyệt vời và một số món ăn được ưa chuộng trên thế giới với giá cả cực kỳ hợp lý.


    Với khẩu phần và hương vị đặc trưng, Pepperonis không những đã và đang được những người nước ngoài sinh sống & làm việc tại Việt Nam, những khách du lịch mà còn cả những người Việt cũng vô cùng hâm mộ và yêu mến. Phục vụ các loại bánh pizza nhiều kích cỡ với đế bánh giòn thơm, các loại mỳ Ý phong phú với các loại sốt thay đổi theo ngày, các loại phomai thơm ngon và thực đơn đặc biệt…. Pepperonis mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất dành tặng Quý khách và chắc chắn sẽ tiếp tục được Quý khách ủng hộ nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 B2 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3771 0160
    Email: cs@afg.vn
    Website: https://pepperonis.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pepperonisvietnam/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Pepperonis
    Pepperonis
    Pepperonis
    Pepperonis
  7. Top 7

    Cousins

    Gọi điện

    Bạn là một người yêu thích những hương vị đậm chất Âu qua các món ăn hấp dẫn? Bạn luôn muốn khám phá trọn vẹn nền ẩm thực Châu Âu đặc sắc sở hữu đầy ắp sự mới mẻ và quyến rũ? Phải làm sao đây khi Cousins tại số 7 ngõ 58 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội xuất hiện và mang đến cho các bạn thật nhiều điều tuyệt vời, chỉ đơn giản là một nơi có những món Âu ngon chuẩn vị, vậy mà đã dễ dàng thu hút được hàng triệu trái tim của những người con nơi thủ đô ngàn năm văn hiến.


    Nhà hàng Cousins chủ yếu phục vụ các món Âu và luôn thỏa mãn niềm đam mê của bạn với đa dạng những món ăn như beefsteak, cá hồi, sườn cừu, gan ngỗng, cá hồi, hàu, salad, Pizza, pasta, burger, bánh ngọt,… Bên cạnh đó, Cousins còn không quên mang đến cho các bạn sự mới mẻ và không nhàm chán khi những món ăn luôn được cập nhật thường xuyên. Với mức giá khoảng 200.000 – 500.000 vnđ/người. Cousins rất phù hợp với những lần gặp mặt, ăn sinh nhật, gia đình, họp nhóm, liên hoan…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Ngõ 58 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0949 925 863
    Fanpage: https://www.facebook.com/cousins.daotan/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cousins
    Cousins
    Cousins
    Cousins
  8. Top 8

    El Gaucho

    Gọi điện

    El Gaucho là chuỗi các nhà hàng chuyên về món beefsteak cao cấp mang đẳng cấp 5 sao được vô vàn thực khách yêu thích. Không gian nhà hàng được thiết kế với phong cách Mỹ Latin ấn tượng, cổ điển mà cũng rất rất sang trọng. Món beefsteak cao cấp của El Gaucho với thịt bò ngon ngọt, thơm mềm tự nhiên. Đã ăn bít tết thì làm sao thiếu vang hảo hạng đúng không, tại đây món bít tết ấy được hòa quyện với vang và đêm đến những vị ngọt, béo ngậy, thơm mềm tự nhiên hết sức quyến rũ.


    El Gaucho còn mang đến những món ăn hấp dẫn khác như: fillet steak sốt nấm, caramel vodka (refill), salad và các loại bánh tráng miệng,… Với cách chế biến tài tình, Beefsteak tại nhà hàng vẫn luôn giữ được độ ngon ngọt của thịt cùng vị nước sốt đặc trưng. Bên cạnh đó, không gian nhà hàng sang trọng và tinh tế. Chắc chắn rằng, đối với những ai yêu thích Beefsteak, đây vẫn luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn của bạn. Đó là tất cả những gì bạn để có một buổi tối cuối tuần ý nghĩa và ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vincom Metropolis, 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0964 000 319

    Email: info.vietnam@elgaucho.asia

    Website: https://vn.elgaucho.asia/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ElGauchoVietnam/

    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

    Gọi điện
    El Gaucho
    El Gaucho
    El Gaucho
    El Gaucho
  9. Top 9

    Luna Steak

    Gọi điện

    Luna Steak có không gian nhỏ nhưng khá đông...nhân viên ít nên có vẻ khá lộn xộn trong khâu xếp chỗ, order món. Ngoại trừ điều đó ra thì chất lượng đồ ăn và các dịch vụ khác rất ok. Quán không có khu vực để xe rộng rãi vì tận dụng vỉa hè nhưng nhân viên cũng hỗ trợ khách dắt xe. Thịt bò mềm, ngọt thịt, sốt rất vừa miệng hợp khẩu vị của đại chúng. Ngoài ra, salad cũng rất là ngon. Món bò phô mai và bò sốt tiêu rất ngon, khoai tây chiên và bánh mì giòn và thơm.


    Beefsteak sốt phomai tại Luna Steak ngon, sốt phomai đẫm miếng bò ăn rất đã miệng. Món ăn ngon miệng, đẹp mắt, vừa khẩu vị, nước cũng thơm ngon. Giá cả tại đây phải chăng, 1 đĩa beefsteak gồm cả bò, khoai tây, sallad là quá ok. Beefsteak có 5 sự lựa chọn cho độ chín theo mong muốn Tổng thể nhìn lại thì quán Luna Steak vào loại ngon, bổ, rẻ . Không những vậy nhân viên cũng rất thân thiện và phục vụ rất tận tình. Đồ ăn khá ổn và dù quán đông thì thời gian phục vụ mang đồ ăn ra vẫn chuẩn không để khách đợi quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 236 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 760 262

    Fanpage: https://www.facebook.com/lunasteak/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Luna Steak
    Luna Steak
    Luna Steak
    Luna Steak
  10. Top 10

    Le Monde Steak

    Gọi điện

    Le Monde Steak là hệ thống nhà hàng Bít Tết theo phong cách thành thị Pháp chuyên phục vụ Steak & các món Âu, phù hợp cho giới văn phòng và gia đình, giá cả phù hợp, không gian mở, gần gũi với thiên nhiên. Đến với Le Monde Steak, nếu bỏ qua món Bít Tết kiểu Pháp là điều vô cùng thiếu sót. Hương vị độc đáo, đánh gục mọi vị giác của thực khách bởi phần bít tết ngọt mềm của loại thịt bò Mỹ, được tẩm ướp các loại gia vị đặc trưng. Áp chảo với nhiệt độ vừa phải, chín mấy phần, độ tươi ngon của thịt được chế biến theo sở thích và yêu cầu của thực khách.


    Các cơ sở của Le Monde Steak đều sử dụng sắc xanh – trắng làm chủ đạo, thiết kế mái vòm kiểu Pháp cùng rất nhiều cây xanh đan xen trong không gian khiến cho nơi đây xuất hiện tràn đầy cảm hứng. Chất Pháp được gửi gắm trong từng góc nhỏ decor mang lại cảm giác gần gũi, thư thái tuyệt đối cho thực khách khi dùng bữa. Thực đơn của Le Monde Steak còn mang đến cho bạn nhiều món ăn hấp dẫn khác như bò nấu chậm sốt rượu vang mềm tơi và đậm vị, pasta homemade kết hợp cùng các loại sốt kem, sốt cà chua... theo công thức bí truyền. Món nào cũng ngon và hấp dẫn mà bạn sẽ phải ghé đến Le Monde nhiều lần để có thể khám phá được hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 - 50 Đào Tấn, Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại:
    1900 633 640

    Email: lemonde.steak@sbo.com.vn

    Website: http://lemondesteak.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/lemonde.steak

    Gọi điện
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy