Top 10 Địa chỉ thưởng thức pizza ngon hấp dẫn tại Quận Ba Đình, Hà Nội

Phương Kem 2325 0 Báo lỗi

Với lịch sử hơn 1000 năm, Pizza đến nay đã là một món bánh phổ biến, ngon được coi như một nét đặc trưng của nền ẩm thực Ý và được ưa chuộng ở rất nhiều quốc ... xem thêm...

  1. Có mặt tại Việt Nam từ 1996, sau hơn 20 năm phát triển – Al Fresco’s đã trở nên nổi tiếng trên thị trường Việt Nam với nhiều thương hiệu quen thuộc như: Pepperonis, Jaspas, Jacksons Steakhouse, Hot n Tasty…và đặc biệt là chính thương hiệu Al Fresco’s được nhiều thực khách trong và ngoài nước ưa thích. Đến Al Fresco’s nói chung và Al Fresco's - Số 108 K1 Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình nỏi riêng, bạn sẽ được thưởng thức những hương vị Âu – Á đặc trưng, độc đáo như: Pizza, Mì Ý, Sườn nướng sốt BBQ, Burger, các món Mexico, bánh Socola nướng chảy…


    Nếu bạn là một trong những tín đồ của pizza, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến Al Fresco’s - Láng Hạ bởi bạn sẽ được trải nghiệm chiếc pizza ngon đúng điệu, mang trọn hương vị Italia mà vẫn hoàn toàn phù hợp với khẩu vị của mình. Có rất nhiều loại khác nhau cho bạn chọn lựa như: Pizza hải sản, pizza Hawai, hay Bbq chicken,...Những miếng pizza nóng hổi với lớp vỏ bánh giòn tan, nhiều phô mai chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 108 K1 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.
    • L2-11 Tầng 2 - TTTM Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

    Điện thoại: 024 3772 3555

    Website: https://alfrescos.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam/

    Gọi điện
    Al Fresco’s - Láng Hạ
    Al Fresco’s - Láng Hạ
    Bánh pizza ngon hấp dẫn tại tiệm
    Bánh pizza ngon hấp dẫn tại tiệm

  2. Top 2

    Pizza 4P's

    Gọi điện

    Pizza khởi nguồn từ nước Ý đi khắp nơi với nhiều hình thái và phong cách khác nhau để rồi nó trở thành một món ăn yêu thích trên toàn thế giới. Nó vượt qua mọi biên giới, tuổi tác và giới tính, và giờ đây phần lớn mọi người đều yêu thích. Phục vụ những món ăn ngon cho thực khách thưởng thức là một nghĩa vụ của nhà hàng. Pizza 4P's luôn cố gắng không chỉ là một nhà hàng đơn thuần, mong muốn mỗi vị khách khi bước vào nhà hàng đều cảm thấy phấn khích hơn, hạnh phúc hơn. Luôn luôn đem đến những trải nghiệm phong phú để giúp cho mỗi vị khách khi bước vào thế giới của Pizza 4P's sẽ gặt hái được những điều thú vị và tích cực.


    Có rất nhiều loại pizza cho bạn lựa chọn tại Pizza 4P's như Signature, Classic Italian, Original Cheese, Original, Vegetarian, Original Dessert - mỗi loại bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời để kích hoạt vị giác, thính giác, cảm xúc trong bạn. Không chỉ nổi tiếng với món pizza chuẩn Ý, Pizza 4P's còn là một nhà hàng với những món ăn Ý vừa truyền thống, vừa hiện đại bên cạnh không gian sang, tinh tế. Sự tinh tế trong món ăn cũng như không gian đã làm nên một Pizza 4P's rất riêng và hấp dẫn, vậy nên các bạn hãy ghé qua để thưởng thức và cảm nhận nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • F1, A14-18 Tầng 1, Lotte Center Hanoi, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
    • 5 Phan Kế Bính, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 028 3622 0500

    Website: https://pizza4ps.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza4Ps/

    Gọi điện
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
  3. Top 3

    SpaghettiBox

    Gọi điện

    Thành lập ngày 12 tháng 9 năm 2005, SpaghettiBox tự hào trở thành Nhà hàng Italia chuyên dành cho dân Teen đầu tiên tại Hà Nội! Khác với những nhà hàng thông thường, SpaghettiBox không chỉ là một điểm kinh doanh mà còn là nơi thể hiện mong muốn mãnh liệt mang hương vị Ý đến rộng rãi tới giới trẻ Hà Nội. SpaghettiBox được giới trẻ Hà Nội biết đến như là địa điểm ẩm thực với các món ăn nhanh mang phong cách châu Âu, song giá cả lại hết sức bình dân.


    Chuỗi cửa hàng Spaghetti Box phục vụ khá nhiều món, chủ yếu là đồ Âu như Pizza, Spaghetti, salad, các loại súp… Dù không quá đặc sắc nhưng đồ ăn ở quán khá ngon và nhiều sự lựa chọn, phù hợp với những nhóm đi đông người. Pizza, mỳ Ý cũng được chia ra rất nhiều loại cho bạn tha hồ lựa chọn, chẳng hạn như Pizza bò dứa, hải sản, gà sốt tiêu…,Ngoài các loại Pizza mặn thông thường, S'Box còn có sẵn Pizza theo phong cách CHAY nhé. Với âm nhạc du dương và những món ăn ngon, hứa hẹn sẽ làm bạn thêm say lòng, ấm áp trong ngày đông lạnh này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 90 Núi Trúc, Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội
    • Số 10 Ngõ 12 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 636 516
    Website:
    https://spaghettibox.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/spaghettibox/ Gọi điện
    SpaghettiBox
    SpaghettiBox
    SpaghettiBox
    SpaghettiBox
  4. Là một thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn Alfresco’s danh tiếng, Pepperonis chính thức có mặt tại Việt Nam từ 1997. Suốt gần 20 năm chuyển động cùng sự thay đổi của làn sóng ẩm thực Hà thành hiện đại, nhưng dường như hương vị chiếc Pizza Ý thơm ngon, những đĩa mỳ Ý nóng hổi của Pepperonis vẫn là dấu ấn khó quên trong lòng thực khách. Và phát triển rộng trên nhiều chi nhánh ở Hà Nội như là Pepperonis Hà Đông, Pepperonis Trần Đăng Ninh.... Bằng sự thấu hiểu thị hiếu người Việt, mỗi chi nhánh của Pepperonis đều được thiết kế để trở thành nơi ấm cúng mà thực khách có thể tìm đến để tận hưởng bữa trưa kiểu Âu, một buổi tối sum vầy hay chỉ đơn giản là ghé qua thưởng thức ly café kiểu Ý đúng điệu và Pepperonis - Số 123K1 Giãng Võ, Phường Cát Linh, Quận Ba Đình cũng là một chi nhánh như vậy.Hiếm có nhà hàng Á Âu nào lại phục vụ loại hình buffet độc đáo như ở đây.


    Bạn không những chỉ gặp những loại Pizza quen thuộc, những loại Pasta đa dạng, những món Salad kiểu Âu giòn mát, mà còn cả vị nem cuốn, chả giò đặc trưng của người Việt. Đến nhà hàng Pepperonis Giảng Võ mà bỏ qua những hương vị Pizza – ngôi sao trên bàn ăn thì quả là thiếu xót. Bởi chỉ mùi hương ngào ngạt từ loại bột mỳ hảo hạng hay phô mai thơm lừng đã khiến thực khách không thể nào cưỡng lại. Một chiếc Magarita đơn giản chỉ với sốt cà chua, Hawaiian với sự góp mặt thêm của dứa – loại trái cây nhiệt đới, Beefy – chiếc bánh ưa thích của rất nhiều thực khách trẻ, hay BBQ Pizza, Bolognaise, Mariana… với đủ mọi kích cỡ, chắc chắn sẽ khiến bữa tiệc của bạn không những no nê mà còn thật khó quên. Với mức giá từ 130.000 - 150.000 đồng/người, Pepperonis là sự lựa chọn phù hợp của nhiều đối tượng thực khách Hà Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123K1 Giảng Võ, Chợ Dừa, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3512 1468
    Website: https://pepperonis.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pepperonisvietnam/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
      Gọi điện
      Pepperonis - Giảng Võ
      Pepperonis - Giảng Võ
      Bánh pizza ngon hấp dẫn tại tiệm
      Bánh pizza ngon hấp dẫn tại tiệm
    • Thương hiệu Capricciosa là chuỗi nhà hàng chuyên món Ý, do một người Nhật Bản tên Massaki Honda sáng lập năm 1978, đến nay, Capricciosa đã có mặt tại hơn 140 quốc gia trên toàn thế giới. Đến Việt Nam từ năm 2011, Capricciosa được nhân rộng thành chuỗi nhà hàng, có mặt tại các thành phố lớn là Hà Nội, TP.HCM. Đơn vị đưa Chuỗi nhà hàng này về Việt Nam là Tập đoàn Red Sun ITI – Một trong những tập đoàn ẩm thực lớn mạnh bậc nhất Việt Nam. Là một nhà hàng thuộc hệ thống, Capricciosa tại Vincom Metropolis Liễu Giai ra đời, kế thừa và tiếp tục phát huy những thế mạnh nổi bật của chuỗi trong việc phục vụ các món Ý đặc trưng. Nổi bật trong thực đơn nhà hàng phải kể tới: Pizza tươi Napoli, Pizza tươi Margherita, Mỳ mực, Các món Mỳ Ý...


      Capricciosa là nhà hàng Ý được đánh giá là có phong cách Napoli (một tỉnh miền Nam nước Ý) “chuẩn” bậc nhất Hà Thành, đặc biệt nổi tiếng với món Pizza Margherita đặc trưng Napoli mà thực khách nhất định không nên bỏ qua. Sở hữu sức chứa 100 khách, trên diện tích một mặt sàn rộng lớn tại tầng L3, Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, quận Ba Đình, nhà hàng Capricciosa không chỉ thu hút thực khách bằng những món ăn ngon - hương vị chuẩn Ý, mà còn tạo thiện cảm bởi phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung. Nổi bật với các màu sắc: vàng, nâu, ghi; với bàn gỗ, ghế gỗ đệm da được thiết kế theo phong cách tối giản hiện đại, với những bức tranh độc đáo, bức ảnh chân thực về lịch sử hình thành thương hiệu…không gian của Capricciosa mang đến cho thực khách cảm giác thân thiện, thoải mái nhưng nhiều sự mới lạ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng L3, Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3201 2144
      Website: https://capricciosa.vn/
      Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00
        Gọi điện
        Capricciosa - Vincom Metropolis Liễu Giai
        Capricciosa - Vincom Metropolis Liễu Giai
        Bánh pizza ngon hấp dẫn tại tiệm
        Bánh pizza ngon hấp dẫn tại tiệm
      • Pizza Express có thể là một cái tên khá mới nhưng được giới chuyên môn đánh giá khá cao và được các thực khách Hà thành yêu thích. Mỗi chiếc pizza ở đây được tráng đế hơi giày mà vẫn đảm bảo đủ độ nóng giòn thơm vị bơ sữa. Tùy theo sở thích của khách hàng của hàng sẽ phục vụ pizza với nhiều kiểu nhân khác nhau như hải sản, bò bằm, gà sốt kiểu BBQ hay hải sản tươi. Hấp dẫn nhất phải kể đến loại pizza đặc biệt kết hợp hai trong một. Cùng một chiếc bánh nhưng khi ăn lại cảm nhận được hai hương vị khác nhau quả là một điều thích thú. Giá thành của pizza ở đây khá rẻ chỉ từ 80 000đ đến 200 000đ. Không chỉ như vậy để thực khách thỏa sức ăn no mà không lo lắng về giá cả cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mại hấp dẫn như thứ 3 và thứ 5 hàng tuần thực khách có thể chọn hai chiếc pizza cỡ vừa với giá là 150 000đ và vào thứ 2, 4, 6 với 160 000đ khách hàng có thể đặt hai chiếc theo khẩu vị.


        Chú trọng khâu tuyển chọn đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, thực đơn của Pizza Express luôn được đổi mới, đa dạng với pizza nhiều hương vị, sandwich, mỳ ý và các món ăn nhanh khác. Để tăng cường sự tin tưởng và yên tâm với khách hàng, Pizza Express cam kết luôn giao hàng đúng giờ và chi phí giao hàng rẻ nhất để đảm bảo khách hàng có thể nhận bánh trong thời gian nhanh nhất. Lựa chọn cho mình một hướng đi mới để tạo nên sự khác biệt, mô hình Pizza take away - pizza mang đi giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, đem đến sự tiện lợi tối ưu trong việc lựa chọn, thanh toán, đóng gói và nhận hàng. Pizza Express cùng với đội ngũ nhân viên mang đầy sức trẻ và nhiệt huyết, luôn mong muốn đem lại cho khách hàng của mình chất lượng dịch vụ tốt nhất, luôn lắng nghe và chăm sóc những nhu cầu dù là nhỏ nhất của Quý khách


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 107D3 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3688 8777
        Fanpage
        : https://www.facebook.com/pizzaexpressvn/
        Giờ mở cửa
        : 08:00- 21:00

        Gọi điện
        Pizza Express
        Pizza Express
        Pizza Express
        Pizza Express
      • Top 7

        Domino's Pizza

        Gọi điện

        Chuyên gia phân phối Pizza hàng đầu thế giới! Với hơn 17.000 cửa hàng trên 80 quốc gia. Khai trương cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam vào ngày 19/11/2010. Dù mới chỉ xuất hiện trong mấy năm gần đây xong Domino’s Pizza đã vươn lên top đầu về chất lượng và giá cả hấp dẫn. Pizza ở đây được làm khá ngon và đã được biến tấu để phù hợp với khẩu vị của người châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Cuối tuần làm một bữa ngon đậm đà hương vị biển với Pizza Hải Sản Bạch Tuộc mới ra lò thì quá đãaa. Tha hồ chọn lựa 1 trong 3 hương vị cực đỉnh như Pizza Hải Sản Bạch Tuộc xốt mayonnaise, xốt tiêu hoặc xốt cà chua.


        Khi nói về Domino’s Pizza, tự hào đưa ra bốn lý do sẽ làm hài lòng khách hàng. Đó chính là vỏ bánh được nhào nặn thủ công và làm bằng bột tươi thay vì bột đông lạnh, nước sốt cà chua tươi nguyên chất, 100% phô mai Mozzarella ngoại nhập và không thể thiếu các nguyên liệu chất lượng hảo hạng phủ trên mặt bánh. Với cam kết “Giao bánh Pizza tận nơi trong vòng 30 phút”, Domino’s Pizza Việt Nam tự tin sẽ làm hài lòng khách hàng bởi những chiếc bánh thơm ngon và nóng sốt nhất.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 1, khu tập thể, C4 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 1900 6099
        Email: contact@dominos.vn
        Website: https://dominos.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/DominosPizzaVietnam
        Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
        Gọi điện
        Domino's Pizza
        Domino's Pizza
        Domino's Pizza
        Domino's Pizza
      • Top 8

        Pizza Chảo

        Gọi điện

        Bạn đang thèm pizza mà chưa biết đến địa chỉ nào để mua thì Pizza Chảo là địa điểm bán bánh pizza thơm ngon mà bạn không thể bỏ qua. Pizza Chảo có giá bình dân hơn so với các quán khác nhưng điều đó cũng làm cho hương vị pizza ở đây cũng không khác biệt hơn so với các quán pizza còn lại. Điều thực khách thích nhất khi tới đó chính là không gian vô cùng sang trọng, ấm cúng nhưng rất lãng mạn chứa đựng những nét tinh hoa nghệ thuật kiến trúc đặc trưng mang phong cách của Nhà hàng Âu - Á.


        Điều đó cũng tạo nên sức hút trong lòng giới trẻ khi muốn thưởng thức pizza. Chiếc pizza vừa to vừa thơm mà chỉ cần cắn một miếng thôi thì sự mềm mại trong miệng sẽ làm cho các bạn phải trố mắt ngạc nhiên vì nó quá ngon. Chính vì vậy mà pizza ở Pizza Chảo mặc dù có giá bình dân hơn nhưng không có nghĩa là chất lượng tệ hơn và cũng không bao giờ nằm trong tình trạng vắng khách. Bạn cũng có thể thưởng thức nhiều loại pizza khác nhau với menu siêu phong phú mà giá thành lại "hạt dẻ" của quán.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 414 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0845 666 363

        Fanpage: https://www.facebook.com/pizzachao.vn

        Gọi điện
        Pizza Chảo
        Pizza Chảo
        Pizza Chảo
        Pizza Chảo
      • Một địa chỉ thưởng thức Pizza tuyệt vời mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Vinci, Pizza and Grill. Đến với Vinci, Pizza and Grill bạn sẽ vô cùng choáng ngợp bởi các món pizza cực kỳ hấp dẫn đều có mặt như: Pizza hải sản cao cấp, Pizza thập cẩm cao cấp, Pizza hải sản xốt Pesto, Pizza cơn lốc hải sản... Vinci, Pizza and Grill gây ấn tượng với không gian rộng rãi. Thiết kế mở tạo cảm giác đầm ấm, sum vầy nhưng vẫn riêng tư cần thiết. Nhà hàng được trang trí bằng những chiếc đèn chùm ánh sáng vàng. Nhờ đó đem lại cảm giác như đang chìm trong không gian lãng mạn giữa Thanh Hóa.


        Tại Vinci, Pizza and Grill có 4 loại đế bánh và 3 loại topping khác nhau. Do đó bạn hoàn toàn có thể tự lựa chọn một chiếc bánh pizza theo ý thích của mình. Phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện, chắc chắn đây là nhà hàng pizza làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Nghe thật hấp dẫn phải không các bạn, còn chần chừ mà không đến ngay Vinci, Pizza and Grill để thưởng thức ngay thôi. Vinci, Pizza and Grill có nhận đặt giao hàng số lượng lớn tới các trường, các khu công nghiệp, các sự kiện, ... các bạn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 100 Linh Lang, Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 0969 756 304
        Email: info@vincirestaurant.com
        Website: https://vincirestaurant.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/vincipizzaandgrill/
        Giờ mở cửa: 11:30 – 22:00
        Gọi điện
        Vinci, Pizza and Grill
        Vinci, Pizza and Grill
        Vinci, Pizza and Grill
        Vinci, Pizza and Grill
      • Đến với Pizza Chicago Hà Nội từng miếng bánh pizza ngập phomai thơm lừng, dai dai đậm đà hòa quyện cùng vỏ bánh giòn thơm nóng hổi, kết hợp các loại nhân bánh như thịt lợn xông khói, sốt cà chua, hải sản đã "đốn tim" không biết bao nhiêu vị khách. Bên cạnh thực đơn thu hút, Pizza Chicago Hà Nội này còn đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn. Bạn có thể chọn những phần pizza có hai vị khác nhau để có thể trải nghiệm được nhiều hơn. Điều đáng chú ý là bánh của Pizza Chicago Hà Nội luôn sử dụng loại bột nhào bằng tay đặc trưng cùng nguyên liệu có chất lượng cao và tươi ngon nhất.


        Đây là một gian hàng cực lớn và rộng rãi, bao gồm cả khu vực trong nhà và ngoài trời, vô cùng thoải mái cho bạn chọn lựa. Cách trong trí không gian cũng rất ấn tượng. Mỗi chi tiết trang trí nhỏ đều được lồng ghép thương hiệu Pizza Chicago Hà Nội một cách tinh tế. Hệ thống bàn ghế đa dạng kiểu cách giúp phù hợp cho các cặp đôi hẹn hò riêng tư hay tụ tập bạn bè. Không chỉ vậy không gian sang trọng, tự do, thoáng đãng, phù hợp với các buổi tụ tập bạn bè và gặp gỡ đối tác. Đa dạng, phong phú với 10 loại bia tươi nhập khẩu hàng đầu cùng 14 dòng bia thủ công mới nhất. Thực đơn Á - Âu đặc sắc và luôn thay đổi theo mùa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Ngõ 62 Ngọc Hà, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 0961 610 906
        Fanpage: https://www.facebook.com/pizzachicagohanoi/
        Giờ mở cửa: 09:00 – 19:00
        Gọi điện
        Pizza Chicago Hà Nội
        Pizza Chicago Hà Nội
        Pizza Chicago Hà Nội
        Pizza Chicago Hà Nội




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy