Top 10 Quán cơm văn phòng giao tận nơi tại quận Ba Đình, Hà Nội

Trung Vũ 1744 0 Báo lỗi

Vào những buổi trưa nóng nực của mùa hè hay những ngày đông rét buốt đến dưới 10 độ, việc đi ra khỏi văn phòng để ăn một bữa cơm trưa sau một buổi sáng làm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phocuon.vn - Phở cuốn Hương Mai

    Gọi điện

    Sinh ra từ cái nôi của món Phở Cuốn - Làng Ngũ Xã, Hương Mai là hành trình kế thừa và phát triển phở cuốn của 3 thế hệ gia đình gốc Hà Nội. Bắt nguồn từ tình yêu thương trong lành và niềm đam mê giản dị của bà, của mẹ chúng tôi trong việc bếp núc, việc biến tấu những món ăn truyền thống cố hữu của quê hương dường như trở thành một niềm vui, một sự hào hứng, một món quà bất ngờ cho mỗi đứa trẻ chúng tôi trong những bữa ăn gia đình.


    Vào những buổi trưa hè, thay vì tần ngần trước bát cơm nóng hôi hổi cùng tô canh nghi ngút khói, chúng tôi mê mẩn những cuộn phở mát lành, với tiếng nhai giòn từ rau thịt ngay sau khi thả đẫm trong thứ nước chấm chua ngọt thanh thuần. Không chỉ dừng lại ở tình yêu gia đình, với mong muốn được chia sẻ niềm vui nhỏ nhoi trong bữa ăn ấy tới những người bạn bè, khách quý, hay dù là bất kỳ ai yêu “cái ngon” ghé chân qua làng Ngũ Xã, cửa hàng nhỏ mang tên Hương Mai đầu tiên được ra đời.


    Qua nhiều năm, khi phở cuốn được yêu mến như một nét chấm phá lạ kỳ trong kho tàng ẩm thực trù phú Hà Thành, sẻ chia một món ăn ngon dường như là không đủ. Thứ chúng tôi được truyền lại không chỉ là một món ngon, đó là kết tinh sáng tạo của ẩm thực, là lòng hào sảng của những người con đất kinh kỳ, là giá trị văn hoá quê hương. Hương Mai có nghĩa là “Hương vị Việt gửi gắm Mai sau”, là tâm huyết gìn giữ và phát triển món phở cuốn truyền thống, là ước mong đem hương vị đi xa hơn, lâu hơn nữa.


    Là thương hiệu được vận hành bởi các thế hệ gia đình trong suốt gần hai thập kỷ, Hương Mai dần đã trở thành thương hiệu phở cuốn Việt, với đam mê giới thiệu món đặc sản trứ danh Hà Thành tới bất kì thực khách nào. Đây không chỉ là mong ước gửi gắm tới mai sau, mà còn mở ra một hành trình dài hơn, đưa hương vị Việt đến nhiều quốc gia trên thế giới, góp phần tô đậm bản đồ ẩm thực Việt trong mắt bạn bè quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 25 Ngũ Xã, Ba Đình, Hà Nội - 0949 224 068
    • 27 Ngũ Xã, Ba Đình, Hà Nội - 0983 031 268
    • 108B1 Trần Huy Liệu, Ba Đình, Hà Nội - 0973 344 556

    Website: https://phocuon.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Phocuonvn

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

    Gọi điện
    Phocuon.vn - Phở cuốn Hương Mai
    Phocuon.vn - Phở cuốn Hương Mai
    Phocuon.vn - Phở cuốn Hương Mai
    Phocuon.vn - Phở cuốn Hương Mai

  2. Top 2

    Kampong Chicken House

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 2015, với hơn 07 năm phục vụ thực khách Kampong Chicken House là một mô hình Nhà hàng Á phục vụ nhanh, lý tưởng dành cho xã hội hiện đại, phục vụ chuyên biệt chuẩn phong vị Singapore. Điểm đặc biệt ở đây là luôn sử dụng nguyên liệu gà tươi thả vườn, cho ra chất lượng thịt thơm ngọt kết hợp cùng các loại nước sốt được làm tươi trong ngày. Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng, hội tụ đủ món ăn hấp dẫn và đặc sắc như: Cơm gà Hải Nam, gà hấp thủy tinh, gà hấp xì dầu, gà hấp nấm, gà om nồi đất, chân gà pha lê, canh gà hoa đông trùng hạ thảo, salad Kampong…

    Món ăn ở đây nổi tiếng thơm ngon từ những món khai vị, món chính, món ăn kèm đến cả những món tráng miệng sau bữa ăn cũng thật hấp dẫn. Ngoài các món chuyên về gà, nhà hàng còn có Lẩu gà uyên ương cùng đồ nhúng lẩu đặc sắc không chỉ hấp dẫn với gà thảo dược chất lượng cùng vô vàn đồ nhúng tươi ngon, độc đáo như cuống tim, gân bò, sủi cảo tôm, phù trúc tươi,.... Đặc biệt viên gà, viên bò, viên cá thác lác nhúng lẩu được tỉ mỉ tự tay chuẩn bị mỗi ngày.


    Bên cạnh đó, với không gian xanh, sạch, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng thực đơn đa dạng các món ăn từ gà ta được chế biến theo phong vị Châu Á hiện đại cũng là điểm gây ấn tượng với các khách hàng đã từng đến với Kampong Chicken House. Đây là địa điểm rất phù hợp cho các nhóm bạn, gia đình ăn trưa/tối sau buổi xem phim dài. Nhà hàng cũng có những khu vực rất riêng tư cho các cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 16 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội - 024 3672 5555
    • 110D1 Trần Huy Liệu, Ba Đình, Hà Nội - 0564 495 555

    Website: https://kampong.vn
    Fanpage: www.facebook.com/kampong.vn

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

    Gọi điện
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
  3. Top 3

    Umai29 - Cơm Thịt Nướng Nhật Bản

    Gọi điện

    Nếu bạn đã chán ngấy với những hộp cơm trưa truyền thống, nhạt nhẽo, hương vị không mấy nổi bật thì hãy ghé đến Umai29 nhé! Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những suất cơm trưa đến từ xứ sở hoa anh đào vô cùng đẹp mắt và thơm ngon. Quán ăn này được các dân văn phòng trong khu vực đánh giá rất cao về chất lượng đồ ăn và tính thẩm mỹ ở mức cao nhưng giá thành lại phải chăng phù hợp để lựa chọn làm điểm đến quen thuộc.


    Tại Umai29, nhà hàng phục vụ rất nhiều set cơm khác nhau đi kèm với nhiều đồ ăn thêm, chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức một bữa trưa ngon lành hơn bao giờ hết. Ngoài cơm thì mì Udon cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày mát mẻ.


    Với phương châm bảo vệ môi trường, Umai29 luôn sử dụng hộp giấy để đựng cơm nên bạn có thể yên tâm mà không sợ độc hại từ hộp nhựa rẻ tiền. Quán đã có mặt trên ứng dụng giao hàng ShopeeFood nên rất thuận tiện cho việc gọi đồ ăn trưa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0908 320 029
    Email: Halinhvcm@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/umai29.vn

    Gọi điện
    Umai29
    Umai29
    Umai29
    Umai29
  4. Top 4

    Nhà hàng 123

    Gọi điện

    Nhà Hàng 123 là một nhà hàng chuyên về cơm văn phòng, nơi đây luôn cung cấp cơm với số lượng lớn, đáp ứng nhu cầu của rất nhiều những văn phòng trong khu vực. Với đa dạng món ăn, bạn có thể ăn ở đây cả tuần mà không sợ hết món. Có nhiều món ăn nổi bật phải kể đến như: Cơm tôm sốt cay, Cơm gà xào ớt xanh, cơm Singapore, cơm kiểu Nhật,... Mỗi suất ăn ở đây cũng vô cùng đầy đặn, đủ chất mà mức giá lại rất bình dân chỉ từ 30.000-80.000 VND/suất. Tất cả thực phẩm ở đây đều được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo tươi ngon, nấu trong ngày nên các bạn có thể yên tâm thưởng thức.


    Không gian quán rộng rãi, thoáng mái, nhiều bàn ghế, đáp ứng lượng khách lớn trong cùng thời điểm. Nhân viên thân thiện, làm việc nhanh nhẹn, thời gian lên đồ ngắn. Nếu bạn đang bận, không thể đi ăn trưa thì quán cũng có dịch vụ giao đồ ăn tận nơi. Ngoài ra, Nhà Hàng 123 đã có mặt trên ứng dụng giao hàng ShopeeFood, rất thuận tiện cho người ngại đi xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 365 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3771 1123 & 0822 228 886
    Email: mei86mei86@yahoo.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/365kimma

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng 123
    Nhà Hàng 123
    Nhà Hàng 123
    Nhà Hàng 123
  5. Top 5

    Nhà hàng GimBab Hàn Quốc

    Gọi điện

    Đến với xứ sở Kim chi, ẩm thực luôn được coi là một phần quan trọng của nền văn hóa lâu đời và đặc sắc đối với người dân Hàn Quốc. Trong một gia đình truyền thống, bữa sáng thường có 5 - 6 món, bữa trưa và tối thì còn phải có đến tận 20 món với những thành phần nguyên liệu cũng như cách chế biến khác nhau. Sự đa dạng của ẩm thực còn được thể hiện qua sự kén chọn món ăn của từng vùng, miền riêng biệt và cho từng mùa xuân, hạ, thu, đông...

    Gọi là “Xứ sở Kim Chi” không chỉ để cho người ta biết Kim Chi là một thức ăn đặc trưng, được xem như quốc bảo của người Hàn, mà còn cho thấy ẩm thực rất quan trọng với văn hóa lâu đời của Hàn Quốc.

    Ngày xưa, muốn thưởng thức đặc sản của xứ sở Kim chi có lẽ bạn phải sang tận Hàn Quốc. Còn bây giờ bạn không cần phải sang tận xứ Hàn và cũng chẳng cần phải đi đâu xa, ngay giữa lòng thủ đô Nhà hàng GimBab Hàn Quốc sẽ mang đến cho bạn một nét ẩm thực đặc sắc của xứ sơ Kim chi này. Với năm cơ sở có đủ diện tích phòng, không gian chung từ 10 đến 30 hoặc 40 người phù hợp với tiệc gia đình, tiệc công sở, sinh nhật, hội hè...với Style Hàn Quốc, bàn Osin cùng với những miếng nệm ngồi êm dịu đem đến cho thực khách nhiều cảm xúc, trong không gian ấm áp, lãng mạn không kém phần sang trọng khiến tâm hồn trở nên thư thái và mang đến cảm giác lãng mạn dành cho những đôi lứa yêu nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 676 568 & 024 3771 2984
    Email: gimbabngockhanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/GimbabNK

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà hàng GimBab Hàn Quốc
    Nhà hàng GimBab Hàn Quốc
    Nhà hàng GimBab Hàn Quốc
    Nhà hàng GimBab Hàn Quốc
  6. Top 6

    Bangkok Thai Cuisine

    Gọi điện

    Nhà hàng Bangkok Thai Cuisine được thành lập bởi ông chủ người Thái Lan với sứ mệnh “thưởng thức ẩm thực Thái chính tông ngay giữa lòng Hà Nội do chính tay đầu bếp Thái Lan chế biến” và mang đến đất nước Việt Nam những tinh hoa ẩm thực Thái Lan từ nguyên liệu, hương vị, bản sắc và văn hóa đều được ông chủ người Thái Lan gom góp, chắt chiu từ lá chanh, quả ớt… nhập khẩu từ Thái Lan về và chế biến ra các món đậm chất truyền thống Thái như lẩu thái, tom yum goong, som tum thai (nộm đu đủ), pad Thai, yum woon sen (nộm miến), cánh gà chiên Bangkok, … và trong menu hơn 100 món ăn, đồ uống là 100% đầu bếp Thái chế biến.

    Bangkok Thai Cuisine
    có không gian không được rộng rãi nhưng bù lại nhà hàng được trang trí, bố cục gọn gàng nên tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi đến đây. Các món ăn ở nhà hàng đều được nấu bởi những người đầu bếp gốc Thái giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp nên sẽ gửi trọn được hương vị Thái đến với bạn một cách đúng điệu nhất. Hơn nữa, đến nhà hàng bạn có thể tha hồ chọn cho mình các món ăn yêu thích rồi kết hợp chúng tạo thành một bữa ăn hấp dẫn, lạ miệng. Nhà hàng không chỉ độc đáo ở lối thiết kế không gian mà còn tạo sự thú vị bởi không gian đậm chất Thái từ kiến trúc, màu sắc chủ đạo, trang trí, họa tiết hay các bức tranh treo tường độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115K1 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6652 2277 & 0378 275 498
    Email: thang0369@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bangkokgiangvo

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bangkok Thai Cuisine
    Bangkok Thai Cuisine
    Bangkok Thai Cuisine
    Bangkok Thai Cuisine
  7. Cơm Nhà - cái tên thân thương vừa nghe đã thấy ấm lòng, nhất là vào những khi tiết trời se se lạnh đối với những người con xa quê một chút. Dường như nhịp sống hối hả đã khiến con người ta dần mải lao vào như những con thiêu thân và đôi khi khao khát được tìm về những hương vị xưa cũ. Nếu như bạn là một trong những người như thế, vào những giờ nghỉ trưa hãy ghé Cơm Nhà thử nhé.


    Quán được bài trí mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi, hoài niệm, từng món ăn cũng được trang trí bày biện vô cùng đơn giản nhưng vẫn đủ lịch sự xứng đáng là một tiệm cơm chất lượng. Với tiêu chí NGON - SẠCH - GIÁ HỢP LÝ, từ khâu nguyên liệu đã được quán kiểm duyệt khắt khe sao cho thành phẩm ngon nhất, đảm bảo vệ sinh nhưng giá cả phải hợp lý.


    Thực đơn của tiệm cũng được xoay vòng từng ngày đều khác nhau để thực khách thỏa thích ăn mà không lo bị ngán. Mỗi ngày thực đơn sẽ được ghi lại trên một tấm bảng xinh xinh trước tiệm để thực khách dễ dàng lựa món hơn. Các món ăn tại tiệm đa dạng gồm có: tôm rang lá chanh, sườn cốt lết sốt xì dầu, cá trắm kho niêu, đậu tấm hành, ... Đặc biệt, Cơm Nhà sẽ freeship nội thành đối với những đơn đặt hàng từ 5 suất trở lên, hãy mau nhắn tin cho fanpage để đặt hàng ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106D1 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 416 226
    Email: sales@comvanphonghn.com

    Website: comvanphonghn.com

    Fanpage: www.facebook.com/comvphn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Cơm Nhà - Cơm Văn Phòng Online
    Cơm Nhà - Cơm Văn Phòng Online
    Cơm Nhà - Cơm Văn Phòng Online
    Cơm Nhà - Cơm Văn Phòng Online
  8. Top 8

    Nhà hàng Quang Huy

    Gọi điện

    Nhà Hàng Quang Huy tọa lạc tại 19 Liễu Giai cung cấp đa dạng món ăn cho thực khách từ cơm rang, cơm thịt lợn, cơm gà, cơm bít tết, cơm cá, cơm hải sản, súp và rất nhiều món ăn hấp dẫn khác với mức giá rất phải chăng chỉ từ 50 ngàn đồng.


    Với tiêu chí đồ ăn ngon - đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm - giá cả hợp lý, các suất ăn tại Nhà Hàng Quang Huy được tạo nên từ những nguyên liệu đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh việc phục vụ tại nhà hàng, đối với các thực khách ở xa có thể nhắn tin cho fanpage để đặt những suất cơm nóng hổi kịp thời nạp lại năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng. Đối với những suất cơm văn phòng, nhà hàng update thực đơn liên tục để khách hàng không cảm thấy nhàm chán khi dùng bữa.


    Ngoài ra, những khi công ty hay gia đình có nhu cầu tổ chức tiệc tùng, Nhà Hàng Quang Huy cũng nhận đặt cỗ, nhận đặt làm những phần ăn giống nhau với số lượng lớn, đặt càng nhiều mức giá sẽ càng rẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0941 750 088 & 0907 938 383
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangquanghuy
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Quang Huy
    Nhà Hàng Quang Huy
    Nhà Hàng Quang huy
    Nhà Hàng Quang huy
  9. Top 9

    Bếp Tâm An

    Gọi điện

    Bếp Tâm An đã trở thành cái tên không quá xa lạ với nhân viên văn phòng tại Quận Ba Đình, Hà Nội. Ngay từ khi mới nghe tên, bạn đã cảm thấy một nét bình dị gần gũi đến khó tả. Không chỉ đem lại cho thực khách sự gần gũi ấm cúng mà các món ăn tại đây cũng rất hấp dẫn. Các mâm cơm cho bữa ăn đầy dinh dưỡng với đủ các món mặn, canh, xào. Thực đơn của tiệm cũng đa dạng, thoả sức cho khách hàng chọn lựa. Ngoài thức ăn đa dạng thì cơm tại tiệm cũng rất mềm, ngon không quá cứng hay nhão. Tại đây cũng phục vụ cơm đưa đến tận nơi, giúp tiết kiệm thời gian tối đa cho bạn.


    Thực khách không cần lo lắng đến chất lượng bữa ăn vì Bếp Tâm An đã nghiên cứu rất kỹ trước khi ra món. Nguyên liệu luôn được tiệm ăn chọn lọc kỹ lưỡng và sơ chế sạch sẽ trước khi nấu đảm bảo vệ sinh. Thịt và rau luôn tươi ngon, sạch sẽ nấu liền trong ngày và không để qua hôm sau. Đặc biệt, gia vị được nêm nếm vừa phải, đem lại cảm giác đậm đà mà không quá nồng ngấy. Vì vậy hãy thử ngay để không phải luyến tiếc bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 ngách 82/96, Ngõ 166 Tân Mai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 504 488
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Bếp Tâm An
    Bếp Tâm An
    Bếp Tâm An
    Bếp Tâm An
  10. Top 10

    Cơm Tấm Cơm Niêu Zô Zô

    Gọi điện

    Cơm Tấm Cơm Niêu Zô Zô là một địa chỉ mà hầu hết khách hàng đều muốn ghé thăm để tìm lại những hương vị quen thuộc như mâm cơm gia đình. Mang một hương vị đặc trưng của Hà Nội, Cơm Tấm Cơm Niêu Zô Zô chắc chắn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.


    Ẩn mình khéo léo giữa thành phố nhộn nhịp, quán Cơm Tấm Cơm Niêu Zô Zô có không gian 2 tầng thoáng mát, mang không khí ấm cúng và gần gũi. Ngồi giữa không gian đó và thưởng thức niêu cơm chín thơm nước mũi, cùng các món ăn được chế biến ngon tuyệt như đưa thực khách về với miền quê Việt Nam yên bình, thoát khỏi cuộc sống bận rộn ngoài kia.


    Thực đơn của quán cũng khá phong phú và đa dạng, từ các món cơm tấm sườn bì chả trứng, cơm tấm sườn nướng, cơm tấm cá kho tộ,… đến các loại cơm niêu ba chỉ rim tôm, cơm niêu gà xào nấm, cơm tiêu bò sốt tiêu đen, cơm niêu thịt hấp trứng muối,… Đặc biệt, giá cả ở đây rất phải chăng, đồng giá cơm tấm 45.000 đồng và cơm niêu 49.000 đồng, do đó thu hút rất đông khách ghé ăn, nhất là vào các khung giờ cao điểm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 D1 Trần Huy Liệu, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 681 868
    Fanpage: https://www.facebook.com/Cơm-Tấm-Cơm-Niêu-Zozo-100080974255975/
    Giờ mở cửa: 10:30 – 14:30, 17:30 – 20:30
    Gọi điện
    Cơm Tấm Cơm Niêu Zô Zô
    Cơm Tấm Cơm Niêu Zô Zô
    Cơm Tấm Cơm Niêu Zô Zô
    Cơm Tấm Cơm Niêu Zô Zô




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy