Top 5 Quán bít tết ngon ở phố Hòe Nhai, Quận Ba Đình, Hà Nội

Trang Nguyễn 19564 0 Báo lỗi

Một con phố ở Hà Nội nổi tiếng với các hàng bít tết mọc lên san sát nhau đó là phố Hòe Nhai, Hà Nội. Một con phố mà tại đây bạn có thể tìm được món bít tết ... xem thêm...

  1. Một trong những quán bít tết hay được nhắc đến ở phố Hoè Nhai là Bít tết số 20A. Tuy không quá đông đúc như những quán trên nhưng đây cũng là một địa điểm mà khách hay ghé đến thưởng thức. Nếu bạn thích không gian yên tĩnh hơn một chút, không quá ồn ào thì đây là một địa điểm khá lý tưởng. Không gian quán hơi nhỏ nhưng cũng có nhiều bàn để phục vụ, anh chủ và nhân viên ở đây cũng rất nhanh nhẹn và nhiệt tình.


    Bít Tết chảo nóng gồm thịt bò, pate, trứng ốp la và khoai tây chiên ăn kèm bánh mỳ và salad. Một suất bít tết ở đây khá nhiều và no. Thịt bò có chút khác biệt với độ dai dai, tẩm ướp vừa vặn nên khi cắt cần dùng nhiều lực một chút. Pate ngon, không bị nát, ngậy thơm mùi gan. Ăn kèm thêm miếng khoai tây chín mềm tan trong miệng, xé mẩu bánh mỳ chấm đẫm sốt rồi đưa lên miệng thưởng thức hương vị tuyệt vời này. Có điều, trứng ở quán Bít tết số 20A Hòe Nhai thường hơi sống chưa đến độ lòng đào nên các bạn muốn ăn kỹ hơn thì nên nhắc quán nhé. Điểm cộng ở đây là bánh mì, dưa chuột, sốt, khoai chiên đều có thể xin thêm miễn phí nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20A Hòe Nhai, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 415 583

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089913316248

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bít Tết 20 Ngon
    Bít Tết 20 Ngon
    Bít Tết 20 Ngon
    Bít Tết 20 Ngon

  2. Khác với bít tết kiểu Âu mang vẻ cầu kì thường được phục vụ trong các nhà hàng sang trọng thì Bít tết 3 Hòe Nhai của chúng ta lại có vẻ dân dã, đơn giản hơn nhiều. Bít tết ở đây một suất đầy đủ gồm trứng lòng đào, hành, khoai chiên, pate, thịt bò ăn kèm với dưa chuột và bánh mì. Thịt chín vừa đủ độ nên mềm ngon, mọng nước chứ không bị khô, sau đó lại được rưới lên thứ nước sốt đậm đà nóng hổi nên càng thêm hấp dẫn. Đặc biệt nhất có lẽ phải kể đến món pate mềm thơm béo ngậy, quết cùng bánh mì là chuẩn.


    Quán không quá rộng nên vào những giờ cao điểm sẽ khá đông đúc và chật, nhưng bù lại chị chủ cũng như nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, thậm chí bạn có thể xin thêm sốt thoải mái. Bánh mì chấm với trứng lòng đào thêm chút pate thơm quyện cùng nước sốt đậm đà thì còn gì bằng. Mọi thứ trên chảo đều rất tròn vị, thơm ngon, nóng hổi. Bít tết 3 Hòe Nhai có không gian không quá rộng nên vào những giờ cao điểm sẽ khá đông đúc và hơi chật, nhưng bù lại nhân viên cùng thái độ phục vụ rất nhiệt tình nên tạo cảm giác rất thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Hòe Nhai, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 577 477

    Email: bittet3hoenhai@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bittet3hoenhai

    Gọi điện
    Bít Tết 3 Hòe Nhai
    Bít Tết 3 Hòe Nhai
    Bít Tết 3 Hòe Nhai
    Bít Tết 3 Hòe Nhai
  3. Dù không gian không quá to nhưng Bít Tết số 6 Hoè Nhai - Hà Cúc vẫn là một lựa chọn rất tốt cho những ai yêu thích bít tết hương vị Việt. Được cho là cửa hàng bánh mỳ bít tết đầu tiên được mở trên phố Hòe Nhai với đặc trưng là nước sốt cực đỉnh. Bạn dễ dàng có thể thấy quán nổi bật trên phố Hòe Nhai bởi chiếc biển đỏ bắt mắt đề tên Hà Cúc. Vì bít tết là đồ ăn nóng nên tuy bên trong quán có điều hòa nhưng không gian không đủ thoáng có thể sẽ thấy hơi bí. Bạn cũng có thể lựa chọn ngồi ngoài vỉa hè để thoáng hơn.


    Đồ ăn được phục vụ lúc còn nóng hổi, thơm lừng quyến rũ thực khách. Thịt bò được nấu vừa lửa, chín mềm thơm, khoai tây mềm nhưng không có quá nhiều dầu mỡ bám vào. Nước sốt sánh, vừa miệng, quyện với một chút lòng đào của trứng và chấm với miếng bánh mì giòn, chỉ nghe thôi cũng thấy ngon miệng. Pate ở đây được đánh giá tạm ổn, không quá ngon. Bánh mì, dưa góp và sốt đều miễn phí nên tùy nhu cầu của khách. Ngoài ra ở Bít Tết số 6 Hoè Nhai - Hà Cúc có còn thêm món sốt vang và các loại đồ uống đi kèm giá bình dân nên bạn có thể gọi thêm để giúp bữa ăn ngon miệng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Hòe Nhai, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0356 033 333
    Email: truongvungoclinh85@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/bittetvietnam/

    Gọi điện
    Bít tết số 6 Hòe Nhai - Hà Cúc
    Bít tết số 6 Hòe Nhai - Hà Cúc
    Bít tết số 6 Hòe Nhai - Hà Cúc
    Bít tết số 6 Hòe Nhai - Hà Cúc
  4. Nhìn chung về hình thức các loại bít tết được bán ở phố Hoè Nhai đều tương tự nhau đủ thành phần. Tuy nhiên, mỗi quán đều có cách trình bày và hương vị làm nên thương hiệu riêng. Điểm cộng đầu tiên dành cho Bít tết ngon số 5 - Gia Bảo là không gian quán rộng rãi, thoải mái và đặc biệt là có điều hòa mát mẻ nên ăn vào mùa hè bạn khỏi lo nóng bức. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, khá nhanh nhẹn và quan tâm đến khách hàng.


    Xét về mặt đồ ăn, chảo bít tết ở Bít tết ngon số 5 - Gia Bảo nhìn thôi cũng sẽ làm bạn hài lòng bởi sự đầy đặn, cầu kỳ. Miếng thịt bò khá to, mềm thơm, một quả trứng lòng đào, pate beo béo cũng có nhiều, khoai tây chiên, ăn cùng thứ sốt tiêu mằn mặn chua ngọt cực hợp với bánh mì. Ngoài ra có thêm dưa chuột đi kèm cho phần ăn không bị ngán. Đặc biệt suất ăn khi mang lên bàn cho khách vẫn có nắp đậy và mở đảm bảo được chất lượng phần ăn một cách tốt nhất khi ăn. Đồ ăn lên khá nhanh và xin thêm bánh mì, dưa chuột, khoai tây và sốt thì không mất thêm phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Hoè Nhai, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0835 688 781

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063541150311

    Gọi điện
    Bít tết ngon số 5 - Gia Bảo
    Bít tết ngon số 5 - Gia Bảo
    Bít tết ngon số 5 - Gia Bảo
    Bít tết ngon số 5 - Gia Bảo
  5. Top 5

    Bít Tết 99

    Gọi điện

    Tuy chỉ là một quán ăn bình dân nhưng Bít Tết 99 được rất nhiều người yêu thích bởi độ ngon lạ của món bít tết so với nhiều chỗ khác. Bít Tết 99 có vị trí đẹp ở mặt đường, nếu đã thưởng thức được vị ngon của món ăn tại đây, bạn sẽ không còn cảm thấy địa chỉ phức tạp là một rào cản nữa. Đây là một trong những quán bò bít tết Việt rất đáng để fan ẩm thực đến nếm thử.


    Thịt bò tại Bít Tết 99 mềm, ướp rất ngon, nêm gia vị đậm đà, ăn kèm với trứng lòng đào, pate, một ít salad và bánh mì nóng giòn. Một phần bò bít tết đầy đủ khá đầy đặn, đảm bảo sẽ khiến bạn no căng bụng. Khi thưởng thức tưng chút một, thực khách sẽ phải trầm trồ vì vị bít tết ăn rất thơm, độ chín tái vừa phải ăn cảm nhận được vị ngọt của thịt, hoà quyện với vị tiêu cay nồng. Thịt được chế biến vẫn giữ được độ tươi, thơm, mềm và đặc biệt không thể bỏ qua nước sốt gây thương nhớ tại nhà hàng. Giá cả rất bình dân với túi tiền người Việt nhưng chất lượng món ăn thì vô cùng đáng đồng tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Hoè Nhai, Nguyễn Trung Trực, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 742 279

    Giờ mở cửa: 03:30 – 23:00

    Gọi điện
    Bít Tết 99
    Bít Tết 99
    Bít Tết 99
    Bít Tết 99



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy