Top 14 Quán bò né - bít tết ngon nhất Hà Nội

Hà Nguyễn 7045 0 Báo lỗi

Bò né - một trong những món ăn vỉa hè được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Thịt bò được làm chín trên chảo gang thêm một ít khoai tây, patê, trứng ốpla, salad, ... xem thêm...

  1. 6 Degrees 189 Nghi Tàm nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ thực khách, đến với quán bạn sẽ được thưởng thức món bánh mì bít tết nóng hổi quyến rũ đầy đặn với thịt bò mềm, thơm được tẩm ướp đậm đà, kèm theo khoai tây chiên giòn ngon, được thực khách hết lời ca ngợi. Ngoài ra quán còn có Bánh mì trứng pate ăn kèm xá xíu ngậy ngậy, thơm ngon mà đầy đặn, sợi xu hào cà rốt ăn kèm chua chua ngọt ngọt thật đưa vị.


    6 Degrees 189 Nghi Tàm tạo cảm giác đơn giản đến không ngờ. Có nhiều lựa chọn cho khách hàng như bánh bao, bánh mì chảo... nhưng món chính ở đây vẫn là bánh mì kẹp truyền thống với những nguyên liệu quen thuộc như dăm bông, pate, xá xíu. Bánh mì được nướng trong lò than truyền thống, nóng giòn vừa phải rất hấp dẫn, khi ăn tùy ý gọi nhân, và dù gọi loại nhân thế nào thì chiếc bánh nóng giòn với lớp nhân đầy đặn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 189 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại:
    0985 249 189 - 0903 493 399

    Email: sixdegrees.hanoi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/6DegreesHanoi

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    6 Degrees 189 Nghi Tàm
    6 Degrees 189 Nghi Tàm
    6 Degrees 189 Nghi Tàm
    6 Degrees 189 Nghi Tàm

  2. 50 Bistro - Restaurant & Cafe là quán bán bò bít tết ngon nhất phố Nguyễn Chí Thanh. Quán mở bán từ khá muộn nhưng nhanh chóng chiếm được cảm tình của tín đồ ăn vặt bởi quán có bánh mì và chè siêu ngon. Bánh mì của quán bao gồm: bánh mì chảo bít tết, bánh mì bò sốt vang, bánh mì pate,... với mức giá dao động từ 25.000 - 60.000 đồng. Với 60.000 đồng cho 1 phần bánh mì chảo bít tết, bạn sẽ có ngay phần ăn dinh dưỡng gồm bánh mì, nước sốt kèm topping: bò bít tết, khoai tây chiên, trứng ốp la, hành tây, cà chua. Thịt bò mềm, trứng ốp lòng đào quyện với nước sốt đậm đà khó quên sẽ cho bạn trải nghiệm thú vị về món ăn vặt cực hot này.

    Quán không quá rộng rãi nhưng bù lại rất sạch sẽ, decor đẹp mắt. Lượng khách ra vào quán đều đặn bởi thế ghé quán cũng không quá đông. Lượt người đến với 50 Bistro - Restaurant & Cafe mua take - away hoặc đặt hàng online cũng nhiều. Nếu là fan cứng của các món bánh mì thì bạn mau chóng đến với quán Chính Hạnh nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khách sạn Quốc tế Bảo Sơn, 50 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 940 808

    Fanpage: https://www.facebook.com/50BistroRestaurant

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    50 Bistro - Restaurant & Cafe
    50 Bistro - Restaurant & Cafe
    50 Bistro - Restaurant & Cafe
    50 Bistro - Restaurant & Cafe
  3. Top 3

    SpaghettiBox

    Gọi điện

    Nhìn chung về hình thức các loại bít tết được bán ở Hà Nội đều tương tự nhau đủ thành phần. Tuy nhiên, mỗi quán đều có cách trình bày và hương vị làm nên thương hiệu riêng. Điểm cộng đầu tiên dành quán là không gian quán rộng rãi, thoải mái và đặc biệt là có điều hòa mát mẻ nên ăn vào mùa hè bạn khỏi lo nóng bức. Đội ngũ nhân viên phục vụ tại SpaghettiBox nhiệt tình, khá nhanh nhẹn và quan tâm đến khách hàng.

    Xét về mặt đồ ăn, chảo bít tết ở SpaghettiBox nhìn thôi cũng sẽ làm bạn hài lòng bởi sự đầy đặn. Miếng thịt bò khá to, mềm thơm, một quả trứng lòng đào, pate beo béo cũng có nhiều, khoai tây chiên, ăn cùng thứ sốt tiêu mằn mặn chua ngọt cực hợp với bánh mì.Tuy món bò né không phải món ăn làm nên thương hiệu của SpaghettiBox nhưng vốn là một quán ăn chuyên thịt bò, nên chất lượng của quán vẫn rất tuyệt vời nhé. Quan trọng hơn nết, đội ngũ nhân viên của quán cũng rất niềm nở và chuyên nghiệp, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với số tiền mà mình đã bỏ ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 90 Ngõ Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 636 516⁠ - 0947 515 616⁠ - 098 891 4274 - 090 4545 611

    Email: spaghettibox@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/spaghettibox

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    SpaghettiBox
    SpaghettiBox
    SpaghettiBox
    SpaghettiBox
  4. Hơn 30 năm hình thành và phát triền, hiện nay, Bít Tết Ngọc Hiếu dần khẳng định thương hiệu cá nhân trên thị trường kinh doanh đồ ăn vặt ở Hà Nội. Nhắc đến thương hiệu này, người ta nghĩ nhiều đến cơ sở nền món của quán, đặt ở 52 - Lê - Ngọc Hân - Hòa Mã.

    Các món ăn của Bít Tết Ngọc Hiếu đều mang hương vị đậm đà, dân dã, mang phong cách đặc trưng riêng, cuốn hút nhất là bít tết truyền thống ăn kèm với bánh mì. Ngoài món chủ đạo là bít tết, quán còn làm phong phú menu với một số món ăn nổi bật khác như: bún bò Huế hương vị đậm đà thơm ngon, chuẩn vị Huế; sườn đại hàn được tẩm ướp kỹ càng rồi nướng chín vàng thơm, chỉ nhìn thôi đã không cưỡng lại được sự quyến rũ; pate bò nóng sốt, bổ dưỡng ăn kèm bánh mì siêu chuẩn; tô hủ tiếu, mì cao lầu, mì phúc kiến, sủi cảo nóng hổi mang hương vị rất riêng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 52 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3978 2251
    • 107 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội - 024 3762 4317
    • 71 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3555 8464
    • 18 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 7303 2882

    Email: Bittetngochieu@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bittetngochieu/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bít Tết Ngọc Hiếu
    Bít Tết Ngọc Hiếu
    Bít Tết Ngọc Hiếu
    Bít Tết Ngọc Hiếu
  5. Dù không gian không quá to nhưng Bít tết số 6 Hòe Nhai - Hà Cúc vẫn là một lựa chọn rất tốt cho những ai yêu thích bít tết hương vị Việt. Bạn dễ dàng có thể thấy quán nổi bật trên phố Hòe Nhai bởi chiếc biển đỏ bắt mắt đề tên Hà Cúc. Vì bít tết là đồ ăn nóng nên tuy bên trong quán có điều hòa nhưng không gian không đủ thoáng có thể sẽ thấy hơi bí. Bạn cũng có thể lựa chọn ngồi ngoài vỉa hè để thoáng hơn.

    Đồ ăn tại Bít tết số 6 Hòe Nhai - Hà Cúc được phục vụ lúc còn nóng hổi, thơm lừng quyến rũ thực khách. Thịt bò được nấu vừa lửa, chín mềm thơm, khoai tây mềm nhưng không có quá nhiều dầu mỡ bám vào. Nước sốt sánh, vừa miệng, quyện với một chút lòng đào của trứng và chấm với miếng bánh mì giòn, chỉ nghe thôi cũng thấy ngon miệng. Pate ở đây được đánh giá tạm ổn, không quá ngon. Bánh mì, dưa góp và sốt đều miễn phí nên tùy nhu cầu của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Hoè Nhai, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0356 033 333

    Fanpage: https://www.facebook.com/bittetvietnam

    Giờ mở cửa: Mở cả ngày

    Gọi điện
    Bít tết số 6 Hòe Nhai - Hà Cúc
    Bít tết số 6 Hòe Nhai - Hà Cúc
    Bít tết số 6 Hòe Nhai - Hà Cúc
    Bít tết số 6 Hòe Nhai - Hà Cúc
  6. Một trong những quán bít tết hay được nhắc đến ở phố Trần Đăng Ninh là Bít tết"Trung Thành". Tuy không quá đông đúc như những quán trên nhưng đây cũng là một địa điểm mà khách hay ghé đến thưởng thức. Không gian quán hơi nhỏ nhưng cũng có nhiều bàn để phục vụ, đồ ăn phục vụ nhanh, hương vị ở mức ổn. Có nhiều món đa dạng, nhân viên thân thiện nhiệt tình. Tầng 2 còn có phòng máy lạnh

    Một suất bít tết ở đây khá nhiều và no. Thịt bò có chút khác biệt với độ dai dai, tẩm ướp vừa vặn nên khi cắt cần dùng nhiều lực một chút. Pate ngon, không bị nát, ngậy thơm mùi gan. Có điều, trứng ở quán Bít tết"Trung Thành" thường hơi sống chưa đến độ lòng đào nên các bạn muốn ăn kỹ hơn thì nên nhắc quán nhé. Điểm cộng ở đây là bánh mì, dưa chuột, sốt, khoai chiên đều có thể xin thêm miễn phí nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 221 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3793 9097 - 0983 101 877 - 0983 334 882

    Email: hoangthanh121977@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bít-tếtTrung-Thành-1453213018268586/

    Giờ mở cửa: 06:15 - 21:45

    Gọi điện
    Bít tết
    Bít tết"Trung Thành"
    Bít tết
    Bít tết"Trung Thành"
  7. Top 7

    Bò Né BoBo

    Gọi điện

    Suất Bò Né BoBo được thiết kế theo mẫu chuẩn, tức là suất ăn được đặt trọn vẹn trên chiếc chảo gang đen sẫm hình con bò, tiếng dầu sôi xì xèo đúng vừa ăn vừa “né”. Một suất bò né đầy đủ gồm thịt bò bít tết, trứng ốp la, xíu mại, rau sống, cà chua, bánh mì nóng cùng với một bát nước lèo nhỏ. Từng miếng thịt bò phi lê được làm chín ngay trên chảo gang, nóng hổi mà mềm ngọt.


    Trứng ốp la vừa chín tới, xắn một miếng là lòng đào đẹp mắt, cùng những viên xíu mại to đùng, tất cả được tẩm ướp rất đậm đà vừa miệng. Trên cùng không thể thiếu để cho món ăn bớt ngán là rau mùi, hành lá, cùng vài lát cà chua xắt mỏng. Bánh mì tại Bò Né BoBo nóng giòn, ruột đặc mềm mại, ăn cùng với bát nước lèo nhỏ. Mặc dù với mức giá tương đối cao so với một suất ăn sáng bình thường của người Việt, nhưng nhiều người vẫn không ngần ngại từ xa xôi tìm đến quán để được thưởng thức hương vị bò né đặc biệt của nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    0946 768 588

    Fanpage: https://www.facebook.com/BoNeBoBo16/

    Giờ mở cửa: Mở cả ngày

    Gọi điện
    Một suất  Bò Né BoBo
    Một suất Bò Né BoBo
    Bò Né BoBo
    Bò Né BoBo
  8. Quán Bò Né Miên không chỉ nổi danh nhờ món bò né siêu ngon đậm đà khó cưỡng mà còn hút khách bởi nhiều món ăn khác từ thịt bò như bò kho, bò bít tết, mỳ ý bò băm. Chảo Bò Né Miên quanh quẩn cũng chỉ là những thành phần quen mặt, miếng thịt bò được ướp cả tảng chín mềm mại, ngọt đậm, quả trứng ốp la lòng đỏ chín đào, viên xíu mại béo ngậy, cùng một ít khoai tây cắt thành sợi chiên giòn, thêm một ít rau củ xanh mắt. Thế nhưng điểm đặc biệt ở đây khiến nhiều người ăn hoài không biết chán là phần sốt đậm đặc có vị riêng độc đáo mà khó có thể bắt chước. Thêm một ít tương sốt lên, chấm ngập miếng bánh mì đặc ruột vỏ vàng ươm thì còn gì ngon bằng? Suất bò né, bò bít tết đầy đủ chỉ có 30.000đ.


    Nhưng theo nhiều thực khách đến trải nghiệm bữa ăn tại Chảo Bò Né Miên đều đưa ra ý kiến là suất ăn ở đây đủ để cung cấp dinh dưỡng cho bữa sáng.Hơn thế nữa, quán thường xuyên có nhiều chương trình tặng thêm nước uống, coca cho bữa ăn thêm sảng khoái, khi đến bạn nhớ hỏi nhân viên nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Ngõ 2 Ao Sen, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0869 378 707

    Email: nguyenhuugiavpp@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bò-Né-Miên-2184645134917543/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Xé một miếng bánh mì đặc ruột chấm cùng với nước sốt đậm đặc
    Xé một miếng bánh mì đặc ruột chấm cùng với nước sốt đậm đặc
    Bò Né Miên - Ao Sen
    Bò Né Miên - Ao Sen
  9. Top 9

    Quán Ăn Ngon

    Những người yêu Hà Nội, những người thích hoài niệm hay thậm chí cả thế hệ 8x, 9x ở thành phố, khách du lịch khi đến Hà Nội không thể bỏ qua địa chỉ ẩm thực đặc biệt này. Người tìm đến Quán ăn ngon 18 Phan Bội Châu để được về với miền ký ức xưa. Người tìm đến đây như để khám phá văn hóa ẩm thực khắp 3 miền hay đơn giản là để hả hê nếm trải những món ăn dân dã… Và những người sành ăn hay thậm chí là khách nước ngoài, sẵn sàng xếp hàng chờ đến lượt chỉ để được thưởng thức những món ăn yêu thích ở Quán ăn ngon duy nhất tại Hà Nội, số18 Phan Bội Châu.


    Đồ ăn ở Quán ăn ngon ngon một cách kỳ lạ, còn bởi không gian đặc biệt của quán. Thật lạ, trên con phố Phan Bội Châu nhộn nhịp, giữa những ngôi nhà bê tông thẳng đứng, bỗng đâu lại “lạc” vào một ngôi biệt thự kiểu Pháp thời thuộc địa với mảnh sân vườn rộng thênh thang, rợp bóng cây cổ thụ sừng sững đến cả trăm tuổi, và cây ngọc lan mùa này đang ngọt ngào hương. Quán ăn Ngon nằm gọn trong khuôn viên tuyệt đẹp ấy với khung cảnh phiên chợ quê thuần Việt. Các gian hàng cứ đầy ăm ắp món ăn, trông tôi đã thấy thèm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 18 Phan Bội Châu, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Tầng 1 – Tòa 25T2 Hoàng Đạo Thuý, Cầu Giấy, Hà Nội
    • B2 Vincom Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngon.restaurants/

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Một phần bò né kèm bánh mì và dưa leo muối
    Một phần bò né kèm bánh mì và dưa leo muối
    Quán Ăn Ngon
    Quán Ăn Ngon
  10. Top 10

    RICO Steakhouse

    Rico Steakhouse là quán steak ngon Hà Nội được nhiều thực khách yêu thích. Một số người còn cho rằng Rico South American Steakhouse xứng đáng là một steakhouse ngon nhất Hà Nội. Ở Rico Steakhouse có đội ngũ nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp và nhanh nhẹn, điều đặc biệt là họ có thể giải đáp tất tần tật những thắc mắc của khách hàng về món ăn. Các bạn phục vụ cũng rất thân thiện. Phục vụ rất nhiệt tình, món lên nhanh và chất lượng, giá có thể hơi cao nhưng hoàn toàn phù hợp với chất lượng.


    Bên cạnh đó, tốc độ xử lý vấn đề ở Rico Steakhouse luôn nhanh chóng và thỏa đáng khi khách hàng gặp phải những tình huống phát sinh. Menu ở Rico South American Steakhouse có khá ít món, không được đa dạng như các nhà hàng bít tết khác. Tuy nhiên, ở đây tập trung vào chất lượng món ăn là chủ yếu nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức bò bít tết tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Nguyễn Gia Thiều, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 077 299 6789

    Fanpage: https://www.facebook.com/ricosteakhouse/

    Giờ mở cửa:11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    RICO Steakhouse
    RICO Steakhouse
    RICO Steakhouse
    RICO Steakhouse
  11. Le Monde Steak là quán bít tết ngon ở Hà Nội mang đậm phong cách Pháp. Nhà hàng Le Monde Steak nổi tiếng với món bít tết kiểu Pháp được chế biến kỳ công, làm hài lòng rất nhiều thực khách khó tính. Không gian ở Le Monde Steak được bài trí lãng mạn, nhẹ nhàng và thích hợp cho những buổi hẹn hò hay ngày kỷ niệm của các cặp đôi, gia đình. Những món ăn tại Le Monde Steak luôn thu hút với các thực khách không chỉ với chất lượng từ thịt nhập khẩu đảm bảo độ tươi ngon mà còn bởi các loại nước sốt ăn kèm do chính nhà hàng tự chế biến theo công thức độc đáo, sốt rất thơm, bùi, béo ngậy mà không hề gây cảm giác ngấy khi ăn.


    Menu ở Le Monde Steak đơn giản và có giá tầm trung, không quá đắt nên nơi đây luôn là điểm đến yêu thích của nhiều người. Đến với nhà hàng, bạn nên gọi bít tết chín vừa là món ăn được đánh giá cao ở đây, miếng thịt bò bên ngoài chín, bên trong vẫn hồng đỏ được rưới sốt tiêu sẽ rất ngon. Bên cạnh đó, salad cá hồi và soup nấm cũng là những món ăn kèm khá ngon ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 633 640

    Fanpage: https://www.facebook.com/lemonde.steak/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Le Monde Steak - Bít tết kiểu Pháp
    Le Monde Steak - Bít tết kiểu Pháp
    Le Monde Steak - Bít tết kiểu Pháp
    Le Monde Steak - Bít tết kiểu Pháp
  12. Top 12

    Gent Steak

    Gọi điện

    Gent Steak là quán ăn rất được lòng giới trẻ tại Hà Nội. Món chính ở đây là bánh mì tươi. Bên cạnh đó Gent Steak còn nổi tiếng với món bò bít tết với thịt bò mềm, không dai, nước sốt vừa ăn. Phần beefsteak khá lớn và đi kèm nhiều thức ăn, không chỉ đơn giản với bò mà còn có trứng và pate. Sốt được pha chế rất đậm vị, sánh đặc và ôm lấy phần thịt. Beefsteak ăn kết hợp với bánh mì tươi của quán là thơm ngon đúng chuẩn. Một bữa sáng dinh dưỡng tại quán có giá không rẻ nhưng chất lượng "tiền nào của nấy". Một địa điểm thích hợp cho các cặp đôi. Đồ ăn tại quán tuyệt vời, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp.


    Hiện tại, Gent Steak có nhiều chi nhánh tại Hà Nội. Ở quán không chỉ có beefsteak mà còn có thêm cơm chiên, các loại bánh mì, bánh ngọt, mì ý, cà ri, kem, sinh tố các loại, nui xào,... Gent Steak là một trong những địa chỉ tuyệt vời nếu bạn đang muốn thưởng thức món bít tết Việt ngon tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 541 298
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00
    Gọi điện
    Gent Steak
    Gent Steak
    Gent Steak
    Gent Steak
  13. Một trong những quán bít tết hay được nhắc đến ở phố Đội Cấn. Tuy không quá đông đúc như những quán trên nhưng Nhà Hàng Bít Tết Luna cũng là một địa điểm mà khách hay ghé đến thưởng thức. Nếu bạn thích không gian yên tĩnh hơn một chút, không quá ồn ào thì đây là một địa điểm khá lý tưởng. Không gian quán hơi nhỏ nhưng cũng có nhiều bàn để phục vụ, anh chủ và nhân viên ở đây cũng rất nhanh nhẹn và nhiệt tình.


    Bít Tết chảo nóng gồm thịt bò, pate, trứng ốp la và khoai tây chiên ăn kèm bánh mỳ và salad. Một suất bít tết ở đây khá nhiều và no. Thịt bò có chút khác biệt với độ dai dai, tẩm ướp vừa vặn nên khi cắt cần dùng nhiều lực một chút. Pate ngon, không bị nát, ngậy thơm mùi gan. Ăn kèm thêm miếng khoai tây chín mềm tan trong miệng, xé mẩu bánh mỳ chấm đẫm sốt rồi đưa lên miệng thưởng thức hương vị tuyệt vời này. Có điều, trứng ở Nhà Hàng Bít Tết Luna thường hơi sống chưa đến độ lòng đào nên các bạn muốn ăn kỹ hơn thì nên nhắc quán nhé. Điểm cộng ở đây là bánh mì, dưa chuột, sốt, khoai chiên đều có thể xin thêm miễn phí nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 362 182
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Bít Tết Luna
    Nhà Hàng Bít Tết Luna
    Nhà Hàng Bít Tết Luna
    Nhà Hàng Bít Tết Luna
  14. Nhà Hàng Bittet là một trong những nhà hàng hiếm hoi có chất lượng steak tuyệt vời mà giá cả vô cùng phải chăng, đây là nơi được nhiều bạn trẻ yêu thích phong cách ẩm thực Châu Âu lựa chọn. Nhà Hàng Bittet là nơi được nhiều bạn trẻ yêu thích để hẹn hò và cũng là nơi lý tưởng cho các buổi hộp họp chuyên nghiệp. Không gian của Nhà Hàng Bittet được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn, pha lẫn chút vintage, mộc mạc của miền quê nhưng từng chi tiết nhỏ nhất từ ánh đèn vàng ấm áp cho đến cách bài trí menu trên bàn, cách đặt những lọ nến, những bông hoa đều được chăm chút tỉ mỉ để mang đến cảm giác nhẹ nhàng thư thái đủ làm hài lòng thực khách khi ghé thăm.Nhà Hàng Bittet phục vụ các món chính là beefsteak và các loại rượu vang.


    Thực đơn của nhà hàng còn đa dạng và nhiều sắc màu để thực khách dễ lựa chọn hơn khi có thêm cừu, cá hồi, các món mỳ ý,... Tiết trời vào thu là thời điểm thích hợp nhất để làm những điều lãng mạn, đi đến những nơi lãng mạn, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến Nhà Hàng Bittet để cảm nhận không dang dịu dàng nơi đây, tận hưởng khoảng thời gian thư giãn cùng một đĩa beefsteak ngon lành và một ly vang đỏ nồng ấm để rót thêm chút lãng mạn, chút ngọt ngào nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 02438 225 763
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Bittet
    Nhà Hàng Bittet
    Nhà Hàng Bittet
    Nhà Hàng Bittet



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy