Top 6 Quán bò né ngon nhất tại Vũng Tàu

Huỳnh Nơ 439 0 Báo lỗi

Đến Vũng Tàu, ngoài việc thưởng thức các món hải sản tươi ngon, bạn cũng không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức món bò né nổi tiếng tại đây. Hãy cùng Toplist tham ... xem thêm...

  1. Top 1

    3 Ngon Plus

    Gọi điện

    3 Ngon Plus là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực đa dạng và chất lượng cao. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị ngon miệng, không gian sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp, 3 Ngon Plus đã và đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các thực khách.


    Từ khi bước vào nhà hàng, bạn sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi không gian trang nhã và ấm cúng của 3 Ngon Plus. Với thiết kế hiện đại và tinh tế, không gian ở đây tạo ra một không khí thư thái và thoải mái để bạn có thể thưởng thức món ăn một cách thảnh thơi. Món bò né tại 3 Ngon Plus có cách chế biến cùng trình bày khác hẳn với các quán khác, bởi đặc biệt ở phần bò né của 3 Ngon Plus lại có sự xuất hiện của bắp, chính việc kèm thêm bắp đã tạo nên một mùi vị mới cho món ăn, bò né có thêm vị ngọt thanh của bắp, một hương vị hấp dẫn khác chính là nước sốt có cả nước kim chi, kim chi thì không quá chua, hòa quyện các hương vị thì đã tiếp đãi thực khách một món ăn hết sức lạ miệng và thơm ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36A Nguyễn Kim, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0938 132 693 & 0919 999 111
    Websie: https://3ngonplus.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/3ngonplus
    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (315 đánh giá trên Google) Gọi điện
    3 Ngon Plus
    3 Ngon Plus
    3 Ngon Plus
    3 Ngon Plus

  2. Top 2

    Bò Né 3 Ngon - Xô Viết Nghệ Tĩnh

    Gọi điện

    Quán Bò Né 3 Ngon - Xô Viết Nghệ Tĩnh ở Vũng Tàu là một quán ẩm thực nổi tiếng tại thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu. Quán nổi bật với món ngon đặc trưng là bò né, một món ăn truyền thống của Việt Nam, được chế biến theo phong cách độc đáo và hấp dẫn.


    Quán Bò Né 3 Ngon - Xô Viết Nghệ Tĩnh mang đến cho khách hàng không gian ấm cúng và thoải mái, với kiến trúc truyền thống và trang trí đơn giản nhưng tinh tế. Menu của quán gồm nhiều loại bò né phong phú, mỗi món đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và được thực hiện với sự tâm huyết của các đầu bếp lành nghề. Bò né tại quán Bò Né 3 Ngon - Xô Viết Nghệ Tĩnh nổi tiếng với thịt bò mềm mịn, thơm ngon và được nướng đúng điểm, giữ được độ tươi ngon của thịt. Khi đặt món, bạn có thể lựa chọn những món ăn kèm phong phú như trứng, pate, nấm, khoai tây chiên, salad và bánh mì nướng giòn tan. Tất cả tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0336 553 576
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (33 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bò Né 3 Ngon - Xô Viết Nghệ Tĩnh
    Bò Né 3 Ngon - Xô Viết Nghệ Tĩnh
    Bò Né 3 Ngon - Xô Viết Nghệ Tĩnh
    Bò Né 3 Ngon - Xô Viết Nghệ Tĩnh
  3. Top 3

    Bò Né 3 Ngon - Trương Công Định

    Gọi điện

    Quán Bò Né 3 Ngon - Trương Công Định tại Vũng Tàu nổi tiếng với món bò né ngon và độc đáo. Bò né là một món ăn truyền thống của Việt Nam, và quán này đã biến nó thành một trải nghiệm thú vị và đặc biệt. Khi bạn đến quán Bò Né 3 Ngon - Trương Công Định, bạn sẽ được thưởng thức món bò né được chế biến độc đáo và tinh tế.


    Bò né ở đây thường được làm từ thịt bò tươi ngon, được thái thành từng miếng mỏng và nhỏ. Thịt bò sau đó được xào nhanh trên một bếp than hoa nhanh chóng, giữ cho thịt mềm mịn và giữ được độ tươi ngon. Ngoài thịt bò, trên đĩa còn có nhiều loại rau sống như rau xà lách, cà chua, dưa leo, cải ngọt và hành lá. Đi kèm với bò né là một số loại nước sốt đặc trưng đảm bảo tăng thêm hương vị độc đáo cho món ăn. Món bò né ở quán Bò Né 3 Ngon - Trương Công Định thường được phục vụ cùng với bánh mì nóng hổi, giúp bạn thưởng thức cảm giác ngon miệng và tròn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 321 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0937 868 007
    Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (48 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bò Né 3 Ngon
    Bò Né 3 Ngon
    Bò Né 3 Ngon
    Bò Né 3 Ngon
  4. Top 4

    A Sỹ - Bò Né Phô Mai Bào

    Quán A Sỹ ở Vũng Tàu nổi tiếng với món bò né ngon và đậm đà hương vị. Đây là một món ăn truyền thống của Việt Nam, thường được ưa chuộng trong các quán nhậu và quán ăn đường phố. Bò né tại quán A Sỹ được chế biến từ thịt bò tươi ngon, thái thành từng miếng nhỏ, mềm mịn và thơm ngon. Đặc biệt, bò né tại quán A Sỹ được chế biến ngay trước mặt khách hàng, mang lại trải nghiệm ẩm thực tươi mới và hấp dẫn. Khi thưởng thức bò né, bạn có thể chọn kèm theo các loại rau sống như: rau xà lách, rau diếp cá, cải ngọt và các loại gia vị như tỏi, ớt, nước mắm pha chua ngọt để tạo điểm nhấn cho món ăn.


    Món bò né tại quán A Sỹ không chỉ ngon mà còn có giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Quán A Sỹ cũng nổi tiếng với không gian thoáng đãng, nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện, tạo nên không khí vui tươi và ấm cúng cho khách hàng. Nếu bạn đang có dịp ghé thăm Vũng Tàu, hãy thử món bò né tại quán A Sỹ để thưởng thức hương vị độc đáo và trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Tú Xương, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    A Sỹ - Bò Né Phô Mai Bào
    A Sỹ - Bò Né Phô Mai Bào
    A Sỹ - Bò Né Phô Mai Bào
    A Sỹ - Bò Né Phô Mai Bào
  5. Top 5

    Quán Thiên Ân - Bò né 30K

    Gọi điện

    Nằm trong "Top 29 món ăn phải thử khi đến Việt Nam". Bò né lại thực chất có nguồn gốc xuất phát từ món ăn của người Pháp. Tuy nhiên, với cách chế biến sáng tạo và đặc trưng, bò né lại nhanh chóng trở thành món ăn truyền thống và phổ biến tại Việt Nam. Vẫn giữ được cách chế biến giống với nguồn gốc của nó, làm nóng chảo gang với bơ thơm, sau đó cho thịt bò đã được cắt mỏng và tẩm ướp sẵn lên chảo gang và làm chín cực nhanh để giữ lại được hương vị và độ tươi ngon ngọt của thịt bò. Quán Thiên Ân - Bò né 30K có bề ngoài nhỏ nhắn, thế nhưng bên trong thật khác biệt. Thoáng mát, cây cối ngày một lớn hơn, phủ xanh mọi ngóc ngách.


    Hương vị tại Quán Thiên Ân - Bò né 30K chắc chắn sẽ không thể nhầm lẫn đi đâu được, bởi hương vị ấy đã được kiểm chứng bởi hàng nghìn thực khách trong suốt nhiều năm qua. Và dù là món ăn sinh sau đẻ muộn so với các món ăn có lịch sử lâu đời trong nền ẩm thực Việt nhưng lại nhanh chóng phổ biến và được chấp nhận bởi rộng rãi mọi người thì lại càng chắc chắn món ăn này không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 941 Đường 30 Tháng 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0377 815 305
    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (4 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Thiên Ân - Bò né 30K
    Quán Thiên Ân - Bò né 30K
    Quán Thiên Ân - Bò né 30K
    Quán Thiên Ân - Bò né 30K
  6. Top 6

    Quán Bò Né Ô Kìa

    Gọi điện

    Mặc dù đã có từ lâu nhưng vị đặc biệt của Quán Bò Né Ô Kìa vẫn không thay đổi mặc dòng thời gian. Nằm ở góc phố rộng rãi Quán Bò Né Ô Kìa luôn tấp nập người ra kẻ vào, nhất là vào sáng sớm và tầm giờ ăn trưa. Trên chiếc chảo gang sẫm màu hình con bò đặc trưng của những quán bò né, lát thịt bò không dày như các quán khác mà được cắt thành dải mỏng, to được tẩm ướp kỹ càng. Thịt bò được nấu chín ngay trên bếp gang nên miếng thịt bò vừa chín tới, mềm mềm ngọt ngọt.


    Trứng ốp la lòng đào ngọt ngào, miếng xíu mại béo ngậy bởi lớp mỡ chài bọc xung quanh miếng thịt, tất cả được trộn chung với phần nước sốt đậm đặc tuy nhiên sốt hơi ít. Xé một miếng bánh mì đặc ruột chấm cùng với bát nước lèo và nước sốt đậm đặc, thêm chút thịt bò, xíu mại, trứng, cà chua, thật khiến người ta mê mẩn. Tuy nhiên mình nhắc nhở nếu bạn muốn đến thưởng thức Quán Bò Né Ô Kìa thì nên đến sớm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 648 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0908 451 779
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (69 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Bò Né Ô Kìa
    Quán Bò Né Ô Kìa
    Quán Bò Né Ô Kìa
    Quán Bò Né Ô Kìa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy