Top 8 Quán bò né ngon nhất tỉnh Bình Dương

Huỳnh Nơ 822 0 Báo lỗi

Đến với ẩm thực Bình Dương thì không thể bỏ qua món bò né, một đặc sản thú vị từ cái tên. Trong bài viết dưới đây, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn những quán bò ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bò Né 3 Ngon - Bò Sốt Hẻm

    Gọi điện

    Quán Bò Né 3 Ngon - Bò Sốt Hẻm là một quán ăn nổi tiếng ở TP. Dĩ An, Bình Dương. Quán được biết đến với món ăn chủ đạo là bò né, được chế biến và phục vụ với nhiều loại sốt khác nhau để khách hàng lựa chọn. Bò né tại quán Bò Né 3 Ngon - Bò Sốt Hẻm được chế biến từ thịt bò tươi ngon, thái thành từng miếng nhỏ và nướng trên một tấm đá nóng. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm của thịt bò thấm đều trong từng miếng bò né. Cùng với đó, quán còn cung cấp nhiều loại sốt như sốt tiêu đen, sốt BBQ, sốt chua ngọt, sốt hành tỏi... để khách hàng lựa chọn tùy theo khẩu vị của mình.


    Ngoài bò né, quán còn có nhiều món ăn khác như bò sốt hẻm, bò sốt thịt, bò sốt hàu... Bò Né 3 Ngon - Bò Sốt Hẻm là một địa điểm ăn uống lý tưởng cho các bạn trẻ hay gia đình đi chơi, hẹn hò, tụ tập. Quán có không gian thoáng mát, sạch sẽ và được trang trí đẹp mắt, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A7 Đường Số 1, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0352 376 939
    Email: khoaitay334@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067016616566
    Giờ mở cửa: 05:00 – 22:00

    Gọi điện
    Bò Né 3 Ngon - Bò Sốt Hẻm
    Bò Né 3 Ngon - Bò Sốt Hẻm
    Bò Né 3 Ngon - Bò Sốt Hẻm
    Bò Né 3 Ngon - Bò Sốt Hẻm

  2. Bò né là món ăn nổi tiếng của Việt Nam, được chế biến từ thịt bò nướng và được phục vụ cùng với nhiều loại rau sống, đồ chua và một số gia vị khác nhau. Tại quán Katun - Trà Sữa, Bò Né & Ăn Vặt ở Bình Dương, bò né được chế biến theo phong cách độc đáo và đặc biệt để đảm bảo vị ngon và hấp dẫn.


    Để thực hiện món bò né, nhân viên của quán Katun - Trà Sữa, Bò Né & Ăn Vặt sẽ sử dụng thịt bò tươi, cắt thành từng miếng nhỏ và nướng trên một tấm đá nóng sôi để giữ cho miếng thịt mềm và thơm ngon. Sau đó, miếng thịt sẽ được sắp xếp trên đĩa cùng với rau sống, đồ chua và các loại gia vị như tỏi, ớt và mè rang. Bên cạnh đó, quán cũng cung cấp nhiều loại trà sữa và đồ ăn vặt khác để khách hàng có thể thưởng thức cùng với món bò né. Với không gian thoáng mát và phục vụ chuyên nghiệp, quán Katun - Trà Sữa, Bò Né & Ăn Vặt là địa điểm lý tưởng cho các buổi hẹn hò, họp mặt bạn bè hoặc thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tạo Lực 5 (Đối Diện Chợ Phú Chánh A), TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Katun - Trà Sữa, Bò Né & Ăn Vặt
    Katun - Trà Sữa, Bò Né & Ăn Vặt
    Katun - Trà Sữa, Bò Né & Ăn Vặt
    Katun - Trà Sữa, Bò Né & Ăn Vặt
  3. Bò né là một món ăn phổ biến được chế biến từ thịt bò tươi ngon và nhiều loại rau củ. Beefsteak - Bò Bít Tết, Bò Né & Bò Sốt Hàu Pho Mai là một trong những nhà hàng nổi tiếng ở Bình Dương với món bò né đặc biệt. Khi đến với Beefsteak - Bò Bít Tết, Bò Né & Bò Sốt Hàu Pho Mai, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian sang trọng và ấm cúng với thiết kế hiện đại. Thực đơn tại đây cung cấp nhiều loại bò né với nhiều sốt khác nhau. Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp các món ăn khác như bò bít tết, bò lúc lắc, salad và nhiều loại đồ uống.


    Món bò né tại Beefsteak - Bò Bít Tết, Bò Né & Bò Sốt Hàu Pho Mai được chế biến từ thịt bò tươi ngon, được cắt thành từng miếng mỏng và được nướng trên một tấm đá đặc biệt để giữ cho thịt mềm và giòn. Thịt bò sau đó được kết hợp với nhiều loại rau củ như khoai tây, cà chua, cà rốt và hành tây. Món ăn được ăn kèm với bánh mì nướng và sốt phô mai thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Đường 30/4, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0968 943 575
    Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00

    Gọi điện
    Beefsteak - Bò Bít Tết, Bò Né & Bò Sốt Hàu Pho Mai
    Beefsteak - Bò Bít Tết, Bò Né & Bò Sốt Hàu Pho Mai
    Beefsteak - Bò Bít Tết, Bò Né & Bò Sốt Hàu Pho Mai
    Beefsteak - Bò Bít Tết, Bò Né & Bò Sốt Hàu Pho Mai
  4. Top 4

    Bò Né Vina Beef

    Bò Né Vina Beef là một quán ăn nổi tiếng với món bò né tại Bình Dương. Bò Né là một món ăn phổ biến ở Việt Nam, thường được chế biến và phục vụ tại các quán ăn đường phố. Tuy nhiên, Bò Né tại quán Bò Né Vina Beef được đánh giá là một trong những địa điểm phục vụ Bò Né ngon nhất tại Bình Dương.


    Bò Né tại quán Né Vina Beef được chế biến từ thịt bò tươi ngon, được cắt thành từng miếng nhỏ và rán trên một tấm đá nóng sôi. Miếng thịt bò được ăn kèm với trứng ốp la, pate, xúc xích, rau cải và bánh mì nướng giòn. Hương vị của bò né rất đậm đà và thơm ngon. Quán Bò Né Vina Beef nổi tiếng với không gian sang trọng và thoải mái, cùng với dịch vụ tận tình và chuyên nghiệp. Điểm đặc biệt của quán là giá cả hợp lý, cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nếu bạn là một tín đồ của bò né hoặc đang muốn thử một món ăn ngon miệng tại Bình Dương, thì Bò Né Vina Beef là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Hoàng Hoa Thám, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  5. Top 5

    Bò Né Ngon

    Quán Bò Né Ngon là một địa chỉ ẩm thực nổi tiếng tại Bình Dương với món ăn chính là bò né. Bò né là món ăn được làm từ thịt bò tươi và được xào nhanh với nhiều gia vị như tỏi, ớt, tiêu, mắm, dầu ăn và nước sốt. Món ăn này thường được ăn kèm với bánh mì và rau xà lách.


    Thực khách khi đến với quán sẽ được phục vụ nhanh chóng và chu đáo. Nhân viên quán luôn lịch sự, nhiệt tình và thân thiện với khách hàng. Không gian quán được bày trí đơn giản nhưng đẹp mắt, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng cho khách hàng. Quán Bò Né Ngon thường xuyên đổi mới thực đơn và sử dụng nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng thực phẩm an toàn. Đây cũng là lý do tại sao quán luôn được khách hàng đánh giá cao và trở thành một địa điểm ưa thích để thưởng thức ẩm thực. Nếu bạn là một tín đồ của bò né và đang tìm kiếm một địa chỉ để thưởng thức bò né tại Bình Dương, hãy ghé thăm Quán Bò Né Ngon nhé! Chắc chắn bạn sẽ có một bữa ăn tuyệt vời tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Nguyễn Chí Thanh, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  6. Top 6

    Bò Né 3 Ngon

    Gọi điện

    Hẳn với những người yêu thích món bò né thì thương hiệu Bò Né 3 Ngon không còn quá xa lạ. Nổi danh khắp Bình Dương, Bò Né 3 Ngon đang dần khẳng định vị thế của mình. Với menu hấp dẫn và đa dạng nhiều suất ăn, quán bò né 3 Ngon thường mở cửa cả ngày, đến giờ cơm trưa văn phòng còn có thêm cả cơm tấm, bò kho, bò sốt tiêu, mì bay thần thánh,... cũng rất hút khách.


    Quán rất biết cách chiều lòng thực khách khi phục vụ nhiều combo bò né với nhiều loại nhân đi kèm. Chủ yếu vẫn là miếng bò mỏng được làm chín ngay trên chảo gang nóng hồng, mix cùng nhiều loại nhân khác như trứng ốp la vừa chín tới, pa tê mềm nhuyễn, vài ba lát thịt xông khói, phô mai béo ngậy, cùng một ít chả, nem, xúc xích. Đặc biệt với suất “bò quanh lửa hồng” bên cạnh đầy đủ các loại nhân kể trên thì còn có thêm cá, vừa ngon lạ độc đáo vừa quá đủ dinh dưỡng cho một bữa ăn. Mức giá ở quán Bò Né 3 Ngon cũng trải dài theo nhiều mức giá. Hơn nữa, quán thường xuyên có nhiều chương trình tặng thêm nước uống, coca cho bữa ăn thêm sảng khoái, khi đến bạn nhớ hỏi nhân viên nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48/53 Hoàng Hoa Thám, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0937 879 868
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bò Né 3 Ngon
    Bò Né 3 Ngon
    Bò Né 3 Ngon
    Bò Né 3 Ngon
  7. Mặc dù đã có từ lâu nhưng vị đặc biệt của Bò Né Hương Việt vẫn không thay đổi mặc dòng thời gian. Nằm ở góc phố rộng rãi Bò Né Hương Việt luôn tấp nập người ra kẻ vào, nhất là vào sáng sớm và tầm giờ ăn trưa. Trên chiếc chảo gang sẫm màu hình con bò đặc trưng của những quán bò né, lát thịt bò không dày như các quán khác mà được cắt thành dải mỏng, to được tẩm ướp kỹ càng. Thịt bò được nấu chín ngay trên bếp gang nên miếng thịt bò vừa chín tới, mềm mềm ngọt ngọt.


    Trứng ốp la lòng đào ngọt ngào, miếng xíu mại béo ngậy bởi lớp mỡ chài bọc xung quanh miếng thịt, tất cả được trộn chung với phần nước sốt đậm đặc tuy nhiên sốt hơi ít. Xé một miếng bánh mì đặc ruột chấm cùng với bát nước lèo và nước sốt đậm đặc, thêm chút thịt bò, xíu mại, trứng, cà chua, thật khiến người ta mê mẩn. Tuy nhiên mình nhắc nhở nếu bạn muốn đến thưởng thức Bò Né Hương Việt thì nên đến sớm nhé. Bởi quán rất đông khách, hơn nữa, khi khách gọi thì đầu bếp mới bắt đầu làm trên chảo gang nên có thể bạn phải chờ đến 30 phút cho suất ăn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Đường tỉnh 743, TP. Dĩ An, Bình Dương 720325
    Điện thoại: 0342 372 333
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Bò Né Hương Việt
    Bò Né Hương Việt
    Bò Né Hương Việt
    Bò Né Hương Việt
  8. Bò né 3 Ngon Phú Lợi là một quán ẩm thực nổi tiếng. Quán nổi bật với món ngon đặc trưng là bò né, một món ăn truyền thống của Việt Nam, được chế biến theo phong cách độc đáo và hấp dẫn. Bò né 3 Ngon Phú Lợi mang đến cho khách hàng không gian ấm cúng và thoải mái, với kiến trúc truyền thống và trang trí đơn giản nhưng tinh tế. Menu của quán gồm nhiều loại bò né phong phú, mỗi món đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và được thực hiện với sự tâm huyết của các đầu bếp lành nghề.


    Bò né tại quán Bò né 3 Ngon Phú Lợi nổi tiếng với thịt bò mềm mịn, thơm ngon và được nướng đúng điểm, giữ được độ tươi ngon của thịt. Khi đặt món, bạn có thể lựa chọn những món ăn kèm phong phú như trứng, pate, nấm, khoai tây chiên, salad và bánh mì nướng giòn tan. Tất cả tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị. Đây là điểm đến lý tưởng để thưởng thức hương vị độc đáo của bò né và thưởng thức ẩm thực Việt Nam truyền thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 637 Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0969 162 182
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bò né 3 Ngon Phú Lợi
    Bò né 3 Ngon Phú Lợi
    Bò né 3 Ngon Phú Lợi
    Bò né 3 Ngon Phú Lợi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy