Top 7 Địa chỉ ăn ốc ngon và giá hợp lý tại Bình Dương

Thuý Vy 1788 0 Báo lỗi

Các món ngon từ ốc được tín đồ ẩm thực Bình Dương nhiệt tình ủng hộ. Hôm nay, Toplist sẽ điểm qua những địa chỉ ăn ốc ngon và giá hợp lý tại Bình Dương nhé. ... xem thêm...

  1. Quán ốc Tư Nhớ 2 là quán ốc ngon ở Bình Dương được nhiều thực khách biết tới. Quán ốc này có thực đơn đa dạng. Bạn có thể nhanh chóng chọn món mà mình thích thú tại đây. Thực đơn tại Quán ốc Tư Nhớ 2 đa dạng các món ăn với đủ các loại ốc và chế biến theo nhiều phương thức khác nhau như: ốc len xào dừa, răng mực, ốc móng tay xào rau muống, ốc mỡ, ốc giác, ốc tỏi bơ, sò huyết xào me, ốc hương rang muối, nghêu hấp thái,... Các món ốc ở đây đều được tuyển chọn nguyên liệu kỹ càng nên ốc đều và sạch sẽ, khi ăn không còn có cảm giác bị sạn.

    Thực đơn của quán khá đa dạng, các món ốc đều được tẩm ướp kỹ và luôn nóng hổi cho đến con ốc cuối cùng nên bạn sẽ không sợ bị tanh. Các món ăn tại Quán ốc Tư Nhớ 2 đều đặt chất lượng làm hàng đầu, đảm bảo tươi mới, thơm ngon, làm hài lòng khách hàng. Người đến đây ăn ốc một phần vì được bạn bè giới thiệu, phần thì là khách quen của quán. Ốc ở đây con to, nước mắm chấm cay, đậm đà thơm mùi gừng nên không thấy vị tanh. Bên cạnh đó dịch vụ phục vụ khách hàng cũng rất chu đáo và nhiệt tình. Nếu bạn có nhu cầu tìm quán ốc ngon và chất lượng tại Bình Dương thì nhớ ghé quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 9 Cách Mạng Tháng 8, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 127 Huỳnh Văn Cù, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 35/1 Nguyễn Tri Phương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 027 4626 4555
    Email: nhahangtunho2@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quantunho2/

    Gọi điện
    Quán ốc Tư Nhớ 2
    Quán ốc Tư Nhớ 2
    Quán ốc Tư Nhớ 2
    Quán ốc Tư Nhớ 2
  2. Top 2

    Hạnh Ốc Bu

    Gọi điện

    Một trong những quán ốc ngon và giá hợp lý tại Bình Dương chính là quán Hạnh Ốc Bu. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào quán Hạnh Ốc Bu chính là quán vô cùng đông khách. Đây là một trong những quán ốc ngon phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, ghi điểm bởi chất lượng và không gian sạch sẽ, phục vụ rất nhiệt tình. Quán ốc này nổi tiếng chất lượng thơm ngon nên thu hút rất nhiều khách hàng, đặc biệt là vào buổi tối, cuối tuần.


    Những con ốc ở quán Hạnh Ốc Bu khá tươi ngon, béo to, thịt mềm, kết hợp với nước chấm riêng của quán làm nên hương vị không thể nào quên. Ưu điểm của địa chỉ này chính là nguyên liệu được chủ quán chọn lựa tỉ mỉ, ốc được làm sạch sẽ trước khi đưa vào chế biến nên khi thưởng thức rất thơm ngon. Quán Hạnh Ốc Bu có nhiều cách chế biến khác nhau, trong đó sốt me là loại được nhiều khách hàng đặc biệt yêu thích, phần sốt chua chua ngọt ngọt sánh bao lấy ốc cực kích thích vị giác. Đặc biệt nhân viên ở quán phục vụ rất chu đáo và nhiệt tình khiến thực khách phải ghé đi ghé lại nhiều lần.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Trần Văn Ơn, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0586 001 060
    Email: hanhtran.240197@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066665508145
    Giờ mở cửa: 17:30 – 22:30
    Gọi điện
    Hạnh Ốc Bu
    Hạnh Ốc Bu
    Hạnh Ốc Bu
    Hạnh Ốc Bu
  3. Top 3

    Ốc Trịnh

    Gọi điện

    Nhắc đến quán ốc ngon tại Bình Dương, nhiều tín đồ ăn vặt nghĩ ngay đến Ốc Trịnh. Ốc và hải sản tại đây chế biến theo chuẩn phong cách ẩm thực Sài Gòn. Lật giở menu quán nếu choáng ngợp vì không biết phải chọn món nào thì bạn có thể hỏi nhân viên để nhân viên tư vấn giúp hoặc order những món "on top" như: ốc hương sốt trứng muối, ốc móng tay xào rau muống, ốc mít hấp sả, ốc len xào dừa,...


    Team ghiền ốc mà chưa một lần thưởng thức ốc hương sốt trứng muối thì đúng là thiếu sót lớn. Ốc hương sốt trứng muối là sự kết hợp tinh tế giữa vị ngon ngọt của thịt ốc hương và hương thơm bùi bùi, vị béo béo của sốt trứng muối. Màu vàng óng ánh của lớp sốt trứng muối càng tô điểm cho sự hấp dẫn của món ăn. Phần nước sốt này chấm kèm bánh mì nướng nóng giòn thì "bao ngon, bao no". Các món ốc khác cũng được đánh giá cao nhờ nước sốt nêm nếm đậm đà, ốc làm sạch sẽ, còn nào con đấy to tròn. Ngoài các món ốc quán Ốc Trịnh còn phục vụ các món ăn vặt được giới trẻ yêu thích như: nem chua rán, cút lộn xào bơ tỏi, cút lộn xào me, miến xào hải sản,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Nguyễn Trung Trực, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0917 454 444
    Email: binab8794@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/octrinh243/
    Giờ mở cửa: 16:30 - 01:00
    Gọi điện
    Ốc Trịnh
    Ốc Trịnh
    Ốc Trịnh
    Ốc Trịnh
  4. Top 4

    Quán Ty Mập

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một tọa độ để thưởng thức các món ngon từ ốc với mức giá hợp lý thì quán Ty Mập chính là một lựa chọn lý tưởng. Khách hàng khi đến quán Ty Mập sẽ được thỏa sức oanh tạc các món ăn với đủ các loại ốc và đa dạng cách chế biến. Ốc ở địa điểm này có nhiều loại, kích thước khá to, phần chế biến rất được chăm chút, hương vị khá ngon và không quá kén người ăn.


    Quán Ty Mập có nhiều loại ốc được nhiều người yêu thích như: Ốc Tỏi, Ốc Khế, Sò Dương, Sò Lông, Sò Huyết, Sò Điệp, Nghêu, Ốc Lát, Hàu, Móng Tay,... Mỗi món ăn lại được chế biến theo một công thức riêng nên bạn khó có thể tìm thấy hương vị thơm ngon của chúng ở quán ốc nào khác. Đặc biệt nhân viên của quán Ty Mập vô cùng nhiệt tình, phục vụ rất nhanh nhẹn và thân thiện nữa, đây cũng là một điểm cộng lớn cho quán. Địa điểm này thu hút nhiều thực khách nên lúc nào cũng trong tình trạng đông đúc nhưng chủ quán chế biến rất nhanh, món ăn bắt mắt và nóng hổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 D1, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0963 404 066

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Quán Ty Mập
    Quán Ty Mập
    Quán Ty Mập
    Quán Ty Mập
  5. Top 5

    Ốc đêm Anh Vũ

    Gọi điện

    Ốc đêm Anh Vũ là quán ốc ngon ở Bình Dương với không gian rộng, thoáng đãng. Nằm trong ngõ nhỏ, nhưng quán khá khang trang sạch sẽ. Nơi này có chỗ để xe cho các thực khách yên tâm thưởng thức các món ốc. Quán ăn này chiếm cảm tình khách hàng bởi sự tỉ mỉ trong lựa chọn nguyên liệu và chế biến. Ốc, sò ở đây được lựa chọn kĩ càng, tươi rói. Cũng như nhiều quán ốc trên địa bàn Bình Dương, quán phục vụ: ốc heo nướng, ốc móng tay xào, ốc hương xào,... Ốc ở đây rất béo, chắc thịt, có độ ngọt tự nhiên hòa quyện với các loại nguyên liệu khác một cách hài hòa.


    Hàu điếu và nghêu hấp thái luôn lọt top những món ăn bán chạy của Ốc đêm Anh Vũ. Hàu vừa béo, vừa thơm kết hợp với nước sốt độc quyền dễ dàng khiến người ta mê luyến. Các loại mì xào, càng ghẹ, răng mực xào tại Ốc đêm Anh Vũ cũng là những loại mồi nhậu hấp dẫn. Điểm cộng cho quán, quán sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn, có một số loại đồ uống đóng chai và hồng trà. Nếu muốn đặt online, bạn có thể liên hệ số điện thoại của quán hoặc thông qua app nhé. Mỗi một món ăn phục vụ cho khách hàng gửi gắm vào đó là cái tâm với nghề. Vì thế cho nên đến với quán sẽ cảm nhận được cảm giác rất thoải mái và thân quen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 596 Lê Hồng Phong, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0386 009 902

    Email: Minhthuong770@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/minhthuong00/

    Gọi điện
    Ốc đêm Anh Vũ
    Ốc đêm Anh Vũ
    Ốc đêm Anh Vũ
    Ốc đêm Anh Vũ
  6. Top 6

    Phê Quán

    Gọi điện

    Hiện nay tại Bình Dương có không ít các quán ốc, hải sản được mọc lên khắp nơi, từ quy mô lớn đến nhỏ, từ nhà hàng sang trọng đến quán ăn đường phố, thế nhưng cái tên Phê Quán vẫn để lại cho thực khách nhiều ấn tượng cùng những trải nghiệm ẩm thực khó quên dù rằng chỉ mới khai trương trong thời gian gần đây, đặc biệt với các tín đồ mê ốc thì đây lại càng là điểm đến không thể bỏ qua. Vậy lý do là gì? Gọi Phê Quán là "Thiên đường các món ốc" cũng không quá vì menu của quán có cả list dài các món ăn vừa lạ vừa quen, luôn tươi ngon, đảm bảo vệ sinh, rất đáng để thưởng thức.


    Với hàng chục món ốc, nhiều loại nước chấm và sốt chế biến đa dạng cho các món xào - hấp - rang - nướng: sốt trứng muối, sốt hoàng kim, sốt phô mai dẻo,... cùng công thức ướp ngon đỉnh cao, Phê Quán đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Hơn hết, tất cả đều được nhập mới mỗi ngày, được các đầu bếp chế biến chuyên nghiệp, đảm giữ nguyên chất dinh dưỡng và vị ngon thuần tự nhiên. Bên cạnh đó, không gian rộng rãi, thoáng đãng và cung cách phục vụ tận tình tại Phê Quán chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26-27 Hoàng Văn Thụ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0343 460 319
    Giờ mở cửa: 15:00 – 02:00
    Gọi điện
    Phê Quán
    Phê Quán
    Phê Quán
    Phê Quán
  7. Top 7

    Quán Ốc 17

    Gọi điện

    Quán Ốc 17 là quán ốc mang luôn cả phong cách quán ốc và hương vị của vùng đất xô bồ Bình Dương. Quán rất nhiều món ngon, ốc được chế biến hương vị đậm đà, ngon, ngọt. Ốc tại Quán Ốc 17 là những mẻ ốc được lựa chọn rất tươi, múp nhìn rất đã mắt. Quán Ốc 17 có những món ngon như: ốc xào dừa, ốc rang muối, ốc nướng mỡ hành, ốc nướng phô mai, ốc xào bắp, ốc xào rau muống, vẹm tái chanh,... rất nhiều món ngon chờ chỉ để phục vụ khách hàng đến quán. Bên cạnh đó dịch vụ phục vụ khách hàng cũng rất chu đáo và nhiệt tình.


    Quán Ốc 17 được ví như một thiên đường của các món ốc, ở đây còn rất nhiều món, danh sách trên chỉ là những món ăn được nhiều người dành lời khen ngợi nhất. Ốc tươi ngon với cách chế biến là hấp hoặc luộc là chủ yếu. Nước chấm tuyệt hảo với công thức riêng mà không đâu có được. Menu của quán phong phú với nhiều món ngon khác nhau. Ốc được nhập hàng ngày nên tươi ngon, con nào cũng to và chắc. Ngoài các món quen thuộc như: ốc hương trứng muối, ốc móng tay xào me, ngao hấp thì quán còn có thêm cả món cá kèo nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Hẻm số 1 Ngô Gia Tư, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0902 595 339
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Ốc 17
    Quán Ốc 17
    Quán Ốc 17
    Quán Ốc 17



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy