Top 10 Quán chè ngon nhất TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Vũ Hồng Ngọc 6561 2 Báo lỗi

Chè chắc hẳn là món ăn quá quen thuộc với chúng ta rồi phải không. Ở mỗi vùng miền, chè được biến tấu thành nhiều món, nhiều kiểu khác nhau, nhưng điểm chung ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm chè ngon Chang Hi

    Gọi điện

    Chè là món ăn rất đỗi quen thuộc rồi phải không nào? Ở mỗi vùng miền, chè được biến tấu thành nhiều món, nhiều kiểu khác nhau, nhưng điểm chung là đều ngọt ngon, thanh nhiệt và kích thích vị giác. Nếu bạn cũng là tín đồ của món ăn này, đừng bỏ qua Tiệm chè ngon Chang Hi tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.


    Đầu tiên phải khẳng định rằng chè của quán rất rất ngon, độc đáo, đảm bảo sạch sẽ, được làm theo công thức riêng của mình, toàn bộ nguyên liệu xuất hiện trong bát chè đều được quán tự nấu. Chính vì lẽ đó mà Tiệm chè ngon Chang Hi đã tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng. Với nhiều món chè phong phú như chè thái bưởi, sương sa hạt lựu, chè sầu, dừa dầm, chè ngọc thạch, chè khoai dẻo… Mới nghe thôi cũng thấy hấp dẫn và lôi cuốn bạn đến thưởng thức phải không nào? Menu nhà Chang Hi cực kỳ phong phú với 7749 loại chè ngon sáng tạo sử dụng công thức sáng tạo độc nhất vô nhị với tiêu chí hot trend ăn chè ít ngọt - nguyên liệu cao cấp thơm ngon sử dụng 100% đường thốt nốt - bao bì chuyên nghiệp sạch đẹp sử dụng túi zip chắc chắn bảo đảm vận chuyển xa đến mấy cũng không bị đổ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 164 D1, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0949 568 728

    Website: Changhi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063864677339

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm chè ngon Chang Hi
    Tiệm chè ngon Chang Hi
    Tiệm chè ngon Chang Hi
    Tiệm chè ngon Chang Hi

  2. Top 2

    Quán Chè Hương Sen

    Gọi điện

    Nếu nói ngon xuất sắc thì không hẳn vì khẩu vị đa dạng vùng miền khác nhau của thực khách, nhưng ai đã đến quán chè Hương Sen đều muốn quay lại vì quán rất sạch sẽ khang trang, an tâm về chất lượng - an toàn thực phẩm và quan trọng là sự thân thiện, hiếu khách và tận tâm của bác chủ quán chè. Có cái gì đó ấm áp, chân thành và hiền hòa lắm, khác hẳn cái ồn ào, náo nhiệt của phố thị xung quanh. Lần nào đi qua con phố ấy, nhiều bạn trẻ cũng ghé đến quán chè Hương Sen.


    Chè Hương Sen có rất nhiều loại chè để quý khách lựa chọn. Chè khúc bạch ở đây, ngon trên cả tuyệt vời. Menu còn vô số món chè lạnh, kem, cafe ngon miệng. Đặc biệt là chè thái rất thơm và béo. Ngoài chè ra thì quán còn có sinh tố, bánh plan, rau câu cũng rất ngon. Quán có 2 tầng, tầng trên không gian rộng rãi, trang trí dịu mắt. Chè nấu ngọt dịu, nguyên liệu sạch được lựa chọn kĩ càng . Với cung cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện, chè Hương Sen sẽ là một nơi “đổi gió” lý tưởng dành cho những những cuộc hẹn lãng mạn dịp cuối tuần, hay những buổi tán gẫu cùng hội bạn thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158/23 khu 1 tổ 1 Bàu Bàng, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0937 196 969
    Gọi điện
    Chè Hương Sen
    Chè Hương Sen
    Chè Hương Sen
    Chè Hương Sen
  3. Top 3

    Chè Mâm Cô Ú Bình Dương

    Gọi điện

    Địa điểm đầu tiên trong danh sách phải kể đến là Chè Mâm Cô Ú Bình Dương có tuổi thọ khá lâu và hiện nay có đến 2 chi nhánh ở Thủ Dầu Một. Nếu bạn là một tín đồ mê chè và đặc biệt là nghiền mùi vị đặc trưng của các món chè tại Chè Mâm Cô Ú thì đây chắc chắn sẽ là một điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Về chất lượng chè ở đây thì ngon miễn chê, quán luôn đặt ra tiêu chí ngon bổ rẻ mà chất lượng. Một số điểm nổi bật tạo nên uy tín của quán Chè Mâm Cô Ú: Menu chè đa dạng, phong phú đủ hương đủ vị màu sắc cho khách hàng chọn, các món chè hấp dẫn như chè thái, chè sầu riêng, thốt nốt sữa, plan sữa sầu riêng,...

      Chè Mâm Cô Ú được đánh giá rất cao, ngon, sánh mịn, đặc nhân và nhiều hơn những nơi khác mà giá thì không hề đắt một chút nào. Quán chè ngon nổi tiếng với những món chè thơm ngon, mà còn rất bổ dưỡng, cực kỳ tốt cho sức khỏe. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến với Chè Mâm Cô Ú, sau khi ăn một bát bánh canh hay bún mà được tráng miệng bằng một cốc chè thì còn gì hạnh phúc hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 240 Thích Quảng Đức, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 0976 516 739
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100026720122277
      Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

      Gọi điện
      Chè Mâm Cô Ú Bình Dương
      Chè Mâm Cô Ú Bình Dương
      Chè Mâm Cô Ú Bình Dương
      Chè Mâm Cô Ú Bình Dương
    • Nhắc đến chè khúc bạch ngon tại TP. Thủ Dầu Một, không thể không nhắc đến quán chè khúc bạch 39 với vị trí đắc địa nằm ngay đường Đinh Bộ Lĩnh. Món chè khúc bạch tại đây với nhiều vị ngon, lạ, siêu hấp dẫn nên được rất nhiều khách hàng yêu thích. Đem đến cho khách hàng thêm nhiều sự chọn lựa, mỗi ngày thử một vị ngon mát lành từ chè khúc bạch hoa quả như xoài, dâu, kiwi, long nhãn, hạt chia... Thật tuyệt vời khi vào những ngày hè nóng như thế này mà được thưởng thức những bát chè khúc bạch mềm mềm, dẻo dẻo với đủ vị hoa quả ngọt và béo ngậy phải không nào.


      Điểm cộng cho quán Chè khúc bạch 39 chính là phong cách phục vụ và cách trình bày trông sạch sẽ và rất bắt mắt với những bát khúc bạch to bự, đầy đặn hoa quả, khúc bạch cắt khuôn hình vuông với nhãn, vải, hạt é, mít thơm lừng, tươi mát. Nước chè thơm ngon béo ngậy mà không bị ngọt quá, bên trên có thêm hạnh nhân giòn ngon vô cùng. Quán lúc nào cũng tấp nập người ra vào, không chỉ người đến ăn chè mà còn có những người nhận chè để giao hàng cho khách. Thêm vào đó, nhân viên ở đây luôn vui vẻ, thân thiện với khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 39 Đinh Bộ Lĩnh, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 0919 698 698
      Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00
      Gọi điện
      Chè khúc bạch 39
      Chè khúc bạch 39
      Chè khúc bạch 39
      Chè khúc bạch 39
    • Top 5

      Chè Bành Dã

      Gọi điện

      Tiếp theo một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách này đó là Chè Bành Dã. Đây là một quán chè nổi tiếng tại Thủ Dầu Một lúc nào cũng có rất nhiều khách hàng tìm đến. Chè Bành Dã có đủ các loại chè nóng, chè lạnh và các loại sinh tố cho khách thưởng thức. Nếu bạn là người lần đầu tiên tới quán chắc hẳn quán này sẽ làm bạn ngạc nhiên đấy bởi menu quán rất đa dạng, bán chè mà cứ ngỡ là quán tổng hợp. Chè Bành Dã gây ấn tượng với thực khách bởi độ đa dạng của quán. Nổi tiếng của quán đó là các món chè thơm ngon, tự nấu vô cùng an toàn và chất lượng. Các món chè truyền thống luôn được gọi nhiều, ngoài ra món chè này còn được quán biến tấu đa dạng theo nhiều vị khác nhau như: chè củ năng ngũ sắc, chè flan sầu riêng,....


      Chè Bành Dã sẵn sàng phục vụ thực khách với những món khác như trà tàu hũ các vị, bánh plan, sữa chua lắc các vị. Có thể thấy Chè Bành Dã có menu đa dạng, nhiều đồ ăn thức uống phù hợp với giới trẻ. Chinh phục khách hàng không những bằng những món chè, món ăn chế biến thơm ngon, giá cả phải chăng mà còn bởi thái độ phục vụ tận tình và vô cùng chuyên nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 36 Phạm Ngũ Lão, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 0933 131 217
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Chè Bành Dã
      Chè Bành Dã
      Chè Bành Dã
      Chè Bành Dã
    • Top 6

      Chè Cô Hà

      Gọi điện

      Chè cô Hà sở hữu menu phong phú, với nhiều loại chè thanh mát, tự nhiên, đánh bay nắng nóng Bình Dương. Với kinh nghiệm rất nhiều năm dấn thân thị trường đồ ăn & quầy uống, quán cam kết làm "hài lòng khách đến, vui lòng khách đi" bởi không gian sạch sẽ, dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Ai mà đã từng đến đây thưởng thức chè thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon. Bởi chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không hề thấy ngọt của đường hóa học, mà có vị beo béo kích thích vị giác. Với một menu chè siêu đa dạng từ những loại chè truyền thống tới những món chè hiện đại.


      Quán chè cô Hà phục vụ từ những loại chè "bắt trend", phù hợp với mọi đối tượng như: chè sương sa hạt lựu, chè Thái, chè Đài Loan, chè bông tuyết sữa, thốt nốt hạt chia,... Hãy thử chè Đài Loan mà giá Việt Nam nhé, bạn sẽ ngạc nhiên đó! Các nguyên liệu như: khoai dẻo, đậu đỏ, sương sáo,... chìm trong sữa dừa trắng ngần. Chè không quá ngọt, rất dễ ăn. "Đắt sắt ra miếng" phải nhắc đến dừa tiềm nhựa đào tuyết yến flan. Chè rất thơm, ngọt thanh, bên trong có tuyết yến, nhựa đào, ăn rất tốt cho sức khỏe. Còn chần chờ gì nữa mà các bạn không đến ngay chè cô Hà để thưởng thức những ly chè thơm ngon, bổ dưỡng, giá hạt dẻ trong không gian tuyệt vời. Chè cô Hà với những món chè chất lượng chắc chắn có thể chinh phục được vị giác của những khách hàng khó tính nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 44 Võ Thành Long, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 027 4385 8812
      Giờ mở cửa: 14:00 – 18:00
      Gọi điện
      Chè cô Hà
      Chè cô Hà
      Chè cô Hà
      Chè cô Hà
    • Top 7

      Chè Khúc Bạch Clover

      Gọi điện

      Thêm một quán chè khúc bạch nữa cho các bạn chọn lựa đây. Mùa hè nóng nực mà có được món chè mát lạnh, thơm phức thì còn gì bằng. Và tại Thủ Dầu Một, Bình Dương, Chè Khúc Bạch Clover sẵn sàng phục vụ nhu cầu ăn uống của các bạn. Chè Khúc Bạch Clover là một quán chè rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên bởi giá cực kì phải chăng. Chè Khúc Bạch Clover còn gây ấn tượng với không gian sạch sẽ, gọn gàng. Ai mà đã từng đến đây thưởng thức chè thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon.


      Tại Chè Khúc Bạch Clover bán chuyên về chè khúc bạch bởi chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không hề thấy ngọt của đường hóa học, mà có vị beo béo kích thích vị giác. Quán chè ở Thủ Dầu Một này không chỉ có mỗi chè mà còn có bán xiên đồ ăn vặt vô cùng hấp dẫn như bánh tráng trộn, hoa quả trộn, đây đều là những món ăn vặt thu hút giới trẻ. Với mức giá rẻ vừa phải, quán Chè Khúc Bạch Clover mang đến cho thực khách những món chè ngon đầy chất lượng. Menu đồ ăn khá đa dạng được thực khách yêu thích và phản hồi tốt. Nếu ai chưa đến hãy thử rủ đám bạn thân của mình đến để "oanh tạc" ngay những món ăn hấp dẫn này nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 16 Trần Văn Ơn, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 0798 378 568
      Fanpage: //www.facebook.com/chekhucbachclover/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Chè Khúc Bạch Clover
      Chè Khúc Bạch Clover
      Chè Khúc Bạch Clover
      Chè Khúc Bạch Clover
    • Top 8

      Chè Thái Lan 280

      Gọi điện

      Chè Thái Lan 280 là cái tên không còn xa lạ đối với tất cả mọi người. Nhắc tới chè sầu Đà Nẵng là lập tức liên tưởng ngay đến chè thái lan 280. Quán tồn tại lâu đời với công thức chế biến đặc biệt làm xuyến xao bao du khách. Chè sầu thơm ngon với những loại hoa quả đặc trưng và nước cốt dừa, hòa quyện cùng miếng sầu xay nhuyễn thực sự là món giải khát ngày hè tuyệt vời. Có nhiều người nhận xét rằng chè thái lan như một thứ gây nghiện, ăn một bát là muốn ăn tiếp bát thứ 2.


      Nguyên liệu của món chè sầu được chuẩn bị đầy đủ, kĩ lưỡng gồm sầu riêng, mít chín, đậu xanh, vải thiều, nước cốt dừa. Đặc biệt, trong tô chè đầy ụ còn có thêm sữa tươi và thạch rau câu vô cùng ngon miệng. Ngoài ra menu chè Thái Lan 280 có nhiều loại chè khác để bạn có thể thử thưởng thức. Quán rất đông khách, người vào ra tấp nập. Nếu bạn muốn mang về thì quán cũng đã có sẵn các túi chè được đóng gói cẩn thận. Tụ tập bạn bè buôn dưa lê và thưởng thức món chè thơm ngon tại chè Thái Lan quả là một điều thật tuyệt vời, ai ăn rồi cũng ghé lại để thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 67 Võ Thành Long, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 0918 071 060
      Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
      Gọi điện
      Chè Thái Lan 280
      Chè Thái Lan 280
      Chè Thái Lan 280
      Chè Thái Lan 280
    • Top 9

      Chè Cô Hà

      Gọi điện

      Sẽ là một đáng tiếc nếu ai sống hoặc du lịch đến Thủ Dầu Một, Bình Dương mà chưa từng thưởng thức quán chè Cô Hà - một quán chè rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên bởi giá cực kì phải chăng. Những bát chè chất lượng vô cùng, thử loại nào đều thơm ngon hết sảy. Nếu bạn đang tìm một quán chè với món chè truyền thống thơm ngon thì chè Cô Hà là sự lựa chọn hoàn hảo. Chè Cô Hà có những món chè tuổi thơ được nhiều người yêu thích. Một số món được nhiều người yêu thích ở quán như chè thập cẩm, chè bà ba, sâm bổ lượng, chè đậu đen, chè chuối chưng. Hương vị chè ở đây giữ được sự thơm ngon truyền thống từ nước cốt dừa, nước đường ngọt thanh tới trân châu, thạch dai giòn.


      Chè Cô Hà đã chinh phục thực khách ngay từ hương vị thơm ngon, và làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất bởi đó cũng chính là hương vị chè truyền thống quen thuộc trong tuổi thơ của mỗi người. Sử dụng nguyên liệu an toàn, hợp vệ sinh trong quá trình chế biến, và thái độ phục vụ chuyên nghiệp đã làm hài lòng được từng thực khách. Hãy ghé chè Cô Hà để thưởng thức những bát chè ngon và chất lượng ngay thôi nào.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 44 Võ Thành Long, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 027 4385 8812
      Giờ mở cửa: 14:00 – 18:00
      Gọi điện
      Chè Cô Hà
      Chè Cô Hà
      Chè Cô Hà
      Chè Cô Hà
    • Top 10

      Chè Mai

      Để thưởng thức nhiều loại chè hấp dẫn, giá hợp lý tại Bình Dương, bạn có thể tham khảo thương hiệu Chè Mai. Chè Mai mang đậm hương vị chè miền với các loại bánh chè dùng nước cốt dừa nguyên chất, đậm đặc, thơm ngon, béo ngậy mà vẫn thanh mát, bổ dưỡng. Menu chè ở quán chè Mai đa dạng như: Chè dừa non đậu biếc, thốt nốt rim thơm, thập cẩm sương sa, thập cẩm đậu,... Không gian được trang trí nhẹ nhàng nhưng vẫn thu hút, chỉ cần nhìn quầy nguyên liệu đã đủ kích thích thị giác, vị giác rồi nhé. Ngoài ra, menu của chè Mai cũng có cả món ăn miền Tây dân dã như bánh tằm khoai mì, bánh tằm bì thịt, khoai mì nhân chuối,... để khách hàng có đủ bộ sậu cho một combo ngon miệng mỗi khi ghé quán.


      Thêm vào đó, nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện cũng là điểm cộng giúp quán chè Mai chinh phục khách hàng. Chè với nhiều nguyên liệu màu sắc rực rỡ được trang trí đẹp mắt. Vị chè thanh thanh, beo béo của sữa tươi, cốt dừa và các loại trái cây, hòa quyện lại tạo nên sự độc đáo tuyệt vời của ẩm thực. Không những vậy, với những loại chè đậu càng khiến bạn thích thú bởi hương vị tươi mát, hạt đậu bùi bùi, thơm thoang thoảng càng khiến thực khách yêu thích không thôi. Còn chần chừ gì nữa, hãy lưu lại địa chỉ bán chè cực hấp dẫn này đi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 55 Văn Công Khai, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Giờ mở cửa: 15:30 – 22:00
      Chè Mai
      Chè Mai
      Chè Mai
      Chè Mai




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy