Top 8 Dịch vụ massage cho mẹ bầu uy tín và chất lượng nhất TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  1. Top 1 Kawaii Spa
  2. Top 2 Thế Giới Mẹ và Bé Bình Dương
  3. Top 3 Hola Health Care
  4. Top 4 Momby Care
  5. Top 5 Mia Care Spa
  6. Top 6 Chăm sóc Mẹ Và Bé - HANA CARE
  7. Top 7 Mom Care Spa
  8. Top 8 Mẹ Tròn Con Vuông Spa

Top 8 Dịch vụ massage cho mẹ bầu uy tín và chất lượng nhất TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Kiều Vui Nguyễn 2401 0 Báo lỗi

Dịch vụ massage cho mẹ bầu được khá nhiều khách hàng tìm hiểu và lựa chọn trải nghiệm trong thời gian gần đây. Hãy cùng Toplist tham khảo dịch vụ massage,,chăm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kawaii Spa

    Gọi điện

    Kawaii Spa là hệ thống Spa chuẩn Nhật lớn nhất tại Việt Nam với hơn 17 chi nhánh các quận tại TP HCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Đà Nẵng. Đồng hành cùng mẹ và bé khi đến với Kawaii Spa chính là đội ngũ chuyên gia đầu ngành từ 3 lĩnh vực Sản Khoa - Nhi Khoa - Chăm sóc Tiền/Hậu Sản, mang đến liệu trình chăm sóc Mẹ & Bé chuẩn Nhật - chuẩn Y Khoa cũng như xây dựng giáo trình bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho tất thảy các chuyên/kỹ thuật viên tại Kawaii. Sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp, tay nghề cao, áp dụng các kỹ thuật tiên tiến, công nghệ và sản phẩm trị liệu, chăm sóc từ Nhật, Kawaii Spa luôn dẫn đầu về chất lượng dịch vụ, hiệu quả sau khi massage, điều trị, cải thiện đáng kể về tinh thần, sức khỏe, khôi phục vóc dáng cho mẹ bầu. Bằng sự tận tâm, chân thành và trình độ cao của đội ngũ nhân viên, Kawaii Spa chinh phục cả những vị khách khó tính nhất cũng như trở nên điểm đến quen thuộc của nhiều sao Việt.


    Với quy trình không ngừng được đổi mới, chuyên gia đối tác kết nối chọn lọc, cùng nhau Kawaii Spa làm việc dựa trên sự tin tưởng, với thái độ tận tâm để đem đến dịch vụ và sản phẩm tử tế. Một trong những điểm vượt trội so với những thương hiệu khác chính là Kawaii Spa thường xuyên kết hợp với các đơn vị, bác sĩ,chuyên gia sức khỏe hàng đầu để tổ chức những buổi tọa đàm chia sẻ kiến thức cho các mẹ về quá trình sau sinh, về cách chăm sóc bản thân, chăm sóc con trẻ,....Bên cạnh đó, Kawaii Spa ghi điểm tuyệt đối trong lòng khách hàng bởi cơ sở vật chất cao cấp, không gian Spa đảm bảo an toàn vệ sinh, trang trí tinh tế, vừa cho mẹ cảm giác ấm áp, thư thái, vừa khiến bé thích thú, dễ dàng thích nghi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 57 đường D1, KDC Phú Hoà, P. Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0939 430 606

    Website: http://kawaiispa.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/KawaiiSpaBinhDuong/

    Giờ mở cửa: 8h30 - 20h00

    Gọi điện
    Dịch vụ Kawaii Spa
    Dịch vụ Kawaii Spa
    Không gian Kawaii Spa với thiết kế sang trọng, tinh tế, đậm chất Nhật Bản
    Không gian Kawaii Spa với thiết kế sang trọng, tinh tế, đậm chất Nhật Bản

  2. Thế Giới Mẹ và Bé Bình Dương tại TP. Thủ Dầu Một - Bình Dương là địa chỉ cung cấp gói dịch vụ massage bầu uy tín và chất lượng với đội ngũ chuyên viên luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu mọi tâm sự của mẹ bầu, từ đó đưa ra những lời khuyên bổ ích, thiết thực cho các mẹ. Bên cạnh đó, các liệu pháp massage cho bà bầu với những động tác xoa bóp, vuốt, trượt dài trên cơ thể sẽ khiến mọi đau nhức của các mẹ bầu như được xóa bỏ, sự uyển chuyển trong từng thao tác của từng ngón tay từ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm kết hợp mùi tinh dầu nhẹ nhàng làm giảm nôn ói đem lại sảng khoái tinh thần, giúp mẹ bầu quên đi những mệt mỏi, lo lắng do việc thai nghén mang lại, cảm giác thoải mái, thư giãn, dễ chịu của mẹ sẽ giúp cho bé yêu phát triển tốt nhất.


    Lợi ích của liệu trình massage cho mẹ bầu tại Thế Giới Mẹ và Bé Bình Dương mang lại gồm:

    • Giảm stress, giải tỏa căng thẳng và giúp thư giãn cơ thể.
    • Giảm đáng kể những triệu chứng khó chịu thời kỳ mang bầu như: đau lưng, nhức khớp, đau hông và đau đầu.
    • Giúp giảm sưng phù và nổi gân, đồng thời cải thiện tuần hoàn máu và bạch cầu.
    • Massage khi đang chuyển dạ giúp sản phụ bớt đau, giảm lo lắng, căng thẳng.
    • Massage giúp quá trình sinh diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và dễ dàng hơn.
    • Tăng cường sự gắn kết giữa mẹ bầu và em bé trong bụng.


    Các dịch vụ được cung cấp tại Thế Giới Mẹ và Bé Bình Dương gồm:

    • Massage thư giãn cho mẹ bầu
    • Chăm sóc phục hồi - làm đẹp sau sinh
    • Tắm bé và massage cho bé
    • Massage giảm eo, săn chắc bụng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55/2/17B Huỳnh Văn Lũy, KP3, phường Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại:0949 135 887 & 0915 789 939

    Email: thegioimevabebd@gmail.com

    Website: http://mevabebinhduong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioimevabebinhduong/

    Gọi điện
    Thế Giới Mẹ và Bé Bình Dương
    Thế Giới Mẹ và Bé Bình Dương
    Thế Giới Mẹ và Bé Bình Dương
    Thế Giới Mẹ và Bé Bình Dương
  3. Top 3

    Hola Health Care

    Nhắc đến dịch vụ chăm sóc mẹ và bé hàng đầu Bình Dương, người ta hay nhắc về Hola Health Care với nhiều lời nhận xét tích cực, hài lòng. Hola Health Care trở nên uy tín là nhờ việc tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc y khoa, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Hola Health Care đã gây dựng được đội ngũ 100% điều dưỡng giỏi, giàu kinh nghiệm được đào tạo chuyên nghiệp về chuyên ngành Sản - Nhi - Chăm sóc Tiền hậu sản. Hơn hết, với kiến thức chuẩn y khoa và trình độ nhân chuyên viên chất lượng, Hola Health Care tự tin mang đến giải pháp chăm sóc tại nhà ngay sau khi các mẹ xuất viện.


    Cung cấp đa dạng các dịch vụ cho mẹ bầu và bé, Hola Health Care có thế mạnh vượt trội trong việc kích thích và thông tắc sửa đạt hiệu quả cao cho các mẹ trong thời gian sau sinh. Chưa dừng lại ở đó, Hola Health Care còn có các dịch vụ mà hiếm có nơi nào làm được như khám thai, khám phụ khoa, khám nhi khoa, khám hiếm muộn, tư vấn các biện pháp kế hoạch hóa gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 55 đường số 3, khu dân cư Hiệp Thành 3, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 098 806 2925

    Fanpage: https://www.facebook.com/holahealthcareSPA/

    Giờ mở cửa: 8h00 - 18h00

    Hola Health Care
    Hola Health Care
    Hola Health Care
    Hola Health Care
  4. Top 4

    Momby Care

    Nếu bạn đang loay hoay cho một giải pháp thư giãn trước và sau sinh cũng cải thiện sức khoẻ thì Momby Care chính là một lựa chọn đáng để bạn trải nghiệm. Tuy chỉ mới được thành lập nhưng Momby Care đã nhanh chóng được lòng các mẹ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các điều dưỡng, nữ hộ sinh, y sĩ tại đây được đào tạo chuyên sâu về chăm sóc sau sinh, có bằng cử nhân đại học chính quy về các ngành Y khoa. Tất cả liệu trình chăm sóc tại Momby Care tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc Y khoa và luôn được giám sát bởi các Bác sĩ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Sản-Nhi-Chăm sóc Tiền & Hậu sản.


    Momby Care thiết kế đa dạng các liệu trình chăm sóc được kết hợp giữa kiến thức y học cổ truyền dựa trên cơ sở khoa học, các nguyên liệu tự nhiên như nghệ, gừng, mật ong, ngải cứu, dầu ô liu, dầu dừa,…được sử dụng xuyên suốt liệu trình, vừa lành tính, vừa giúp mẹ bầu có những phút giây thư giãn và sảng khoái, khôi phục vóc dáng, cải thiện đáng kể cho làn da sau khi sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: Thủ Dầu Một, Thuận An, Bến Cát, Tân Uyên - Bình Dương

    Điện thoại: 036 304 5956

    Email: mailto:info.mombycare@gmail.com

    Website: https://www.mombycare.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/spamebebinhduongtainha/

    Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00, thứ 2 - CN (Kể cả lễ, Tết)

      Momby Care
      Momby Care
      Momby Care
      Momby Care
    • Top 5

      Mia Care Spa

      Gọi điện

      Mia Care Spa là một thương hiệu quen thuộc mà các mẹ bầu tại Bình Dương luôn tin tưởng. Đến với Mia Care Spa, các mẹ có thể an tâm tuyệt đối vào tay nghề và kiến thức chuyên môn, đã được đào tạo bài bản của đội ngũ chuyên viên, nhân viên. Hiện nay, Mia Care Spa có đa dạng các dịch vụ trị liệu bằng những thiết bị công nghệ cao, kỹ thuật tiên tiến cũng như các dịch vụ massage, chăm sóc da, tắm dưỡng chăm sóc body,….


      Đặc biệt, thấu hiểu được những vấn đề, bất tiện mà mẹ bầu hay gặp phải, Mia Care Spa cung cấp dịch vụ chăm sóc mẹ tận nhà. Các mẹ không cần phải di chuyển nhiều, đi đường xa, sự an toàn của các mẹ là trách nhiệm hàng đầu mà Mia Care Spa luôn chú trọng. Ngoài ra, với dịch vụ chăm sóc tận nhà, Mia Care Spa không thu thêm từ khách hàng chi phí đi lại, hỗ trợ, phục vụ tốt nhất cho các mẹ với mức giá bình dân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa điểm: 117 đường D1, CC Phú Hòa 1, P.Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại:
      0909 664 049 & 0989 664 049

      Email: mia.care.spa@gmail.com

      Website: http://miacarespa.com/

      Giờ mở cửa:

      Thứ hai - Thứ bảy:

      • Sáng: 08h00 - 12h00
      • Chiều: 13h00 - 17h00
      Gọi điện
      Mia Care Spa
      Mia Care Spa
      Mia Care Spa
      Mia Care Spa
    • Chăm sóc Mẹ Và Bé - HANA CARE mang đến các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé như massage bầu, tắm bé, bơi thuỷ liệu, chăm sóc mẹ sau sinh, giảm béo sau sinh, chăm sóc da. Với slogan "sức khoẻ của con, hạnh phúc của mẹ", HANA CARE cam kết mang đến những điều tốt đẹp nhất cho mẹ và bé, thực sự đây là điểm đến tuyệt vời cho mẹ và bé.


      Trong thời kỳ mang thai, một số mẹ bầu sẽ cảm thấy nhức mỏi cơ thể, tay chân bị phù nề và chuột rút. Những điều này gây cho mẹ cảm giác khó chịu, không thoải mái và gây mất ngủ. Hậu quả, ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ của mẹ lẫn bé. Thấu hiểu và đồng cảm được với các mẹ, nên HANA CARE mang đến cho các mẹ Dịch vụ Massage Bầu. Dịch vụ sẽ giúp cho các mẹ giảm đi tình trạng nhức mỏi, cải thiện tình trạng chuột rút ở chân tay,... giúp mẹ thư giãn và ngủ ngon hơn. Đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của mẹ và bé.

      HANA CARE có không gian yên tĩnh, phòng riêng biệt cho từng dịch vụ nhằm phục vụ tốt nhất cho các cô, các chị em và mẹ Bầu. Đến với HANA CARE, khách hàng có dịp trải nghiệm đa dạng các dịch vụ từ ngâm chân bằng thảo dược đến massage cơ thể, đắp mặt nạ tự nhiên an toàn cho làn da nhạy cảm của mẹ bầu. Liệu trình gói Massage Bầu tại HANA CARE được sử dụng nguyên liệu thảo dược hoàn toàn tự nhiên, đạt chuẩn Organic, đảm bảo an toàn cho các mẹ bầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 81 Trần Văn Ơn, Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 0826 495 496

      Email: hanacare@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/chamsocmevabeHANNACARE/

      Gọi điện
      Chăm sóc Mẹ Và Bé - HANA CARE
      Chăm sóc Mẹ Và Bé - HANA CARE
      Chăm sóc Mẹ Và Bé - HANA CARE
      Chăm sóc Mẹ Và Bé - HANA CARE
    • Top 7

      Mom Care Spa

      Gọi điện

      Mom Care Spa tại TP. Thủ Dầu Một - Bình Dương chuyên cung cấp các dịch vụ như: chăm sóc bầu, massage bầu, chăm sóc mẹ và bé sau sinh tại nhà chất lượng và uy tín với thảo dược thiên nhiên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe mẹ và bé tránh gây ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi và gây ra những hậu quả không tốt khi sử dụng. Bên cạnh đó, Mom Care Spa hướng đến việc nghiên cứu và áp dụng cẩn trọng các giải pháp phục hồi sức khỏe và nuôi dưỡng làn da cho phụ nữ, đặc biệt là mẹ bầu một cách an toàn, hiệu quả với chi phí hợp lý nhất.


      Các gói dịch vụ được cung cấp tại Mom Care Spa gồm:

      • Massage bầu thư giãn
      • Massage mặt kết hợp dưỡng chất
      • Massage toàn thân
      • Massage chân
      • Bơi thủy liệu, thủy lực cho bé


      Lợi ích của gói dịch vụ massage bầu tại Mom Care Spa mang lại gồm:

      • Massage giúp tăng tuần hoàn máu cho bà bầu
      • Massage giúp giảm đau nhức cơ thể
      • Massage giúp bà bầu thư giãn, giảm stress
      • Massage giúp ổn định hooc-mon và giúp giảm bớt triệu chứng trầm cảm hoặc lo lắng
      • Giảm chứng phù nề khi mang thai
      • Giảm tình trạng rạn da, sổ bụng sau khi sinh
      • Massage làm giảm thiểu tình trạng sinh non


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 04-A2, đường số 9, Khu Dân Cư Hiệp Thành 3 Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 0374 725 542

      Email: momcarespabinhduong@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/momcarespabinhduong/

      Giờ mở cửa:

      • Thứ 2 - Thứ 7: 08h00 - 18h00
      • Chủ Nhật: 08h00 - 18h30
      Gọi điện
      Mom Care Spa
      Mom Care Spa
      Mom Care Spa
      Mom Care Spa
    • Top 8

      Mẹ Tròn Con Vuông Spa

      Gọi điện

      Hệ thống chăm sóc sau sinh tại nhà - Mẹ Tròn Con Vuông spa là hệ thống chăm sóc mẹ và bé top đầu tại Việt Nam với các dịch vụ chăm sóc mẹ bầu trước và sau sinh, dịch vụ giảm cân cấp tốc, làm đẹp chuyên sâu sau sinh cho mẹ, chăm sóc bé sơ sinh, spa cho bé... Tất cả những vấn đề mẹ gặp phải, Mẹ Tròn Con Vuông spa sẽ giải quyết trong chốc lát chỉ với liệu trình massage.


      Liệu trình massage bầu sẽ chăm sóc mẹ toàn thân, từ đầu, cổ, vai gáy, cánh tay, chân, bàn chân cho đến bụng, lưng. Đến với Mẹ Tròn Con Vuông spa, khách hàng được trải nghiệm massage đá nóng, túi thảo dược, tinh dầu hữu cơ. Để từ đó, mẹ có thể thư giãn toàn thân, nhanh chóng hồi phục sức khỏe và tràn đầy năng lượng. Không chỉ thế, Mẹ Tròn Con Vuông spa thấu hiểu rằng, sau sinh không phải mẹ nào cũng có đủ sức khỏe để đến Spa thư giãn. Vì thế, Mẹ Tròn Con Vuông spa còn cung cấp dịch vụ massage bầu tại nhà. Nay mẹ đã có thể yên tâm, chỉ cần mẹ liên hệ với spa, các hộ sinh và điều dưỡng tay nghề cao, sẽ đến tận nhà, chăm sóc mẹ chu đáo. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, máy móc hiện đại, Mẹ Tròn Con Vuông spa sẽ mang đến bạn những giây phút thư giãn thoải mái nhất.


      Các gói dịch vụ đa dạng tại Mẹ Tròn Con Vuông spa:

      • Massage bầu, massage nữ,....
      • Cải thiện các vấn đề về bầu ngực
      • Dịch vụ nâng size nở ngực
      • Thông tắc tia sửa
      • Tắm và massage bé
      • Chăm sóc sau sinh
      • Bơi thủy liệu
      • Làm đẹp sau sinh
      • Sinh trắc vân tay


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      89 Phạm Ngũ Lão, Phường Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại:
      0986 791 359

      Email: metronconvuong.bp@gmail.com

      Website: https://metronconvuongspa.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/metronconvuongspa.binhduong/

      Giờ mở cửa: 08h00 - 17h00

      Gọi điện
      Mẹ Tròn Con Vuông Spa
      Mẹ Tròn Con Vuông Spa
      Mẹ Tròn Con Vuông Spa
      Mẹ Tròn Con Vuông Spa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy