Top 8 Nhà hàng hải sản chất lượng nhất tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Trần V. Phú 775 0 Báo lỗi

Hải sản là loại thực phẩm được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon và có thể chế biến được rất nhiều món ăn. Tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương, nếu muốn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Hải Sản Giang Ghẹ

    Gọi điện

    Nhà Hàng Hải Sản Giang Ghẹ là một trong những điểm đến như vậy, các mặt hàng hải sản được lựa chọn kỹ từng con một, quý khách sẽ được đổi trả, hoàn lại tiền nếu chất lượng không đúng với cam kết của chúng tôi. Nhà Hàng Hải Sản Giang Ghẹ được biết đến là điểm đến lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ bạn bè, người thân, đồng nghiệp và đối tác bởi thực đơn đa dạng, hải sản tươi sống, không gian mở rộng rãi, giá phải chăng, phục vụ tận tình.


    Món ngon trứ danh tại Nhà Hàng Hải Sản Giang Ghẹ đã được nhiều thực khách công nhận : "Ghẹ - Giang Ghẹ". Đặc sản không thể bỏ qua: Lẩu Giang Ghẹ (Chưa cần nói để hải sản tươi sống,chất lượng, chỉ riêng nước và rau lẩu của nhà hàng được nấu và chế biến theo công thức riêng, từ lâu đã được khách hàng công nhận). Điều đáng nói nữa là thực khách đến đây thưởng thức ẩm thực hoàn toàn yên tâm về sức khỏe vì nhà hàng chế biến “Không dùng dầu tái sinh, phẩm màu - An toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối.”


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 576 - 578 Đại lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0961 479 668 & 0961 727 179 & 0379 841 868
    Email: haisangiangghe@gmail.com
    Website: https://giangghe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisan.giangghe
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:45

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Giang Ghẹ
    Nhà Hàng Hải Sản Giang Ghẹ
    Nhà Hàng Hải Sản Giang Ghẹ
    Nhà Hàng Hải Sản Giang Ghẹ

  2. Top 2

    Quán Tư Nhớ 2

    Gọi điện

    Với thực đơn hải sản chất lượng, Quán Tư Nhớ 2 phục vụ đa dạng các loại hải sản từ ba miền Tổ quốc, tất cả đều được nhập trong ngày và lựa chọn kỹ càng, đảm bảo chất lượng tươi ngon hàng đầu cho thực khách. Nhà hàng đã chế biến sẵn ghẹ, bề bề, tôm càng xanh và ốc hương hấp xả giúp thực khách thưởng thức trọn vị thanh ngọt tự nhiên của hải sản. Ngoài ra, thực khách cũng có thể đổi vị với những món hải sản khác như hàu bỏ lò phô mai béo ngậy, ốc mít xào dừa thơm lừng, sò lông nướng lạ miệng hay ốc móng tay nướng bơ tỏi hấp dẫn… Tất cả các món ăn luôn ngập tràn trên các quầy line và được lên đồ liên tục giúp thực khách thoải mái thưởng thức bữa ăn mà không mất thời gian đợi chờ.


    Với sức chứa gần 300 khách, Quán Tư Nhớ 2 sẵn sàng cùng lúc tiếp đón lượng khách theo đặt hàng của đoàn doanh nghiệp, gia đình cho các sự kiện cưới hỏi, sinh nhật, liên hoan, gặp mặt... với cơ sở vật chất hoàn hảo và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp. Trong thực đơn hết sức phong phú tại đây, có thể kể ra một số món ăn tiêu biểu mà bạn không nên bỏ lỡ như: Tôm hùm bỏ lò Fomai, Kingcrab hấp, Cua rang me/rang muối/hấp/lẩu, Ghẹ rang me/rang muối/nấu rau muống, Mực trứng/xôi hấp/chiên lá lốt/chiên bơ tỏi, Bề bề rang muối/hấp xả, Tu hài nướng mỡ hành, Hàu sữa bỏ lò fomai/gỏi,... rất hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 027 4626 4555 & 0903 737 299
    Email: nhahangtunho2@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quantunho2
    Giờ mở cửa: 09:00 - 02:00

    Gọi điện
    Quán Tư Nhớ 2
    Quán Tư Nhớ 2
    Quán Tư Nhớ 2
    Quán Tư Nhớ 2
  3. Top 3

    Nhà Hàng Hải Sản Sài Gòn 6

    Gọi điện

    Nhà Hàng Hải Sản Sài Gòn 6 nổi tiếng khắp Thủ Dầu Một bởi nguyên liệu tươi sống cao cấp, đa dạng. Các món ăn ở đây đều được trang khí khá bắt mắt, đội ngũ phục vụ trẻ trung, năng động, nhiệt tình. Đa phần thực khách đến đây đều nhận xét rằng đồ ăn rất ngon và vừa miệng. Không gian của nhà hàng cũng được trang trí rất lịch sự, sang trọng và còn có cả phòng VIP để dành riêng cho những khách hàng muốn có sự kín đáo, riêng tư. Được ra đời với sự tâm huyết của những thành viên sáng lập, với mong muốn là cầu nối giữa ngư dân khắp các vùng biển của Việt Nam với những thực khách yêu thích hải sản.


    Cung cấp hơn 100 loại con hàng tươi sống, chất lượng loại 1, được đưa về từ những vùng biển trải dài khắp đất nước và được thả sống trong các bể kính, dưới sự giám sát nghiêm túc của đội ngũ kỹ sư thủy sản. Tại Nhà Hàng Hải Sản Sài Gòn 6 phục vụ những món ăn ngon, được chế biến tinh tế, menu đa dạng, phong phú cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 287 Phạm Ngọc Thạch, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0908 493 101 & 0939 963 939
    Email: dungbsg79@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangHaiSanSaiGon6
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Sài Gòn 6
    Nhà Hàng Hải Sản Sài Gòn 6
    Nhà Hàng Hải Sản Sài Gòn 6
    Nhà Hàng Hải Sản Sài Gòn 6
  4. Top 4

    Hải Sản 141

    Gọi điện
    Sở hữu thế mạnh nổi bật về nguồn hải sản tươi sống phong phú, Hải Sản 141 mang đến cho thực khách rất nhiều món ăn ngon và hấp dẫn. Với đủ chủng loại từ cao cấp đến phổ thông như: Tôm hùm Alaska, tu hài Canada, ốc gai, sò dương, hàu, tôm sú... cùng đa dạng cách chế biến độc đáo, sáng tạo. Đến với Hải Sản 141, bạn nhất định không nên bỏ qua một trong số các món sau: Hàu nướng phô mai, cua, ốc banh hấp, sò điệp Hokkaido xào nấm đông cô,...

    Đến với Hải Sản 141, bên cạnh việc trải nghiệm món ăn, thực khách được tận hưởng những phút giây thư giãn bên trong không gian hiện đại và sang trọng của nhà hàng. Một không gian rộng rãi, thoáng mát chắc chắn sẽ làm cho buổi tiệc của bạn đáng nhớ hơn bao giờ hết. Cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và luôn đặt cảm nhận khách hàng lên trên hết. Khi bạn đến đây sẽ được phục vụ một cách tận tình, chu đáo và thân thiện. Thưởng thức các loại hải sản tại Hải Sản 141 chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 141 Huỳnh Văn Lũy, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0966 886 141
    Email: Haisan141bd@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisan141huynhvanluy/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:45
    Gọi điện
    Hải Sản Tươi Sống Phương My
    Hải Sản Tươi Sống Phương My
    Hải Sản Tươi Sống Phương My
    Hải Sản Tươi Sống Phương My
  5. Top 5

    Hải Sản Tươi Sống 30/04

    Gọi điện
    Đến với nhà hàng Hải Sản Tươi Sống 30/04, bạn có thể thưởng thức nhiều món ngon với giá thành rất phải chăng. Các món này được chế biến từ các loại hải sản từ bình dân đến cao cấp. Dưới tay nghề lâu năm cũng như tâm huyết với nghề của đầu bếp tại Hải Sản Tươi Sống 30/04, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đến đây. Ngoài ra khi đến đây, bạn cũng có thể lựa chọn combo hải sản ưu đãi của nhà hàng để có thể tiết kiệm chi phí cho mình.

    Hải Sản Tươi Sống 30/04 đáp ứng đầy đủ ba tiêu chí ngon - sạch - chất lượng, siêu to và đa dạng. Tất cả nhân viên tại Hải Sản Tươi Sống 30/04 đều luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Không chỉ nổi tiếng với những món ăn ngon, giá cả hợp lý, Hải Sản Tươi Sống 30/04 còn sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Không gian cao cấp, rộng lớn, sạch sẽ, có quầy đặt hải sản cho bạn lựa chọn cũng là một điểm cộng lớn dành cho Hải Sản Tươi Sống 30/04. Bạn có thể đến đây và thưởng thức những món tươi ngon từ hải sản tươi sống nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0769 067 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisansachtdm/
    Gọi điện
    Hải Sản Tươi Sống 30/04
    Hải Sản Tươi Sống 30/04
    Hải Sản Tươi Sống 30/04
    Hải Sản Tươi Sống 30/04
  6. Top 6

    Nhà Hàng A La Việt

    Gọi điện
    Nếu bạn đang kiếm tìm một nhà hàng hải sản tươi sống ngon tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương thì nhất định không thể bỏ qua Nhà Hàng A La Việt. Không thể phủ nhận, hiếm có nhà hàng nào vừa có tiếng với du khách lại vừa được lòng thực khách địa phương như Nhà Hàng A La Việt. Nhà Hàng A La Việt luôn tìm mọi cách để chiều lòng khách hàng, để khách hàng đến đây có được bữa ngon trọn vẹn nhất.

    Nhà Hàng A La Việt
    sở hữu không gian phục vụ hiện đại, rộng rãi, không chỉ phù hợp với khách hàng lẻ, mà còn phù hợp dùng cho các bữa tiệc lớn nhỏ, của những nhóm bạn, gia đình, cơ quan... Quán được thực khách đánh giá là có phong thái phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn. Dù quán có đông hay không thì bạn cũng sẽ được phục vụ nhanh chóng, khiến cho bữa ăn của bạn trở nên trọn vẹn hơn. Nhà Hàng A La Việt có rất nhiều món ngon, được chế biến từ hải sản tươi sống nên rất được lòng thực khách. Muốn thưởng thức hải sản ngon và chất lượng tại Bình Dương thì đừng bỏ qua Nhà Hàng A La Việt bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Đường D10, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0908 306 406
    Email: info.alaviet@gmail.com
    Website: alaviet.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangalaviet/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng A La Việt
    Nhà Hàng A La Việt
    Nhà Hàng A La Việt
    Nhà Hàng A La Việt
  7. Top 7

    Hải Sản Thảo Võ

    Gọi điện
    Nếu bạn đang muốn tìm một nhà hàng hải sản tươi sống, chất lượng để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp thì Hải Sản Thảo Võ là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ rất phù hợp để thưởng thức các món ăn ngon và tâm sự cùng mọi người. Đó là lý do quán lúc nào cũng tấp nập khách hàng.

    Khi đặt chân đến Hải Sản Thảo Võ, bạn sẽ được bước vào thiên đường hải sản và cảm nhận được hương vị biển cả ngay trong lòng TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Bạn có thể thưởng thức các món ngon được chế biến từ tôm hùm, cá biển, cua biển, các loại ốc, bạch tuộc và vô vàn món ăn chất lượng mà bạn có thể gọi món theo sở thích. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của từng món ăn ở Hải Sản Thảo Võ. Nhân viên của Hải Sản Thảo Võ vô cùng chuyên nghiệp, thân thiện và luôn lắng nghe góp ý, phản hồi của thực khách nên quán ngày càng hoàn thiện và phát triển.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 51 Huỳnh Văn Luỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 157 Hoàng Văn Thụ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0937 335 100
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanmuoitieuchanh

    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hải Sản Thảo Võ
    Hải Sản Thảo Võ
    Hải Sản Thảo Võ
    Hải Sản Thảo Võ
  8. Top 8

    Nhà Hàng Hải Sản Yumi

    Gọi điện

    Với vị trí đắc địa ngay mặt tiền đại lộ Bình Dương - Quý khách có thể thỏa mãn đam mê ẩm thực với menu hải sản đa dạng dưới sự chế biến của đội ngũ đầu bếp đạt chuẩn 5 sao. Đến với Hải Sản Yumi bạn sẽ được trải nghiệm một không gian đẳng cấp, ấm cúng rất phù hợp với bữa tiệc dành cho gia đình, hội họp, sinh nhật,...với sức chứa hơn 500 khách quy mô 2 tầng có các hầm rượu sang trọng. Đội ngũ quản lý và nhân viên trẻ trung năng động, nhiệt tình rất hân hạnh được phục vụ khách hàng 1 cách tận tình chu đáo nhất.


    Hải Sản Yumi là một trong những địa điểm tuyệt vời được các thực khách lựa chọn làm nơi tổ chức tiệc sinh nhật, kỷ niệm, tiệc thân mật,...Và quan trọng hơn, ngoài không gian đặc biệt ấn tượng thì những món ăn đậm chất sẽ vô cùng phù hợp để thiết đãi thực khách, tạo nên một bầu không khí ấm cúng, giúp buổi tiệc trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Món ngon chuẩn vị, dịch vụ chu đáo và tận tâm. Bạn còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với Hải Sản Yumi nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 786 Đại lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0971 303 730 & 0965 400 061
    Email: phamquangbill01031981@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanhamruouyumi
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Yumi
    Nhà Hàng Hải Sản Yumi
    Nhà Hàng Hải Sản Yumi
    Nhà Hàng Hải Sản Yumi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy