Top 5 Nhà hàng hải sản chất lượng nhất tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Trần V. Phú 683 0 Báo lỗi

Hải sản là loại thực phẩm được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon và có thể chế biến được rất nhiều món ăn. Tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương, nếu muốn ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Hải Sản Sài Gòn 6 nổi tiếng khắp Thủ Dầu Một bởi nguyên liệu tươi sống cao cấp, đa dạng. Các món ăn ở đây đều được trang khí khá bắt mắt, đội ngũ phục vụ trẻ trung, năng động, nhiệt tình. Đa phần thực khách đến đây đều nhận xét rằng đồ ăn rất ngon và vừa miệng. Không gian của nhà hàng cũng được trang trí rất lịch sự, sang trọng và còn có cả phòng VIP để dành riêng cho những khách hàng muốn có sự kín đáo, riêng tư. Được ra đời với sự tâm huyết của những thành viên sáng lập, với mong muốn là cầu nối giữa ngư dân khắp các vùng biển của Việt Nam với những thực khách yêu thích hải sản.


    Cung cấp hơn 100 loại con hàng tươi sống, chất lượng loại 1, được đưa về từ những vùng biển trải dài khắp đất nước và được thả sống trong các bể kính, dưới sự giám sát nghiêm túc của đội ngũ kỹ sư thủy sản. Tại Nhà hàng Hải Sản Sài Gòn 6 phục vụ những món ăn ngon, được chế biến tinh tế, menu đa dạng, phong phú cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Với mong muốn mang lại cho khách hàng khoảng thời gian ý nghĩa bằng các giá trị: Ăn ngon miệng - Ăn vui vẻ - Tự hào ẩm thực Việt, Thế Giới Hải Sản vui mừng là nhà hàng với 5 chữ "nhất".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 287 Phạm Ngọc Thạch, Phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0908 493 101
    Email: dungbsg79@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangHaiSanSaiGon6
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Hải Sản Sài Gòn 6
    Nhà hàng Hải Sản Sài Gòn 6
    Nhà hàng Hải Sản Sài Gòn 6
    Nhà hàng Hải Sản Sài Gòn 6

  2. Với vị trí đắc địa ngay mặt tiền đại lộ Bình Dương - Quý khách có thể thỏa mãn đam mê ẩm thực với menu hải sản đa dạng dưới sự chế biến của đội ngũ đầu bếp đạt chuẩn 5 sao. Đến với Hải Sản Yumi bạn sẽ được trải nghiệm một không gian đẳng cấp, ấm cúng rất phù hợp với bữa tiệc dành cho gia đình, hội họp, sinh nhật,...với sức chứa hơn 500 khách quy mô 2 tầng có các hầm rượu sang trọng. Đội ngũ quản lý và nhân viên trẻ trung năng động, nhiệt tình rất hân hạnh được phục vụ khách hàng 1 cách tận tình chu đáo nhất. Giá cả phải chăng - ăn nhậu thả ga không lo về giá. Bất cứ lúc nào Bạn muốn chọn một không gian đẹp - biệt lập - sang trọng cho những bữa tiệc, sự kiện quy mô lớn- nhỏ, phòng tiệc của Hải Sản Yumi sẽ chắc chắn làm bạn hài lòng.


    Sinh nhật - là ngày mà chúng ta luôn muốn cùng gia đình và những người bạn thân yêu quay quần gửi tặng nhau những lời chúc tốt đẹp và quan trong nhất đó là tìm 1 nơi để tổ chức bữa tiệc quan trọng này. Với không gian thoáng mát nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng. Hải Sản Yumi là một trong những địa điểm tuyệt vời được các thực khách lựa chọn làm nơi tổ chức tiệc sinh nhật, kỷ niệm, tiệc thân mật,...Và quan trọng hơn, ngoài không gian đặc biệt ấn tượng thì những món ăn đậm chất sẽ vô cùng phù hợp để thiết đãi thực khách, tạo nên một bầu không khí ấm cúng, giúp buổi tiệc trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Món ngon chuẩn vị, dịch vụ chu đáo và tận tâm. Bạn còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với Hải Sản Yumi nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 786 Đại lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0274 2202 323
    Email: phamquangbill01031981@gmail.com
    Website: http://haisanyumi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanhamruouyumi
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Nhà Hàng Hải Sản Yumi
    Nhà Hàng Hải Sản Yumi
    Nhà Hàng Hải Sản Yumi
    Nhà Hàng Hải Sản Yumi
  3. King crab là loại hải sản nổi tiếng bởi hương vị thơm ngon đặc biệt vượt trội hơn tất cả các loại cua khác. King Crab ăn ngọt dai, thịt thơm dày và chắc. Ngoài ra, King Grab chứa một lượng lớn calcium, magnesium và axit béo Omega 3 tốt cho tim mạch nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn. King Crab có thể chế biến các món như: hấp chín với bia, hoặc chế biến cháy tỏi, rang me, rang muối HongKong, nấu lẩu,...đều ngon. Cua King Crab được Nhà Hàng Hải Sản Giang Ghẹ Thủ Dầu Một tuyển chọn từ các nhà cung cấp chất lượng, cũng như nuôi sống trong hồ nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức. Một món ăn rất sang trọng và bổ dưỡng để thiết đãi bạn bè và gia đình vào những dịp cuối tuần. Hãy lựa chọn những nhà hàng có thương hiệu, uy tín lâu năm, chất lượng đã được sự công nhận của quý thực khách. những địa chỉ này giá cả có thể hơi cao hơn một chút so với nơi khác nhưng quý thực khách có thể yên tâm về chất lượng.


    Nhà Hàng Hải Sản Giang Ghẹ Thủ Dầu Một là một trong những điểm đến như vậy, các mặt hàng hải sản được lựa chọn kỹ từng con một, quý khách sẽ được đổi trả, hoàn lại tiền nếu chất lượng không đúng với cam kết của chúng tôi. Nhà hàng Hải Sản Giang Ghẹ được biết đến là điểm đến lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ bạn bè, người thân, đồng nghiệp và đối tác bởi thực đơn đa dạng, hải sản tươi sống, không gian mở rộng rãi, giá phải chăng, phục vụ tận tình. Món ngon trứ danh đã được nhiều thực khách công nhận : "Ghẹ - Giang Ghẹ". Đặc sản không thể bỏ qua: Lẩu Giang Ghẹ (Chưa cần nói để hải sản tươi sống,chất lượng, chỉ riêng nước và rau lẩu của nhà hàng được nấu và chế biến theo công thức riêng, từ lâu đã được khách hàng công nhận). Điều đáng nói nữa là thực khách đến đây thưởng thức ẩm thực hoàn toàn yên tâm về sức khỏe vì nhà hàng chế biến “Không dùng dầu tái sinh, phẩm màu - An toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối.”


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 576 Đại lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0961 479 668
    Email: haisangiangghe@gmail.com
    Website: https://giangghe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisan.giangghe
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Giang Ghẹ Thủ Dầu Một
    Nhà Hàng Hải Sản Giang Ghẹ Thủ Dầu Một
    Nhà Hàng Hải Sản Giang Ghẹ Thủ Dầu Một
    Nhà Hàng Hải Sản Giang Ghẹ Thủ Dầu Một
  4. Với thực đơn hải sản chất lượng, Hải Sản Tươi Sống Tư Nhớ 2 phục vụ đa dạng các loại hải sản từ ba miền Tổ quốc, tất cả đều được nhập trong ngày và lựa chọn kỹ càng, đảm bảo chất lượng tươi ngon hàng đầu cho thực khách. Nhà hàng đã chế biến sẵn ghẹ, bề bề, tôm càng xanh và ốc hương hấp xả giúp thực khách thưởng thức trọn vị thanh ngọt tự nhiên của hải sản. Ngoài ra, thực khách cũng có thể đổi vị với những món hải sản khác như hàu bỏ lò phô mai béo ngậy, ốc mít xào dừa thơm lừng, sò lông nướng lạ miệng hay ốc móng tay nướng bơ tỏi hấp dẫn… Tất cả các món ăn luôn ngập tràn trên các quầy line và được lên đồ liên tục giúp thực khách thoải mái thưởng thức bữa ăn mà không mất thời gian đợi chờ.


    Với sức chứa gần 300 khách, Hải Sản Tươi Sống Tư Nhớ 2 sẵn sàng cùng lúc tiếp đón lượng khách theo đặt hàng của đoàn doanh nghiệp, gia đình cho các sự kiện cưới hỏi, sinh nhật, liên hoan, gặp mặt... với cơ sở vật chất hoàn hảo và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp. Trong thực đơn hết sức phong phú tại đây, có thể kể ra một số món ăn tiêu biểu mà bạn không nên bỏ lỡ như: Tôm hùm bỏ lò Fomai, Kingcrab hấp, Cua rang me/rang muối/hấp/lẩu, Ghẹ rang me/rang muối/nấu rau muống, Mực trứng/xôi hấp/chiên lá lốt/chiên bơ tỏi, Bề bề rang muối/hấp xả, Tu hài nướng mỡ hành, Hàu sữa bỏ lò fomai/gỏi,... rất hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 09 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0274 6264 555
    Email: nhahangtunho2@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quantunho2
    Giờ mở cửa: 09:00 - 02:00

    Hải Sản Tươi Sống Tư Nhớ 2
    Hải Sản Tươi Sống Tư Nhớ 2
    Hải Sản Tươi Sống Tư Nhớ 2
    Hải Sản Tươi Sống Tư Nhớ 2
  5. Tất bật ngoài kia cả ngày rồi, chúng ta cũng cần phải có thời gian để nghỉ ngơi để hồi lại sức, để chuẩn bị cho ngày mai và những ngày dài sau đó. Suốt nhiều năm qua, Quán Sao Biển Bình Dương đã hình thành và hoạt động, kinh nghiệm nhiều năm về hải sản tươi sống, về những buổi tiệc hội họp, kể cả những buổi tiệc hạnh phúc của các cặp đôi. Song song đó, Quán Sao Biển phục vụ cho những bữa ăn Gia đình, bữa tiệc gia đình là điều không thể thiếu. Với vị trí ngay khu trung tâm sầm uất về đêm, là một khu vực ăn uống có tiếng ở Thủ Dầu Một. Quán Sao Biển, tọa lạc trên đường Hoàng Văn Thụ, ngay cửa ngõ đi vào khu Chánh Nghĩa.


    Thuận tiện di chuyển, không gian thoáng mát, đậu xe thông thoáng, thuận tiện ra vào, phục vụ chu đáo tận tình. Với menu phong phú những món ăn chất lượng. Giá cả thật hấp dẫn, thoải mái để cho quý khách lựa chọn. Với menu hấp dẫn và đa dạng có đầy đủ các món ăn bình dân đến sang chảnh đã tạo nên sự khác biệt lớn cho Quán Sao Biển Bình Dương. Những khay hải sản ngạo nghễ bên bàn tiệc như mời gọi, như thách thức vị giác của thực khách: dàn hàu hấp dẫn, mời gọi bất cứ quý ông nào lỡ “liếc qua”; muốn thưởng thức vị tôm nướng hay bạn mê vị tu hài nướng mỡ hành béo ngây ngậy? Không khó hiểu khi nhà hàng được liệt vào danh sách những địa điểm ăn hải sản ngon ở Thủ Dầu Một.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Trần Phú, Khu 11, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0392 677 772
    Email: Saobienchanhnghia@gmail.com
    Website: http://saobienbinhduong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/saobienbinhduong
    Giờ mở cửa: 15:00 - 02:00

    Gọi điện
    Quán Sao Biển Bình Dương
    Quán Sao Biển Bình Dương
    Quán Sao Biển Bình Dương
    Quán Sao Biển Bình Dương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy