Top 12 Nhà hàng ngon nhất TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Khánh Ly Nguyễn 17940 0 Báo lỗi

Sau những giờ làm việc vất vả, nhiều người sẽ tự thưởng cho mình và gia đình những phút giây tuyệt vời với những món ăn ngon, lạ tại nhà hàng. Và nếu bạn ở Thủ ... xem thêm...

  1. Sở hữu không gian rộng lớn, trang trí đẹp mắt bởi thế Hương Việt Restaurant được người dân Thủ Dầu Một ưu ái lựa chọn là điểm đến cho những bữa ăn gia đình, nơi tụ tập liên hoan, thiết đãi khách quý. Chính bởi sự tin yêu của khách hàng mà hiện nay Hương Việt Restaurant đã có các chi nhánh tại TP. Thủ Dầu Một giúp các thực khách thuận tiện hơn.


    Với slogan "món ngon của người Việt mỗi ngày", nhà hàng đem đến những món ăn mang đậm bản sắc Việt. Mỗi món ăn thể hiện được sự tinh tế của người chế biến món ăn. Nhà hàng đủ cả đặc sản rừng, đặc sản biển được biến tấu mới lạ, đa dạng. Khách hàng đến với Hương Việt Restaurant đều mê mẩn hương vị lẩu của nhà hàng, có thể điểm tên một vài loại lẩu đặc sắc như: lẩu mắm, lẩu Thái, lẩu gà lá giang, lẩu ếch,... Điểm cộng cho nhà hàng, nhà hàng sở hữu đội ngũ nhân viên lịch sự, nhanh nhẹn. Nhà hàng có bãi đỗ xe rộng lớn, rất tiện cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 134/18 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0913 931 638
    • 89 - 91 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0913 957 095

    Điện thoại: 0913 931 638 & 0913 957 095

    Fanpage: facebook.com/NhaHangHuongVietBinhDuong/

    Gọi điện
    Hương Việt Restaurant
    Hương Việt Restaurant
    Hương Việt Restaurant
    Hương Việt Restaurant

  2. Top 2

    King's Grill

    Gọi điện

    King's Grill được xem là một trong những nhà hàng đồ nướng với phong cách Tây Âu cực ngon tại Bình Dương. Điểm gây ấn tượng đối với nhiều khách hàng là không gian quán sạch sẽ, sang trọng, thoáng mát với lối trang trí khá ấn tượng và đẹp mắt. Các món ăn tại nhà hàng được chế biến từ những đầu bếp giàu kinh nghiệm vì thế luôn đảm bảo được hương vị đặc trưng khó tìm kiếm ở các nhà hàng khác.


    Thực đơn của nhà hàng bao gồm khá nhiều món ăn ngon có thể kể đến như: món sườn nướng BBQ, chân gà ngâm xả tắc, cơm chiên Ấn Độ, gỏi tôm Thái Lan, gù bò nướng tiêu xanh, … các nguyên liệu chế biến được nhập từ đơn vị có nguồn gốc và kiểm định rõ ràng vì thế luôn bảo đảm độ tươi ngon cho món ăn. Tất cả được tẩm ướp với công thức đặc biệt mang đến hương vị khó quên trong lòng khách hàng. Đội ngũ nhân viên cũng nhận được những tán dương từ các vị khách bởi sự tận tâm, chu đáo trong cách phục vụ. Với nhiều món ăn phong phú và hấp dẫn chỉ với 39.000 đồng/1 món, King's Grill sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn thật tuyệt vời và thoải mái. Một địa chỉ nhà hàng ngon tại Bình Dương mà bạn nên ghé đến thưởng thức phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    34 Hoàng Văn Thụ, KDC Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại:
    0336 667 301

    Email: kingsgrill34bd@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/KGBINHDUONG

    Gọi điện
    King's Grill
    King's Grill
    King's Grill
    King's Grill
  3. Truyền Thuyết Champong 전설의짬뽕 mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức những món Hàn không chỉ ngon đúng điệu mà không gian cũng hết sức Hàn xẻng. Nhiều khách hàng cảm thấy như mình thật sự đã đặt chân đến một nơi hoàn toàn khác, một điểm đến mà chưa nhà hàng Hàn Quốc nào mang lại được. Không chỉ có đồ ăn ngon, nhà hàng còn hấp dẫn khách hàng bởi sự sang trọng, nét lịch lãm, ấm cúng bởi cách bày trí hiện đại mang phong vị của người Hàn Quốc.

    Mang đến những món ăn chuẩn Hàn Quốc từ mùi vị cho đến màu sắc và cách thưởng thức, đó chính là cách mà Truyền Thuyết Champong 전설의짬뽕 tạo nên nét riêng của mình. Với vô vàn những món ăn đặc sắc được sáng tạo và qua bàn tay chế biến của các đầu bếp nơi đây đã tạo ra cho bạn những món ăn hấp dẫn nhất, nhiều sự lựa chọn tuyệt vời nhất với chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, các ưu đãi hấp dẫn đối với khách hàng khi đến với nơi đây. Đặc biệt, panchan ở Truyền Thuyết Champong 전설의짬뽕 rất nhiều, được tẩm ướp gia vị vừa miệng, chế biến tỉ mỉ, công phu, bạn sẽ cảm nhận được vị cay, vị ngọt truyền thống của khẩu vị người Hàn qua những chiếc đĩa panchan nhỏ xinh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18/8 Đường 30/4, KP6, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0938 366 104
    Email: truyenthuyetchampong00@gmail.com
    Website: kigholding.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/champongq7/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:40
    Gọi điện
    Truyền Thuyết Champong 전설의짬뽕
    Truyền Thuyết Champong 전설의짬뽕
    Truyền Thuyết Champong 전설의짬뽕
    Truyền Thuyết Champong 전설의짬뽕
  4. Top 4

    Nhà Hàng Sesan

    Gọi điện

    Nhà Hàng Sesan là một kiệt tác kiến trúc 4 tầng bao gồm 5 phân khu: sảnh tiệc hội nghị, tầng thượng view thành phố, khu sân vườn biệt thự, các tum Ả Rập cùng hệ thống phòng lạnh V.I.P. Nhà Hàng Sesan tự hào là một trong những nhà hàng đi đầu trong lĩnh vực tổ chức tiệc lưu động tại Bình Dương và các tỉnh lân cận. Nhà Hàng Sesan được biết đến như thiên đường hải sản của những người yêu ẩm thực. Đặc biệt là hai hồ hải sản 4 tầng hoành tráng với các loại hải sản tươi sống được bổ sung hằng ngày. Được ngắm nhìn và lựa chọn đủ loại cá, tôm, cua, sò, ốc... tươi ngon rồi yêu cầu chế biến ngay để thưởng thức, thực khách sẽ yên tâm và cảm thấy ngon miệng hơn.


    Mỗi món ăn tại Nhà Hàng Sesan là sự kết hợp tinh tế giữa nguồn thực phẩm hảo hạng và tài hoa của những người đầu bếp đam mê với nghề. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo nghiệp vụ bài bản đảm bảo đem đến cho bạn một bữa tiệc thật ấm cúng, sang trọng, sẵn sàng làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Lấy tiêu chí “SỰ LỰA CHỌN ĐẲNG CẤP” và nụ cười hài lòng của khách hàng là phương châm kinh doanh của Sesan. Cùng với nền tảng ẩm thực vững chắc trong kinh doanh và sự đột phá trong phong cách mới của nhà hàng, Sesan cam kết mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đúng đắn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 333 - 335 Đại lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0972 200 500 & 0945 220 270

    Email: sesan@tochuctiec.com.vn

    Website: sesan.com.vn/

    Fanpage: facebook.com/sesanbinhduong

    Gọi điện
    Nhà Hàng Sesan
    Nhà Hàng Sesan
    Nhà Hàng Sesan
    Nhà Hàng Sesan
  5. Tại quán Phố Nướng Tokyo Bình Dương - BBQ & BEER có rất các vị mì cay để bạn lựa chọn, đây chính là địa điểm lý tưởng cho những ai có niềm đam mê vô tận với ẩm thực Hàn và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Khi đến với Phố Nướng Tokyo Bình Dương - BBQ & BEER, bạn hoàn toàn có thể gọi món bò Mỹ với Sakura, thịt Kangaroo, thịt đà điểu, thịt ếch cùng rất nhiều món ăn khác... Tô mỳ cay ở đây khá bự, mỳ nóng hổi với phần nước sốt cay xè. Nước mì không cay theo cách phổ biến như ở các quán mỳ cay khác mà chua cay đúng vị lá giang.


    Bên cạnh đó, không chỉ có món lẩu ngon, mà các món nướng đều được tẩm ướp khéo léo, rất đậm vị nhưng không hề làm mất đi độ ngọt của thịt. Ăn cùng với nướng là các loại rau củ, kim chi vô cùng phong phú cho bạn lựa chọn. Một điểm cộng nữa là không gian quán khá thoáng nên sẽ không gây cảm giác ngột ngạt mặc dù là quán nướng. Cách ăn nướng tại Phố Nướng Tokyo Bình Dương - BBQ & BEER cũng khá giống các quán khác. Bạn có thể ra quầy, chọn những loại thức ăn bạn muốn, mang cho nhân viên cân và phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 145 Ngô Gia Tự,TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0937 670 729

    Email: quynhnhutokyobd@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/tokyobbqtown/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Phố Nướng Tokyo Bình Dương - BBQ & BEER
    Phố Nướng Tokyo Bình Dương - BBQ & BEER
    Phố Nướng Tokyo Bình Dương - BBQ & BEER
    Phố Nướng Tokyo Bình Dương - BBQ & BEER
  6. Top 6

    The Palma

    Gọi điện

    The Palma là điểm ăn uống rất được lòng các bạn trẻ nằm tại trung tâm Thủ Dầu Một, Bình Dương, với mong muốn là nơi các bạn trẻ thoải mái tận hưởng thanh xuân của mình, cùng thưởng thức những món ngon của Đài, Thái, Việt. Khoác bên ngoài chiếc áo màu xanh pastel nhẹ nhàng kết hợp cùng chút sắc trắng tinh khôi, The Palma chính là kiệt tác mang đậm chất liệu châu Âu với phong cách sang trọng và thời thượng. Các món ăn tại nhà hàng The Palma được chế biến theo kiểu Á - Âu, hương vị tuy mới mà quen, tuy lạ mà gần gũi đã nuông chiều được khẩu vị của người Việt lẫn những vị khách phương Tây. Một trong những điều khiến cho bữa ăn của The Palma trở nên hoàn hảo, đó chính là nước sốt được chế biến theo công thức riêng tại đây.

    Những đầu bếp The Palma đã tạo ra rất nhiều vị sốt khác nhau giúp bạn có thể trải nghiệm được vị ngon thú vị nơi đầu lưỡi. The Palma còn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới như các loại bia thủ công của East West Brewing, cocktail bia úp ngược, và thêm 2 điểm nhấn nữa là vang đỏ/trắng và tháp bia được The Palma pha chế riêng cho bạn cùng chill với bạn bè. Đi kèm theo đó có các loại combo hải sản, thịt, xúc xích được The Palma chế biến rất hợp vị để dùng chung với các loại bia và rượu này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Đường D9, KDC Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0777 036 732

    Email: nhahangthepalma@gmail.com

    Website: nhahangthepalma.com

    Fanpage: facebook.com/ThePALMARestautrant

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Palma
    The Palma
    The Palma
    The Palma
  7. Top 7

    Chu SuKi

    Gọi điện

    Chuỗi nhà hàng Chu SuKi được thiết kế theo phong cách hiện đại với không gian rộng rãi, thoáng đãng kết hợp bố trí các mảng xanh khéo léo với một không gian gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên. Những góc view rất riêng của Chu Suki mang lại cho thực khách nhiều cảm nhận đặc biệt khi thưởng thức ăn uống tại nhà hàng. Đặc biệt, văn hóa xứ sở "mặt trời mọc" được thể hiện rõ nét qua cách bài trí nội thất và màu sắc chủ đạo sử dụng tạo cảm giác gần gũi, yên bình.


    Với tiêu chí "sang - xịn - hợp ví tiền" Chu SuKi đảm bảo sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên khi tới đây. Lấy chủ đạo chính là những loại nước lẩu kết hợp với hơn 50 loại topping bỏ lẩu các loại, bạn có thể lựa chọn theo đúng sở thích của bạn. Nếu bạn là Fan ăn cay thì không thể bỏ qua lẩu chua cay đậm vị, lẩu Tứ Xuyên cay nồng, lẩu kim chi; còn có lẩu súp gà nếu bạn không thích ăn cay. Ngoài ra còn đa dạng các món ăn kèm ngon hết nấc. Tất cả các món ăn tại nhà hàng được chế biến từ những đầu bếp giàu kinh nghiệm vì thế luôn đảm bảo được hương vị đặc trưng khó tìm kiếm ở các nhà hàng khác. Set ngay kèo đến Chu SuKi để thưởng thức ngay nhiều món ngon hảo hạng cùng những vị nước lẩu ngon độc quyền không thể cưỡng lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    71 Hoàng Văn Thụ, KDC Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại:
    0966 043 979
    Fanpage:
    facebook.com/Chu-SuKi-Bình-Dương-107948087636718

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Chu SuKi
    Chu SuKi
    Chu SuKi
    Chu SuKi
  8. Top 8

    Khế Bistro

    Gọi điện

    Ấn tượng quốc tế về ẩm thực Việt Nam có lẽ vẫn nghiêng về streetfood. Nhưng có lẽ, “cơm nhà mình” – mâm cơm đủ đầy, chăm chút, được truyền từ căn bếp đời này sang đời khác vẫn luôn là một phần khác biệt, là tình yêu sâu sắc nhất, đậm đà nhất trong tâm hồn mỗi người con Việt. Vậy thì hãy tới Khế Bistro để thưởng thức các món cơm nhà dân dã nhưng được biến tấu mang đến sự khác lạ. Chỉ cần bạn đưa ra ý tưởng, mong muốn, Khế Bistro sẽ giúp bạn có được một bữa tiệc thật hoàn hảo và đáng nhớ từ việc trang trí không gian tới việc lên thực đơn và chuẩn bị những món ăn ngon nhất, phù hợp với tất cả khách mời tham dự tiệc


    Với không gian mộc mạc, gợi nhớ các hình ảnh gần gũi với đồ tre nứa, gốm sứ bát tràng và cả hình ảnh chiếc Gạc măng giê quen thuộc ngày xưa, bữa cơm nhà tại Khế nhờ vậy mà tròn vị hơn. Thực đơn phong phú hơn 200 món ăn mang hương vị hấp dẫn: món khai vị, xào, mặn, có cả lẩu nữa. Hay lai rai thưởng thức món ăn 3 miền như một chuyến hành trình dọc miền đất nước. Khế Bistro chính là một sự lựa chọn sáng suốt cho các tín đồ thèm cơm nhà mà lười nấu đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Đường D9, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0971 907 788 & 0868 226 686

    Fanpage: facebook.com/khebistro.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Khế Bistro
    Khế Bistro
    Khế Bistro
    Khế Bistro
  9. Hải Sản Giang Ghẹ từ lâu đã là địa chỉ ruột của dân nhậu tại TP. Thủ Dầu Một. Các loại hải sản tại Giang Ghẹ được tuyển chọn kỹ lưỡng, bao sống, bao chất lượng. Đến với Hải Sản Giang Ghẹ, thực khách không chỉ được thưởng thức hải sản ngon mà còn được tự tay lựa chọn hải sản sống đang bơi, tạo nên một trải nghiệm thú vị khó quên. Bên cạnh những món hải sản truyền thống như: Lẩu, hấp, nướng mọi, nướng muối ớt, sốt me,... thì Giang Ghẹ còn cung cấp thêm những lựa chọn tuyệt vời khác phù hợp với khẩu vị người Việt như: tôm hùm nướng phô mai, tôm hùm Alaska hấp bia, cá tầm nướng muối ớt, cá mú đỏ hấp Hong Kong,…

    Hải Sản Giang Ghẹ
    tọa lạc tại 576 - 578 Đại Lộ Bình Dương với sức chứa lớn, cả không gian trong nhà và ngoài trời hay 9 phòng riêng dành cho các buổi hội họp hay tiệc tùng. Hải sản tươi sống với cách chế biến ngon, lạ, không gian rộng, thoáng, đội ngũ nhân viên thân thiện, phục vụ tận tình, luôn chu đáo và nỗ lực hết mình nâng cao chất lượng món ăn và dịch vụ tại nhà hàng là chìa khóa giúp Hải Sản Giang Ghẹ nói chung và Hải Sản Giang Ghẹ Bình Dương thành công.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 576 - 578 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0961 479 668
    Email: chohaisangiangghe@gmail.com
    Website: giangghe.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/giangghethudaumot/
    Gọi điện
    Hải Sản Giang Ghẹ
    Hải Sản Giang Ghẹ
    Hải Sản Giang Ghẹ
    Hải Sản Giang Ghẹ
  10. Nhà Hàng Gió Bắc với không gian thư giãn, yên tĩnh và đặc biệt hơn cả là đồ ăn ngon và chất lượng. Nhà hàng được trang trí đơn giản, khá nhỏ nhưng lại đầy ấm cúng, phù hợp cho những bữa ăn gia đình, bạn bè hoặc hẹn hò. Thực đơn của Nhà Hàng Gió Bắc đa dạng, phong phú và được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất từ các vùng miền khác nhau của Việt Nam. Các món ăn được đưa ra rất nhanh, ấm cúng và mùi vị rất đậm đà, hấp dẫn.

    Nhân viên phục vụ tận tâm và nhiệt tình, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Không gian thoải mái, nhân viên thân thiện cùng với các món ăn đậm đà, tươi ngon sẽ làm cho khách hàng được trải nghiệm một bữa ăn đầy đủ và trọn vẹn. Giá cả Nhà Hàng Gió Bắc tương đối phải chăng, phù hợp với tất cả mọi đối tượng khách hàng. Tại đây, quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon và giá cả hợp lý, phù hợp với tất cả mọi đối tượng khách hàng. Tóm lại, Nhà Hàng Gió Bắc là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Việt Nam và muốn tìm kiếm một nơi để thư giãn, tận hưởng những khoảnh khắc ấm áp cùng gia đình, bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 459/28/11 Khu 6, Nguyễn Đức Thuận, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0844 835 835
    Website: nhahanggiobac.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanggiobac
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Gió Bắc
    Nhà Hàng Gió Bắc
    Nhà Hàng Gió Bắc
    Nhà Hàng Gió Bắc
  11. Nhà Hàng Năm Lửa 21 là một nhà hàng nổi tiếng tại Bình Dương. Không gian tại Năm Lửa 21 được bố trí thoáng nhất, sạch sẽ , khung cảnh ấm cúng với không gian mở phù hợp với sở thích của đại đa số khách hàng. Đến với hệ thống nhà hàng Năm Lửa 21, bạn sẽ được thưởng thức món ăn ngon từ hải sản như cá tầm, ốc hương, mực ống, bạch tuộc…. ngoài ra còn có những loại hải sản cao cấp như Tôm Hùm, Ốc vòi voi luôn tươi sống bơi lượn tung tăng trong hồ. Với cách chế biến phong phú độc quyền đậm chất hương vị Nhà Hàng Năm Lửa 21 đảm bảo bạn sẽ hài lòng.

    Nhà Hàng luôn cam kết bán đúng giá và thực phẩm luôn tươi ngon hằng ngày. Đội ngũ đầu bếp với nhiều kinh nghiệm đảm bảo món ăn ngon, đồng đều về chất lượng và làm việc hiệu suất cao khi khách hàng đông. Ngoài ra quán còn nhận các loại tiệc liên hoan, sinh nhật, báo hỷ, hay tất niên cuối năm,.... Nhận các loại trang trí từ đơn giản đến cầu kì. Hãy đến ngay với Nhà Hàng Năm Lửa 21 để thưởng thức những món ngon, nhâm nhi vài chai bia say sưa kể chuyện đời đi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 399 Huỳnh Văn Luỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 027 4654 5900 & 0933 820 723

    Email: Namluabinhduong@gmail.com

    Website: nhahanghaisannamlua.com/

    Fanpage: facebook.com/namlua21

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Năm Lửa 21
    Nhà Hàng Năm Lửa 21
    Nhà Hàng Năm Lửa 21
    Nhà Hàng Năm Lửa 21
  12. Top 12

    Làng Ẩm Thực

    Gọi điện

    Quán ăn, nhà hàng tại Thủ Dầu Một "mọc lên như nấm", các nhà hàng, quán ăn đều cố gắng để tạo ấn tượng và giữ khách. Thế nhưng, Làng Ẩm Thực luôn đứng vững vị trí "nhà hàng đông khách bậc nhất Bình Dương". Làng Ẩm Thực nằm trong khuôn viên rất rộng. Khách đến nhà hàng thích thú khi được thưởng thức ẩm thực trong những ngôi nhà rông, nhà tranh xinh xắn, ngắm những cây dừa xanh ngát, tỏa bóng. Khi ấy, thực khách sẽ có cảm giác rất thoải mái, thư giãn sau những giờ phút làm việc mệt nhọc.


    Nhà hàng chuyên về các món ăn thủy - hải sản tươi sống: baba, rắn, lươn, tôm, cua,... và các món nướng. Một vài món tiêu biểu trong menu nhà hàng như: gỏi ngó sen tôm thịt, cá basa nướng giấy bạc, lươn nướng lá lốt, bò nạm,... Toàn những món ăn phù hợp với phong cách ẩm thực của người Việt. Đến với Làng Ẩm Thực, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon với giá cả "hợp túi tiền". Không chỉ đẹp không gian, ngon đồ ăn mà cung cách phục vụ chuyên nghiệp của nhà hàng cũng khiến thực khách hài lòng. Hãy đến Làng Ẩm Thực Bình Dương để thưởng thức và cảm nhận sự khác biệt các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 343 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 027 4381 1418

    Email: langamthucbinhduong@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Lang.Am.Thuc.BinhDuong/

    Gọi điện
    Làng Ẩm Thực
    Làng Ẩm Thực
    Làng Ẩm Thực
    Làng Ẩm Thực




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy