Top 7 Shop túi xách đẹp nhất TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  1. Top 1 IDIGO
  2. Top 2 Lee & Tee
  3. Top 3 Juno
  4. Top 4 Vascara
  5. Top 5 ELLY
  6. Top 6 Sablanca
  7. Top 7 TÚI XÁCH DUNGO

Top 7 Shop túi xách đẹp nhất TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Kiều Kiều 6343 0 Báo lỗi

Việc lựa chọn các phụ kiện kèm theo là rất quan trọng giúp bạn thể hiện được phong cách thời trang của mình. Trong đó túi xách là loại phụ kiện quan trọng và ... xem thêm...

  1. Top 1

    IDIGO

    iDiGo là một thương hiệu nổi tiếng chuyên về túi xách nữ, mang đến cho khách hàng một sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách và chất lượng. Sản phẩm của iDiGo được chế tác từ các chất liệu cao cấp, đảm bảo sự bền bỉ và đẹp mắt. Thương hiệu này đặt mục tiêu đem đến cho khách hàng những chiếc túi xách không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn là biểu tượng cá nhân, thể hiện cái tôi và phong cách riêng.


    Bộ sưu tập của iDiGo bao gồm nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, từ túi xách cổ điển, thanh lịch cho đến những thiết kế hiện đại và sáng tạo. Khách hàng có thể tìm thấy những chiếc túi xách phù hợp với mọi dịp, từ công việc hàng ngày đến các sự kiện đặc biệt.


    Không chỉ tập trung vào việc tạo ra những sản phẩm chất lượng, iDiGo còn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đến với thương hiệu iDiGo, bạn có thể tin tưởng rằng bạn sẽ khám phá được những sản phẩm túi xách nữ đa dạng, phong cách và chất lượng. Hãy truy cập vào cửa hàng của iDiGo để khám phá thêm về bộ sưu tập độc đáo của họ và tận hưởng trải nghiệm mua sắm thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Đỉa chỉ:
    Aeon Mall Bình Dương
    Điện thoại:
    090 166 25 66
    Email:
    idigo.info@gmail.com
    Website:
    https://idigo.vn/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/idigo.vn
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 21:00


    iDiGo
    iDiGo
    iDiGo
    iDiGo

  2. Top 2

    Lee & Tee


    Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm túi xách chất lượng và phong cách, Lee & Tee tự hào có một bộ sưu tập đa dạng với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Từ những chiếc túi xách cổ điển, thanh lịch cho đến những mẫu túi xách hiện đại, cá tính, cửa hàng này đáp ứng nhu cầu của mọi phong cách và sở thích.

    Ngoài ra, Lee & Tee cũng cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng. Lee & Tee sử dụng các chất liệu cao cấp và quy trình sản xuất chất lượng để đảm bảo sự bền bỉ và đáng tin cậy của túi xách. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng, đảm bảo rằng mọi câu hỏi và yêu cầu sẽ được giải đáp một cách nhanh chóng và chu đáo.

    Với sự kết hợp giữa độc đáo, chất lượng và dịch vụ tốt, Lee & Tee là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm những chiếc túi xách nữ đẹp và phong cách. Hãy ghé thăm Lee & Tee để khám phá thêm về bộ sưu tập và trải nghiệm mua sắm thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Đỉa chỉ: 602 Cách mạng tháng 8, P. Phú Cường, Thủ Dầu Một

    Điện thoại: 089 977 20 20

    Email: tuixachda@leeandtee.vn

    Website: https://leeandtee.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/leeandtee

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Lee & Tee
    Lee & Tee
    Lee & Tee
    Lee & Tee
  3. Top 3

    Juno

    Gọi điện

    Khách hàng Bình Dương luôn ấn tượng với những sản phẩm túi xách balo đẹp mắt được sản xuấ từ chất liệu cao cấp của Juno. Tât cả các sản phẩm đều được định hướng thiết kế thể hiện sự tinh tế, đường chỉ may sắc nét trong từng chi tiết Nói về thương hiệu Juno thì cũng không phải là gương mặt xa lạ đối với thị trường Việt Nam do có hệ thống cửa hàng Juno phủ sóng mạnh mẽ ở nhiều tỉnh thành. Để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, kịp thời cập nhật xu hướng, họa tiết thời trang, Juno cũng thường xuyên ra mắt bộ sưu tập mới.


    Thêm vào đó là nhãn hàng rất chăm chỉ tổ chức chương trình giảm giá, ưu đãi nên khách hàng sẽ có nhiều cơ hội sở hữu balo - túi xách của thương hiệu này với mức giá dễ chịu hơn. Để đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm balo, túi xách của khách hàng, Juno còn hỗ trợ thông qua hình thức bán hàng online. Tại website, Juno chia sản phẩm thành nhiều nhóm từ giày dép, túi xách, ví, balo,... có hình ảnh, thông tin mô tả và giá tiền cụ thể nên mua online cũng không quá khó khăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 04 Phú Lợi, phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 1800 1162 & 1800 1160

    Website: https://juno.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/giayjuno

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

    Gọi điện
    Juno
    Juno
    Juno
    Juno
  4. Top 4

    Vascara

    Gọi điện

    Tại Bình Dương, Vascara cũng là một trong những địa điểm mua túi xách đẹp được khách hàng đánh giá cao về độ thẩm mỹ, tính ứng dụng. Vascara bán rất nhiều mặt hàng: giày dép, túi xách, balo, ví, mắt kính… với nhiều bộ sưu tập độc đáo, nhiều màu sắc hướng đến nét đẹp thanh lịch, hiện đại. Túi xách ở đây phần lớn được sản xuất từ chất liệu da mềm mại, đường may tinh tế, tối giản họa tiết nên có thể sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau.


    Túi xách ở đây thích hợp để đi chơi, đi làm và đi tiệc, có nhiều kích cỡ từ nhỏ, trung, lớn để khách hàng lựa chọn. Khi sử dụng sản phẩm của Vascara, bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái, thoải mái và tự tin khẳng định đẳng cấp thời trang cá nhân. Ngoài ra phong cách phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên Vascara cũng được khách hàng đánh giá là chuyên nghiệp. Đối với những đơn hàng giao tận nơi khách hàng cũng sẽ hài lòng vì Vascara đảm bảo đúng sản phẩm, đúng như hình và bảo quản đóng hộp đẹp mắt, chỉn chu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 156 Yersin, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại:
    1800 6909

    Website: https://www.vascara.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vascara

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vascara
    Vascara
    Vascara
    Vascara
  5. Top 5

    ELLY

    Gọi điện

    Được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor, ELLY là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm túi xách, giày dép, kính mắt, dây lưng dành cho cả nam và nữ. Phong cách thời trang Pháp là nét đặc trưng trong các thiết kế của ELLY, với sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế. Các sản phẩm của ELLY từ lâu đã hiện diện trong tủ đồ của những người yêu thời trang như một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng.

    ELLY là nhãn hiệu phụ kiện thời trang da thật được sáng tạo và sở hữu độc quyền bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor. ELLY có nhiều chi nhánh trên toàn quốc, trong đó có Bình Dương lúc nào cũng nhận được sự yêu thích và ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng. Đến với nơi đây, bạn sẽ được cân nhắc và mua những sản phẩm túi xách tinh tế và sang trọng từ chất liệu da bò nhập từ Italy.


    ELLY là một sự khác biệt so với những cửa hàng kinh doanh túi xách ở Bình Dương. Sự khác biệt của ELLY đến từ các sản phẩm túi xách chính hãng, được thiết kế riêng của ELLY. Chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của phong cách thời trang Pháp thanh lịch, các món phụ kiện thời trang, túi xách nữ của ELLY đều mang một vẻ đẹp khó cưỡng. Sự xuất hiện của ELLY cũng làm thỏa mãn phần nào, mong ước sở hữu các sản phẩm thời trang chất lượng cao của người dân Bình Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 181 Yersin, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại:
    0367 027 181

    Website: https://elly.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    ELLY
    ELLY
    ELLY
    ELLY
  6. Top 6

    Sablanca

    Gọi điện

    Thêm một shop túi xách đẹp tại TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương chính là Sablanca. Đây là một thương hiệu quá quen mặt với khách hàng Việt. Cửa hàng có rất nhiều dòng sản phẩm giày, túi xách, balo, ví,... mang xu hướng thời trang quốc tế, theo đuổi sự thanh lịch, hiện đại. Mức giá của Sablanca tương xứng với chất lượng sản phẩm nên được khách hàng yêu thích, trở thành một trong những lựa chọn ưu tiên khi phái đẹp muốn mua túi xách, ví, balo.


    Một ưu điểm khác của địa chỉ này chính là có không gian mua sắm bắt mắt, sang trọng. Những bạn trẻ mua túi đi chơi, đi tiệc hay dân văn phòng mua túi xách đi làm cũng sẽ dễ dàng tìm được "chân ái" khi đến với Sablanca. Nếu không thể đến cửa hàng Sablanca mua trực tiếp, khách hàng có thể đặt hàng qua website, fanpage Sablanca đều rất đơn giản. Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng hay online đều nhiệt tình, tư vấn nhanh nhạy, nắm bắt được sở thích của khách hàng, từ đó bạn sẽ dễ dàng chọn mua được một chiếc túi xách đẹp và phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Yersin, phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 1800 6050 & 0931 080 864

    Email: cs@sablanca.vn

    Website: https://sablanca.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sablanca.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sablanca
    Sablanca
    Sablanca
    Sablanca
  7. Top 7

    TÚI XÁCH DUNGO

    Gọi điện

    Dungo Bình Dương phân phối và bán lẻ túi xách, ví hàng hiệu chính hãng nhập khẩu thương hiệu Nucelle & Just Star. Dungo Bình Dương mang đến những thiết kế về túi xách nữ Nucelle là thương hiệu nổi tiếng được thành lập vào năm 2008 bởi Tom & Liu Liguo International Investment Co., Ltd. Nucelle tập trung các thiết kế của mình theo phong cách vô cùng tinh sảo, thân thiết, thấu hiểu phụ nữ độ tuổi 20 – 40 tuổi.


    Dungo Bình Dương mang đến bộ sưu tập những mẫu túi xách với lối thiết kế đáng yêu, màu sắc tươi sáng đặc biệt là các gam màu pastel nhẹ nhàng thanh lịch. Sản phẩm được nhà sản xuất tập trung chau chuốt các chi tiết túi tinh xảo hoặc đính kết bằng tay tinh xảo. Xu hướng thiết kế yêu động vật, yêu thiên nhiên tươi đẹp và các ý tưởng từ xứ sở thần tiên.

    Xu hướng sử dụng chất liệu đa dạng cùng với những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời đã tạo nên những chiếc túi xinh đẹp và tinh xảo trên từng đường nét mang đến cho phái nữ những chiếc túi thật phù hợp cho từng mục đích khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Đỉa chỉ: 125 Bàu Bàng, P. Chánh nghĩa. TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0376 884 829 & 0383 039 059

    Email: dungovietnam@gmail.com

    Website: https://dungo.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/DUNGOJEWELRY/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    TÚI XÁCH DUNGO
    TÚI XÁCH DUNGO
    TÚI XÁCH DUNGO
    TÚI XÁCH DUNGO




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy