Top 8 Quán mỳ Ý ngon và thu hút khách nhất tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Trần V. Phú 481 0 Báo lỗi

Mỳ spaghetti là món ăn độc đáo của ẩm thực nước Ý. Món ăn này du nhập vào Việt Nam và trở thành món ăn ưa chuộng của rất nhiều người. Sợi mì ống dai mềm kèm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Domino's Pizza Thủ Dầu Một

    Gọi điện

    Nếu là fan của các loại mì Ý thì bạn phải đến ngay Domino's Pizza Thủ Dầu Một ngay đi nhé, vì ở đây có một quán ăn chuyên bán các loại mì Ý với mức giá vô cùng hạt dẻ. Menu phong phú còn được nhân viên note kĩ trên menu vị của từng món ăn như là món nào ăn sẽ cay, món nào ăn nhạt, món nào là vị đậm đà dễ ăn. Mỳ Ý của quán được nhận xét là có nước sốt siêu ngon còn món bò bít tết thì được làm chín vừa nên thịt bò rất mềm ngon, chấm kèm với chén sốt sốt tiêu là số dách luôn.


    Không qian quán nhỏ xinh không quá to nhưng bù lại chỗ ngồi rộng rãi và thoáng. Quán tuy đông nhưng nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và nhanh chóng bạn sẽ không phải đợi quá lâu còn món ăn thì lúc nào cũng nóng hổi. Tại Domino's Pizza Thủ Dầu Một, bạn có thể tự lựa chọn loại mì yêu thích kết hợp với các món sốt theo sở thích và gu ẩm thực của riêng mình. Domino's Pizza Thủ Dầu Một là “thiên đường” của những món Ý với thực đơn đa dạng các loại spaghetti khác nhau. Thiết kế quán sang trọng, không gian ấm cúng rất thích hợp cho những buổi hẹn hò của các cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 588 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 1900 6099
    Email: contact@dominos.vn
    Website: https://dominos.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DominosPizzaVietnam
    Gọi điện
    Domino's Pizza Thủ Dầu Một
    Domino's Pizza Thủ Dầu Một
    Domino's Pizza Thủ Dầu Một
    Domino's Pizza Thủ Dầu Một

  2. Top 2

    Jollibee Coop Bình Dương

    Gọi điện

    Với mục tiêu mang đến những món ăn thơm ngon được chế biến đúng chuẩn phong cách Ý, xứ sở Kangaroo, và đất nước Mexico vui nhộn cho các tín đồ ẩm thực. Là một nhà hàng lâu năm, vốn đã xây dựng được tên tuổi nên sở hữu một lượng khách không nhỏ. Với chất lượng ổn định trong suốt thời gian hoạt động Jollibee Coop Bình Dương chưa bao giờ làm thực khách thất vọng. Được biết Jollibee ngoài phục vụ Pasta, còn sở hữu các món ăn đặc trưng từ Ý khác như Pizza, gà rán, khoai tây chiên và gây ấn tượng với thực khách bằng những miếng bò áp chảo mềm, mọng nước tha hồ cho bạn thưởng thức cùng bạn bè và gia đình.


    Để tăng thêm hương vị tuyệt vời cho những món ăn, thức khách có thể gọi thêm những loại bia mát lạnh và những loại rượu vang ngon nức tiếng từ Úc & Nam Mỹ. Không gian của quán sang trọng, với ánh đèn vàng rất thích hợp cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè và cả gặp đối tác. Ngoài ra, Jollibee còn có thêm dịch vụ giao hàng tận nơi qua web và trên các app vận chuyển cho khách hàng không thể thưởng thức tại quán. Nếu như bạn muốn ăn mì ý thơm ngon thì chắc hẳn Jollibee Coop Bình Dương là một lựa chọn không tồi. Thêm vào đó, các món ăn của Jollibee Coop Bình Dương luôn được khách hàng ưu ái còn do được bày trí rất đẹp mắt, với phần sốt và thịt được cho rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng trệt Coop Mart Bình Dương, 1 Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 1900 1533
    Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn
    Website: https://jollibee.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Jollibee-Vietnam-307183903015602/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Jollibee Coop Bình Dương
    Jollibee Coop Bình Dương
    Jollibee Coop Bình Dương
    Jollibee Coop Bình Dương
  3. Top 3

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Nhắc đến Pizza Hut hẳn bạn đã không còn xa lạ với thương hiệu nổi tiếng toàn cầu này. Được xem là một trong những địa điểm uy tín nên pizza ngày càng phát triển và có khá nhiều cơ sở trải dài từ Nam ra Bắc. Và có thể nói rằng từ học sinh, sinh viên đến dân văn phòng hay người lớn tuổi đều bị chinh phục bởi món pizza tại đây. Nhân viên của quán nhiệt tình, tận tâm và dễ mến. Không những thế, bạn cũng sẽ hài lòng dịch vụ vận chuyển, pizza đến tay bạn vẫn còn nóng hổi, đóng gói cẩn thận, thời gian giao hàng cũng khá nhanh.


    Tuy nổi tiếng nhờ pizza. Nhưng ít ai biết Pizza Hut còn có những món ăn khác đậm chất Ý, khiến bạn ăn một lần là muốn ăn mãi. Từ đơn giản như món mì Ý bò viên xốt cà chua, cánh gà nướng đến các món cầu kỳ như tôm cuộn sợi khoai tây chiên, mì Ý cá hồi xốt kem. Bạn cũng có thể khai vị bằng các món salad, súp thanh mát để tránh đầy bụng. Ngoài ra, quán còn có các món pizza rau củ cho những bạn ăn chay hoặc đang giảm cân đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 564 đường Cách Mạng Tháng Tám, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 1900 1822
    Email: customerservice@pizzahut.vn
    Website: https://pizzahut.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut
    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
  4. Mì Ý thơm ngon - Chuẩn vị Torki Food. Là một trong những món ngon "làm mưa làm gió" khắp mọi điểm bán, Mì Ý Torki Food hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thức ăn nhanh vô cùng thú vị. Mặc dù được chế biến nhanh chóng, sử dụng gọn lẹ để lấp chiếc bụng đói, nhưng sợi mì mềm dai, nước sốt đậm đà của mì Ý Torki Food vẫn sẽ để lại cho bạn niềm "nhung nhớ" để rồi tiếp tục thưởng thức nhiều lần nữa. Cầm chiếc nĩa trên tay, xoay vài vòng để sợi mì Ý vàng ươm cuộn tròn trên nĩa.


    Thông thường, người ta nghĩ rằng chỉ có những bạn học sinh, sinh viên mới có niềm "đam mê mãnh liệt" với các loại thức ăn nhanh. Nhưng nhờ phương thức chế biến đa dạng, chuẩn vị Việt, món ngon Torki Food thậm chí còn chinh phục được cả những Khách hàng trung niên và lớn tuổi. Để làm được điều này, chúng tôi đã bỏ không ít thời gian, công sức để tạo nên công thức món ăn ngon miệng nhất mà ai cũng phải công nhận. Từ Kebab, Mì Ý, gà rán, hot dog cho đến hamburger - Mỗi món đều có hương vị riêng và "cộp mác" Torki Food. Bên cạnh đó, hương vị - nguyên liệu - công thức đều được nâng cấp mỗi ngày để mỗi lần thưởng thức Torki Food đều là một trải nghiệm mới với thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Đường 30 Tháng 4, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0938 952 684
    Email: cuongvd.dk@gmail.com
    Website: https://torkifood.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TorkiFoodBinhDuong

    Gọi điện
    Torki Food Bình Dương
    Torki Food Bình Dương
    Torki Food Bình Dương
    Torki Food Bình Dương
  5. Burger Tiện Lợi mang đến cho thực khách menu hấp dẫn từ món Á sang Âu, món nào cũng được chế biến thơm ngon, từ những nguyên liệu chất lượng. Đối với món mì ý, mì Ý bò bằm sốt Oliu là món ăn được yêu thích của Burger Tiện Lợi. Thêm vào đó, các món ăn của BBurger Tiện Lợi luôn được khách hàng ưu ái còn do được bày trí rất đẹp mắt, với phần sốt và thịt được cho rất nhiều. Giá thành không gọi là rẻ nhưng so với chất lượng thì đây là một mức giá rất hợp lý và rẻ so với hương vị. Hiện tại, Quán thường được đặt để mua mang về nhiều hơn, phần mì ý đẫm sốt nhiều thịt được đựng trong hộp rất chỉn chu, giao hàng nhanh chóng.


    Mỗi món ăn lại được đầu bếp của Burger Tiện Lợi chế biến theo một công thức riêng nên rất rõ vị. Thêm vào đó, Burger Tiện Lợi cũng có nhiều loại combo, set ăn để khách có thể thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon với lượng phần ăn vừa đủ, giá dễ chịu hơn. Những ai trót say mê sự tinh tế nhẹ nhàng và đẳng cấp của ẩm thực Ý thì không nên bỏ qua Burger Tiện Lợi. Mì ý sốt kem, mì ý sốt Nhật là hai loại mì ý bạn nên trải nghiệm khi đến với Burger Tiện Lợi. Không những sợi mì, sốt mà các topping đi kèm như: tôm, thịt, rau củ cũng được chọn lựa kĩ càng giúp món ăn có chất lượng phù hợp với giá tiền. Burger Tiện Lợi với chất lượng dịch vụ và món ăn rất tương đồng, nên bạn không cần quá lo lắng đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 333/3 Hoàng Văn Thụ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0823 881 979
    Fanpage: https://www.facebook.com/burgertienloi
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Burger Tiện Lợi
    Burger Tiện Lợi
    Burger Tiện Lợi
    Burger Tiện Lợi
  6. Top 6

    Thảo Backyard

    Gọi điện

    Nếu là fan của các loại mì Ý thì bạn phải đến ngay Thảo Backyard ngay đi nhé, vì ở đây có một quán ăn chuyên bán các loại mì Ý với mức giá vô cùng hạt dẻ, ngoài ra khi đến đây vào buổi trưa bạn sẽ được ăn mì ý với giá siêu khủng chỉ 39.000 đồng. Menu phong phú còn được nhân viên note kĩ trên menu vị của từng món ăn như là món nào ăn sẽ cay, món nào ăn nhạt, món nào là vị đậm đà dễ ăn. Mỳ Ý của quán được nhận xét là có nước sốt siêu ngon còn món bò bít tết thì được làm chín vừa nên thịt bò rất mềm ngon, chấm kèm với chén sốt sốt tiêu là số dách luôn.


    Tại Thảo Backyard, bạn có thể tự lựa chọn loại mì yêu thích kết hợp với các món sốt theo sở thích và gu ẩm thực của riêng mình. Thảo Backyard là “thiên đường” của những món Ý với thực đơn đa dạng các loại spaghetti khác nhau. Thiết kế quán sang trọng, không gian ấm cúng rất thích hợp cho những buổi hẹn hò của các cặp đôi. Bên cạnh món mì Ý truyền thống, Thảo Backyard còn phục vụ hàng chục món mì Ý phong phú khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Đường D8, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0702 099 369
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThaoBackyard.BD/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

    Gọi điện
    Thảo Backyard
    Thảo Backyard
    Thảo Backyard
    Thảo Backyard
  7. Top 7

    Thị Bistro

    Gọi điện

    Thị Bistro được thành lập với mong muốn kết nối con người thông qua ẩm thực thế giới. Các món ăn được chế biến tinh tế và sáng tạo lấy cảm hứng từ tinh hoa ẩm thực từ các thành phố lớn Âu Mỹ cùng với không gian mang hơi hướng hiện đại, Thị Bistro là lựa chọn thích hợp để cho những buổi tối lãng mạn, hội họp cùng bạn bè và gia đình.


    Đặc biệt Thị Bistro có thiết kế 1 khu vui chơi nhỏ để các tha hồ vui chơi, ba mẹ có thời gian ăn uống, nói chuyện. Quán này chuyên bán các loại mì ý, mà bán cũng lâu năm lắm rồi, giá thật sự là khá rẻ so với chất lượng và cả số lượng của món ăn. Các bạn có thể thử các loại mì Ý Mì ý thịt xông khói sốt kem, mì ý tôm xào cay hay mì Ý độc quyền của quán. Các phần mì ở Thị Bistro được trang trí rất đơn giản, nhưng vẫn tươm tất và đẹp mắt với cà chua, xà lách, chuyên nghiệp như những nhà hàng sang trọng, đúng gu ăn spaghetti của người Việt nên được nhiều gia đình yêu thích. Tọa lạc ở vị trí trắc địa trên con đường nhiều người qua lại Thị Bistro được nhiều người biết đến là nhà hàng mì Ý đậm chất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 467/1 Đại lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0909 788 792 & 0328 961 386 & 0366 743 832
    Email: nhulan.chu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thibistro
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Thị Bistro
    Thị Bistro
    Thị Bistro
    Thị Bistro
  8. Các món ăn đều được chăm chút kĩ lưỡng từ hình thức đến nguyên liệu để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách. Khách hàng thử qua món spaghetti ở Steak Bin & Pizza - Thủ Dầu 1, Bình Dương ắt hẳn sẽ bị cuốn hút bởi hương vị đậm chất Ý của nó. Món mì spaghetti của nhà hàng không quá cầu kì vẫn những nguyên liệu truyền thông như: cà chua, hành tây,… quyện trong sốt bò bằm đậm đà cùng sợi mì ống dai, mềm nhưng chinh phục cả những thực khách khó tính.


    Đặc biệt, sốt spaghetti thay đổi theo ngày đem lại những cảm giác mới lạ cho khách hàng. Spaghetti với thịt bò xay và xốt cà chua hay spaghetti với thịt gà, nấm và xốt kem là lựa chọn hoàn hảo cho một bữa ăn. Steak Bin & Pizza - Thủ Dầu 1, Bình Dương luôn ở đây chờ bạn cùng hội món ngon được thích nhất nhà. Từ Imported Steak mềm ngọt đến mỳ Ý xốt bò bằm và Pizza, Salad truyền thống,... Sợi mỳ dai mềm hòa quyện trong những công thức nấu nước sốt riêng cùng những loại topping như: hải sản, ba chỉ xông khói, cá cơm muối,... tưởng chừng dẫn dắt khách hàng đến với một nhà hàng Ý trên đất nước Ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Đường 30 Tháng 4, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0583 909 909
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Steak Bin & Pizza - Thủ Dầu 1, Bình Dương
    Steak Bin & Pizza - Thủ Dầu 1, Bình Dương
    Steak Bin & Pizza - Thủ Dầu 1, Bình Dương
    Steak Bin & Pizza - Thủ Dầu 1, Bình Dương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy