Top 8 Quán ăn Hàn Quốc đông khách nhất tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Trần V. Phú 2221 0 Báo lỗi

Giống như khá nhiều nước châu Á khác, ẩm thực Hàn Quốc mang đậm bản sắc văn hóa, giữ gìn được nét lâu đời, truyền thống của mình. Sự ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện
    Với những bạn trẻ yêu thích ẩm thực Hàn Quốc thì không quán xa lạ với cái tên GoGi House. GoGi House được xem là quán thịt nướng Hàn Quốc Ngon Số 1 và làm mưa làm gió trên thị trường ẩm thực từ khi có mặt tại Việt Nam. Khi đến GoGi House những món nướng nơi đây sẽ đưa bạn như lạc vào thế giới của những quán thịt nướng danh tiếng tại xứ kim chi. Mặc dù, thịt nướng GoGi House vô cùng hấp dẫn nhưng nhiều thực khách vẫn ưu ái 3 hương vị lẩu độc đáo tại nhà hàng: lẩu kim chi, lẩu quân đội, lẩu Bulgogi.

    Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi,... khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc. Ngoài ra, tại đây có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn sẽ giúp bạn thích thú hơn khi đến dùng bữa tại GoGi House.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 167 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 027 4730 0223
    • 1 Trần Hưng Đạo, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 027 4730 0211
    • Tầng 2 ,Tòa nhà SORA Gardens SC, Đại lộ Hùng Vương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 027 4730 0929

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: gogi.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Truyền Thuyết Champong 전설의짬뽕 mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức những món Hàn không chỉ ngon đúng điệu mà không gian cũng hết sức Hàn xẻng. Nhiều khách hàng cảm thấy như mình thật sự đã đặt chân đến một nơi hoàn toàn khác, một điểm đến mà chưa nhà hàng Hàn Quốc nào mang lại được. Không chỉ có đồ ăn ngon, nhà hàng còn hấp dẫn khách hàng bởi sự sang trọng, nét lịch lãm, ấm cúng bởi cách bày trí hiện đại mang phong vị của người Hàn Quốc.


    Mang đến những món ăn chuẩn Hàn Quốc từ mùi vị cho đến màu sắc và cách thưởng thức, đó chính là cách mà Truyền Thuyết Champong 전설의짬뽕 tạo nên nét riêng của mình. Với vô vàn những món ăn đặc sắc được sáng tạo và qua bàn tay chế biến của các đầu bếp nơi đây đã tạo ra cho bạn những món ăn hấp dẫn nhất, nhiều sự lựa chọn tuyệt vời nhất với chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, các ưu đãi hấp dẫn đối với khách hàng khi đến với nơi đây. Đặc biệt, panchan ở Truyền Thuyết Champong 전설의짬뽕 rất nhiều, được tẩm ướp gia vị vừa miệng, chế biến tỉ mỉ, công phu, bạn sẽ cảm nhận được vị cay, vị ngọt truyền thống của khẩu vị người Hàn qua những chiếc đĩa panchan nhỏ xinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18/8 Đường 30/4, KP6, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0938 366 104

    Email: truyenthuyetchampong00@gmail.com

    Website: kigholding.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/champongq7/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:40

    Gọi điện
    Truyền Thuyết Champong 전설의짬뽕
    Truyền Thuyết Champong 전설의짬뽕
    Truyền Thuyết Champong 전설의짬뽕
    Truyền Thuyết Champong 전설의짬뽕
  3. Top 3

    Gazua Restaurant

    Gọi điện

    Nếu bạn là fan của các món ngon Hàn Quốc? Vì thế thịt ba rọi nướng là một trong những món nướng ngon không thể bỏ lỡ. Gazua Restaurant đã ra cho ra hai món mới đặc biệt đó là Ba rọi sốt tỏi và Ba rọi sốt ớt hàn quốc với hương vị thơm nồng đầy lôi cuốn và nước xốt sánh quyện, đậm đà thấm đều trong từng thớ thịt, món ăn mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đầy hấp dẫn từ xứ sở kim chi không thể chối từ. Khi thưởng thức món thịt ba rọi nướng Hàn Quốc không thể không nhắc đến rượu Soju.


    Bạn đang muốn tìm địa chỉ nhà hàng có không gian sang trọng, ấm cung và chill? Thì tại sao không thử đến với Gazua để trải nghiệm một buổi tối hoàn hảo cùng với những món ăn ngon bên cạnh bạn bè, người yêu và gia đình. Gazua Restaurant sở hữu một không gian rộng trẻ trung, hiện đại với phong cách Hàn Quốc. Không gian không quá cầu kì nhưng lại mang một nét riêng biệt mà không hề bị trùng lặp với bất cứ nơi đâu. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian đầy mới mẻ và độc đáo thì Gazua Restaurant là lựa chọn hợp lý đó nha. Tokbokki hay còn gọi là Bánh gạo cay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 229 Đại lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0933 115 922
    Email: gazuabinhduong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/gazua.binhduong
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Gazua Restaurant
    Gazua Restaurant
    Gazua Restaurant
    Gazua Restaurant
  4. Top 4

    M95 - Koreanfoods

    Gọi điện

    M95 - Koreanfoods là quán ăn theo phong cách của Hàn Quốc với nhiều món như: kimbap, cơm trộn, chân gà cay và lẩu tokboki,… Không gian của M95 - Koreanfoods thoáng mát, sạch sẽ, quan được nhiều fan ưa chuộng ẩm thực Hàn Quốc yêu thích. Quán ăn Hàn Quốc M95 - Koreanfoods có vị trí khá sáng sủa rất dễ tìm. Quán ăn chuẩn Hàn Quốc với các món ăn chuẩn nên rất ấn tượng và thu hút nhiều thực khách.


    Những ngày cuối năm đang đến rất gần rồi, bạn có nghĩ đến việc tổ chức tất niên với người thân, bạn bè và đồng nghiệp của bạn? Ghé đến M95 - Koreanfoods, bạn sẽ hoàn toàn “đốn tim” khi được trải nghiệm phong cách ẩm thực đậm chất Hàn Quốc ngay giữa lòng thành phố nhộn nhịp.Không gian mang đậm âm hưởng, văn hóa của nước Hàn thơ mộng. Nhà hàng còn có phong cách thiết kế gần gũi và bắt mắt đã phần nào gây nên sự tò mò, những món đồ trang trí nhỏ xinh nhưng đầy sức cuốn hút, tinh nghịch, chắc sẽ khiến bạn không khỏi thích thú tưởng như “lạc lối” vào một xứ sở thần tiên đầy thơ mộng kì ảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150 Lê Hồng Phong, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0792 181 489
    Email: masisseoyo2703@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100050944003392

    Gọi điện
    M95 - Koreanfoods
    M95 - Koreanfoods
    M95 - Koreanfoods
    M95 - Koreanfoods
  5. Top 5

    BBQ Ông Mập

    Gọi điện
    Nhà hàng nướng trứ danh tại Thủ Dầu Một không thể không nhắc đến BBQ Ông Mập. Đây là quán nướng với phong cách Hàn Quốc với các món thịt bò nướng được xuất xứ từ đất nước kim chi thơm ngon chuẩn vị. Từng miếng thịt được nướng lên vừa thơm vừa mềm, bỏ vào miệng cảm nhận được vị ngọt và vị ngon vừa đủ của miếng thịt bò Hàn Quốc. Ngoài ra, tại quán còn có thêm có món như mực nướng, bạch tuột,..

    Các món nướng không thể thiếu các món ăn kèm, BBQ Ông Mập có đầy đủ các loại từ rau, kim chi, củ cải,... Thực khách có thể thoải mái lựa chọn cho bữa ăn của mình. Không gian quán vừa đủ rộng với sức chứa khoảng 250 khách nhưng được thiết kế đơn giản với gam màu sáng đem lại cảm giác thoải mái cho những ngày hè mà thực khách có ý định ăn đồ nướng. BBQ Ông Mập chú ý đến chất lượng trải nghiệm của thực khách nên đều hướng dẫn nhân viên luôn nhiệt tình và chu đáo đến mỗi vị khách khi ghé quán để mỗi lần ghé quán là một lần khó quên, về trải nghiệm lẫn hương vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 - 125 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0862 030 600
    Fanpage: https://www.facebook.com/bbqongmapthudaumot
    Gọi điện
    BBQ Ông Mập
    BBQ Ông Mập
    BBQ Ông Mập
    BBQ Ông Mập
  6. Nhà Hàng Hàn Quốc Kangkojip gợi ý các món ăn đặc trưng với các nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Thịt luộc kết hợp hào sống cuộn thêm với rau và kim chi, nhấp thêm một miếng soju thì quên lối về luôn. Kangkojip có không gian rộng rãi, sức chứa lớn, có phòng riêng dành cho tiệc tùng hoặc đi theo nhóm. Những món ăn ở đây khá phong phú, giữ được nét riêng truyền thống trong văn hóa ẩm thực Hàn, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Kimbap cuộn nhiều nhân, miếng vừa ăn, tokbokki mềm, nước chấm sánh, đậm đà, đặc biệt, món miến trộn rất ngon, bạn không nên bỏ qua nếu đến đây thưởng thức bữa ăn nhẹ.


    Nhà Hàng Hàn Quốc Kangkojip có chỗ đậu xe riêng rộng rãi nên bạn yên tâm. Không gian bên trong nhỏ nhắn, ấm cúng đúng kiểu gia đình, có hai dãy bàn, được cái sạch sẽ. Thực đơn cũng không quá phức tạp nhiều món nên dễ chọn: Kimbap chiên, mì đen, Tokbokki, miến trộn bò, canh rong biển, mì cay, lẩu kim chi... Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Quán đúng kiểu cho sinh viên, trang trí đơn giản và bát đĩa dùng hết là đồ nhựa. Về đồ ăn thì quán theo kiểu gia đình nên đồ ăn rất đầy đặn mà giá lại rẻ. Đây là một trong những quán ăn nổi tiếng nhất Thủ Dầu Một, được thành lập bởi một người Hàn Quốc nên giữ đúng được hương vị truyền thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0903 597 827
    Email: kangkojipbbq@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/kangkojipbbq
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hàn Quốc Kangkojip
    Nhà Hàng Hàn Quốc Kangkojip
    Nhà Hàng Hàn Quốc Kangkojip
    Nhà Hàng Hàn Quốc Kangkojip
  7. Muốn nướng có nướng, muốn lẩu có lẩu, bạn muốn gì thiên đường lẩu nướng The Grill House BBQ cũng chiều hết luôn. Thưởng thức trọn vẹn mĩ vị Lẩu Nướng cùng The Grill House BBQ. Bữa tiệc cung đình ngỡ chỉ có trong phim ảnh nay trải rộng trước mắt bạn. Gầu bò Mỹ, hay một số nơi gọi là nạm bò là phần thịt nằm ở phần ức bò, có nhiều mỡ xen kẽ nhưng nạc hơn thịt ba chỉ bò mỹ. Thịt gầu bò thuộc phần cơ hoạt động chính của con bò. Khi bò ăn và nhai thì toàn bộ phần thịt ở ức bò được vận động làm cho vùng thịt này mềm, dai hơn các phần thịt khác, đặc biệt mỡ trắng ăn không bị ngấy. Thịt bò nói chung, thịt gầu bò nói riêng có rất nhiều giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của người dùng.


    Còn chần chừ gì mà không ghé ngay The Grill House BBQ thưởng thức ngay một chiếc nướng lẩu Hàn Quốc thơm ngon đậm vị chuẩn, chất? Với không gian ấm cúng, lịch sự mà không kém phần tinh tế, Grill hứa hẹn làm vừa lòng cả những vị khách kỹ tính nhất. Với hơn hương vị ẩm thực phong phú, tinh tế và gia vị cầu kỳ, thổi bùng vị ngon trên từng miếng gắp, quý khách có thể thỏa sức chọn lựa đồ ăn theo ý thích của mình, cùng với đó là ăn chính, ăn vặt, nướng, lẩu đặc biệt tươi ngon. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo thành “cực phẩm” mà bất cứ tín đồ ẩm thực nào cũng không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134/8 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0981 017 919
    Email: hongthambd88@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089033101228
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    The Grill House BBQ
    The Grill House BBQ
    The Grill House BBQ
    The Grill House BBQ
  8. Top 8

    HoHo Dak - Galbi

    Gọi điện

    Nhà hàng HoHo Dak - Galbi được xem là một trong số ít những địa chỉ ở Thủ Dầu Một nổi tiếng với những món ăn đậm chất Hàn Quốc. Đây cũng là lựa chọn cho bữa tối của nhiều người vào dịp cuối tuần. Đồ ăn ở đây khá ngon và cũng rất phong phú. Từ những món quen thuộc như kim chi, kimbap, tokbokki... cho đến cơm trộn, thịt nướng và các món lẩu như lẩu bò úc, lẩu hải sản, lẩu nấm... đều mang hương vị đặc trưng rất Hàn Quốc. Đặc biệt, món thịt nướng chính là điểm nhấn của quán. Những miếng thịt ba chỉ tươi ngon, rau xanh mướt được nướng trên than hồng sẽ là một bữa tối tuyệt vời phải không nào.


    Thật tuyệt vời khi ngày cuối tuần được cùng bạn bè ngồi bên bếp than hồng, nướng những miếng thịt ba chỉ đỏ hồng cuốn rau xanh và ăn kèm cùng nước chấm đậm đà, sánh mịn nhỉ. Tất cả nguyên liệu của HoHo Dak - Galbi đều được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng, đảm bảo mang đến cho người dùng những miếng thịt tươi ngon nhất, rau sạch và an toàn nhất, đồng thời được nướng trên than hoa ít khói và được tẩm ướp theo đúng công thức truyền thống của Hàn Quốc. Nếu muốn khám phá sự phong phú của văn hóa xứ Hàn cũng như những nét đặc trưng của con người nơi đây trong từng món ăn thì nhà hàng HoHo Dak - Galbi sẽ là miền đất của những con phố bình dị, những quán ăn quen thuộc xứ Hàn để bạn dừng chân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0869 602 471
    Email: Nhahanghanquoc122@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085912585593

    Gọi điện
    Nhà hàng hoho dak-galbi
    Nhà hàng hoho dak-galbi
    Nhà hàng hoho dak-galbi
    Nhà hàng hoho dak-galbi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy