Top 7 Nhà hàng beefsteak thu hút khách nhất tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  1. Top 1 The Palma
  2. Top 2 BeefSteak Bình Dương
  3. Top 3 7127 Bít Tết Đài Loan
  4. Top 4 Thị Bistro
  5. Top 5 Emoji Pizza And Steak Bình Dương
  6. Top 6 Ông Tây Quán
  7. Top 7 Hai Con Bò

Top 7 Nhà hàng beefsteak thu hút khách nhất tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Trần V. Phú 1522 0 Báo lỗi

Beefsteak hay bít tết là một trong những món ăn vốn sang chảnh, đắt đỏ được yêu thích. Cùng với sự du nhập của nền ẩm thực bò bít tết khắp nơi trên thế giới, ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Palma

    Gọi điện
    The Palma là một trong những quán beefsteak ngon tại Bình Dương được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Không gian chủ đạo ở đây là màu hồng dịu dàng, cách bài trí đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng hơi hướng phương Tây. Giá cho mỗi phần beefsteak cũng không phải quá đắt nên phù hợp với tình hình kinh tế của nhiều bạn trẻ có thu nhập trung bình hiện nay.

    Nững món ăn độc đáo từ tên gọi đến cách chế biến sẽ làm bạn hài lòng. Bên cạnh đó, những món tráng miệng tại nhà hàng như bánh mousse socola hạnh nhân hay tiramisu thơm ngon, hấp dẫn sẽ khiến bữa ăn của gia đình bạn trở nên hoàn hảo. Với tham vọng muốn The Palma trở thành nhà hàng món steak đúng chuẩn Âu, vì thế mà nhà hàng không chỉ dừng lại ở việc phục vụ bạn các món beefsteak chất lượng nhất, mà còn chú trọng đến thiết kế sáng tạo ra một không gian độc đáo chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất nhằm đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Vậy còn chần chừ gì nữa, cùng bạn bè, người thân đến The Palma khám phá ngay món ăn hấp dẫn này ngay thôi!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Đường D9, KDC Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0777 036 732
    Email: nhahangthepalma@gmail.com
    Website: nhahangthepalma.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThePALMARestautrant
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    The Palma
    The Palma
    The Palma
    The Palma

  2. BeefSteak Bình Dương phục vụ các loại bít tết bò Mỹ với sốt BBQ, sốt tiêu xanh và sốt nấm, món mới còn có bò lúc lắc Mông Cổ. Thịt bò mềm, tươi, đúng độ chín, hợp khẩu vị, đi kèm có salad rau có dưới sốt cho bớt ngán. Điều đặc biệt tại đây là thay vì dùng khoai tây chiên giòn thì ở đây dùng khoai tây nghiền mịn, bỏ vào miệng là tan. Bánh mì phục vụ cho khách luôn được làm nóng, có độ giòn, không bị quá cứng. Ngoài ra, quán còn phục vụ các loại mỳ ý sốt và cơm chiên. BeefSteak Bình Dương có mức giá vô cùng ưu đãi, rẻ hơn so với mặt bằng chung, vì thế bạn còn ngần ngại gì mà không đến đây ngay nào.


    Không gian của BeefSteak Bình Dương đẹp và lựa chọn những loại rượu phù hợp luôn chăm chút đến từng chi tiết. Một số bạn nhầm tưởng làm món steak đơn giản là cho lên mặt chảo nóng là được, rồi lúc này họ mới phát hiện miếng steak chẳng như mong đợi và họ cho rằng đó là miếng thịt không ngon. Thật sự, không phải như vậy, để làm ra một miếng steak nó còn là sự kết hợp của nhiều thứ như kỹ thuật nướng, kỹ thuật bảo quản,... lựa chọn dao để cắt những miếng steak cũng là vấn đề quan trọng dao phải bén, chắc tay cầm,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 287 Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0907 404 059
    Email: Beefsteak0508@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Mr.BeefSteakBD
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    BeefSteak Bình Dương
    BeefSteak Bình Dương
    BeefSteak Bình Dương
    BeefSteak Bình Dương
  3. Dù không gian không quá to nhưng 7127 Bít Tết Đài Loan vẫn là một lựa chọn rất tốt cho những ai yêu thích bít tết hương vị Đài Loan. Bạn dễ dàng có thể thấy quán nổi bật bởi chiếc biển đỏ bắt mắt đề tên 7127 Bít Tết Đài Loan. Vì bít tết là đồ ăn nóng nên bên trong quán có điều hòa. Bạn cũng có thể lựa chọn ngồi ngoài vỉa hè để thoáng hơn. Điểm cộng đầu tiên dành cho 7127 Bít Tết Đài Loan là không gian quán rộng rãi, thoải mái và đặc biệt là vì có điều hòa mát mẻ nên ăn vào mùa hè bạn khỏi lo nóng bức. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, khá nhanh nhẹn và quan tâm đến khách hàng.


    Đồ ăn được phục vụ lúc còn nóng hổi, thơm lừng quyến rũ thực khách. Thịt bò được nấu vừa lửa, chín mềm thơm, khoai tây mềm nhưng không có quá nhiều dầu mỡ bám vào. Nước sốt sánh, vừa miệng, quyện với một chút lòng đào của trứng và chấm với miếng bánh mì giòn, chỉ nghe thôi cũng thấy ngon miệng. Pate ở 7127 Bít Tết Đài Loan được đánh giá tạm ổn, không quá ngon. Bánh mì, dưa góp và sốt đều miễn phí nên tùy nhu cầu của khách. Ngoài ra ở quán có còn thêm món sốt vang và các loại đồ uống đi kèm giá bình dân nên bạn có thể gọi thêm để giúp bữa ăn ngon miệng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 958 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 027 4388 7127
    Email: Bittet7127gam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076353430949

    Gọi điện
    7127 Bít Tết Đài Loan
    7127 Bít Tết Đài Loan
    7127 Bít Tết Đài Loan
    7127 Bít Tết Đài Loan
  4. Top 4

    Thị Bistro

    Gọi điện

    Đến Thị Bistro để đc thưởng thức thật nhiều món ăn vừa ngon vừa đẹp...từ món thuần Việt đến những món lai Âu phù hợp với khách văn phòng và gia đình. Đặc biệt quán có thiết kế 1 khu vui chơi nhỏ để các tha hồ vui chơi, ba mẹ có thời gian ăn uống, nói chuyện. Bò tươi được nhập khẩu 100% ngon nhất được lên tuổi bằng phương pháp sơ chế đặc biệt “Dry_Aged” và nhập khẩu trực tiếp bằng đường hàng không qua đối tác uy tín. Những món Steaks tuyệt hảo được chế biến bởi các đầu bếp Steakhouse chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Bạn sẽ được thưởng thức món beefsteak vừa ý, với sự phục vụ chuyên nghiệp nhất.


    Thị Bistro là nhà hàng mà bạn có thể ăn bít tết ở tầm trung, giá cả mềm hơn nhiều so với các nhà hàng phía trên. Các món ăn được trình bày và chế biến theo kiểu món Âu với kinh nghiệm làm việc lâu năm của đầu bếp cũng như là chính chủ nhà hàng. Thịt bò tuy không phải loại nhập khẩu cao cấp nhất nhưng chế biến cũng rất mềm và bắt mắt, hợp khẩu vị. Bít tết bò Úc thường phù hợp với túi tiền của nhiều người, đắt hơn một chút bạn có thể gọi bò Mỹ cho bữa ăn của mình. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ nhiều món Âu khác nhưng rất phù hợp với người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 467/1 Đại lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0909 788 792 & 0328 961 386 & 0366 743 832
    Email: nhulan.chu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thibistro
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Thị Bistro
    Thị Bistro
    Thị Bistro
    Thị Bistro
  5. Đến với Emoji Pizza And Steak Bình Dương, bạn sẽ không phải hối tiếc đâu nhé. Emoji Pizza And Steak Bình Dương là một trong những nhà hàng beefsteak được nhiều biết đến và yêu thích thực khách nhiều nhất ở đây có thể nói đến đó là giới trẻ Bình Dương. Được đánh giá cao nhờ vào chất lượng đồ ăn bởi tất cả các nguyên liệu tại Topping Beef đều được đảm bảo hoàn toàn là bò Mỹ kèm theo đó là đảm bảo với khách hàng khâu vệ sinh an toàn thực phẩm. Menu tại Emoji Pizza And Steak Bình Dương được chế biến theo công thức riêng biệt của quán nên nước sốt ở đây rất khác biệt nhưng cũng không kém phần đậm đà cùng với đó là thịt bò mềm, vừa chín tới nên khi thưởng thức khách hàng sẽ cảm nhận được vị tươi ngon tự nhiên của thịt.


    Không chỉ có thế, Emoji Pizza And Steak Bình Dương còn rất nhiều món ăn thức uống đa dạng hấp dẫn, cùng với đội ngũ bếp và nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp để có thể mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và người thương. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến nay với Emoji Pizza And Steak Bình Dương để có thể thưởng thức được những món ăn đậm chất Tây với giá cả cực kì hợp lí, chất lượng thì không cần bàn đến nữa vì thực đơn ở đây chắc chắn sẽ hấp dẫn bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0909 937 937
    Email: Nguyenthanhhong01071984@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pizzangonnhatbinhduong/
    Gọi điện
    Emoji Pizza And Steak Bình Dương
    Emoji Pizza And Steak Bình Dương
    Emoji Pizza And Steak Bình Dương
    Emoji Pizza And Steak Bình Dương
  6. Top 6

    Ông Tây Quán

    Gọi điện
    Bạn đam mê vị ngon khó cưỡng của những món beefsteak thơm mềm, đi kèm là những loại nước sốt đậm đà hay béo ngậy đầy quyến rũ nhưng vẫn còn băn khoăn về giá cả thì Toplist giới thiệu đến bạn Ông Tây Quán nhé. Với món ăn mang hương vị Pháp, nước sốt kiểu Pháp, thịt bò Úc thơm mềm, bánh mì sản xuất tại Ông Tây Quán luôn mang nét đặc trưng riêng. Ông Tây Quán nổi tiếng bởi các món ăn chế biến từ thịt bò như món beefsteak với các các loại sốt như: sốt tiêu, sốt phô-mai, sốt BBQ… Bên cạnh đó là các món Âu từ khai vị, salad, đến các món chính chất lượng.

    Ông Tây Quán
    có view đẹp, khung cảnh thơ mộng, không gian rộng rãi nơi đây rất thích hợp cho các bạn trẻ vừa muốn ăn ngon lại muốn chụp ảnh tự sướng. Nếu công việc quá bận rộn thì mọi người có thể đến thưởng thức muộn một chút cũng được bởi quán beefsteak ngon ở Bình Dương. Lựa chọn Ông Tây Quán chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm những món beefsteak ngon nhất hòa quyện cùng khung cảnh rộng rãi, thoáng mát, bạn sẽ có một bữa ăn đầy ý nghĩa tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A4 Hoàng Văn Thụ, KDC Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0963 011 113 & 0978 797 952
    Email: ongtayquan@yahoo.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangOngTay/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ông Tây Quán
    Ông Tây Quán
    Ông Tây Quán
    Ông Tây Quán
  7. Top 7

    Hai Con Bò

    Gọi điện

    Nhà hàng Hai Con Bò với phương châm 100% Bò Mỹ - Giá Việt , chúng tôi cam kết đem lại cho thực khách những miếng thịt bò ngon nhất, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Phần beefsteak rất thơm mùi bơ, nước sốt hài hoà bằng công thức độc quyền có ở Hai Con Bò. Món bít tết của cửa hàng Beefsteak Hai Con Bò luôn đảm bảo được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn bữa ăn no căng và đầy hấp dẫn. Với Hai Con Bò Beefsteak, khách hàng không chỉ thưởng thức những bữa ăn ngon mà lợi ích cho sức khỏe còn là yếu tố được ưu tiên. 100% bò Mỹ đạt chứng nhận của Hiệp hội bò Hoa Kỳ.


    Đến với Hai Con Bò, khách hàng sẽ thưởng thức ẩm thực không chỉ đề cao hương vị mà còn mang đến những giá trị tốt lành. Những món ăn được chế biến theo công thức đặc biệt từ bếp Hai Con Bò dựa vào những nét đặc trưng riêng, tạo nên hương vị đặc biệt, gắn với những nét văn hóa của riêng mà chỉ có tại Hai Con Bò. Với lựa chọn muốn được ăn các món Tây mà giá cả phải chăng thì đây là nhà hàng này là địa điểm bạn không nên bỏ qua. Ở Hai Con Bò, bạn sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ của những người đầu bếp. Các loại gia vị được nêm đặc biệt để phù hợp với khẩu vị châu Á. Sự kết hợp giữa ẩm thực Âu cộng với sự đầu tư của người đầu bếp mang lại sự mới lạ ở các món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 - 17 Lô A Hoàng Văn Thụ, KDC Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0918 997 088
    Email: nhansu@haiconbo.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/haiconbochanhnghia/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 13:30 | 17:00 - 21:30

    Gọi điện
    Hai Con Bò
    Hai Con Bò
    Hai Con Bò
    Hai Con Bò




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy