Top 8 Nhà hàng beefsteak thu hút khách nhất tại TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Trần V. Phú 1165 0 Báo lỗi

Có lẽ món beefsteak đã vô cùng quen thuộc với đại đa số thực khách, đây là một món ăn thơm ngon, thịt mềm hòa quyện với nước sốt tuyệt hảo hấp dẫn. Bài viết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Don Quijote

    Gọi điện
    Don Quijote được biết đến như vị hiệp sĩ đánh nhau với cối xây gió, hình ảnh ấy còn là cảm hứng của một nhà hàng Pháp rất được yêu thích tại TP. Vũng Tàu. Với không gian rộng rãi, được thiết kế hiện đại, sang trọng mang nét phóng khoáng đầy tự do như anh cháng hiệp sĩ Don quijote, quán chính xác là sự lựa chọn cho những ai yêu thích hương vị ẩm thực Âu thuần túy. Menu của Don quijote đa dạng với những món ăn đặc trưng của Pháp nhưng giá cả ở đây lại hết sức phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Món beefsteak tại Don Quijote với những miếng thịt vẫn giữ được độ mềm và ngọt bên trong sẽ kích thích vị giác của bạn. Với cách chế biến tinh tế và nước sốt độc đáo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Don Quijote mang đến cho bạn những món ăn ngon tuyệt hảo, nóng sốt được trang trí công phu, đẹp mắt. Nguyên liệu được lựa chọn luôn phải tươi ngon, hợp vệ sinh an toàn thực phẩm. Quá trình chế biến được giám sát bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực, đảm bảo mang lại hương vị thơm ngon nhất tới cho khách hàng. Don Quijote xứng đáng là lựa chọn hàng đầu khi muốn thưởng thức beefsteak tại Vũng Tàu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Trần Hưng Đạo, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4650 8033
    Email: don.quijote.vt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063574601237
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30
    Gọi điện
    Don Quijote
    Don Quijote
    Don Quijote
    Don Quijote

  2. Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn chuẩn vị Âu ngay tại Vũng Tàu thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua được D'Lisa & Lida Restaurant - Hội Quán Phúc Vang. Đây là một trong số những nhà hàng cực nổi tiếng tại mảnh đất xinh đẹp này. Và đặc biệt, dành cho những ai yêu thích rượu vang thì đây chính xác là một địa điểm lý tưởng mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn.

    Những món ăn tại nơi đây sẵn sàng đốn tim thực khách ngay từ lần đầu tiên, bạn sẽ được đắm chìm trong văn hóa ẩm thực Châu Âu được tạo nên bởi bàn tay của đầu bếp tài ba. Đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức món beefsteak từ thịt bò thượng hạng. Khi chế biến, tùy theo sở thích miếng bò sẽ được làm chín tới, vừa hay tái. Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức những món ăn nóng hổi và đồ uống thượng hạng trong một không gian trang trọng với sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Hãy đến và thưởng thức ngay những món ăn hấp dẫn tại D'Lisa & Lida Restaurant - Hội Quán Phúc Vang bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Bà Huyện Thanh Quan, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0982 343 588 & 0981 602 696
    Email: kimnganvang.vt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phucvangg9
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    D'Lisa & Lida Restaurant - Hội Quán Phúc Vang
    D'Lisa & Lida Restaurant - Hội Quán Phúc Vang
    D'Lisa & Lida Restaurant - Hội Quán Phúc Vang
    D'Lisa & Lida Restaurant - Hội Quán Phúc Vang
  3. Top 3

    Black Pan - Steak & Sushi

    Gọi điện

    Beefsteak vốn được định nghĩa là món Âu, nhưng với mong muốn đem đến 1 trải nghiệm mới, Black Pan - Steak & Sushi xin giới thiệu đến thực khách những miếng bò Rib Eye thượng hạng ( thăn lưng) nhập khẩu từ Úc được Black Pan lựa chọn kỹ càng và chế biến để hợp khẩu vị với người Việt. Không chỉ mỗi món bò áp chảo, tất cả các món trong menu đều được Black Pan chế biến theo cách đặc biệt nhất.


    Bên cạnh đó, nhân viên của nhà hàng rất nhiệt tình và chu đáo. Từ bước order đồ ăn đến bước phục vụ đều sẽ không để bạn phải chờ lâu. Đến Black Pan - Steak & Sushi, thực khách không những được thưởng thức những món ngon đa dạng từ truyền thống đến hiện đại mà còn được trải nghiệm một bàn tiệc tinh tế và khó quên. Menu có đến hàng chục món cho bạn tha hồ lựa chọn. Từ beefsteak truyền thống, beefsteak sốt tỏi, bò lúc lắc, bò cuộn phô mai,… cho đến các món mì Ý, sushi,... đầy hấp dẫn. Khi nếm thử món ăn, bạn sẽ cảm nhận ngay độ thơm ngon và ngọt của sốt cùng với thịt bò mềm như tan trong miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 289 Thống Nhất Mới, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0937 565 691
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066422031306
    Giờ mở cửa: 10:00 - 13:30 | 17:00 - 21:30

    Gọi điện
    Black Pan - Steak & Sushi
    Black Pan - Steak & Sushi
    Black Pan - Steak & Sushi
    Black Pan - Steak & Sushi
  4. Top 4

    The Chill Garden

    Gọi điện
    The Chill Garden ra đời với niềm mong ước cùng bạn ghi dấu những khoảnh khắc tuyệt vời cùng người thân yêu. Với không gian và phong cách ấm cúng, lãng mạn The Chill Garden luôn được khách hàng lựa chọn là điểm đến trao gửi yêu thương qua các buổi tiệc kỷ niệm, sinh nhật và tiệc thân mật. Dưới những ánh nến lung linh và nốt nhạc thăng hoa, những món ngon chuẩn Âu của bếp nhà Chill luôn được khách hàng dành trọn niềm yêu mến.

    Với phương châm mang đến cho khách hương vị beefsteak đạt chuẩn. The Chill Garden luôn tuyển chọn loại thịt bò cao cấp được nhập khẩu trực tiếp, đảm bảo là những miếng thịt tươi ngon, chất lượng nhất. Các món beefsteak cao cấp giữ nguyên hương vị của thịt với vị ngon nổi bật cùng nhiều món ăn trứ danh khác. The Chill Garden, nơi có âm nhạc và những tiếng bước chân trên đá, nơi có cocktail thơm nồng và những món Âu đầy quyến rũ. Sẽ giúp bạn quyên đi mọi lo lắng, bộn bề cuộc sống. Tận hưởng không gian lãng mạn kết hợp cùng bữa ăn chất lượng với hương vị phương Tây, kể cho nhau nghe những câu chuyện tại The Chill Garden còn gì tuyệt hơn cho bạn và người ấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 183/11A Bình Giã, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0337 405 868 & 025 4385 4335
    Email: chillgardent.vt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thechillgarden
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:30
    Gọi điện
    The Chill Garden
    The Chill Garden
    The Chill Garden
    The Chill Garden
  5. Top 5

    Steak Việt

    Gọi điện

    Một tuần lại trôi qua với bao nhiêu bộn bề trong công việc. Tạm gác lại deadline, hãy tận hưởng tối thứ bảy ấm áp cùng những người thân yêu tại nhà hàng Steak Việt bạn nhé. Menu đồ ăn đa dạng với các món Âu steak signature của nhà hàng sẽ biến cuối tuần của bạn tuyệt vời hơn bao giờ hết. Beefsteak được chế biến chín tới nhằm giữ độ ngọt của thịt. Kết hợp cùng các loại sốt đặc biệt của nhà Steak Việt cho một bữa tối tuyệt hảo. À, bạn cũng có thể dùng thử chickensteak - đùi gà phi lê áp chảo. Miếng gà giòn vàng bên ngoài, mềm dai bên trong, rưới thêm sốt và ăn kèm salad lại cực kì ưng bụng nha.


    Còn gì trọn vẹn hơn trong ngày lễ tình nhân khi đôi bạn cùng thưởng thức bữa tối với các món Âu sang trọng, nhâm nhi ly rượu vang hảo hạng trong một không gian thoáng đãng của thành phố biển xinh đẹp. Hãy để Steak Việt là chiếc cầu nối cho tình yêu của đôi bạn trong ngày Valentine ngọt ngào này với: Menu món Âu đa dạng, đặc biệt beefsteak cao cấp, Không gian rộng rãi nhưng không kém phần ấm cúng. Bạn có thể book bàn trước để Steak Việt sắp xếp và phục vụ đôi bạn chu đáo hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Trần Hưng Đạo, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0938 306 001
    Fanpage: https://www.facebook.com/SteakVietVungtau
    Giờ mở cửa: 07:00 - 13:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Steak Việt
    Steak Việt
    Steak Việt
    Steak Việt
  6. Top 6

    Thắng Âu Steak House

    Gọi điện

    Miếng steak thơm lừng, ngọt mềm tan được kết hợp hoàn hảo cùng chất men của vang đỏ đúng chuẩn ẩm thực Phương Tây. Rượu vang đỏ có sự kiêu kỳ, đỏng đảnh của 1 cô gái đẹp, không phải ăn món gì uống vang đỏ cũng hợp, chỉ thịt bò đỏ kết hợp lại ăn ý vô cùng. Hãy tự thưởng cho mình 1 ly vang đỏ nhưng ly bia tươi mát lạnh tuyệt vời và nhâm nhi cùng món steak được chuẩn bị bởi Thắng Âu Steak House để cảm nhận được sự kết hợp tuyệt vời này nhé.


    Lịch lãm không chỉ nằm ở cách suy nghĩ, một quý ông cần có được nó thì phải hiểu cách cư xử và làm mọi thứ đúng chuẩn. Đối với beefsteak là một món Âu nên chắc chắn cách ăn cũng theo phong cách Âu. Với 1 bộ dao nĩa, dùng như thế nào cho đúng để gây được ấn tượng với nửa kia của bạn đây. Nhà hàng Thắng Âu Steak House chính là một lựa chọn tuyệt vời với kinh nghiệm tổ chức Tiệc đa dạng từ họp mặt, liên hoan, sinh nhật với không gian mở thoáng mát, đậm chất Steak House cùng thực đơn tinh tế sẽ khiến bữa tiệc trở thành những khoảnh khắc đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B12-1/16 KĐT Chí Linh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0792 633 379
    Email: hoanvuvnn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thangausteakhouse
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thắng Âu Steak House
    Thắng Âu Steak House
    Thắng Âu Steak House
    Thắng Âu Steak House
  7. Top 7

    Retro Steak Vũng Tàu

    Gọi điện

    Lần đầu tiên có mặt tại Vũng Tàu, Retro Steak Vũng Tàu với không gian đậm chất vintage mang đến cho bạn những món ăn kiểu Âu rất đặc biệt với giá cả vô cùng hợp lý. Hãy đến và thưởng thức những bữa ăn ấm áp cùng người thân và bạn bè nào. Nếu bạn đang tìm một không gian nhẹ nhàng, lãng mạn để nhâm nhi tách cà phê hay thưởng thức những món ăn với phong cách Âu Châu không những ngon, bổ mà chi phí lại rất hợp lý nữa thì hãy đến tiệm ăn của Retro Steak Vũng Tàu nhé. Các đầu bếp của Retro Steak đã sáng tạo ra hơn 10 loại nước sốt thơm ngon với hương vị độc đáo để thực khách có thể lựa chọn phù hợp với khẩu vị của mình.


    Thực khách có thể thưởng thức miếng Steak theo phương pháp nướng trên khay đá giữ nóng làm cho miếng steak thơm ngon đến khi kết thúc bữa ăn. Retro Steak Vũng Tàu với không gian phong cách Bistro ấm cúng, nhẹ nhàng sẽ phù hợp cho những cặp đôi đang yêu, bạn bè họp mặt cũng như thích hợp dùng bữa cùng gia đình, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Bình Giã, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0379 822 422
    Fanpage: https://www.facebook.com/retrosteakvungtau/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Retro Steak Vũng Tàu
    Retro Steak Vũng Tàu
    Retro Steak Vũng Tàu
    Retro Steak Vũng Tàu
  8. Top 8

    Like Steak

    Gọi điện

    Nhà hàng Like Steak có thể được liệt kê vào một trong những nhà hàng Âu ngon, đẹp và sang trọng nhất TP. Vũng Tàu. Đặt chân tới đây thực khách sẽ được thưởng thức các món chuyên về thịt bò ngon tuyệt đỉnh. Từ nguồn gốc nguyên nhập liệu tới khâu kiểm định đều được kiểm soát một cách chặt chẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Những thớ bò chất lượng cao mà giá lại vô phải chăng, vừa túi tiền. Bên cạnh đó, mỗi món ăn đều hút ánh nhìn bởi cách trình đặc sắc, giúp cho bức hình sống ảo của bạn thêm phần lung linh hơn đó.


    Sự hòa quyện giữa vị ngọt ngào của thịt bò kết hợp cùng sốt Pháp đậm đà, khoai tây chiên homemade độc đáo thơm lừng hương rosemary tạo nên một hương vị beefsteak khó quên. Đến ngay Like Steak, thưởng thức steak bò Mỹ với 6 loại nước sốt hảo hạng kết hợp với khoai tây nghiền thơm ngậy cùng ly rượu vang đỏ đậm đà nào. Chắc chắn bạn sẽ không thể nào kháng cự lại sức hút của miếng bò nóng hổi vừa mềm vừa ngọt đâu nhé. Ngoài ra, khi đến với Like Steak bạn cũng không thể bỏ qua Beef Wellington với 3 phần quan trọng như lõi thịt bò, nấm, vỏ pastry. Mỗi phần đều phải được trải qua công đoạn chế biến hết sức công phu để món ăn ngon vị từ trong ra ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Nguyễn Thái Học, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0906 084 584
    Fanpage: https://www.facebook.com/likesteak/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Like Steak
    Like Steak
    Like Steak
    Like Steak




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy